Top các mẫu sen tắm Inax được đông đảo khách hàng ưa thích nhất

01/03/2023
Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong cả thiết kế và tính năng, sen tắm Inax đã từng bước chinh phục, có mặt trong phòng tắm hàng triệu gia đình Việt. Sau đây là Top 7 mẫu sen tắm của Inax được ưa thích nhất trong thời gian qua.

1. Top các mẫu sen tắm Inax được đông đảo khách hàng ưa thích nhất

Theo khảo sát của Hải Linh, sen tắm Inax luôn dẫn top về bán chạy nhất trong toàn hệ thống Showroom. Các dòng sen tắm thường, sen tắm nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình. Nếu đang có nhu cầu mua sen tắm Inax chính hãng thì đừng bỏ qua 7 mẫu sau:

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C

Mẫu sen tắm nóng lạnh Inax BFV -1203S-4C mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, lớp mạ Niken - Crom sáng bóng, chống ăn mòn. Thân van chất liệu đồng thau không chứa chì, an toàn cho sức khỏe. Tay sen nhỏ gọn, dễ sử dụng, đầu phun tia nước massage trên da nhẹ nhàng, êm ái. Van lõi đóng mở bằng sứ Ceramic siêu bền.

sen tam inax bfv 1203s 4c

Sen tắm nóng lạnh  Inax BFV-1203S-4C

Sen tắm Inax BFV-3415T

Cây sen nhiệt độ Inax BFV-3415T bán chạy tại Hải Linh. Sen tắm với công nghệ trộn nhiệt tự động, nước sẽ không bao giờ nóng quá 49 độ C mà luôn luôn duy trì mức ổn định nhiệt ở 38 độ C, chống bỏng hiệu quả, an toàn với cả trẻ nhỏ.

Vòi sen, thân sen đúc từ đồng thau nguyên khối, bền chắc. Van sứ Ceramic đóng mở linh hoạt. Đầu vòi có lưới đa lớp lọc sạch hoàn toàn cặn bẩn trong nước, thiết kế hình tổ ong đưa oxy vào nước mềm mại. Bên ngoài mạ Ni - Cr sáng bóng, chống han gỉ.

sen tam cay inax bfv 3415t 3c 1

Sen tắm Inax BFV-3415T đi kèm tay cầm 3C

Sen tắm cây Inax BFV-1305S

Sen tắm cây Inax BFV-1305S là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, bát sen to, tỏa nước đều, dòng nước massage nhẹ nhàng. Công nghệ Nhật Bản chất lượng cao, đĩa Cartridge tiết kiệm nước, bên ngoài mạ Ni - Cr sáng bóng, dễ lau chùi. Điểm khác biệt của sản phẩm này là có vòi xả phụ, tiện lợi khi sử dụng.

sen tam cay inax bfv 1305s

Sen tắm Inax BFV-1305S có thêm vòi xả phụ

Sen tắm Inax BFV-1103S

Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1103S  thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn và chắc chắn. Chất liệu đồng đúc không chứa chì, kim loại nặng, đạt tiêu chuẩn Nhật. Lõi sen điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru. Hai đường nước nóng lạnh tiện lợi khi sử dụng. Bên ngoài mạ Ni - Crom bóng sáng, không bám bẩn, không han gỉ dù tiếp xúc thường xuyên với nước.

sen tam inax bfv 1103s 4c

Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1103S có thể kết hợp với tay sen 4C

Sen tắm Inax BFV-1003S-2C

Đây cũng là sen tắm nóng lạnh của Inax được nhiều gia đình yêu thích. Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm. Thân sen và củ sen được đúc từ đồng thau nguyên khối đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, an toàn cho sức khỏe. Bên ngoài mạ Niken - Cr siêu bóng mịn. Sen tắm Inax BFV-1003S-2C với tay sen nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, vòi chia nước đều, tạo tia nước nhẹ nhàng, massage cơ thể.

sen tam inax bfv 1003s 2c

Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-1003S-2C

Sen tắm Inax BFV-3413T-4C

Sen tắm Inax BFV-3413T-4C là dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ với công nghệ trộn nhiệt tự động, duy trì nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định 38 độ C, tăng tốc độ điều chỉnh nước, chống bỏng, an toàn với các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế khá tinh tế, mạ Niken - Crom sáng bóng.Tay sen với công nghệ trộn bọt vào nước khiến từng tia nước phun ra vô cùng mềm mại, nâng niu làn da của bạn,

sen tam inax bfv 3413t 4c 1

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

Sen tắm Inax BFV-3413T-3C

Gần đây các gia đình rất ưa chuộng dòng sen tắm nhiệt độ, trong đó BFV-3413T-3C

được tìm mua nhiều tại Hải Linh. Thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, đường nét mềm mại, mạ Ni-Cr bền, chống gỉ. Bộ trộn nhiệt tự động, nhiệt độ nước không vượt quá 49 độ C, luôn duy trì ở 38 độ C, không lo bị bỏng. Kết hợp với tay sen 3C với 5 chế độ phun massage, tia nước nhẹ nhàng như phun sương, bát sen lớn ôm sát cơ thể, tỏa nước đều.

sen tam inax bfv 3413t 3c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C

2. Tại sao sen tắm Inax được ưa chuộng?

Inax luôn định vị được trong lòng khách hàng về một thương hiệu uy tín, Liên tục cập nhật công nghệ hiện đại trong thiết kế sản xuất thiết bị phòng tắm, đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhỏ nhất trong những không gian đẹp mắt và thoải mái. Sen tắm Inax luôn được ưa chuộng bởi những lý do sau:

Thương hiệu uy tín hơn 100 năm: Inax là thương hiệu có lịch sử lâu đời với hơn 100 năm tồn tại và phát triển. Sen tắm Inax trước khi xuất ra thị trường được kiểm định nghiêm ngặt, có tem mác rõ ràng, logo sắc nét cam kết chính hãng, chất lượng cao, bền đẹp. 

inax thuong hieu thiet bi ve sinh hang dau nhat ban

Ứng dụng công nghệ hiện đại: Sen tắm Inax ứng dụng công nghệ cao như Công nghệ THERMOSTAT bộ trộn nhiệt ổn định ở 38 độ C, ECOFUL SHOWER kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo hạt nước lớn trộn lẫn không khí tiết kiệm nước 35%...Chỉ với thao tác ấn và xoay nút vô cùng đơn giản, mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

sen tam inax cong nghe hien dai

Thiết kế mẫu mã đa dạng: Sen tắm Inax thiết kế tinh tế, đa dạng các loại sen tắm nóng lạnh, sen tắm nhiệt độ phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của nhiều gia đình. Các chi tiết sen tắm chế tác tỉ mỉ hòa hợp với tổng thể phòng tắm, dễ dàng lau chùi.

sen tam inax thiet ke da dang mau

Giá thành hợp lý: Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Sen tắm Inax có mức giá vừa phải tù hơn 1 triệu - hơn 10 triệu, dù gia đình ở mức thu nhập nào cũng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Bài viết trên Hải Linh đã giới thiệu Top những sen tắm Inax được yêu thích nhất. Hải Linh là nhà phân phối Inax chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Liên hệ ngay được tư vấn.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây