Top 50+ các mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 đẹp ấn tượng 

07/06/2023
Mặt tiền được ví như lớp áo ngoài thu hút ánh nhìn, góp phần tạo nên phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Vì thế để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà, rất nhiều gia đình đã lựa chọn các mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 đẹp tinh tế và ấn tượng. 

1. Tiêu chí lựa chọn gạch ốp mặt tiền 60x120 bền đẹp

Mặt tiền là khu vực chịu tác động trực tiếp của thời tiết, khí hậu. Với kiểu thời tiết mưa nắng thất thường như ở Việt Nam, thì lựa chọn gạch ốp mặt tiền 60x120 bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

  • Có tính thẩm mỹ cao: Mặt tiền là giao diện của ngôi nhà, nói lên phần nào phong cách kiến trúc và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế khi chọn gạch ốp mặt tiền 60x120 bạn có thể chọn các loại gạch vân đá, vân giả xi măng men bóng sang trọng hoặc men matt cuốn hút. Gạch 60x120 kích thước lớn được ứng dụng rất nhiều ở công trình có diện tích lớn, giảm thiểu đường ron và tăng độ phóng khoáng, rộng lớn cho ngôi nhà. 
  • Cứng chắc, chịu lực chịu nhiệt tốt: Chịu ảnh hưởng từ khí hậu, nắng gió, mưa bão, chọn gạch ốp mặt tiền chất liệu Granite/Porcelain được nung ở nhiệt độ cao, kết cấu bền chắc không thấm nước, không bị co ngót hay nứt vỡ hay bị bào mòn bởi nhiệt độ thất thường, 
  • Không bay màu: Chịu nắng mưa nhiều ngày cũng là nguyên nhân khiến cho gạch bị bay màu. Với gạch ốp mặt tiền 60x120 bạn nên chọn các loại gạch đồng chất Granite/Porcelain màu sắc được trộn vào trong cốt liệu để tránh hiện tượng bay màu gạch. 
  • Phù hợp với phong cách kiến trúc ngôi nhà: Thế giới kiến trúc nội ngoại thất rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Nhà theo phong cách cổ điển, tân cổ điển ưu tiên chọn gạch 60x120 vân đá marble men bóng màu vàng, màu trắng hoặc kem. Nếu ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại, tối giản, công nghiệp… thì gạch 60x120 vân giả xi măng màu xám nhạt, xám đậm, đen, ghi… là lựa chọn lý tưởng. 

Việc lựa chọn gạch ốp mặt tiền 60x120 ngày càng phổ biến, được ứng dụng rất nhiều nhà 2 tầng, biệt thự sang trọng, tòa nhà văn phòng, khách sạn, bảo tàng, nhà thi đấu, khu triển lãm nhà hàng hay trung tâm thương mại. 

top cac mau gach op mat tien dep nhat

Gạch ốp mặt tiền 60x120 vân đá marble được ứng dụng ở biệt thự hiện đại

2. Top 50+ các mẫu ốp mặt tiền 60x120 đẹp nhất

Hải Linh giới thiệu các TOP 50+ mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 của các thương hiệu nổi tiếng Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Eurotile, Ấn Độ… đã có mặt tại hệ thống Showroom Hải Linh. Tham khảo ngay!

Mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 Viglacera

Viglacera là thương hiệu uy tín số 1 tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng. Để chọn gạch mặt tiền của Viglacera quý khách có thể chọn 2 dòng gạch chính là gạch Platinum là với độ cứng trên 7 Mohs, chịu tải lực hơn 1.000kg/viên. Độ hút nước dưới 0.1% thấp hơn gần 30 lần so với đá tự nhiên. Hoặc các mẫu gạch 60x120 trong Bộ sưu tập Cửu Long, mang tinh thần Nam Bộ với phong cách tối giản, sang trọng, chất liệu gạch Porcelain cứng chắc, men bóng. Các dòng gạch 60x120 Viglacera Eco được sản xuất theo công nghệ Xanh, vân đá, men bóng, chất liệu Granite cũng là lựa chọn lý tưởng cho không gian mặt tiền.

gach op mat tien viglacera

Gạch ốp mặt tiền Viglacera Platinum bền chắc số 1 hiện nay

Tham khảo một số mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120cm Viglacera Platinum

Tham khảo các mẫu gạch 60x120 trong BST Viglacera Cửu Long, Sông Hồng

Mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 Taicera

Gạch Taicera được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc trưng của dòng gạch 60x120 Taicera là chúng trọng chất lượng, các mẫu gạch được thiết kế họa tiết vân đá hoặc vân xi măng và màu sắc trung tính như trắng, xám nhạt, xám đậm, đen… phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, đương đại, tối giản. Chất liệu gạch Granite được đánh giá là bền chắc số 1 hiện nay, chịu được mọi tác động của thời tiết, khí hậu, bề mặt men matt sần nhẹ cá tính và men bóng ấn tượng. Kích thước 60x120 khổ lớn, dễ dàng thi công ở nhiều công trình lớn.

gach op mat tien nha taicera

Kích thước gạch ốp mặt tiền Taicera 60x120 khổ lớn, dễ dàng thi công ở nhiều công trình lớn.

Tham khảo một số mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120cm Taicera

Mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 Đồng Tâm

Đồng Tâm cũng là hãng gạch uy tín tại Việt Nam. Gạch Đồng Tâm nổi tiếng đa dạng mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên với dòng gạch khổ lớn 60x120 ứng dụng ốp mặt tiền thì các mẫu gạch cao cấp trong BST LangBiang được đánh giá cao về chất lượng. Họa tiết mô phỏng họa tiết vân đá Calacatta, Carrara trên nền các gam màu xám, xanh rêu độc đáo, chất liệu gạch Porcelain cứng chắc, bề mặt phủ một lớp men bóng, công nghệ Nano kháng được hơn 500 loại vi khuẩn, chống rêu mốc, chống bay màu giúp gạch bền đẹp thách thức mọi điều kiện thời tiết.

mau gach op mat tien nha dong tam

Gạch ốp mặt tiền 60x120 BST LangBiang Đồng Tâm, độc đáo và tinh xảo

Tham khảo một số mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120cm Đồng Tâm

Mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 Eurotile 

Gạch Eurotile nổi tiếng đứng đầu về chất lượng và thiết kế được ví như kiệt tác gạch men tại Việt Nam. Đối với dòng gạch ốp mặt tiền 60x120 Eurotile quý khách có thể tham khảo các mẫu gạch vân đá tự nhiên dòng xương thường trong BST Thạch Vũ, Hoa Đá, Sơn Khuê hay Tràng An chất liệu gạch Porcelain, bề mặt men matt độc đáo với gam màu trắng, xám, xanh rêu… có tính ứng dụng cao. Ngoài ra cao cấp hơn quý khách có thể lựa chọn các mẫu gạch 60x120 thuộc dòng gạch xương trắng Eurotile trong các BST Du Phong, Nguyệt Phong, Hải Phong, Tuyết San.., chất lượng hoàn hảo, xương Granite làm từ bột đá và đất sét nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, độ trắng của xương gạch đã được kiểm soát, an toàn với sức khỏe, họa tiết vân đá marble Calacatta và Carrara sắc nét, ấn tượng trên nền gạch men bóng sang trọng.

Tham khảo các mẫu gạch vân đá tự nhiên ốp mặt tiền Eurotile 60x120 

Tham khảo các mẫu gạch vân đá marble ốp mặt tiền dòng gạch xương trắng Signature Eurotile 60x120 

3. Cách phối màu gạch ốp mặt tiền 60x120 đẹp và ấn tượng

Bên cạnh việc chọn được mẫu gạch mặt tiền 60x120 đẹp, bền bỉ thì bạn cần biết cách phối màu gạch cho đẹp và phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Hải Linh khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn về thiết kế kiến trúc, nội thất để có phối màu không gian ngoại thất ưng ý. Sau đây là một số gợi ý phối màu gạch ốp mặt tiền đẹp, ấn tượng.

Phối màu gạch mặt tiền 60x120 đồng tông: Đây là cách phối giúp không gian ngoại thất đồng bộ, nhìn thoáng rộng, tối giản và sang trọng hơn. Bạn thể phối gạch tông trắng với tông kem trẻ trung và dịu nhẹ, tông xám tối giản, tông đen ấn tượng.

cach phoi mau gach mat tien nha dep an tuong

Phối màu gạch mặt tiền đồng tông màu xám đơn giản nhưng thu hút

Phối màu gạch mặt tiền 60x120 nghịch tông: Kiểu phối màu gạch mặt tiền nghịch tông dành cho ai yêu thích sự cá tính và phá cách. Kết hợp gạch mặt tiền màu đen - trắng, đen - vàng, xám - trắng…

cach phoi mau gach mat tien nha dep

Cách phối gạch ốp mặt tiền nghịch tông xanh than và xám hiện đại

Hệ thống Showroom Hải Linh phân phối gạch ốp mặt tiền 60x120 của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Eurotile. Mẫu mã đa dạng: vân đá, vân xi măng… ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách kiến trúc nội thất, giá thành hợp lý. Liên hệ ngay với Hải Linh nhận báo giá chi tiết.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây