Top các mẫu gạch 120x120 đẹp kèm báo giá mới nhất

25/12/2023
Xu hướng làm mưa làm gió trên thị trường gạch ốp lát - các mẫu gạch khổ lớn kích thước khủng nổi bật trong các căn hộ, biệt thự hạng sang. Đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng cho không gian sống. Tham khảo ngay top các mẫu gạch 120x120 đẹp kèm báo giá mới nhất để cùng Hải Linh nâng tầm giá trị cho tổ ấm của bạn.

1. Lý do gạch khổ lớn 120x120 thành xu hướng hot

Với kích thước các căn hộ rộng hiện nay khoảng từ 150-300m2 khi sử dụng các mẫu gạch khổ lớn 120x120 tạo ra ít đường ron hơn giúp cho họa tiết trên gạch liên kết mạch lạc đặc biệt là các đường vân lớn không bị gián đoạn cắt khúc theo khổ hạn chế. Việc này giúp không gian thêm phóng khoáng, thông suốt và hoàn mỹ hơn từ đó tạo ra hiệu ứng thị giác rộng mở và nhân rộng không gian sống.

Các mẫu gạch lớn có thể linh hoạt trong việc cắt, ghép đối với các bề mặt để có thể vừa vặn với đúng hình dạng và kích thước nhờ diện tích lớn, việc cắt diễn ra trên viên gạch duy nhất, liền mạch, không bị đứt đoạn nên cắt gạch và ghép gạch đơn giản, nhanh chóng hơn.

gach italy 120x120

Gạch Italy kích thước 120x120 vân đá sang trọng

Các mẫu gạch khổ lớn không có độ dày quá lớn là tương đối mỏng nhẹ so với kích thước gạch. Các nhà sản xuất cũng ra mắt nhiều mã gạch 120x120 hay gạch khổ lớn với độ dày mỏng chỉ khoảng 6mm. Việc này giúp gạch dễ dàng được vận chuyển, thi công nhanh và đơn giản hơn.

Tuy độ dày mỏng vừa phải nhưng chất lượng xương gạch 120x120 có phần xương gạch rất chắc và bền. Các mẫu gạch kích thước lớn có xương gạch porcelain hoặc xương granite có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế trầy xước và khó bị nứt vỡ nếu lực va chạm vừa phải. Các mẫu gạch còn bổ sung thêm khả năng chống trầy xước và trơn trượt đảm bảo cho gạch vừa có tuổi thọ cao vừa duy trì tính thẩm mỹ và an toàn.

gach 120x120 nhap khau cao cap

Gạch 120x120 nhập khẩu cao cấp

Bề ngoài gạch khổ lớn thường là các mẫu vân đá, vân mây hoặc với các họa tiết trang trí giúp cho gạch có thể sử dụng làm bình phong, tranh trừu tượng tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ,.. đẹp và ấn tượng.Hiện nay, các thương hiệu gạch phát triển các hiệu ứng bề mặt cho gạch và các men kháng khuẩn. Đây là tổng hợp cho những tiêu chí tốt nhất cho một mẫu gạch được coi là xu hướng “hot” cho công trình và kiến trúc.

gach 120x120 van da

Gạch 120x120 vân đá chân thực đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống

Các hiệu ứng bề mặt có thể thấy như hiệu ứng khuôn định hình, rải hạt luster hoặc hạt Mika,.. tạo nên nét chân thực cho các hoạ tiết gạch và ánh sáng phản xạ trên các hạt óng ánh giúp không gian bắt sáng, lấp lánh và rực rỡ hơn. Ngoài ra còn có cá hiệu ứng như hiệu ứng muối tan kim cương, bề mặt mài Matt… cho khách hàng đa dạng lựa chọn hơn.

Các mẫu gạch 120x120 đẹp, họa tiết phong phú, ấn tượng và chất lượng bền bỉ giúp cho gạch có thể ứng dụng cho mọi không gian. Từ nội thất đến ngoại thất hay ốp tường hoặc lát nền thì các mẫu gạch đều đem đến tính thẩm mỹ cao và thỏa sức sáng tạo, thiết kế cho gia chủ.

Gạch tạo ra ít đường ron hơn nên việc vệ sinh bề mặt sàn nhà cũng đơn giản và nhanh chóng hơn bởi các mẫu gạch luôn được phủ một lớp men láng mịn, không bám bẩn và tích tụ rêu mốc, ốc vàng. Ngoài ra, các hạt phủ kháng khuẩn cũng giúp cho gạch hạn chế vi khuẩn lây lan, phát triển.

Những mẫu gạch 120x120 sử dụng nguồn vật liệu thiên nhiên và kỹ thuật hiện đại nên hạn chế phát thải khí thải ra môi trường, thân thiện với tự nhiên và môi trường xung quanh đồng thời cũng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

2. Top các mẫu gạch 120x120 đẹp kèm báo giá mới nhất

Các mẫu gạch 120x120 đẹp với đa dạng họa tiết và bề mặt bóng, mờ đáp ứng mọi nhu cầu và không gian sử dụng cũng như phong cách thiết kế cho gia chủ. Trong đó top các mẫu gạch sau đây đang được ưa chuộng trên thị trường.

gach van da 120x120 dep tinh te

Gạch 120x120 men bóng vân đá nhẹ nhàng với tông màu sáng được ứng dụng cho phong cách tối giản và không gian phòng khách rộng rãi. Mẫu gạch làm nổi bật lên cá đồ nội thất màu tối trần tạo nên sự tương phản sắc độ nhưng lại nổi bật hơn trong sự đơn giản, tinh tế.

gach 120x120 van da den sang trong

Mẫu gạch 120x120 với họa tiết vân đá độc đáo đem đến một không gian sáng tạo và ấn tượng cho gia chủ. Phòng khách như được bao quanh bởi bề mặt đá tự nhiên, các đường vân liền mạch đường ron siêu ít gần như không có giúp cho bề mặt hoàn mỹ.

gach 120x120 van da xanh

Thiết kế họa tiết vân đá xanh lam và vân đá xám tạo thành các dải màu và đường vân ấn tượng đem đến một không gian nghệ thuật, hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh huyền ảo giúp cho không gian sáng hơn, rộng mở hơn, sang trọng và cá tính.

gach 120x120 van da mau nau nhat dep

Mẫu gạch màu sáng nhẹ nhàng giúp cho kết hợp bề mặt bóng khiến cho các đường ron gạch gần như biến mất tạo nên một không gian thênh thang, rộng mở và sang trọng hơn.

3. Báo giá gạch 120x120 trên thị trường

Các mẫu gạch khổ lớn hiện nay được ưa chuộng nhất là các hãng gạch nhập khẩu nhưng giá của những mẫu gạch này thường không rẻ, tùy thuộc vào hãng đại lý khác nhau gạch 120x120 sẽ có giá từ 750.00 - 1.000.000 VNĐ. Đối với các mẫu nhập khẩu cao cấp như Tây Ban Nha, Italy thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút hoặc khách hàng mua trong các chương trình khuyến mãi lớn thì giá sẽ mềm và thấp hơn.

Tuy nhiên, các mẫu gạch 120x120 là những gạch kích thước lớn nên giá sẽ cao hơn so với các mẫu gạch quen thuộc như gạch 60x60, gạch 30x60,...sẽ cao hơn là điều dễ hiểu nhưng về chất lượng của gạch thì lại rất tuyệt vời.

Để tham khảo thêm nhiều thông tin và báo giá cho từng mẫu gạch cụ thể, ghé thăm Showroom Hải Linh hoặc liên hệ tư vấn viên qua số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm đang diễn ra tại Hải Linh, nhanh tay để săn ngay giá tốt nhé!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây