Top mẫu gạch thảm CNC lát nền phòng khách đẹp nhất

17/01/2023
Có thể nói, với sự linh hoạt tối đa trong thiết kế, hiện nay gạch thảm CNC không chỉ được ứng dụng phổ biến ở các công trình công cộng quy mô lớn mà còn được đông đảo gia chủ ưu ái lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình. Để hiểu hơn về gạch thảm lát nền phòng khách và bí quyết để ứng dụng thành công, mời mọi người cùng theo dõi những thông tin sau đây. 
cac mau gach tham cnc lat nen phong khach dep nhat

1. Gạch thảm CNC là gì?

Gạch thảm CNC có thể xếp vào dòng gạch trang trí nhưng điểm đặc biệt sẽ nằm ở quy trình tạo nên thành phẩm. Từ khâu sản xuất đến khâu ứng dụng gạch đều sẽ có sự liên kết cực chặt chẽ với nhau. Đầu tiên là bước lên bản vẽ 3D, mẫu mã, kích thước gạch sẽ được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Gia chủ có thể tự lựa chọn những kiểu họa tiết, màu sắc phù hợp phong thủy, góp phần mang đến thật nhiều tài lộc, may mắn. 

Sau khi hoàn thiện thiết kế, bản vẽ sẽ được bóc tách, tích hợp lên hệ thống máy móc điều khiển hiện đại. Dựa theo đó, ứng dụng áp lực nước không sinh nhiệt, máy cắt CNC sẽ cắt thành từng viên gạch nhỏ theo họa tiết và tạo hình thủ công, đảm bảo từng đường mép gạch có độ chính xác cao. Khi cắt xong, các viên gạch ghép nối lại với nhau vẫn đặc biệt tinh tế, sắc sảo và tạo thành một mảng hoa văn độc đáo, cho không gian thêm phần ấn tượng. 

may cat gach cnc
Máy cắt thủy lực CNC

2. Ứng dụng gạch thảm CNC lát nền phòng khách

Phòng khách là khu vực tiếp đón khách khứa nên lựa chọn gạch để có thể tạo được ấn tượng đặc biệt với quan khách là điều không ít gia chủ quan tâm. Bởi vậy, gạch thảm CNC với hệ thống họa tiết, hoa văn độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Bên cạnh đó, quan niệm truyền thống coi phòng khách là vị trí trung tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa phong thủy. Nhờ sự linh hoạt trong thiết kế, gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh để gạch thảm lát nền phù hợp hơn với phong thủy.  

Bên cạnh tính thẩm mỹ, những sản phẩm gạch thảm lát nền phòng khách chính hãng còn có chất lượng và độ bền vượt trội. Thường được sản xuất từ những nguyên vật liệu chọn lọc, tỷ lệ bột đá lên tới 70% (xương granite) gạch có thể chịu được những tác động ngoại lực. Kết hợp công nghệ in phun, phủ men cao cấp, hệ thống hoa văn, họa tiết cũng có độ bền cao, hoàn toàn phù hợp với không gian có tầm suất di chuyển lớn như phòng khách. 

gach tham cnc lat nen phong khach dep

Gạch thảm CNC bền đẹp ứng dụng cho phòng khách

Mặc dù gạch là một mảng hoa văn lớn nhưng đã được cắt nhỏ nên quá trình thi công cũng không có gì quá phức tạp. Việc vệ sinh, làm sạch cũng không hề khác biệt so với sàn gạch men thông thường. Đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn của gạch thảm so với các loại thảm chất liệu truyền thống. 

3. Gợi ý những mẫu gạch CNC cho phòng khách ấn tượng nhất

Gạch CNC 2613

Mẫu gạch họa tiết với gam màu trắng, đen, nâu kết hợp tạo nên nét sang trọng đặc biệt. Điểm nhấn họa tiết tập trung ở phần viền, tạo sự thanh thoát, ứng dụng tối giản mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Hay mọi người cũng có thể phối kết nội thất mà không lo ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế. 

gach tham cat cnc 2613 1

Phòng khách tối giản, sang trọng với gạch thảm CNC 2613

Gạch CNC 2544

Mẫu gạch là sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết mềm mại chạy dọc phần bao viền và những ô vuông mảnh thiết kế cách điệu ở phần trung tâm. Sắc trắng, đen, vàng dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách kiến trúc. 

gach tham cat cnc 2544

Nét đẹp hài hòa, nhã nhặn của mẫu gạch CNC 2544

Gạch CNC 302

Nền trắng, họa tiết đen hết sức quen thuộc nhưng với thiết kế linh động vẫn giúp mẫu gạch có nét hấp dẫn riêng. Hoa văn mềm mại, tập trung nổi bật ở bốn góc, còn lại đều là những họa tiết mảnh, nhấn nhẹ bằng họa tiết hoa bốn cánh cơ bản, vừa đủ để phần trung tâm không bị đơn điệu, nhạt nhòa. 

gach cat cnc 3020 dep
Vẻ đẹp đến tự sự tối giản của gạch CNC lát nền phòng khách 302

Gạch CNC 2488

Mẫu gạch gây ấn tượng mạnh với họa tiết hình tròn cân xứng, mô phòng cảm hứng từ những thiết kế trống đồng truyền thống. Kiểu họa tiết tập trung này cũng mang đến ý nghĩa phong thủy tốt, thu hút may mắn, tài lộc.  

gach cat cnc 2488 hailinh

Gạch CNC 2010

Vượt ra khỏi kiểu thiết kế họa tiết đối xứng chuẩn chỉnh quen thuộc, gạch CNC 2010 nổi bật với hai bông hoa lớn đặt trong một chỉnh thể, tạo nên cảm giác như một bức vẽ đầy ngẫu hứng. 

gach cat cnc 2010

Sự phá cách, đầy nghệ thuật của mẫu gạch CNC 2010

4. Lưu ý khi lựa chọn gạch thảm CNC phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, bởi vậy khi lựa chọn gạch thảm CNC cho phòng khách mọi người cũng cần có sự tính toán, cân nhắc thật toàn diện. Bên cạnh đó, gạch thảm còn là một tổng thể gắn kết nên rất cần có sự phối kết phù hợp nhất thì mới có thể phát huy tối đa những giá trị, mang lại không gian ứng ý, bền đẹp.  

Chọn kích thước gạch thảm tương xứng với diện tích phòng khách

Thực tế, gạch thảm CNC được thiết kế kích thước linh hoạt theo nhu cầu nhằm đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn kích thước gạch thảm, gia chủ cũng cần đặc biệt quan tâm đến diện tích phòng khách để đảm bảo chọn gạch có kích thước hài hòa, cân đối với không gian. Ngoài ra, mọi người hãy cân nhắc thêm cả yếu tố bố trí nội thất để có thể chọn được mẫu gạch có kích thước phù hợp với những món đồ nội thất kết hợp. Cụ thể, một là chọn gạch thảm vừa vặn với kích thước nội thất, hai là chọn gạch thảm có viền ôm trọn để tạo sự gắn kết. 

lua chon hoa van gach tham hai hoa voi noi that phong khach
Gạch thảm cân xứng với sofa

Lựa chọn hoa văn hài hòa với phong cách thiết kế

Tùy thuộc vào từng kiểu thiết kế phòng khách sẽ có dạng họa tiết và màu sắc phù hợp. Lựa chọn tốt sẽ giúp không gian phòng khách ấn tượng hơn và còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Bí quyết lựa chọn cơ bản nhưng rất hiệu quả, dễ dàng ứng dụng thành công nhất như sau: 

  • Phòng khách thiết kế tối giản, hiện đại thì nên chọn gạch thảm gam màu tông lạnh: trắng, be, kem, vàng nhạt,…họa tiết phá cách, sinh động nhưng không cần quá tinh xảo, phức tạp.

  • Phòng khách hơi hướng cổ điển thì có thể chọn gạch thảm có gam màu trầm, đậm như: nâu, đen, vàng với hoa văn cầu kỳ, tinh xảo dạng đối xứng chìn chu.

chon kic thuoc gach tham phu hop voi khong gian phong khach
Gạch thảm phòng khách ấn tượng, hài hòa với phong cách

Chọn gạch thảm dựa trên nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn gạch thảm CNC lát nền phòng khách phù hợp. Theo đó, gia chủ muốn sử dụng gạch bền đẹp lâu dài, có thể lựa chọn chất liệu gạch độ bền cao như gạch xương granite hay porcelain. Ngược lại, cũng có không ít gia chủ có điều kiện kinh tế, yêu thích sự mới mẻ, dự định sẽ thay đổi thay đổi giao diện gạch thảm phòng khách sau vài năm thì có thể chọn gạch ceramic. 

Cân nhắc giá cả trước khi đặt mua

Tùy vào mẫu mã, kích thước và công nghệ sản xuất mà gạch thảm lát nền phòng khách sẽ có giá thành khác nhau, mức giao động khá lớn. Gia chủ cần cân nhắc thật kỹ số lượng gạch cần và mức chi phí dự tính để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp điều kiện. Được biết, gạch thảm lát phòng khách được chia thành 3 phân phân khúc phổ biến: giá rẻ, tầm trung và cao cấp. 

lua chon gach tham cnc gia ca phu hop
Cân nhắc giá thành kỹ càng

Tuy nhiên, với phân khúc giá rẻ, tính ổn định của gạch sẽ ít được đảm bảo, dễ dẫn đến nhiều hệ lụy phức tạp, mọi người nên cân nhắc thật kỹ. Trước khi quyết định mua gạch, quý khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ về quy trình sản xuất ra sao, hỗ trợ vận chuyển, thi công và bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng như thế nào? Có thực đúng với mức chi phí bỏ ra hay không. 

Chọn mua gạch thảm từ thương hiệu uy tín

Điểm đặc biệt làm nên giá trị của gạch thảm lát nền CNC  nằm ở quy trình thiết kế, gia công nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp là rất quan trọng. Đơn vị cung cấp càng uy tín thì chất lượng gạch sẽ được đảm bảo, mọi quy trình đều sẽ hỗ trợ tốt nhất. Ngược lại đơn vị kém uy tín sẽ mang đến nhiều rủi ro trong quá trình thi công và sử dụng. 

Sức hút của gạch thảm CNC lát nền phòng khách mang lại là không thể phủ nhận. Nếu quý khách cũng đang quan tâm đến dòng gạch này có thể cân nhắc Hải Linh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Linh đã tạo được vị thế nhất định trong lĩnh vực kinh doanh gạch ốp lát nhờ những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng những chính sách bán hàng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

chon mua gach tham cnc tai dia chi uy tin
Hệ thống showroom Hải Linh 

Liên hệ Hải Linh ngay để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên những không gian phòng khách ấn tượng hàng đầu với gạch thảm lát nền CNC.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây