[HOT] Top 8 mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp nhất 2024

11/10/2022
Gạch lát nền Ấn Độ là dòng gạch nhập khẩu cao cấp, mang giá trị thẩm mỹ sang trọng cùng độ bền vượt trội, chống thấm tối ưu, chống trơn trượt tốt được nhiều gia chủ đánh giá cao và lựa chọn cho công trình. Dưới đây là TOP mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp nhất 2024, mời quý khách tham khảo để lựa chọn! 
8 mau gach lat nen an do dep nhat

1. Gạch lát nền Ấn Độ - tinh hoa gạch ốp lát khẳng định chất sống thời thượng

Gạch nhập khẩu đang trở thành xu hướng lựa chọn cho các công trình kiến trúc thời đại mới, trong đó có gạch Ấn Độ được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay. Dòng gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trước khi đến tay người dùng. Sở hữu xương granite, porcelain, gạch lát nền Ấn Độ vô cùng cứng chắc, với độ bền tối ưu là giải pháp hoàn hảo để nâng cao tuổi thọ và giá trị của công trình. Đặc biệt, gạch có độ chống trơn trượt tốt, chống thấm nước, chống nồm ẩm đồng thời không bị bay màu trước tác động của thời gian hay môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt gạch giúp bảo vệ người dùng trước mọi vi khuẩn gây hại có trong môi trường - đây là tiêu chuẩn quan trọng cần có trong kiến trúc thời đại mới.

gach an do khang dinh chat song thoi thuong

Có rất nhiều mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp, nổi bật là các dòng gạch vân đá mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp tự nhiên chân thực nhất, giúp không gian sẽ mang đậm nét đẹp phóng khoáng, thơ mộng của thiên nhiên, đồng thời vẫn đầy hiện đại, thời thượng. Mỗi một bộ sưu tập ra đời là thành quả của những bộ óc sáng tạo, những đôi tay khéo léo cùng tâm hồn nghệ thuật tràn đầy cảm xúc, để mang đến từng viên gạch đầy rung cảm, độc đáo, mang chất riêng. Đón đầu xu hướng kiến trúc thế giới, các sản phẩm mang những tông màu tối giản nhất nhưng biến hóa đa dạng từ màu trầm tới màu sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2. Top 8 mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp nhất 2024 không thể bỏ lỡ

Các mẫu gạch lát nền Ấn Độ hiện được phân phối chính hãng tại showroom Hải Linh, với đầy đủ các mẫu gạch hot nhất hiện nay. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp top mẫu gạch Ấn Độ đẹp ấn tượng được yêu thích: 

1. Gạch Ấn Độ HLAD61295

gach an do HLAD61295

Đây là mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp khổ lớn - HLAD61295, được ứng dụng cho nhiều không gian nhà ở cao cấp, công trình thương mại. Gạch sở hữu kích thước 60x120 với họa tiết vân đá, mở ra một không gian rộng lớn, thông thoáng và tràn đầy hơi thở phóng khoáng của tự nhiên. Bề mặt gạch phủ men matt chống trơn trượt tốt đồng thời chống sấp bóng, kết hợp cùng tông màu be vàng thanh lịch và sang trọng, rất được lòng nhiều gia đình Việt kiến tạo một không gian đẹp mãn nhãn.

2. Gạch Ấn Độ HLAD6112110

gach lat nen an do HLAD6112110

Nét đẹp thanh lịch, trang nhã và thời thượng mà mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112110 mang lại luôn làm say lòng bất cứ người dùng nào. Họa tiết vân đá được in chân thực trên nền gạch màu xám đầy lôi cuốn và mang đậm chất sống thượng lưu. Thuộc dòng gạch porcelain được đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời, cùng bề mặt men matt, gạch lát nền Ấn Độ HLAD6112110 có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt, chống thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả, được ứng dụng nhiều trong lát nền các không gian rộng lớn, nơi có mật độ di chuyển nhiều hay những nơi dễ trơn trượt. 

3. Gạch Ấn Độ HLAD6112111

gach an do HLAD6112111 dep sang rong

Mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp, cao cấp mang mã HLAD6112111 hội tụ hoàn hảo các yếu tố để tạo nên một không gian sống đẳng cấp thượng lưu. Mẫu gạch 60x120 Ấn Độ màu nâu đất mang lại những cảm xúc yên bình, ấm áp kết hợp bề mặt men matt đầy chiều sâu, giúp không gian thêm cuốn hút hơn. Gạch có độ bền cao, chống trơn trượt tốt, chống thấm, chống rêu mốc nên được ứng dụng cho nhiều không gian: phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ,...

4. Gạch Ấn Độ HLAD61299

gach lat nen an do HLAD61299

Gạch lát nền Ấn Độ HLAD61299 là mẫu gạch khổ lớn được đánh giá cao tại Hải Linh. Gạch vân đá mang sắc xám đen như một nét chấm phá đầy mới lạ và cuốn hút, giúp không gian sống thêm thời thượng và mang đậm cá tính thẩm mỹ riêng biệt. Được sản xuất với chất liệu xương gạch porcelain vô cùng cứng chắc, mẫu gạch sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu chất lượng của người dùng để thi công xây dựng cho các công trình hạng sang.

5. Gạch Ấn Độ HLAD66126

gach lat nen an do HLAD66126 cao cap

Màu trắng luôn nằm trong top các màu sắc luôn được ưa chuộng mọi thời đại, không bao giờ lỗi mốt. Các nhà thiết kế Ấn Độ cũng biến hóa viên gạch màu trắng thêm tinh tế và sang trọng hơn khi kết hợp với họa tiết vân đá màu xám điểm xuyết nhẹ nhàng cùng bề mặt men matt đầy chiều sâu. Mỗi một viên gạch là sự bố trí các đường vân khác nhau một cách ngẫu nhiên, không trùng lặp, khi ghép lại tạo thành một bề mặt sống động cuốn hút không ngờ. Mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp HLAD36126 có kích thước 60x60cm, phù hợp với hầu hết mọi diện tích không gian.

6. Gạch Ấn Độ HLAD36119

gach an do HLAD36119 gia xi ang

Gạch lát nền Ấn Độ HLAD36119 sở hữu kích thước 30x60cm - đây là kích thước phổ biến được ứng dụng ốp tường, lát nền mọi không gian khác nhau, đồng thời rất dễ phối hợp với các màu sắc nội thất khác. Mẫu gạch cao cấp sở hữu màu xám thời thượng cùng bề mặt men matt đậm chiều sâu mang tới những cảm xúc bình dị cho mỗi người. Mẫu gạch có khả năng chống thấm, chịu lực, chống trơn trượt tốt, không bị rạn nứt cong vênh, bay màu trong suốt quá trình sử dụng.

7. Gạch Ấn Độ HLAD36117

gach an do HLAD36117 dep

Gạch Ấn Độ HLAD36117 nhận được đánh giá cao với khả năng bảo vệ công trình khỏi mọi tác động của ngoại cảnh, thời tiết. Gạch có khả năng chịu lực, chống trầy xước, chống thấm nước, chống rêu mốc thích nghi với mọi điều kiện thời tiết Việt Nam. Gạch màu xám nâu với kích thước 30x60 nên được ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian, dùng ốp tường hay lát nền đều phù hợp. Một mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp mà quý khách không thể bỏ qua! 

8. Gạch Ấn Độ HLAD36116

gach an do HLAD36116 mau ghi trung tinh


Một không gian tươi sáng, sang trọng luôn được nhiều gia chủ yêu thích. Với mẫu gạch lát nền Ấn Độ HLAD36116, bạn sẽ được sở hữu không gian đáng mơ ước. Gạch được ứng dụng công nghệ in hiện đại giúp các đường vân hiển thị thật tinh tế và ấn tượng. Kết hợp cùng tông màu xám trắng nhẹ nhàng, thanh lịch giúp không gian thêm hiện đại hơn. Vẻ đẹp mà mẫu gạch này mang lại phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, tới nhà tắm, khu vực thương mại. Gạch có kích thước 30x60 được ứng dụng ốp lát ở các không gian diện tích vừa và nhỏ. 

Nếu quý khách đang quan tâm tìm hiểu và lựa chọn các mẫu gạch lát nền Ấn Độ đẹp, hãy tới showroom Hải Linh để được chiêm ngưỡng trực tiếp. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, luôn mang tới cho người dùng những mẫu gạch chất lượng - mang đậm chất sống riêng biệt mà bất cứ ai cũng đều hướng tới. Liên hệ ngay để nhận tư vấn cụ thể! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây