TOP các mẫu gạch xi măng lát sân vườn đẹp độc đáo - giá rẻ

30/05/2023
Mang nét đẹp hiện đại, tối giản và sang trọng các mẫu gạch xi măng lát sân vườn trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Cùng tham khảo TOP mẫu gạch xi măng lát sân vườn đẹp độc đáo - giá rẻ nhất 2023.

1. Gạch xi măng là gì? Tiêu chí lựa chọn gạch xi măng lát sân vườn

Gạch xi măng là loại gạch bề mặt họa tiết mô phỏng đường vân xi măng tự nhiên thô sần, cuốn hút, tạo không gian khác biệt, sang trọng và tối giản. Hiện nay, gạch giả xi măng không chỉ được ưa chuộng ốp lát khu vực nội thất: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm nhà vệ sinh mà còn phổ biến lát sân vườn, ban công, sân thượng. Vậy tiêu chí lựa chọn gạch giả xi măng lát sân vườn là gì? Cần quan tâm đến 3 tiêu chí sau:

Chống trơn tốt

Sân vườn, ban công, sân thượng là khu vực chịu ảnh hưởng, tác động rất nhiều từ thời tiết. Với kiểu khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam, khi chọn gạch xi măng lát sân vườn nhất định phải quan tâm đến khả năng chống trơn của gạch, được xác định bằng phương pháp R test theo tiêu chuẩn DIN 51130 (Đức) phân chia khả năng chống trơn trượt theo các cấp độ từ R9 đến R13:

  • R10: Chỉ số phù hợp với các khu vực ẩm ướt như phòng tắm, bếp, hành lang hoặc sân vườn, ban công…

  • R11: Chỉ số được coi là an toàn cho cả môi trường khô và ướt, ốp lát hoàn hảo cho khu vực phòng tắm, nhà bếp, thành bể bơi, sân vườn, gara để xe.

  • R12: Chỉ số an toàn ốp lát gạch tại nhà bếp, phòng tắm, hành lang, sân vườn, hồ bơi, sân thượng, ban công, sân bay, bãi đậu xe.

>>> Khi mua gạch xi măng sân vườn nên chọn gạch bề mặt nhám, men matt khô sần, chỉ số chống trơn từ R10 - R12. Nếu nhà có người già và trẻ em thì sẽ an toàn hơn khi di chuyển.

gach lat nen gia xi mang chong tron truot

Ưu tiên loại gạch có khả năng chống trơn tốt từ R9

Chống thấm tốt

Khí hậu Việt Nam mưa nhiều, nếu gạch xi măng chất lượng xương kém, dễ thấm nước, lâu ngày dẫn đến tình trạng rêu mốc, gây trơn trượt, kém an toàn. Vì thế khi chọn gạch xi măng lát sân vườn, ưu tiên các loại gạch Porcelain/Granite, xương dày, nén chắc và nung ở 1220 độ C, kết cấu bền vững ít lỗ rỗng, khả năng hút nước dưới 0.5%. Như vậy sẽ giữ gạch bền đẹp, chống rêu mốc, chống thấm nước, đi lại an toàn.

Chịu lực, chịu nhiệt tốt

Sân vườn là nơi có mật độ đi lại cao của người và các phương tiện như ô tô, xe máy. Đồng thời nơi đây chịu tác động của thời tiết mưa - nắng thất thường. Vì thế ưu tiên chọn loại gạch xương Porcelain, cứng chắc, chịu lực tốt nhất, không giãn nở co ngót, nứt vỡ khi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hay khi bị vật nặng đè lên. 

Phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà

Bên cạnh những yếu tố kể trên thì nên chọn gạch xi măng lát sân vườn phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Gạch giả xi măng phù hợp nhất với phong cách hiện đại, minimalism, công nghiệp…Ưu tiên chọn gạch kích thước 30x30, 40x40, 50x50 hoặc gạch 30x60 lát sân vườn, dễ dàng thi công, vận chuyển.

chon gach xi mang cho san vuon phu hop voi ngoi nha

Chọn gạch xi măng lát sân vườn phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà

2. TOP mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn độc đáo giá rẻ

Để quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Hải Linh giới thiệu TOP mẫu gạch xi măng lát sân vườn giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Tham khảo!

Mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn Viglacera

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát uy tín, giá rẻ tại Việt Nam. Để gia tăng sức cạnh tranh, Viglacera đã tung ra thị trường nhiều mẫu gạch vân đá giả xi măng tinh tế, đẹp sắc nét và tự nhiên, Gạch kỹ thuật Granite xương dày 20mm: Cứng nhất, bền nhất

  • Độ cứng bề mặt trên 6 Mohs, là độ cứng tiêu chuẩn cao nhất đối với gạch ngoại thất hiện nay

  • Độ hút nước < 0,1%, thấp hơn gần 30 lần so với đá tự nhiên. 

  • Kết cấu bền vững, chịu lực lên tới hơn 1,000kg/viên tiêu chuẩn.

  • Bề mặt chống trơn trượt R12, an toàn cho người sử dụng. ‘

  • Kích thước 30x30, 30x60, 60x60, bề mặt men matt 

gach san vuon gia xi mang viglacera

Gạch sân vườn giả xi măng Viglacera xương dày 20mm

Tham khảo các mẫu gạch lát sân vườn, bề mặt giả xi măng của Viglacera

Mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn Taicera

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát có nguồn gốc từ Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 30 năm. Gạch giả xi măng Taicera lát sân vườn, men matt, màu xám nhạt, xám đậm mang đến không gian sang trọng và tối giản. Bạn có thể tham khảo mẫu gạch Taicera fullbody dày 20mm và dòng gạch Anti Slip chống trơn với đặc trưng là không phủ men, bề mặt gạch có nét thô sần và cuốn hút. Chất liệu gạch Granite được làm từ 70% tràng thạch và đất sét, kết cấu bền vững, độ hút nước thấp, bền đẹp ấn tượng.

gach lat san vuon gia xi mang taicera

Gạch sân vườn giả xi măng Taicera 

Gạch giả xi măng Taicera 20mm Fullbody kích thước 60x60cm

Gạch giả xi măng Taicera Anti Slip chống trơn kích thước 60x60cm

 

Mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn Đồng Tâm

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát giá rẻ uy tín số 1 tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Đồng Tâm cũng đưa ra thị trường rất nhiều mẫu gạch lát sân vườn giả xi măng với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn trong BST Gecko kích thước 30x60, tông xám và đen với khả năng chống trượt cấp độ R12, công nghệ in kỹ thuật số hiện đại bề mặt chân thực, xương Granite phủ men,  có khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt cao trong suốt vòng đời sản phẩm. Chịu được tác động môi trường, các điều kiện khắc nghiệt như thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

gach lat san vuon gia xi mang dong tam

Gạch Gecko Đồng Tâm ốp lát sân vườn chống trơn hoàn hảo

Tham khảo các mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn trong BST Gecko Đồng Tâm

Mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn Mykonos 

Mykonos là thương hiệu gạch mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng cũng rất được ưa chuộng với thiết kế tối giản và sang trọng. Để chọn gạch lát sân vườn, quý khách có thể tham khảo một số mẫu gạch giả xi măng trong BST Mykonos kích thước 45x90 và 30x60. Men matt, ứng dụng công nghệ ProtectoR kháng khuẩn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe gia đình. Công nghệ chống trơn trượt R11 an toàn tuyệt đối, độ chống thấm nước cao (E <= 0.5%). Gạch Mykonos được nhiều khách hàng lựa chọn lát sân vườn, phòng tắm, khu vực tiếp xúc với nước nhiều.

gach lat san vuon gia xi mang mykonos

Gạch Mykonos CS459002 kích thước 45x90 lát không gian sân vườn

>>Tham khảo các mẫu gạch Mykonos 30x60 bề mặt giả xi măng lát sân vườn

Mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn của Eurotile

Các mẫu gạch giả xi măng Cement Eurotile Viglacera với các gam màu ghi sáng, ghi đậm, xám hiện đại. Họa tiết mô phỏng giả xi măng kết hợp với bề mặt men matt hoặc men bán bóng, hiệu ứng Carving rẽ men sần nhẹ hoặc các hạt Luster óng ánh màu trắng được phun trên bề mặt, thay đổi theo ánh sáng tạo độ lấp lánh khá thu hút, khiến không gian trở nên ấn tượng hơn. Kích thước 30x60, 60x60 ốp lát ở nhiều khu vực nội thất và ngoại thất sân vườn, ban công, sân thượng. Gạch giả xi măng Eurotile nằm trong các BST Hội An, Thạch Khuê, Sa Thạch, Vọng Cát, An Niên, Thiên Di. 

gach lat san vuon gia xi mang eurotile

Gạch giả xi măng Eurotile ứng dụng ốp lát ngoại thất sân vườn

  >>Tham khảo các mẫu gạch giả xi măng lát sân vườn 60x60 của Eurotile trong BST Sa Thạch và Vọng Cát.

3. Giá gạch xi măng lát sân vườn có đắt không?

Giá gạch xi măng lát sân vườn có đắt không sẽ phụ thuộc vào từng thương hiệu. Gạch sân vườn của các thương hiệu trong nước như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Eurotile sẽ có giá rẻ hơn các loại gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ. Quý khách hàng có thể tham khảo giá của một số loại gạch giả xi măng lát sân vườn trong nước như sau:

  • Giá gạch xi măng lát sân vườn Viglacera chỉ từ 150.000vnđ/m2

  • Giá gạch lát sân vườn Đồng Tâm chỉ từ 180.000vnđ/m2

  • Giá gạch xi măng lát sân vườn Taicera chỉ từ 210.000vnđ/m2

  • Giá gạch sân vườn Eurotile chỉ từ 250.000vnđ/m2

  • Giá gạch sân vườn Mykonos chỉ từ  250.000vnđ/m2

>>Lưu ý: Giá gạch xi măng lát sân vườn sẽ thay đổi tùy vào thời điểm sự biến động của thị trường. Mỗi nhà phân phối sẽ có giá chênh lệch từ 10.000 - 30.000vnđ/m2. Vì thế khi mua sản phẩm, quý khách hãy tìm hiểu kỹ, tham khảo giá để lên dự toán chi phí và số lượng gạch cần mua cho phù hợp nhất. Khuyến cáo nên chọn nhà phân phối uy tín để mua gạch lát sân vườn chính hãng, bền đẹp, giá thành phải chăng.

gia gach lat san vuon gia xi mang bao nhieu 1 m2

Giá gạch xi măng lát sân vườn trong nước rẻ hơn gạch nhập khẩu

4. Địa chỉ mua gạch xi măng lát sân vườn tại Hà Nội

Hệ thống Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ phân phối gạch lát sân vườn uy tín tại Hà Nội. Với 16 năm kinh doanh trên thị trường, Hải Linh là điểm đến tin cậy của hàng nghìn khách hàng khi mua gạch ốp lát, hoàn thiện ngôi nhà. Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu gạch nổi tiếng trong và ngoài nước Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Eurotile hay các thương hiệu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ, Trung Quốc. Đến với Hải Linh, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất.

  • Hệ thống 3 Showroom khang trang trưng bày hơn 500+ mẫu gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu uy tín, mẫu mã đa dạng, đẹp chuẩn xu hướng kiến trúc nội thất 2023.

  • Phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá rẻ nhất thị trường.

  • Nhân viên có kiến thức chuyên sâu về gạch ốp lát tư vấn tận tâm chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

Để mua gạch giả xi măng lát sân vườn chính hãng, uy tín, giá rẻ hãy liên hệ ngay với Hệ thống Showroom Hải Linh.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây