TOP mẫu gạch giả đá 60x120 đẹp kiến tạo không gian sống lý tưởng 

11/01/2024
Hiện nay, xu hướng ứng dụng các mẫu gạch giả đá 60x120 ngày càng trở nên thịnh hành. Bạn không chỉ bắt gặp mẫu gạch này ở các công trình dân dụng mà còn trong những dự án cao cấp như resort, khách sạn 5 sao. Đây là điểm nhấn quan trọng góp phần tạo nên phong cách thiết kế và nâng tầm giá trị không gian sống.
mau gach gia da dep nhat

Gạch giả đá 60x120 từ lâu đã trở nên quen thuộc trong ứng dụng nội thất nhờ độ bền và tính thẩm mỹ ưu việt. 

1. Giải mã lý do gạch giả đá 60x120 trở thành xu hướng thiết kế hiện đại 

Trong nhiều thập kỷ, vật liệu gạch ốp lát đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình kiến tạo không gian sống sang trọng, tiện nghi. Trong đó, gạch giả đá 60x120 sở hữu kích cỡ lớn đặc trưng với họa tiết mô phỏng nét đẹp tự nhiên một cách hoàn mỹ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến cho loại gạch này trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế, kiến trúc sư ngày nay: 

  • Sở hữu kích cỡ lớn 60x120 gợi cảm giác thêm “rộng mở” cho không gian sử dụng, từ đó tăng vẻ đẹp phóng khoáng khi ứng dụng trong thực tế. 

  • Đem lại hiệu ứng thị giác nhờ khả năng tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của các loại đá cẩm thạch, đá hoa cương,... tuyệt đẹp kết hợp với bảng màu đa dạng đáp ứng hầu hết các phong cách trang trí theo xu hướng thời đại. 

  • Bề mặt đá lớn loại bỏ các ron nối tạo ra sự liên tiếp khắc họa cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và tạo dấu ấn riêng theo sở thích. Không chỉ vậy, trong sử dụng thực tế, thời gian vệ sinh và làm sạch cũng tiết kiệm hơn hẳn. 

  • Ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian từ nhỏ đến lớn, từ công trình dân dụng cho đến các dự án công cộng như khách sạn, trường học,... Dễ dàng cắt thành các loại kích thước, hình dạng theo ý muốn để ốp lát các vị trí từ ngoại đến nội thất. 

Vừa mang tính ứng dụng cao vừa đem lại giải pháp hiệu quả về tính tiện nghi và thẩm mỹ khi trang trí nội thất, gạch giả đá 60x120 đã trở thành loại vật liệu được nhiều khách hàng Việt lựa chọn để kiến tạo nên không gian sống lý tưởng. 

2. Gạch giả đá hoa cương 60x120 

Từ lâu gạch giả đá hoa cương 60x120 đã xuất hiện trong nhiều công trình nhà ở dân dụng cho đến các dự án đẳng cấp, sang trọng. Trên thị trường có đa dạng các loại mẫu mã họa tiết đá hoa cương phối cùng với các tông màu từ ấm nóng đến mát lạnh đáp ứng nhu cầu thiết kế và tạo hiệu ứng thị giác theo đúng mong muốn của người dùng. 

gach gia da hoa cuong 60x120

Nhờ ứng dụng công nghệ phun kỹ thuật hiện đại, màu sắc và hoa văn vân đá càng trở nên sắc sảo và tinh tế. 

Ưu nhược điểm

Các mẫu gạch giả đá hoa cương 60x120 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sự vượt trội về thẩm mỹ, độ cứng và khả năng chịu lực. Dòng gạch này được đánh giá tích cực về chất lượng vì có cấu tạo từ 70% bột đá và 30% đất sét nung ở nhiệt độ cao. Khi cho ra thành phẩm thì độ cứng và khả năng chịu lực vượt trội hơn hẳn các dòng gạch men thông thường. 

Không chỉ vậy, vẻ đẹp của gạch giả đá hoa cương 60x120 cũng khiến cho nhiều chuyên gia thiết kế phải thổn thức vì khả năng tái tạo vân đá tự nhiên và các tinh thể đá một cách chân thực đến mức tinh xảo. Khi chế tác, hỗn hợp bột đá và đất sét được trộn thêm bột màu để giữ cho màu sắc của gạch luôn sắc nét, hạn chế tình trạng phai màu hơn hẳn các loại khác. Bề mặt gạch được mài kỳ công rồi mới phủ men nên sẽ giữ được nét đẹp tươi mới dù trải qua thời gian dài sử dụng. 

Tuy nhiên, vì cần sử dụng máy móc, quy trình sản xuất công nghệ hiện đại và yêu cầu chuyên gia tay nghề cao nên mức giá thành đá hoa cương 60x120 có phần đắt đỏ hơn các loại vật liệu xây dựng khác. 

Dưới đây là một số gợi ý các mẫu gạch giả đá hoa cương 60x120 đẹp giúp nâng tầm thiết kế công trình, dự án. 

gach gia da hoa cuong ung dung op quay bar

Gạch giả đá hoa cương 60x120 Viglacera sở hữu kết cấu nén chặt nên phần xương gạch cứng và gần như không xuất hiện lỗ hổng hay rạn nứt, ố mốc trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt phủ lớp men cao cấp tăng chiều sâu cho không gian. Các họa tiết vân đá nhiều lớp được in bởi công nghệ 5D sắc nét mô phỏng vẻ tự nhiên một cách chân thực nhất. Khả năng chống bám bẩn, chống trơn trượt và thấm nước vượt trội. 

Gạch giả đá hoa cương 60x120 Đồng Tâm đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 70 của thế kỷ trước. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, các mẫu vật liệu này giờ đây có thể tái hiện một cách hoàn hảo vẻ đẹp của đá hoa cương tự nhiên, mô phỏng sống động từng chi tiết vân đá một cách tinh xảo. Không chỉ vậy, độ bền chắc cũng là một trong những ưu điểm của dòng gạch này. Phần xương gạch Ceramic và Porcelain chắc chắn được phủ lớp men nung với công nghệ tiên tiến chống bay màu. Tone màu phong phú hướng đến phong cách tối giản, hiện đại làm chủ đạo khiến cho các mã gạch này toát lên vẻ tinh tế, không lỗi thời. 

gach gia da hoa cuong 60x120 an do

Gạch giả đá hoa cương 60x120 Ấn Độ thuộc phân khúc cao cấp với độ hoàn thiện cao. Các vân đá được khắc họa rõ nét và chân thực đem thiên nhiên đến gần hơn trong không gian sống. Các tông màu trung tính chủ đạo dành riêng cho những khách hàng chuộng sự nhã nhặn và thanh lịch. Tổng thể từ chi tiết xương gạch đến bề mặt, màu sắc và kích cỡ 60x20 kết tinh thành một siêu phầm hoàn hảo cho các công trình, dự án đẳng cấp. 

gach gia da hoa cuong 60x120 trung quoc

Gạch giả đá hoa cương Trung Quốc HLTQ612121 sở hữu tông màu ghi đậm trung tính dễ dàng ứng dụng ốp lạt tại nhiều vị trí nội ngoại thất. Hiệu ứng bề mặt giả đá hoa cứng sang trọng kết hợp với xương gạch Granite cứng chắc đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. 
Tham khảo một số các mẫu gạch giả đá khác được khách hàng ưa thích tại Hải Linh:

3. Gạch giả đá Marble 60x120 

Gạch giả đá Marble 60x120 còn được biết đến là các loại gạch giả đá cẩm thạch kích cỡ 60x120. Bề mặt được thiết kế những đường vân hình gợn sóng, tái tạo vẻ đẹp của những lát cắt các loại đá cẩm thạch tự nhiên một cách chân thật nhất. Đây là loại vật liệu đặc trưng được nhiều kiến trúc sư ưu tiên chọn lựa để góp phần hoàn chỉnh không gian sống sang trọng, tinh tế. 

gach van da marble 60x120 italy

Từng đường nét vân đá tinh xảo được khắc họa trên nền gạch màu xám trầm ấm. Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được khắc họa rõ nét theo từng đường vân gạch. Kết cấu vững vàng cùng lớp men phủ bóng sang trọng khiến mã gạch giả đá Marble Italy HL612138B trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng Việt. 

Tham khảo thêm các mẫu gạch Marble nhập khẩu Italy tại đây: https://hailinh.com.vn/gach-op-lat-italy/

gach van da marble nhap khau an do

Vân đá được phối màu một cách tinh tế nhưng không kém phần độc đáo giữa tông xám dịu dàng và tông nâu hoài cổ trên nền gạch màu trung tính tạo ra một bức tranh đầy cảm hứng sáng tạo. Vật liệu gạch giả đá Marble 60x120 Ấn Độ CSI612122 nằm trong bộ sưu tập Royal được chế tạo từ xương gạch Granite siêu bền bỉ đạt độ cứng và độ chịu lực tốt. 

Tham khảo thêm các mẫu gạch giả đá Marble Ấn Độ 60x120:

gach van da marble 60x120 tay ban nha

Xu hướng ứng dụng các gam màu trung tính trong thiết kế nội thất chưa bao giờ lỗi thời. Và, Tây Ban Nha HL61276 đã làm rất tốt điều này khi sử dụng gam màu xám trắng làm chủ đạo. Các vân đá được thiết kế tự do đem lại góc nhìn đa chiều về không gian. Vẻ đẹp tinh tế mô phỏng tới 99% các vân đá cẩm thạch nhờ công nghệ in hiện đại. 

Tham khảo mẫu gạch giả đá Marble Tây Ban Nha 60x120 được đông đảo khách hàng ưa thích tại Hải Linh:

gach van da marble 60x120 taicera

Nằm trong bộ sưu tập Vento được đánh giá cao bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu, mã gạch Taicera GP12909 hứa hẹn sẽ đem lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho không gian của bạn. Với gam màu đen quyến rũ đầy sức hút, bên trên điểm xuyết những vấn đá màu trắng đối lập đầy ấn tượng. Thích hợp ứng dụng cho các không gian biệt thự, resort cao cấp,... 

Gợi ý một số mẫu gạch giả đá Marble 60x120 đẹp xuất sắc:

gach van da marble eurotile

Eurotile 60x120 THV Q03 của Viglacera nằm trong phân khúc cao cấp với bề mặt men Matt chống trơn trượt tốt ít chiếu sáng tạo cảm giác trầm ấm cho không gian sử dụng. Các vân đá được tái hiện một cách xuất sắc và chân thật mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khu vực sử dụng. 

Gợi ý một số mẫu gạch giả đá Marble Viglacera 60x120 bán chạy:

gach van da marble dong tam

Mã gạch giả đá 60x120 Marble cao cấp Đồng Tâm 60120STONE003-FP-H+ được ứng dụng trong hàng loạt các công trình, kiến trúc sang trọng và thời thượng. Xương gạch Porcelain phủ men cứng chắc đạt tiêu chuẩn kỹ thuật ứng dụng thực tế với khả năng chống thấm hoàn hảo. Bề mặt phủ Nano kháng khuẩn an toàn sức khỏe. 

Gợi ý một số mẫu gạch giả đá Marble Đồng Tâm 60x120 bán chạy:

4. Gạch giả đá Statuario 60x120 

Để tôn vinh những giá trị sang trọng, tinh tế của không gian nội thất, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng các mẫu gạch giả đá Statuario làm điểm nhấn quan trọng. Loại vật liệu này có điểm đặc trưng riêng biệt là sử dụng những đường vân trắng và xám làm chủ đạo. Chính vì vậy, có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau.  

gach trung quoc hltq612101 saturio

Mẫu gạch giả đá Statuario 60x120 nhập khẩu Trung Quốc HLTQ612101 là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Kết cấu cứng chắc với độ bền bỉ lên đến 20 năm. Họa tiết vân đá màu xám trắng sắc nét và tự nhiên dễ dàng phối hợp mà không kém phần sang trọng. 

gach van da Statuario tay ban nha

Các đường vân đá dài độc đạo trở thành điểm nhấn ấn tượng trong nội thất hiện đại. Lớp phủ men bóng sáng tăng tính thẩm mỹ và gợi sự rộng mở cho không gian.

gach van da Statuario dep

Mẫu gạch giả đá Statuario 60x120 được ưa chuộng ứng dụng trong các không gian phòng tắm, phòng khách,... hiện đại và sang trọng. Các lớp vân đá màu xám lớn thu hút mọi ánh nhìn. Có thể dùng để ốp lát sàn hoặc tường đều được. 

5. Gạch giả đá Kim sa 60x120

Các mẫu gạch giả đá Kim sa 60x120 được lấy cảm hứng thiết kế từ các loại đá tự nhiên có ánh kim sa màu đen, vàng hoặc trắng. Hầu hết các hoạ tiết đều khá nhỏ và được phân bố đều trên bề mặt lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài việc dùng để ốp tường, sàn nhà, nhiều người còn sử dụng gạch giả đá kim sa 60x120 để lát bếp đem lại hiệu quả về thẩm mỹ. 

gach dong tam 60120langbiang007 04

Mã gạch giả đá kim sa Đồng Tâm 60120LANGBIANG007-FP-H+ nằm trong bộ sưu tập LangBiang lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bề mặt gạch tái tạo những vân đá màu vàng đồng sang trọng, nổi bật trên nền đen quý phái quyền lực thổi kiến tạo không gian sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. 

gach gia da kim sa mau den

Lấy màu đen làm tông chủ đạo điểm xuyết ánh kim màu trắng đối lập. Bề mặt bóng sáng tạo chiều sâu và mở rộng không gian hiệu quả. Đặc biệt có thể dễ dàng phối với sơn tường màu trắng và các loại nội thất màu trung tính để tăng tính thẩm mỹ. 

gach gia da kim sa mau trang dep

Mẫu gạch giả đá 60x120 ánh kim sa trắng là gợi ý hoàn hảo cho những Khách hàng thích sự tinh tế và tông màu sáng. Phần nền màu trắng ngà được kết đính những hạt kim sa vàng đồng tăng hiệu ứng thị giá. Khả năng chống thấm vượt trội phù hợp với thời tiết đặc trưng của Việt Nam. 

6. Bảng giá gạch giả đá 60x120 mới nhất

Bên cạnh việc lựa chọn những mẫu mã gạch giả đá đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ, người tiêu dùng cũng cần cân đối để phù hợp với chi phí đặt ra. Vậy nên việc tham khảo mức giá các dòng gạch giả đá kích thước 60x120 trước khi mua là hết sức cần thiết. 

Dưới đây là bảng giá tổng hợp chi tiết, cập nhật mới nhất cho bạn đọc tham khảo: 

  • Giá gạch giả đá hoa cương 60x120 chỉ từ 435.000vnđ/m2; 

  • Giá gạch giả đá Marble 60x120 chỉ từ 425.000vnđ/m2; 

  • Giá gạch giả đá Statuario 60x120 chỉ từ 385.000vnđ/m2;

  • Giá gạch giả đá Kim sa 60x120 chỉ từ 440.000vnđ/m2.

    Xem thêm báo giá các loại gạch tại đây: https://hailinh.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-op-lat-moi-nhat-14.html

Lưu ý: Giá chỉ mang tính chất tham khảo, định mức giá mỗi hãng khác nhau sẽ khác nhau.

7. Một số lưu ý khi thi công gạch 60x120

Để đảm bảo quá trình thi công các loại gạch 60x120 giả đá hiệu quả và chính xác thì cần phải tuân thủ những lưu ý quan trọng sau đây: 

  • Thực hiện vệ sinh và đầm phẳng mặt sàn trước khi tiến hành thi công để đảm bảo lớp xi măng kết dính tốt trong suốt thời gian dài sử dụng sau này. 

  • Tính toán chất xác vị trí ốp lát viên gạch đầu tiên để hạn chế tối đa tình trạng chắp vá gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Cần thực hiện tính toán tổng diện tích về mặt sàn với số lượng gạch sử để điều chỉnh cho cân đối. 

  • Trong quá trình thi công sẽ có cát bụi bẩn rơi vào mạch gạch,. Vậy nên trước khi chà ron cần kiểm tra và vệ sinh kỹ lưỡng để keo chiết cho hiệu quả bám dính tốt nhất. 

  • Sử dụng các loại keo ốp lát Mykonos để ngăn chặn các hiện tượng bong tróc, co ngóp hay rộp do sự thay đổi về độ ẩm và thời tiết. Đặc biệt ngăn ngừa tình trạng nước thấm xuống nền gạch gây ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng công trình. Có thể sử dụng loại keo Mykonos MKN A01 khi thi công nội thất và keo Mykonos MKN A02 khi tiến hành ốp lát các khu vực ngoài trời. 

Qua bài viết trên, Hải Linh đã phân loại chi tiết các loại gạch giả đá 60x120 cũng như gợi ý những mẫu mã đẹp, đi đầu xu hướng thiết kế hiện nay. Hiện nay tại Showroom của Hải Linh luôn trưng bày sẵn hàng số lượng lớn các loại gạch giả đá trong nước và nhập khẩu chất lượng. Bạn có thể ghé để khảo sát thực tế hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn cũng như hỗ trợ giao hàng toàn quốc. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây