Top 8 mẫu gạch ốp hành lang đẹp nhất

13/10/2022
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu gạch nào để phù hợp với không gian hành lang vừa đem lại tính thẩm mỹ cho hành lang, hài hòa giữa các không gian và bảo vệ công trình của bạn thì sau đây là là top 8 mẫu gạch ốp hành lang đẹp chất lượng mà bạn không nên bỏ qua cho không gian của mình 

1. 8 mẫu gạch ốp hành lang đẹp bạn nên chọn 

2. Mẫu gạch ốp hành lang trong nhà đẹp mang tính thẩm mỹ cao 

Gạch Viglacera SH-GP3602 vân đá màu ghi xám

Với họa tiết vân đá đang được lựa chọn ưa chuộng nhất hiện nay kết hợp cùng gam màu xám hiện đại trung tính, mẫu gạch mang đến cho không gian một nét đẹp dịu dàng hài hòa và gần gũi được nhiều người dùng yêu thích. Từng vân gạch như từng cuộn sóng tràn vào không gian tạo nên tính thẩm mỹ cao. 
gach op lat viglacera sh gp3602 1
gach gia da op tuong cau thang

Gạch Viglacera CL-1305

Nếu bạn muốn tạo cho không gian hành lang của mình một nét đẹp cuốn hút và tạo cho thị giác người nhìn những cảm nhận độc đá thì mẫu gạch Viglacera CL-1305 chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gạch mang trên mình gam màu trắng tinh khôi cùng với hệ thống vân gạch in nổi cùng nhiều đặc điểm nổi bật về chất lượng ưu Việt được nhiều người dùng lựa chọn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn không gian hành lang tuyệt vời về cả thẩm mỹ và chất lượng.
gach viglacera cl 1305 1 900x320
pm gach viglacera CL 1305 op tuong hanh lang dep

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL018-H+

Thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm với tiêu chí xây dựng cho người dùng một không gian xanh thân thiện với môi trường. Gạch với sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết vân gạch và thành phần gạch được lấy nguồn cảm hứng từ đá tự nhiên không những đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian hành lang.
gach dong tam4080regal018 h 900x450
 
gach op tuong dong tam 4080REGAL018 H+pm

Gạch Đồng Tâm 1020ROCK007

Tái hiện lại hoàn hảo bề mặt đá tự nhiên thô mộc chưa qua một bước gia công thẩm mỹ, gạch với gam màu ghi trầm cùng với bề mặt tái hiện vân đá in nổi tạo cho không gian hành lang của bạn tính thẩm mỹ cao mang hơi hướng cổ điển mà còn kết nối cảm xúc người dùng với không gian sống mộc mạc gần gũi như hòa mình vào với thiên nhiên.
gach dong tam 1020rock007 1
 
gach dong tam op tuong 1020rock007 1 pm

3. Mẫu gạch ốp hành lang ngoài trời hoàn hảo cả về màu sắc và chất lượng 

Gạch Viglacera PT20G459021

Gạch Viglacera PT20G459021 được nhiều người dùng biết đến và lựa chọn cho không gian hành lang của mình bởi họa tiết vân gạch đến màu sắc gạch tái hiện lại chân thật nhất bề mặt của đá tự nhiên. Không chỉ tạo cho không gian hành lang tính thẩm mỹ cao mà còn bảo vệ công trình của bạn tuổi thọ lâu dài khắc phục mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
gach viglacera pt20g459021
 
gach viglacera PT20G459021 op tuong pm

Gach Eurotile SIG.P-61206

Với họa tiết gạch tái hiện lại chân thật nhất vân đá Marble tạo cho bạn một không gian hoàn hảo, đẳng cấp. Gạch Eurotile SIG.P-61206 kiến tạo cho không gian hành lang của bạn những giá trị, nét đẹp hiện đại, sang trọng với điểm nhấn sáng tạo là vân gạch tạo cho thị giác người dùng những cảm nhận tinh tế, độc đáo mà ít mẫu gạch nào có được.
gach xuong trang eurotile 600x1200 sig p61206 a
 
gach xuong trang eurotile 600x1200 sig p61206 op tuong
Nhãn

Gạch Viglacera SH1304 giả cổ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu gạch mang đến cho không gian hành lang ngoài trời những sự khác biệt, độc lạ mang hơi hướng tự nhiên, cổ điển thì mẫu gạch Viglacera SH1304 giả cổ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Mang gam màu ghi cùng những vân gạch in nổi, bề mặt gạch tái hiện lại chân thật nhất bề mặt được tạo lên từ đá tự nhiên đảm bảo chất lượng gạch tối ưu phù hợp với điều kiện không gian ngoài trời.
gach op tuong 10x30 viglacera sh1304
 
gach op tuong 10x30 viglacera sh1304 op tuong dep

Gạch Viglacera SH-GP3608 màu đen xám

Không mang những nét đẹp cầu kỳ, nổi bật hay những hoa văn, họa tiết nhất định, gạch Viglacera SH-GP3608 màu đen xám mang đến cho không gian hành lang của bạn những nét đẹp đơn giản nhất với gam màu đen xám trung tính cùng với hệ thống vân gạch được lấy nguồn cảm hứng từ những bãi bồi bên bờ sông Hồng. Tất cả hài hòa từ thẩm mỹ đến chất lượng đem đến cho bạn một không gian hoàn hảo lầu dài.
gach viglacera sh gp3608
 
gach viglacera sh gp3608 op tuong pm

4. Một số lưu ý lựa chọn gạch ốp hành lang cho không gian của bạn 

Lựa chọn mẫu gạch theo ý thích của bản thân là chưa đủ, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất với không gian để tạo cho mình một không gian như mong muốn. 
Để đảm bảo tuổi thọ công trình được lâu dài thì bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có trọng lượng không quá cao để tránh các tình trạng bong tróc. 
Với không gian ngoài trời cần lựa chọn xương gạch phù hợp để đảm bảo chất lượng gạch và đảm bảo tuổi thọ cho cả gạch và công trình như xương Ceramic hay Semi Porcelain. 
Kích thước gạch ứng dụng trong không gian hành lang không nên quá lớn mà bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có kích thước vừa phải như 30x60, 10x30, 60x60,...
Về màu sắc và hoa văn gạch bị bạn nên chọn những mẫu gạch có màu sắc hay hoa văn gạch nhẹ nhàng để tạo cho công trình của bạn những nét đẹp sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên để không gian mang những nét đẹp riêng khác biệt thể hiện được nét cá tính sáng tạo mới lạ của riêng mình thì bạn có thể lựa chọn những màu gạch hay vân gạch tùy ý. 
Bạn cũng cần lưu ý đến bề mặt hay men gạch để có những không gian hoàn hảo. Để kiến tạo nên không gian mang những nét đẹp sang trọng đồng thời tiết kiệm được nhiều năng lượng chiếu sáng thì bạn nên dùng mẫu gạch có men bóng. Nếu bạn kiến tạo những không gian hành lang kết nối cảm xúc, tạo cảm nhận độc đáo cho người dùng thì bạn có thể lựa chọn mẫu gạch bề mặt nhám và men mờ. 

5. Nên mua gạch ốp hành uy tín giá tốt ở đâu 

Nếu đã lựa chọn được mẫu gạch phù hợp cho không gian của mình nhưng bạn vẫn chưa biết nên mua mẫu gạch ở đâu thì được giá tốt nhất và uy tín nhất thì một gợi ý tuyệt vời cho bạn là nhà phân phối Hải Linh.
Với 15 năm hoạt động trong ngành với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hải Linh đã xây dựng được 3 hệ thống showroom lớn với hơn 10 nghìn sản phẩm với  tiêu chí  “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu gạch ưng ý nhất với giá tốt nhất. 
 
P/s: Phối cảnh phòng mẫu có thể khác so với mã gạch - thông tin mang tính chất tham khảo

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây