Top 8 mẫu gạch nhập khẩu men matt đẹp ấn tượng

22/07/2022
Gạch men Matt với lớp men chống trơn trượt và trầy xước là sản phẩm luôn được tin dùng ở các công trình xây dựng lớn nhỏ. Dưới đây là top 8 mẫu gạch nhập khẩu men Matt đẹp, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình. 

1. Gạch nhập khẩu men matt có ưu điểm gì? 

Gạch nhập khẩu men matt là loại gạch cao cấp với khả năng chống trơn trượt, độ chịu lực ấn tượng và độ bền rất cao khi sử dụng. Loại gạch này có khả năng chống chịu các tác động của môi trường như: mối mọt, nhiệt độ thay đổi theo mùa hay các tác động từ bên ngoài. 

gach lat nen 80x80 men matt
Ưu điểm của gạch men matt nhập khẩu

Gạch men Matt không chỉ giúp cho công trình giữ được độ sắc nét, bền đẹp lâu dài mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ bởi khả năng chống trơn vô cùng hiệu quả.

Gạch nhập khẩu men matt đẹp hiện nay có các thương hiệu được tin dùng trên thị trường như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, Gạch Italy… với đa dạng mẫu mã, kích thước cho đến giá bán cũng rất hợp lý. Bạn có thể lựa chọn các loại như gạch men matt vân gỗ, gạch men matt vân đá, gạch vân đá tự nhiên.. để làm tôn lên không gian cho ngôi nhà của mình.

2. Top 8 mẫu gạch men matt nhập khẩu đẹp ấn tượng 

1. Gạch men matt nhập khẩu Tây Ban Nha

Tây Ban Nha – Nơi nổi tiếng với nền văn hóa giao thoa giữa Châu Âu và Hồi Giáo. Nơi mang đến những sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, và cũng sẽ là nơi mang đến nội thất không gian ngôi nhà của bạn những chất liệu riêng, độc đáo cùng các sản phẩm gạch uy tín và chất lượng. 

gach men mat nhap khau tay ban nha hl61247 3

Gạch men matt Tây Ban Nha có chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật và chất liệu theo tiêu chuẩn Châu Âu như: Độ bền cao, lớp men đặc biệt tạo ma sát rất tốt với độ đàn hồi tốt giúp gạch có khả năng chịu lực ấn tượng. 

Gạch Tây Ban Nha HL 612128 vân đá

Một mẫu gạch quen thuộc mà bạn dễ dàng bắt gặp ở các resort cao cấp hoặc nhà tắm của những biệt thự sang trọng. Mã gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL 612128 tông màu đen huyền bí được xem là sản phẩm mang đến những kiệt tác trong không gian sống. 

Phần xương gạch Porcelain giúp sản phẩm có một cấu siêu bền vững. Không chỉ được kiểm duyệt kỹ lượng về kích thước, độ cong, vênh mà còn được thẩm định về chất liệu về khả năng ăn mòn và độ thấm hút nước cực kỳ hiệu quả. 

gach tay ban nha hl612128

Phần họa tiết vân đá kết hợp với hiệu ứng loang lổ cực kỳ độc đáo, khiến không gian trở nên lạ mắt ảo mà chân thực đến từng đường vân. 

Hiện nay mẫu gạch Tây Ban Nha 612128 vân đá có kích thước khổ lớn 60x120cm khổ lớn, thích hợp cho các công trình mang phong cách đương đại, hiện đại nhất là các công trình nhà tắm bởi khả năng chống nước rất tốt. 

Gạch Tây Ban Nha HL212135 vân gỗ

Gạch Tây Ban Nha HL212135 vân gỗ men Matt là sản phẩm rất được ưa chuộng để sử dụng cho không gian ngoại thất của các khách sạn và biệt thự. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, chính vì thế đây là sự lựa chọn hoàn hảo với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. 

gach tay ban nha hl212135 van go

Gạch ốp lát Tây Ban Nha với lớp men Matt được phủ lên bề mặt dưới dạng các vân gỗ giúp cho gia chủ dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Lớp men này cũng giúp cho sản phẩm có độ kháng khuẩn hiệu quả. Khả năng chống trơn trượt vẫn chính là ưu điểm nổi bật của các dòng gạch nhập khẩu men Matt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng kể cả khi sàn ẩm ướt. Đặc biệt loại gạch này còn phù hợp với những địa điểm thường xuyên có thời tiết xấu, bụi bẩn để giúp cho công trình luôn được bền màu và sáng bóng.  

Gạch Tây Ban Nha HL2109 vân gỗ 

Gạch Tây Ban Nha HL2109 men Matt sở hữu các đường vân gỗ vô cùng tinh tế, hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến tính thẩm mỹ cao.  

gach tay ban nha hl2109 van go sang trong

HL 2019 vân gỗ sở hữu lớp men Matt được xếp vào loại cao cấp số 1 hiện nay trên thế giới về độ sáng bóng và chống trơn trượt. Mẫu gạch này được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ phòng khách và các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn, chung cư,…

2. Gạch men matt nhập khẩu Ấn Độ 

Nếu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mang đến một không gian hiện đại thì gạch Ấn Độ lại mang đến vẻ nghệ thuật truyền thống, với các chi tiết vân đá và các loại hoa văn trang trí đặc trưng. 

gach men matt an do

Ưu điểm của gạch Ấn Độ đó là nét độc đáo riêng ở hoa văn cùng công nghệ sản xuất gạch cao cấp. Sở hữu khả năng chống thấm, chống trơn trượt và chịu lực tốt, gạch nhập khẩu Ấn Độ còn chống có độ cong vênh thấp, hầu như bị mài mòn hay bay màu theo thời gian… Chính vì thế, dòng sản phẩm này được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao. Gạch men Matt nhập khẩu của Ấn Độ phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam nên sẽ giúp ích vào bảo vệ ngôi nhà, tránh ẩm mốc. 

Gạch Ấn Độ HLAD 61295

Là dòng sản phẩm được rất nhiều chuyên gia cũng như các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đánh giá cao về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng. 

Phần xương gạch chất liệu bằng loại đá  Porcelain hạng A, với ưu điểm là an toàn cho sức khỏe bởi không chứa các tạp chất. Kèm theo đó là khả năng chịu lực rất tốt, dù bạn có sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp bởi sản phẩm này không thấm nước nên độ bền rất cao. 

gach men matt nhap khau an do hlad61295 60x120

Bề mặt được phủ men Matt và có độ nhám phù hợp chống trơn trượt, trầy xước cũng như hạn chế hiện tượng rêu mốc bởi thời gian. 

Phần vân đá được in công nghệ kỹ thuật số 3D vô cùng tự nhiên, hơn nữa với màu be đặc trưng bạn sẽ có cảm giác ngôi nhà của mình mang đậm chất Hàn Quốc. 

Gạch Ấn Độ HLAD 61294 60x120 

Họa tiết hoa văn độc đáo chính là những gì khiến bạn ấn tượng về mẫu gạch này. Đó là lý do vì sao HLAD 61294 rất hay được các nhà thiết kế sử dụng cho các không gian lớn như biệt thự, sảnh khách sạn, tiền sảnh,...

Sở hữu phần xương gạch bằng đá Porcelain cao cấp, có độ cứng và vô cùng chắc chắn nên khả năng chịu lực cao, và thường được sử dụng nhiều ở những vị trí thường xuyên có người di chuyển.  

gach an do hlad61294 60x120

Bề mặt được phủ lớp men Matt nên không hề có hiện tượng bong tróc, rêu mốc sau thời gian sử dụng. Lớp men này còn giúp cho nền gạch không bị trơn trượt, an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Phần họa tiết vân đá được in 3D sắc nét bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Tạo nên một không gian vô cùng nhẹ nhàng thanh lịch cho ngôi nhà của bạn 

3. Gạch men Matt nhập khẩu Italy

Ưu điểm của các loại gạch men Italy đó chính là độ bền màu rất cao, nhất là với các loại gạch thường được dùng cho ngoại thất và bị ảnh hưởng vì thời tiết thì không bị bay màu. Gạch men Matt đến từ Ý luôn có nhiều kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Gạch nhập khẩu Italy HL612137M

Với bề mặt màu vàng chanh - HL 612137M là một trong số những mẫu gạch mang đến sự tươi mới, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Màu vàng chanh cũng giúp bạn cũng rất dễ linh hoạt trong việc sử dụng nội thất. Hơn nữa bằng việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại mà bề mặt của gạch cùng các đường vân đá có phần tinh tế và độ sắc nét hoàn hảo. 

Phần xương gạch Granite có độ hút nước, chống mài mòn và chịu được các tác động mạnh sau thời gian dài sử dụng. 

gach italia hl612137m 01

Gạch nhập khẩu Italy HL7515134B

HL 7515134B là mẫu gạch nhập khẩu Italy có kích thước 70x150, thường được sử để ốp lát tường và nền nhà. Với màu be trung tính cùng các đường vân đá được tạo một cách chân thực, giống như đường viền của các viên đá vô cùng sống động. 

Bề mặt được phủ lớp men Matt chống trơn, chống trầy xước để trông ngôi nhà của bạn luôn như mới

Phần xương gạch Granite cho độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu các tác động của môi trường và bền màu với thời gian. 

gach italia hl7515134b

Gạch nhập khẩu Italy HL7515131M

Gạch nhập khẩu Italy HL7515131M sở hữu gam màu xám, xen kẽ là các đường vân đá màu trắng loang lổ vô cùng độc đáo. Hơn nữa với lớp phủ men Mat, mẫu gạch này sở hữu nét đẹp mộc mạc và chân thật. 

Nhờ có lớp men Matt này mà sản phẩm gạch không gây sấp bóng, dễ chịu cho không gian, có độ bền cao và phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Phần xương gạch Granite giúp cho gach cứng hơn, chắc hơn và chịu lực rất tốt. Do đó, đây cũng là một trong số các mẫu gạch nhập khẩu được tin dùng cho các công trình lớn như trung tâm thương mại hay khách sạn. 

gach italia hl612137m 01

Trên đây là top 8 mẫu gạch nhập khẩu men Matt được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Hiện các sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với showroom Hải Linh để tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình các sản phẩm gạch nhập khẩu chính hãng và trải nghiệm dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây