Top các mẫu vòi chậu nóng lạnh giá tốt được ưa chuộng tại hải Linh

18/08/2023
Vòi chậu lavabo nóng lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu của phòng tắm hiện đại. Không chỉ cung cấp nguồn nước thông thường mà dạng vòi này còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt, mang lại sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Dưới đây là những mẫu vòi chậu nóng lạnh với mức giá tốt nhất tại Hải Linh.

1. Vòi chậu nóng lạnh là gì?

Vòi chậu nóng lạnh (vòi rửa nóng lạnh, vòi chậu lavabo nóng lạnh, vòi nước lavabo 2 đường nước,...) là thiết bị vòi nước với 2 chế độ nóng - lạnh. Thiết bị này sử dụng đồng thời cả hai đường nước lạnh và nóng. Nước được cấp vào khoang trộn, khi sử dụng chỉ cần điều chỉnh tay cầm sang trái để dùng nước nóng và sang phải để dùng nước lạnh theo nhu cầu. 

voi lavabo nong lanh

Cấu tạo của vòi chậu lavabo nóng lạnh trên thị trường có cấu tạo với 2 bộ phận chính: phần vỏ và phần lõi bên trong.

  • Phần vỏ: gồm các bộ phận như cần gạt, tấm màng lọc, chân ren để nối với đường nước chờ, chân vòi thường được gắn vào tường/chậu rửa. 

  • Phần lõi: có tác dụng phân cấp nước nóng, lạnh đi ra khỏi vòi, đồng thời cấp mở hoặc khóa nước khi người dùng có nhu cầu.

  • Các bộ phận khác: thân vòi, tay gạt, vòng kim loại, gioăng cao su, vòng đệm cao su, vòng đai ốc, vòng đệm kim loại,...

2. Tại sao vòi chậu nóng lạnh lại được ưa chuộng?

Sử dụng tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình

Cuộc sống hiện đại yêu cầu nguồn nước sử dụng trong nhà tắm có nhiệt độ thích hợp, thoải mái cho các hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Đặc biệt, với các gia đình có trẻ nhỏ, người già, sống tại miền Bắc mùa đông lạnh nếu không có nước ấm để sử dụng sẽ rất bất tiện. Đây chính là lý do chính khiến các mẫu vòi rửa nóng lạnh được yêu thích và sử dụng phổ biến ngay từ khi mới ra mắt.

Sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường

Vòi chậu lavabo nóng lạnh được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, nguyên liệu cao cấp nên vô cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và không gây ô nhiễm môi trường. Các sản phẩm vòi rửa nóng lạnh có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả, chống mảng bám tốt, thích ứng cao với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng của vòi chậu nóng lạnh phù hợp với thuần phong mỹ tục, sở thích của người Việt

Giá cả phải chăng

Giá thành là yếu tố mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm tới khi quyết định mua sản phẩm vòi chậu lavabo nóng lạnh. Sản phẩm vòi chậu 2 đường nước nóng lạnh này có đầy đủ công năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với giá cả cô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Ngoài ra, vòi chậu nóng lạnh có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đem tới nhiều phong cách thẩm mỹ cho không gian nhà tắm gia đình.

>>> Hiện tại, các mẫu vòi chậu nóng lạnh tại showroom Hải Linh có mức giá chỉ từ 750.000 VNĐ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt Nam.

3. Các mẫu vòi chậu nóng lạnh được ưa chuộng tại hải Linh

Vòi chậu lavabo nóng lạnh Viglacera

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt, an toàn với người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Viglacera còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, hạn chế ố vàng trên bề mặt, khả năng chịu nhiệt tốt, tay vặn cầm êm ái giúp điều chỉnh lượng nước dễ dàng hơn.

voi chau nong lanh viglacera

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera làm không gian sống thêm tiện nghi, thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm

Tham khảo các mẫu vòi chậu nóng lạnh Viglacera tại Hải Linh:

Vòi chậu nóng lạnh Inax

Các mẫu vòi chậu nóng lạnh của Inax sở hữu nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, chống rỉ sét, dễ dàng vệ sinh, bề mặt luôn bóng loáng, tạo tia nước nhẹ nhàng chống bắn ra xung quanh, lực xả nước mạnh, êm ái không gây tiếng ồn. Mẫu mã của thiết bị vệ sinh này cũng rất đa dạng, kiểu sáng sang trọng, đường nét tinh tế đem đến sự hài lòng cho người dùng.

 

voi chau rua lavabo nong lanh inax lfv 1202s

Vòi chậu nóng lạnh Inax mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người sử dụng

Tham khảo các mẫu vòi chậu Inax nóng lạnh giá tốt nhất tại Hải Linh:

Vòi chậu nóng lạnh TOTO

Các mẫu vòi chậu lavabo nóng lạnh Toto đều được làm từ inox có độ sáng bóng cao, luôn bền đẹp, tạo vẻ sang trọng cho phòng tắm hiện đại. Đặc biệt, mẫu vòi chậu TOTO luôn được phủ một lớp xi mạ bên ngoài sáng bóng, trơn mịn, độ bền và tuổi thọ sử dụng cao.

Voi chau nong lanh TOTO TLG02304V 2

Vòi chậu nóng lạnh TOTO với thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng cho không gian

Tham khảo ngay các mẫu vòi chậu nóng lạnh Toto được ưa chuộng nhất tại Hải Linh:

Trên đây là một số mẫu vòi chậu lavabo nóng lạnh giá tốt được yêu thích nhất tại Hải Linh. Hệ thống showroom của Hải Linh luôn được khách hàng tìm đến “chọn mặt gửi vàng” để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm chính hãng 100%. Các mẫu vòi chậu nóng lạnh được ưa chuộng nhất trên thị trường từ các thương hiệu lớn đều đã có mặt tại Hải Linh. Hãy liên hệ Hotline 1900599828 Hải Linh để biết thêm thông tin về các mẫu vòi chậu nóng lạnh hot nhất nhé!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây