Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được tin dùng hiện nay

06/01/2022
Bạn đang tìm hiểu các thương hiệu thiết bị vệ sinh cho nhà tắm. Tuy nhiên lại không biết đâu mới là thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt với mức giá như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để biết đâu là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất.

Viglacera, Inax, TOTO, Grohe, American Standard là những thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi hãng sẽ thuộc những phân khúc khác nhau, phù hợp với mức thu nhập của từng gia đình. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu top 5 hãng thiết bị vệ sinh trong nước và nhập khẩu được tin dùng nhiều nhất.


top thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay
 

1. Thị trường thiết bị vệ sinh đầu năm 2022 biến động như thế nào?

Cuối 2021, đầu năm 2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 do ngành xây dựng bị đình trệ nên việc tiêu thụ thiết bị vệ sinh có giảm nhẹ so với đầu 2021. Một số dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp như Grohe giá tăng nhẹ, do quá trình giao thông vận tải hàng không, hàng hải quốc tế gián đoạn trong một thời gian dài, nhà phân phối tại Việt Nam không nhập được hàng.

Còn các thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhà máy sản xuất tại Việt Nam như Inax, TOTO,  Viglacera mức tiêu thụ bị giảm so với thời điểm cuối 2020 đầu 2021. Nguyên nhân là do thu nhập của người dân bị giảm đi sau dịch, các công trình xây dựng tạm dừng.

Như mọi năm ở thời điểm trước tết Nguyên Đán 1 tháng, các gia đình thường gấp rút hoàn thiện đón năm mới, giá thiết bị vệ sinh có tăng nhẹ. Nhưng trước thềm đón Tết 2022, giá thiết bị thị trường vẫn ổn định, lượng mua ít hơn mặc dù các doanh nghiệp đã có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại, kích cầu. 

Đầu năm 2022, xu hướng của người tiêu dùng ít lựa chọn hàng cao cấp, giá cao mà thay vào đó họ chọn các thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhà máy sản xuất trong nước như Viglacera, Inax mức giá vừa phải mà chất lượng vẫn đánh giá cao. Ngay bây giờ, Hải Linh sẽ giới thiệu đến khách hàng những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất.
 

thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Top thương hiệu thiết bị vệ sinh được tin dùng hiện nay

Hải Linh là nhà phân phối uy tín và chính hãng của các thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, TOTO, Grohe, American Standard. Đây là những hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, review tích cực trên các diễn đàn, group mạng xã hội. 

2.1 Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa Việt Nam nhưng chất lượng, mẫu mã không hề thua kém so với Inax, TOTO là bao nhiêu. Sản phẩm của Viglacera được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng.

thiết bị sứ viglacera

  • Với 40 năm hoạt động theo mục tiêu phát triển bền vững, Viglacera luôn tập trung phát triển các sản phẩm mẫu mã đẹp, tính năng tốt đặc biệt chúng ta phải kể đến sản phẩm bồn cầu, chậu rửa phủ men sứ vệ sinh Nano nung - kháng khuẩn tới 98%, an toàn với sức khỏe, tăng độ sáng bóng, chống trầy xước. 

  • Mức giá của thiết bị vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi Viglacera có giá rẻ, phù hợp với gia đình có thu nhập thấp và trung bình. Đặc biệt các mẫu bồn cầu thông minh như V90, V91, V95 thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt nhưng mức giá chỉ bằng ½ so với Inax, TOTO hay Grohe.

2.2 Thiết bị vệ sinh Inax

Nói đến các thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng không thể không kể đến Inax. Inax là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Lixil. Inax bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 1998, đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Inax đã trở thành “ông lớn” trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

thiết bị nhà vệ sinh Inax

  • Inax cũng rất chú trọng thiết kế đa dạng và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất sản phẩm có thể kể đến như công nghệ Aqua Ceramic - Ưa nước, siêu sáng bóng 100 năm; công nghệ chống bám bẩn Proguard; công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic; Công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO -X;…Vì thế các sản phẩm sứ vệ sinh bồn cầu, chậu rửa hay sen vòi, sen tắm cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

  • Về mức giá của thiết bị vệ sinh Inax rất đa dạng, khách hàng từ phân khúc cao cấp đến bình dân đều có thể chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với mức thu nhập và sở thích.

 

2.3 Thiết bị vệ sinh TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam từ năm 2002 với 3 nhà máy ở Hưng Yên, Bình Dương. Trải qua 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của TOTO đã đạt đỉnh cao của chất lượng - công nghệ hiện đại, thân thiện với người dùng. Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu TOTO đều thiết kế đường nét tinh tế, khỏe khoắn, an toàn cho sức khỏe. 
 

thiết bị nhà tắm cao cấp TOTO
  • Sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men CeFiontect, khả năng chống bám bẩn ưu việt, dễ dàng vệ sinh, chống vi khuẩn, luôn giữ bề mặt tráng men bóng mượt, độ bền 30 năm. Sen tắm công nghệ WARM SPA, hút không khí hòa trộn vào nước tạo cảm giác thư thái cho người dùng.
  • Giá thiết bị vệ sinh khá cao nằm ở trong phân khúc cao cấp hơn so với Inax, mức giá khá cao đặc biệt là các sản phẩm bồn cầu thông minh, nắp rửa TOTO Washlet hay bồn tắm TOTO. 

2.4 Thiết bị vệ sinh Grohe

Thiết bị vệ sinh Grohe là thương hiệu từ Đức với nhà máy hiện đại công nghệ sản xuất Châu Âu. Hiện tại, sản phẩm Grohe đã có mặt tại 130 quốc gia. Bồn cầu, sen tắm, sen vòi, chậu rửa Grohe được ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng với 3 dòng chính: Authentic - cổ điển; CONTEMPORARY - hài hòa thời trang, COSMOPOLITAN - tối giản, cá tính. Bởi có đội ngũ thiết kế giỏi nhất thế giới. 

thiết bị nhà tắm chính hãng grohe
 
  • Công nghệ đột phá ở bề mặt sứ HYPERCLEAN Ion bạc ngăn vi khuẩn 99.9%, PROGUARD tăng sức căng bề mặt nước. Các sản phẩm sen tắm tích hợp công nghệ Grohe StarLight; Grohe SilkMove; Grohe TurboStat… trộn nhiệt an toàn, phun nước hoàn hảo.

  • Về mức giá: Thiết bị vệ sinh Grohe nằm trong phân khúc cao cấp, sử dụng các công trình lớn như biệt thự, khách sạn 4-5*, resort, 4-5WC, đầu tư trung bình 100 - 300 triệu tiền TBVS/ công trình. Chính vì thế, Grohe rất ít được sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng.

 

2.5 Thiết bị vệ sinh American Standard

Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín cuối cùng chúng tôi muốn nói đến đó là American Standard.  American Standard bắt nguồn từ nước Mỹ đã có mặt 140 trên thị trường, thiết kế kiểu dáng phóng khoáng, đường nét hình học khỏe khoắn. Năm 2013, American Standard gia nhập tập đoàn Lixil, anh em với Inax nhưng cạnh tranh thị phần độc lập nhau, cùng nhau phát triển.

thiết bị nhà tắm cao cấp american standard
 
  • Không kém cạnh so với các thương hiệu khác, American Standard phát triển công nghệ Hygiene Clean xả rửa mạnh mẽ, vành RIM không viền, dễ vệ sinh; công nghệ Aqua Ceramic siêu ưa nước, sáng bóng và công nghệ Comfort Clean kháng khuẩn trên 90%.

  • Giá thiết bị vệ sinh American Standard ở mức tầm trung, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Bài viết trên, Showroom Hải Linh đã đưa ra TOP 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được tin dùng hiện nay. Tất cả sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, TOTO, Grohe,  American Standard  đều được Hải Linh phân phối chính hãng 100%, mẫu mã đa dạng, giá chiết khấu cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi 1900.599.828  nhận tư vấn miễn phí ngay từ bây giờ. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây