Top 9+ mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp ấn tượng cho không gian sống hoàn hảo

08/01/2023
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu gạch vừa có những nét đẹp hiện đại, sang trọng nhưng cũng không mất đi những nét mộc mạc giản dị và gần gũi cho không gian của mình thì sau đây Hải Linh sẽ đưa ra 9 gợi ý mẫu gạch màu nâu đất hoàn hảo bạn không nên bỏ qua cho không gian của mình.

1. Top 9 mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp ấn tượng

top 9 mau gach lat nen mau nau dat dep nhat

Gạch Ấn Độ CSI88114 80x80

Tôn lên những nét đẹp hoàng gia, trang trọng cho không gian, gạch với gam màu nhẹ nhàng cùng với hệ thống vân gạch được in ngẫu nhiên nổi bật trên nền gạch màunâu đất. Không chỉ màu sắc, vân gạch mà với kích thước gạch khổ lớn 80x80cm tạo cho bạn một không gian có sự liền mạch của dòng chảy cảm xúc, kết nối con người vào không gian sống hiện đại.

gach an do 80x80 csi88114 mau nau da
gach an do 80x80 csi88114 pm2
Phòng mẫu gạch Ấn Độ CSI88114 80x80

Gạch Mykonos CS6603

Gạch Mykonos CS6603 hội tụ tất cả những gì mộc mạc nhất được các nhà thiết kế lựa chọn tỉ mỉ và giữ lại những đường nét đơn giản nhất của vân đá tự nhiên và gam màu nâu đất. Gạch như một cơn gió nhẹ nhàng đầy nét quê, nét thơ mộng từ những vùng quê yên bình thơ mộng tạo nên nét riêng cho không gian của bạn.

gach mykonos cs6603 mau nau dat
gach mykonos cs6603 001 phong mau

Gạch Ấn Độ CSI66119 60x60

Với bề mặt là lớp men bóng, gạch nhấn mạnh nét đẹp sang trọng cho không gian của bạn cùng với hệ thống vân gạch nổi bật trên gam màu nâu đất thân thuộc. Tất cả hài hòa, kết hợp với nhau tạo nên cho bạn một không gian hoàn hảo từ đường nét đến chất lượng gạch.

gach an do 60x60 csi66119 van da
phong mau gach an do 60x60 csi66119

Gạch Ấn Độ CSI612107 60x120

Tái hiện lại chân thực nhất từng vân đá, từng vết phai màu của một bề mặt không gian những năm 80, 90. Gạch mang đến cho không gian những nét đẹp mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn độc đạo cuốn hút ánh nhìn. Không chỉ dừng lại ở những nét thẩm mỹ độc đáo mà gạch còn mang chất lượng vượt trội với thời gian sử dụng lâu dài và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

gach an do 60x120 csi612107 van da nau vang dep
pm gach an do 60x120 csi612107 van da mau nau nhat
Phòng mẫu gạch Ấn Độ CSI612107

Gạch Tây Ban Nha HL7752B

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu gạch mang chất lượng Châu Âu thì mẫu gạch Tây Ban Nha HL7752B sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vẫn mang gam màu nâu đất quen thuộc cùng hệ thống vân gạch in hiện đạt chuẩn Công nghệ Châu Âu được Hải Linh phân phối chính hãng nhất, giá tốt nhất chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

gach tbn hl7752b mau nau dam van da
gach tay ban nha hl7752b van da mau nau dep tinh te
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL7752B màu nâu 

Gạch TAICERA G38078

Mang đến cho không gian những nét đẹp hiện đại, với điểm nhấn nổi bật cho không gian là những vân gạch được lấy nguồn cảm hứng từ vân đá tự nhiên được hình thành theo năm tháng, chính điều đó gián tiếp thể hiện những ưu điểm gạch không chỉ đem đến cho không gian tính thẩm mỹ cao mà còn mang những ưu điểm sử dụng hay chất lượng khác biệt cho không gian hiện đại. 

gach taicra g38078 mau nau vang

Gạch Tây Ban Nha HL99139

Gạch với cấu tạo xương gạch vượt trội mang độ cứng hoàn hảo, gạch kiến tạo nên một không gian sống không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang những đặc điểm nổi bật tiết kiệm năng lượng chiếu sáng cho không gian và đảm bảo tuổi thọ gạch lâu dài.

gach tay ban nha hl99139 mau nau nhat
gach tay ban nha 60x60 hl99139 phong mau
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL99139

Gạch Ấn Độ HLAD61297

Đến từ thương hiệu Ấn Độ- đất nước đứng thứ 3 thế giới trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát, đảm bảo mẫu gạch sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian riêng của bạn. Gach vẫn mang gam màu nâu hiện đại cùng họa tiết vân đá tối giản tạo cho bạn một không gian mang nét đẹp hài hòa, trang nhã mà không mất đi nét sang trọng, diễm lệ.

gach an do hlad61297 60x120 002
Nhãn
gach an do 60x120 hlad61297 mau nau den
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HLAD61297

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL012-H+

Với nguồn cảm hứng vân gạch được lựa chọn hoàn hảo từ vân đá Marble đầy sang trọng, đẳng cấp tạo cho không gian vẻ đẹp ấn tượng hoàn hảo đầy tươi trẻ với những họa tiết gạch nổi bật như tái hiện lại những vết nứt của đá đầy tính nghệ thuật sáng tạo kết nối người dùng với không gian qua con đường cảm nhận về thị giác. 

gach dong tam 4080regal012 h van da cam thach
gachdong tam mau nau vang anh kim
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm vân đá màu nâu vàng Ánh kim

2. Những lưu ý khi chọn mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp 

Nền nhà là nơi phải chịu tác động nhiều từ những yếu tố bên ngoài không chỉ thời tiết mà còn những tác động từ con người, hóa chất tẩy rửa. Chính vì thế việc lựa chọn gạch lát nền cũng cần có những lưu ý nhất định để bảo vệ công trình và kéo dài tuổi thọ cho gạch.

Khi lựa chọn gạch lát nền, bạn nên lưu ý phần xương gạch. Xương gạch thường được lựa chọn là xương gạch Granite với độ cứng chắc vượt trội cùng với độ thấm hút nước thấp chống trơn trượt hiệu quả và tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu gạch phù hợp với kinh tế gia đình nhất định bạn có thể lựa chọn xương gạch Ceramic có độ cứng nhất định đảm bảo được chất lượng và giá thành phù hợp.

Kích thước gạch cũng đóng vai trò khá quan trọng tạo lên tính thẩm mỹ và kết nối cảm xúc cho không gian. Bạn có thể lựa chọn kích thước gạch khổ lớn tạo cảm giác không gian thêm thoáng, thêm rộng hơn và tạo những dòng chảy xuyên suốt cho dòng cảm xúc kết nối giữa không gian và gia chủ. 

3. Tại sao nên lựa chọn mua gạch tại Hải Linh?

Bạn đang thắc mắc nên lựa chọn mẫu gạch của thương hiệu nào là tốt hay nhà phân phối nào uy tín thì bạn còn chần chừ hay do sự gì mà không lựa chọn Hải Linh với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát đã xây dựng cho mình 3 hệ thống showroom lớn tại Miền Bắc và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc.

Hải Linh đảm bảo phân phối đến cho bạn những mẫu gạch hoàn hảo nhất về chất lượng và thẩm mỹ được nhập khẩu chính hãng, uy tín và trực tiếp từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn cả là khi đến địa chỉ các showroom Hải Linh bạn còn được nhận nhiều ưu đãi lớn và được tặng kèm keo dán gạch khi mua các mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý,... 

Để xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm bạn có thể truy cập ngay website Hải Linh hoặc liên hệ Hotline để nhận tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây