Top 9 map gạch lát sân vườn đẹp nhất thế kỷ 21

26/12/2023
Gạch lát sân vườn được là một phần không thể thiếu tạo nên một không gian nhà đẹp. Sau đây, hệ thống showroom Hải Linh sẽ giới thiệu top 9 map gạch lát sân vườn đẹp nhất thế kỷ 21.

1. Map gạch sân vườn là gì?

Map gạch là cách bố trí, sắp xếp kích thước, họa tiết gạch trên bề mặt sàn nhà, công trình, sân vườn. Map gạch là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không gian sống.

Một map gạch sân vườn đảm bảo yếu tố phù hợp với phong cách kiến trúc, màu sơn ngoại thất, giúp không gian của gia đình ấn tượng hơn.

gach gia co lat san vuon 50x50 7

2. Cách chọn map gạch sân vườn đẹp nhất

Trên thị trường gạch có rất nhiều map gạch kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng, phong phú. Vậy làm thế nào để các gia đình có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, vừa đảm bảo sự sang trọng vừa phát huy công năng sử dụng. Bạn hãy ghi nhớ ngay những điều sau:

Chọn map gạch sân vườn chống trơn

  • Sân vườn là không gian ngoại thất chịu tác động rất nhiều của ngoại lực, xe cộ thường xuyên ra vào, thời tiết, khí hậu, bụi bẩn, mưa gió. Vì thế khi chọn gạch lát sân vườn cần phải chọn gạch ít đường ron, dễ vệ sinh, ưu tiên gạch có họa tiết thiên nhiên, đá tự nhiên.
  • Không gian sân vườn là khu vui chơi và hoạt động của cả gia đình, có trẻ nhỏ cần chọn gạch lát sân vườn đá phẳng, gạch chống trơn và có độ bền cao, không va đập. 

  • Có thể khẳng định gạch lát nền chống trơn là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình.

9 map gach san vuon dep nhat the ky 21 3

Chọn gạch lát sân vườn theo diện tích không gian

  • Nếu chiều ngang của nền khu vườn có diện tích nhỏ hơn 4m  hãy sử dụng gạch lát sân vườn kích thước vuông, kích thước nhỏ như map gạch lát nền 30x30cm, kết hợp với cách lát xéo để tạo cảm giác như không gian được nới rộng thêm.

  • Nếu chiều ngang sân lớn hơn 4m, chọn loại gạch lát nền có kích thước lớn như gạch 40x40, 50x50, 60x60cm,... Không gian nền sân vườn càng rộng, càng sử dụng map gạch lát nền kích thước lớn.

  • Khi lát ở lối đi bộ dẫn vào nhà, nên chọn gạch lát nền kích thước nhỏ, ghép lại sẽ đẹp mắt và sinh động hơn. Hoặc bạn cũng có thể đặt viên gạch lớn, cách nhau từng bước chân trên thảm cỏ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

map gach san vuon dep

Chọn map gạch sân vườn phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà

Chọn map gạch sân vườn phải phù hợp với không gian ngoại thất, phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Nếu nhà kiến trúc hiện đại bạn nên chọn gạch đơn giản, tinh tế, tông màu đồng nhất với màu sơn, khuôn viên khu nhà.

Nếu bạn yêu phong cách cổ điển, retro hoặc rustic thì nên chọn gạch ốp lát giả gỗ, đá, mô phỏng các vật liệu mộc mạc, giản dị.

Tóm lại, dù chọn map gạch lát nền theo phong cách nào thì bạn vẫn cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Gạch lát nền có độ cứng tốt, chịu áp lực do thời tiết

  • Gạch chống trơn trượt

  • Gạch chống bám bẩn, hạn chế rêu mốc, chống thấm.

>>> Hệ thống showroom Hải Linh khuyến cáo: Khách hàng không nên chọn gạch giá rẻ, kém chất lượng. Bởi vì gạch nội thất có thể giảm thiểu được tác động trực tiếp của thời tiết nhưng gạch ngoại thất thì không.

9 map gach san vuon dep nhat the ky 21 4

3. Top 9 map gạch lát sân vườn đẹp nhất

Gạch lát sân vườn được sản xuất dùng để lát nền cho khu vực ngoại thất, sân nhà. Gạch sân vườn không chỉ chống chịu được tác động ngoại lực từ môi trường mà còn tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất.

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất gạch lát sân vườn trong và ngoài nước trên thị trường.Hầu hết các loại gạch lát sân vườn đều rất đa dạng, độc đáo về mẫu mã, kích thước. Dưới đây là top 9 mẫu map gạch sân vườn đẹp nhất mà các gia đình có thể tham khảo.

Map gạch lát sân vườn Viglacera

Viglacera là thương hiệu sản xuất gạch lát sân vườn rất đa dạng, giả đá, giả sỏi, giả cỏ … kiểu dáng, màu sắc tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn.

map gach lat san vuon viglacera s 1401

Gạch lát nền Viglacera S1401 kết hợp giữa cỏ và đá sỏi, tạo nên không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên.

map gach lat san vuon viglacera gf 445

Gạch lát nền Viglacera GF 445 kích thước 40x40, bề mặt chống trơn trượt, họa tiết giả sỏi độc đáo, nghệ thuật.

map gach lat san vuon viglacera s 411

Gạch lát nền Viglacera S411 chất liệu Ceramic, họa tiết phong cách rustic mộc mạc, độc đáo.

map gach lat san vuon viglacera gf 446

Gạch lát nền Viglacera GF 446 lát sân vườn, giả sỏi bề mặt chống trơn trượt cao, gam màu cam vàng ấn tượng.

Map gạch lát sân vườn Đồng Tâm

Đồng Tâm cũng là thương hiệu gạch lát nền được sản xuất nội địa, giá thành vừa phải, kiểu dáng cũng rất tuyệt vời, mới lạ.

map gach lat san vuon dong tam 4040clg001 1

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG001 xanh lá, giả cỏ đẹp tự nhiên như thật, tạo không gian cực kỳ gần gũi với thiên nhiên, dễ dàng phối màu.

map gach lat san vuon gia co dong tam 4040clg002

Mẫu gạch lát sân vườn  Đồng Tâm 4040CLG002, giả có có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và chống thấm tuyệt đối.

map gach lat san vuon dong tam gia co4040clg003

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG003, bề mặt xương gạch cứng chắc với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và chống thấm cao.

map gach lat san vuon dong tam 4040sun001

Gạch lát nền Đồng Tâm 4040SUN001 kích thước 40x40, thiết kế họa tiết hình tròn tỏa nắng, dễ dàng phối hợp các kiểu lát độc đáo.

map gach lat san vuon gia soi 4040soida001

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040SOIDA001 họa tiết giả sỏi đá, xanh xám xương gạch granite cứng, chắc.

Cách lát gạch sân vườn đẹp độc đáo, ấn tượng nhất

Nếu bạn đang bí ý tưởng lát sân vườn trang trí cho không gian, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ showroom Hải Linh.

mau gach san vuon tasa gia da
  • Lát toàn bộ diện tích sân vườn: Cách lát này dùng cho không gian sân vườn diện tích nhỏ, đảm bảo dễ dàng vệ sinh, tạo sự đồng bộ cho không gian. 
4040thesea002 map gia co
  • Lát kiểu hình khối: Kiểu họa tiết hình khối luôn tạo điểm nhấn nổi bật cho người nhìn. Vì thế nếu muốn không gian sân vườn độc đáo hãy lát những viên gạch theo họa tiết hình khối.

2 gach lat nen san vuon chong tron
  • Kết hợp 2 mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ và giả sỏi chống trơn: Hai loại họa tiết phong cách tự nhiên, tạo không gian hoàn hảo, vừa có sự tươi mát của gạch cỏ vừa có sự tinh tế của gạch sỏi. 

loi di san vuon dep 1
  • Lát gạch theo lối đi: Đây là cách lát được ứng dụng phổ biến cho khu vực sân vườn. Cách lát này rất tiết kiệm chi phí thi công, đảm bảo sự tự nhiên nhất cho sân vườn.
gia gach chong tron prime

Sử dụng gạch giả đá và gạch giả cỏ: Bạn có thể lát sân vườn bằng gạch cỏ sau đó lát thêm gạch giả đá để tạo thành những đường viền.

4. Địa chỉ mua map gạch lát sân vườn đẹp tại Hà Nội

Khi đã lựa chọn được mẫu gạch ưng ý thì việc của các gia đình là lựa chọn một địa chỉ mua map gạch lát sân vườn uy tín và tin cậy.

 Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt trong hơn 17 năm qua. Chúng tôi cung cấp các loại gạch ốp tường, gạch lát nền… đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tây Ban Nha, Viglacera, Taicera, Đồng Tâm… nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Đến với hệ thống showroom Hải Linh, 100% khách hàng hài lòng bởi chúng tôi cam kết chính hãng, chính sách bảo hành lâu dài, vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại nội thành Hà Nội.

Hy vọng với những mẫu map gạch lát sân vườn trên đây, bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý với công trình của mình. Nếu còn thắc mắc hãy comment/ để lại SĐT nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

  • Showroom 1: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
  • Showroom 2: 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội
  • Showroom 3: Ô số 5 số 6 shophouse đường Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
  • Showroom 4: Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức , Hà nội

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây