Top mẫu gạch lát sân Taicera 30x60 đẹp, giá tốt

27/03/2024
Trong quá trình tìm mua vật liệu để thi công khu vực ngoại thất, nhiều người có xu hướng chọn mua gạch lát sân Taicera 30x60. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi không gian sân vườn. Kết cấu ổn định, không hề hấn trước tác động của các yếu tố bên ngoài. Tham khảo ngay top các mẫu đẹp, giá rẻ tại đây. 

1. Top mẫu gạch lát sân Taicera 30x60 đẹp, giá tốt nhất

Điểm danh các mẫu gạch lát sân Taicera kích thước 30x60 đẹp, đang được bày bán với mức giá siêu tốt có 1-0-2 tại Hải Linh. 

Mẫu gạch lát sân Taicera P2960(TOMK)

gach lat san taicera p2960 trmk 2

Mẫu gạch lát sân Taicera 30x60 P2960(TOMK) gợi nhắc chúng ta đến những không gian hoài cổ với nền đất màu nâu xưa cũ. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể, bề mặt gạch được điểm xuyết thêm những chấm tiêu nhỏ phá cách. Chính điều này đã khiến nền gạch không bị quá tối mà vẫn gợi nhắc đến những điều xưa cũ, thích hợp với các không gian mang phong cách cổ điển. Gạch sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế gần như không cong vênh, trầy xước và rêu mốc.

Mẫu gạch lát sân Taicera P2960 STGR

gach lat san taicera karaben p2960 stgr 3

Mẫu gạch lát sân Taicera đẹp P2960 STGR được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế. Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sở hữu độ cứng cao và độ hút nước siêu thấp. Tone màu xám đậm gợi nhắc người nhìn đến những khối xi măng bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch lát sân có tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ vượt trội thì chắc chắn đây là lựa chọn sáng giá.  

Mẫu gạch lát sân Taicera GC73M2

gach 30x60 taicera gc73m2

Mẫu gạch Taicera 30x60 GC73M2 được phủ một lớp men khô cao cấp tăng độ ma sát chống trơn trượt hiệu quả. Vậy nên khi lát ở vị trí sân nhà, dù trời mưa hay khô ráo cũng giảm tối đa nguy cơ bị ngã khi đi lại. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên đất trời, trên bề mặt gạch tái hiện những tia sét mạnh mẽ tạo thành điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế tổng quan. Gam màu vàng nhạt tươi sáng nhưng không gây chói mắt khi phản chiếu với ánh sáng tự nhiên, gợi cho người nhìn sự dễ chịu, thư thái. 

Mẫu gạch lát sân Taicera G63992S

gach lat san taicera g63992s

Mẫu gạch Taicera G63992S luôn được ưu tiên lựa chọn bởi những khách hàng sành sỏi nhất. Tone màu xám sang trọng, thời thượng với hàng loạt ưu điểm như không lộ rõ vết bẩn, giữ cho không gian luôn sạch sẽ, cực kỳ thích hợp dùng để ốp lát khu vực ngoài trời. Đặc biệt, chất liệu xương gạch đồng chất có kết cấu ổn định, gần như không có lỗ rỗng, có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như mật độ đi lại cao mà không hề cong vênh, rêu mốc. 

Mẫu gạch lát sân Taicera G63118

gach lat san taicera g63118

Mẫu gạch lát sân men matt Taicera G63118 thể hiện những đường vân đá mang đến cảm giác chân thực không thua kém những loại đá quý tự nhiên. Nguyên liệu gạch được tuyển chọn kỹ lưỡng qua nhiều bước, trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ, xử lý tạp chất và loại bỏ kim loại nặng đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp men matt chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi đi lại trên sân. 

Mẫu gạch Taicera lát sân 30x60 GR63911-A6

gach lat san taicera gr63911 a6

Mẫu gạch Taicera lát sân 30x60 GR63911-A6 sử dụng công nghệ in kỹ thuật cao thêm thắt các đường kẻ gạch tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Nếu bạn đã quá nhàm chán các kiểu trơn hay vân đá thông thường thì có thể cân nhắc lựa chọn mẫu gạch này. Phần nền màu nâu đất đậm không thể hiện rõ các vết bẩn trên bề mặt. Các đường gạch ngang nối liền nhau đưa tầm mắt ra xa kéo không gian thêm phần mở rộng. 

Mẫu gạch lát sân Taicera GC77M2

 
gach taicera 30x60 gc77m2 lat san

Gạch Taicera GC77M2 được phối màu xám xanh thời thượng, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại mô phỏng những đường vân đá 3D sinh động. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Praise cao cấp có chất liệu gạch đồng chất với độ bền bỉ vượt trội. Không chỉ ốp lát ở các khu vực sân vườn mà có thể thoải mái ứng dụng ở mọi vị trí như hành lang, nhà tắm, phòng khách,... Chắc chắn mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và nâng cao giá trị không gian sống của gia đình. 

2. Giá gạch lát sân Taicera 30x60 là bao nhiêu?

Nhờ sở hữu kích thước tiêu chuẩn vừa vặn, các mẫu gạch lát sân Taicera 30x60 có thể đáp ứng mọi diện tích sân vườn. Không chỉ vậy, có rất nhiều mẫu mã kết hợp với các phối màu thời thượng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho khu vực ốp lát. Sánh với các thương hiệu Việt hàng đầu như Viglacera, Đồng Tâm, các mẫu gạch ốp lát Taicera gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chất liệu gạch đồng chất, gạch hai lớp có kết cấu ổn định, cầm nặng tay và kéo dài tuổi thọ lên đến 50 năm. Khi sử dụng loại gạch này bạn sẽ không phải lo lắng về các tình trạng cong vênh, trầy xước, rêu mốc thường gặp ở các sản phẩm kém chất lượng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối gạch ốp lát Taicera 30x60. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng tham khảo, tìm hiểu trước khi quyết định xuống tiền nhằm đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Theo khảo sát của chúng tôi, gạch Taicera 30x60 có mức giá từ 260x.000vnđ/m2. Để xác định mức chi phí cuối cùng, bên cạnh mức giá nguyên vật liệu, người tiêu dùng cần tính thêm cả chi phí vận chuyển và chi phí thi công, từ đó tính toán và cân đối sao cho phù hợp với ngân sách tài chính cá nhân một cách hiệu quả nhất. 

3. Lưu ý khi chọn mua gạch lát sân Taicera 30x60 

Đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây để dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch Taicera 30x60 đẹp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu. 

gach taicera 30x60 gia bao nhieu

Gạch Taicera 30x60 có xương gạch đồng chất Granite, Porcelain sở hữu kết cấu ổn định và độ thấm hút thấp rất phù hợp sử dụng ốp lát ngoài sân. 

  • Vì vị trí sân vườn có mật độ đi lại lớn và đặc biệt ẩm ướt vào mùa mưa nên hãy ưu tiên lựa chọn những mã gạch men matt có độ sần tạo ma sát, hạn chế tình trạng trơn trượt cho người dùng; 

  • Chất lượng gạch quyết định tuổi thọ của công trình, đặc biệt khu vực sân vườn phải hứng chịu các tác động mạnh mẽ từ môi trường bên ngoài như điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vậy nên để đảm bảo độ bền bỉ, tránh các tình trạng cong vênh, nứt vỡ, trầy xước và rêu mốc thì nên chọn các loại xương gạch đồng chất được gia công chủ yếu từ bột đá, nung ở nhiệt độ cao; 

  • Hiện nay các mẫu gạch ốp lát Taicera 30x60 có rất nhiều mẫu mã, họa tiết đẹp cùng dải màu phong phú. Tuy nhiên, khi lựa chọn cần phải đảm bảo tính hài hòa và đồng nhất với phong cách thiết kế nội ngoại thất của gia đình cho tính thẩm mỹ cao. 

  • Tham khảo thị trường về mức giá và đơn vị bán uy tín để có cơ hội sở hữu gạch Taicera 30x60 chất lượng, giá tốt, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm vật liệu. 

Trong bài viết trên đây, Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc top các mẫu gạch lát sân Taicera 30x60 đẹp, giá tốt hiện nay. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh gần nhất để chiêm ngưỡng thực tế và dễ dàng lựa chọn theo sở thích hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline nhận tư vấn miễn phí. Không chỉ vậy, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế 3D miễn phí cho quý khách và giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Các chương trình ưu đãi thường xuyên được cập nhật tại website cam kết mức giá tốt nhất trên thị trường.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây