Top các mẫu thiết kế phòng tắm Master đẹp đẳng cấp nhất

16/03/2023
Bạn muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và tận hưởng cảm giác thư giãn  tuyệt vời như ở Spa thì đừng bỏ qua các  mẫu phòng tắm Master đẹp, đẳng cấp sang trọng nhất 2023 sau đây.

1. Phòng tắm Master là gì? Đặc điểm của phòng tắm Master

Phòng tắm Master hay còn gọi là phòng tắm VIP có thiết kế cấu trúc liên hệ chặt chẽ, nằm cạnh hoặc nằm trong phòng ngủ chính. Đặc điểm của phòng tắm Master như sau:

  • Vị trí: Hai vị trí mà các kiến trúc sư hay bố trí phòng tắm master là ngay lối vào phòng ngủ hoặc gần giường ngủ nhưng không nên gần quá, xa quá gây bất tiện khi sử dụng. 

  • Diện tích: Phòng tắm Master phải có diện tích tối thiểu 5m2, phòng ngủ rộng thì sẽ bố trí phòng tắm chính rộng có thể là 10m2, 15m2 hoặc 20m2, 25m2. 

  • Nội thất: Được gia chủ đặc biệt coi trọng, phòng tắm Master thường sử dụng nội thất độc đáo, tiện nghi và sang trọng, phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của gia đình như bồn tắm massage, buồng tắm kính, nến thơm, bố trí thêm nhiều cây xanh, ánh sáng tự nhiên…

    dac diem cua thiet ke phong tam master dep

Đặc điểm của thiết kế phòng tắm đẹp tinh tế

2. Top các mẫu thiết kế phòng tắm Master đẹp đẳng cấp nhất

Phòng tắm Master là phòng tắm chính, phải hoàn hảo về thiết kế kiến trúc, nội thất và ánh sáng, đảm bảo được hai yếu tố chính là vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tạo ra những phút giây sảng khoái, tái tạo năng lượng cho chủ nhân.  

Cùng tham khảo các mẫu thiết kế phòng tắm Master đẹp đẳng cấp sau đây để có thêm nhiều ý tưởng decor cho phòng tắm gia đình.

phong tam master luxury phong cach co dien phap

Phòng tắm Master phong cách cổ điển Pháp vô cùng độc đáo. Bồn tắm lớn ở trung tâm, bức tranh và đèn chùm làm điểm nhấn ấn tượng tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật.

 

phong tam master thiet ke khong gian mo gan lien voi thien nhien

 

Nếu thích sự gần gũi với thiên nhiên thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế phòng tắm Master này nhé. Gạch vân đá giả xi măng, men matt tăng chiều sâu cho không gian. Bồn tắm cao cấp kết hợp cùng nội thất gỗ ấm áp, cây xanh mướt mắt, thêm nhiều ánh sáng tự nhiên tạo sự thư giãn tối đa, giải tỏa sự căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt nhoài.

phong tam master luxury phong cach dia trung hai

Phòng tắm Master phong cách Địa trung Hải với cây xương rồng lớn rất độc đáo, bức tường xanh ngọc mới lạ, kết hợp gạch lát nền Terrazzo đầy màu sắc. Đặc biệt có thiết kế thêm giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên giữ không gian thoáng sạch.

phong tam master luxury cay xanh voi anh sang tu nhien

 

Phòng tắm Master nhiều nắng và ánh sáng tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn với bồn tắm lớn, thư giãn thoải mái nhất. Bức tường giả bê tông sẽ trở nên mềm mại hơn khi có cây xanh lớn, rải đá cuội bên dưới sàn là điểm nhấn độc đáo. 

phong tam master luxury gach van da mable dep tinh te

Sự kết hợp của gạch vân đá marble và gỗ đã tạo nên sự sang trọng, ấm cúng cho phòng tắm Master này. Bồn tắm siêu rộng, vòi chậu, lavabo với đường bo tròn mềm mại và hài hòa, mang đến một phòng tắm tiện nghi bậc nhất.

phong tam master luxury phong cach nhat ban toi gian tinh te

Phòng tắm chính phong cách Nhật Bản vừa tối giản, vừa tiện nghi decor theo nguyên tắc đối xứng. Bồn tắm lớn đặt ở chính giữa cây thông và đèn trang trí hai bên. Sàn gỗ màu vàng kem trẻ trung, thanh lịch, bậc thang nối liền từ sàn đi lên bồn tắm có đèn led xung quanh tạo điểm nhấn nhá quan trọng.

phong tam master xu huong toi gian

Thiết kế phòng tắm Master theo xu hướng tối giản, màu trắng làm chủ đạo dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Bồn tắm nằm lớn, massage thư giãn. Để không gian rộng hơn, tác giả đã khéo léo bức tường làm kệ để đồ và dùng sen tắm âm tường.

phong tam master duoi gieng troi

Thật tuyệt vời khi bồn tắm đặt dưới giếng trời, bạn có thể tắm nắng buổi sớm rất sảng khoái. Bồn tắm đá màu đen, rải đá cuội bên dưới kết hợp với cây bonsai tạo nên bố cục rất hài hòa.

phong tam master khong gian xanh mat

Đưa vườn tường vào phòng tắm Master cũng là một ý tưởng tuyệt vời tạo nên không gian xanh mát. Từ bồn tắm, vòi chậu, sen tắm đều sử dụng tông màu đen vẫn nổi bật trên nền gạch ốp lát màu xám.

phong tam master voi gach the op tuong mau hong sang trong

Sự kết hợp giữa gạch thẻ trang trí và gạch khổ lớn ốp tường, đèn thả trần lớn, một bức họa lớn cạnh bồn tắm vô cùng bắt mắt. Tông màu hồng pastel và xanh ngọc, trắng chủ đạo tạo nên một phòng tắm rất nhẹ nhàng.

 

phong tam master voi tong mau doi lap

 

Nguyên tắc đối lập trong thiết kế cũng được vận dụng khéo léo trong phòng tắm này, khi sử dụng gạch thẻ màu hồng ốp tường lớn kết hợp 1 bên là gạch màu xám tạo sự cân bằng.. Bạn có thể vừa sử dụng bồn tắm nằm mềm mại vừa có buồng tắm kính vuông vắn còn gì tiện nghi hơn.

phong tam master phong cach boho

Phòng tắm master phong cách boho sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ cho chúng ta thấy vẻ đẹp mộc mạc và nguyên sơ nhất, Bố trí bồn tắm lớn ngay cửa đón nhiều ánh nắng và gió tự nhiên.

phong tam master voi gam mau trang nhe nhang

Dành cho những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn là phòng tắm Master này. Tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với các họa tiết trang trí màu vàng satin nhỏ xinh nhưng lại tạo điểm nhấn nhá cực tốt.

phong tam master khong gian mo gan lien voi thien nhien

Mẫu thiết kế phòng tắm Master với nhiều cây xanh rất trong lành. phân khu chức năng rõ rệt giữa khu vực tắm và khu vệ sinh sạch sẽ và khô ráo tối đa. Gương tròn trang trí để cân bằng với bồn tắm và lavabo vuông vắn.

3. Tư vấn thiết kế cho phòng tắm Master đẹp nhất

Khi thiết kế phòng tắm Master phải có chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Chỉn chu từ chọn thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đến sử dụng ánh sáng, bố trí nội thất và các vật liệu chi tiết trang trí. Hải Linh sẽ tư vấn một số nguyên tắc khi thiết kế phòng tắm Master:

Vị trí phòng tắm Master: Đặt gần hoặc đặt trong phòng ngủ chính, thiết kế có phân khu rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi khi sử dụng và dễ dàng hơn khi lắp đặt hệ thống thông gió.

phong tam master phan ro khu vuc phong tam va ve sinh

Phân khu rõ ràng giữa khu tắm và khu vệ sinh 

Chọn thiết bị phòng tắm: Đây là không gian dành để thư giãn nên ưu tiên các loại thiết bị thông minh,hiện đại. Nếu diện tích nhỏ phòng tắm master ở chung cư thì có thể sử dụng buồng tắm kính thông thoáng. Còn phòng tắm master ở penthouse, biệt thự.. sẽ thiết kế không gian mở cửa sổ lớn giếng trời, lắp bồn tắm massage, bồn cầu thông minh, sen tắm âm tường, gương lớn, tủ chậu…

chon thiet bi phong tam master toi gian

Phòng tắm tối giản nhưng thu hút và ấm áp

Màu sắc và gạch ốp lát: Sử dụng màu sắc và lựa chọn mẫu mã gạch ốp lát sẽ phụ thuộc vào phòng cách kiến trúc của ngôi nhà, sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, ưu tiên các gam màu tươi sáng trắng, vàng, kem, xám nhạt, nâu gỗ… để tăng cảm giác hạnh phúc, thư thái cho người dùng. Nếu bạn thích sang trọng thì có thể sử dụng tông màu tối kết hợp với các chi tiết trang trí ánh kim.

thiet ke phong tam master voi gach op lat

Phòng tắm Master sang trọng và quý tộc

Ánh sáng trong phòng tắm Master: Ưu tiên hàng đầu trong thiết kế là ánh sáng vàng ấm áp, độ sáng vừa đủ, nguồn sáng bố trí đồng đều. Nếu thích cổ điển bạn có thể sử dụng đèn chùm lớn trên bồn tắm, thích hiện đại hãy sử dụng đèn thả trần hoặc đèn âm trần nhé. Lãng mạn hơn bạn có thể sử dụng nến thơm trang trí kết hợp tinh dầu sẽ vô cùng thư giãn.

anh sang phong tam master

Ngoài ra nếu muốn gần gũi với thiên nhiên hãy bố trí cửa lớn trong không gian mở để đón nắng gió.

Bài viết trên, Hải Linh đã giới thiệu và tư vấn mẫu thiết kế phòng tắm Master cho các gia đình. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng cho phòng tắm hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây