Top 20+ mẫu gạch lát nền màu vàng đậm đẹp nhất

10/11/2022
Gạch màu vàng đậm mang lại nét đẹp ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian, do đó được rất nhiều gia đình lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu các mẫu gạch lát nền màu vàng đậm cực đẹp, cực ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Top mẫu gạch lát nền màu vàng đậm đẹp nhất

Hiện tại gạch lát nền màu vàng đậm được sản xuất với nhiều kích thước, họa tiết khác nhau như: gạch vân gỗ, vân đá, gạch trơn họa tiết, gạch trang trí,... Tất cả các hãng gạch trong nước và nhập khẩu đều sản xuất mẫu gạch này để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dân. Với các khách hàng đang cần tìm kiếm mẫu gạch này, hãy tham khảo các mẫu gạch màu vàng từ các thương hiệu: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Eurotile, Tây Ban Nha, Ấn Độ,... ngay dưới đây.

20 mau gach lat nen mau vang dam dep nhat

Gạch lát nền màu vàng đậm Đồng Tâm

Nhắc tới Đồng Tâm chắc hẳn bất cứ người dùng Việt nào cũng đều biết đến. Đây là thương hiệu gạch nội địa với hơn 53 năm hình thành và phát triển, đồng hành cùng biết bao công trình nhà ở, dự án lớn nhỏ tại Việt Nam. Các mẫu gạch lát nền màu vàng đậm của Đồng Tâm được đánh giá cao, bởi chất liệu granite với độ cứng chắc, độ bền vượt trội, giúp nâng cao tuổi thọ của công trình. Dù quý khách có nhu cầu lựa chọn kích thước gạch nào cho không gian, thì gạch Đồng Tâm đều đáp ứng.

gach dong tam 8080fansipan004 mau vang dam

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 004-FP-H+ gây ấn tượng bởi các đường vân đá mạnh mẽ, phóng khoáng trên bề mặt gạch màu vàng nhẵn bóng. Mẫu gạch kích thước 80x80 phù hợp ốp lát các không gian rộng lớn.

gach lat nen dong tam 6060db006 mau vang dam cho phong khach

Gạch Đồng Tâm  6060DB006-NANO là mẫu gạch 2 da màu vàng với họa tiết vân đá cùng bề mặt trơn bóng, gia tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian ốp lát.

gach dong tam 6060wood001

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060WOOD001 với tông màu vàng vân gỗ cùng công nghệ in hiện đại mang tới vẻ đẹp chân thực, tự nhiên. Sử dụng mẫu gạch này không gian sẽ thêm bình dị, ấm áp.

gach dong tam 3060victoria0304 mau vang dep sang trong

Quý khách có thể tham khảo mẫu gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA004 với kích thước 30x60 vô cùng thông dụng, phù hợp với mọi không gian.

gach dong tam 3030SAND002 lat nen phong bep khong gian mo

Mẫu gạch Đồng Tâm 3030SAND002 kích thước 30x30 với họa tiết vân cát tinh tế, tự nhiên cùng tông màu vàng đậm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ sở hữu một không gian trang nhã, sang trọng. Gạch men mờ giúp hạn chế trơn trượt. 

gach bong op tuong bep dong tam hoa nang gb0126q00 mau vang dam

Gạch Đồng Tâm D3GB0126Q00-GR1-HO1-RD3 là mẫu gạch bông kích thước 20x20 ấn tượng, với gam màu vàng đậm kết hợp hài hòa cùng màu đỏ đô, tô điểm không gian thêm độc đáo, phá cách và nổi bật hơn bao giờ hết

Gạch lát nền Viglacera màu vàng đậm 

Viglacera với chặng đường hơn 48 năm phát triển, đã trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt khi có nhu cầu mua gạch ốp lát chất lượng với mức giá phải chăng. Hãng đã phát triển rất nhiều mẫu gạch lát nền màu vàng đậm với đa dạng kích thước, họa tiết để tôn lên nét đẹp đẳng cấp, sang trọng cho mỗi công trình. Quý khách có thể chọn gạch ceramic hoặc granite tùy theo nhu cầu và tài chính.

phong mau gach viglacera eco s803

Mẫu gạch Viglacera ECO S803 màu vàng đậm có kích thước 80x80 được ứng dụng phổ biến tại các không gian có diện tích rộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, biệt thự, chung cư,...  Với họa tiết vân đá tinh tế cùng bề mặt men bóng phản chiếu ánh sáng tốt, không gian như được mở rộng, thông thoáng và lung linh hơn rất nhiều.

gach viglacera cl gp6605

Gạch lát nền Viglacera CL-GP6605 thuộc BST Cửu Long, sở hữu chất lượng tuyệt vời, cùng gam màu vàng nâu đậm kết hợp họa tiết vân đá mạnh mẽ giúp không gian thêm bắt mắt và sang trọng hơn.

gach viglacera kt 3616 mau vang dam op lat phong tam

 

Gạch Viglacera KT3616 sở hữu kích thước 30x60 ứng dụng linh hoạt trong cả ốp tường và lát nền, với các đường vân gỗ tự nhiên chân thực mang nét đẹp nhẹ nhàng, bình yên cho không gian.

 

gach viglacera v401 mau vang dam lat nen phong khach tan co dien

 

Nếu quý khách đang tìm mẫu gạch màu vàng đậm kích thước 40x40 thì không thể bỏ qua mã Viglacera V401. Họa tiết vân đá sắc nét và sống động sẽ làm không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp.

gach lat nen viglacera gt 15902 2

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera GT 15902 thiết kế dạng thanh 15x90, giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo cách ốp, lát theo ý muốn.

Gạch lát nền màu vàng đậm của Taicera

Gạch Taicera không quá xa lạ với người dùng Việt, sản xuất các mẫu gạch xương granite cứng chắc với đặc trưng là các mẫu gạch gam màu trung tính như xám, trắng là chủ yếu. Số mẫu gạch lát nền màu vàng đậm có ít, tuy nhiên mang ấn tượng thẩm mỹ riêng biệt, trang nhã, bình dị và hiện đại. Cùng tham khảo một số mẫu đẹp dưới đây:

gach taicera 68996s lat nen phong khach mau vang dam

Mẫu gạch lát nền Taicera G68996S có độ cứng chắc tuyệt vời cùng họa tiết vân đá với tông màu vàng nâu đậm là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình nhà ở, biệt thự. Gạch men khô chống nồm ẩm, chống trơn trượt tốt đồng thời gia tăng thêm chiều sâu cho không gian

gach lat nen Taicera G63996s mau vang dam lat phong khach dep sang trong

Gạch Taicera G63996s là mẫu gạch đồng chất nên có độ bền vượt trội. Sở hữu kích thước 30x60, mẫu gạch được ứng dụng ốp, lát linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau. Vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn mà mẫu gạch mang lại rất được các gia đình yêu thích.  

gach taicera g38916nd mau vang dep

Mẫu gạch 30x30 Taicera G38916ND màu vàng nâu với bề mặt nhám, rất thích hợp lát nền các không gian nhỏ, công trình phụ như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Gạch lát nền Eurotile màu vàng đậm

Eurotile là thương hiệu gạch ốp lát xuất hiện từ năm 1996 được mệnh danh là thương hiệu “ thời trang của ngành gạch”. Các nhà thiết kế Eurotile đã tạo nên những bộ sưu tập tinh tế, những mẫu gạch sáng tạo đầy độc đáo với họa tiết đa dạng từ vân đá, vân gỗ, giả vải, xi măng,...mang tới cho người dùng trải nghiệm không gian sống đậm chất riêng. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu gạch lát nền màu vàng đậm của thương hiệu này nhé:

gach eurotile hoa da hod d04 mau vang dam

Gạch Eurotile HOD D04 kích thước 30x90 đã tái hiện chân thực vẻ đẹp của núi đá tự nhiên khi sở hữu họa tiết vân đá trắng cuồn cuộn trên nền gạch màu vàng đậm, mang tới cho không gian một sức sống tươi mới, trường tồn theo thời gian.

Eurotile 30x60 VOC G05 mau vang dam dep binh di

Gạch ốp lát Eurotile 30x60 VOC G05 mang nét đẹp bình dị, sang trọng rất được lòng người dùng. Bề mặt hiển thị đường vân tinh tế như các tinh thể lấp lánh, kiến tạo một không gian cuốn hút. Gạch men matt có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, chống sấp bóng, nồm ẩm.

gach eurotile lth d05 mau vang nau dep

Gạch Eurotile LTH D05 là mẫu gạch vân đá màu vàng nâu đẹp, kết hợp cùng bề mặt men bóng gia tăng sự cao cấp, sang trọng cho không gian đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi.

Gạch lát nền màu vàng đậm nhập khẩu Tây Ban Nha 

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam. Các mẫu gạch Tây Ban Nha với chất lượng tuyệt hảo, lớp men số 1 thế giới cùng vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế, mang chất riêng cho từng không gian sống đầy đẳng cấp và thời thượng. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu gạch Tây Ban Nha màu vàng đậm dưới đây:

gach tay ban nha akros 3923 mau vang nhat dep

Gạch lát nền màu vàng đậm Tây Ban Nha AKROS 3923 men bóng điểm các đường vân ẩn hiện tinh tế, giúp không gian thêm thông thoáng, sang trọng

gach tay ban nha atacama 2195 van go mau nau vang dep tinh te

Gạch cao cấp Tây Ban Nha Atacama Nogal 2195 là mẫu gạch giả gỗ men thô mang tới cảm giác thô ráp tự nhiên như chạm tay vào gỗ thật.  Với thiết kế dạng thanh dài khổ lớn 20x120, mẫu gạch được ứng dụng lát nền nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp,... 

gach tay ban nha nobile 26155 lat nen phong khach

Thêm một mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha NOBILE 26155 màu vàng đậm rất được ưa chuộng hiện nay. Không gian phòng sẽ thêm ấm áp và sang trọng khi ứng dụng mẫu gạch này.

gach tay ban nha travertino van da mau vang dam dep sang trong

Mời quý khách tham khảo mẫu gạch 75x75 Tây Ban Nha Travertino Marfil 7143 vân đá bắt mắt cùng tông màu vàng nâu đậm ấn tượng, mang lại cho không gian nét đẹp cổ điển, xa hoa hoàng gia châu Âu.

Gạch lát nền màu vàng đậm nhập khẩu Ấn Độ 

Gạch nhập khẩu Ấn Độ đang dần trở thành xu thế lựa chọn hiện nay, bởi mức giá khá phải chăng so với các hãng gạch nhập khẩu, trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng cùng tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền Ấn Độ màu vàng đậm mà bạn nên tham khảo cho công trình của mình.

gach an do 60x120 hlad6112103 van da mau vang dam dep

Gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112103 sở hữu gam màu vàng đậm ấn tượng, cùng các đường vân đá in sắc nét trên bề mặt, mang đến một không gian đầy phóng khoáng, tự nhiên và tạo chất riêng cho công trình.

gach an do 80x80 csi88114 van da lat nen phong khach tan do dien

Mẫu gạch lát nền Ấn Độ CSI88114 kích thước 80x80 được ứng dụng lát nền các không gian diện tích rộng lớn. Sự kết hợp giữa họa tiết vân đá trên bề mặt gạch màu vàng đậm cùng men bóng giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian, và gia tăng vẻ đẹp sang trọng, xa hoa

gach an do 60x60 csi66119 lat nen phong khach dep

Thêm một mẫu gạch màu vàng men bóng để người dùng lựa chọn là mẫu gạch lát nền Ấn Độ CSI66119 kích thước 60x60. Đây cũng là sản phẩm bán chạy trong thời gian gần đây tại showroom Hải Linh.

2. Mua gạch lát nền màu vàng đậm đẹp - chất lượng ở đâu?

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua gạch tông màu vàng  thì không thể bỏ qua hệ thống showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Linh sở hữu 3 showroom rộng lớn trưng bày hàng nghìn sản phẩm gạch ốp, lát thuộc các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng. Các mẫu gạch mà Hải Linh cung cấp có sự đa dạng về họa tiết, kích thước, màu sắc, trong đó có nhiều mẫu gạch lát nền màu vàng đậm cực kỳ đẹp và được người dùng yêu thích.

showroom hai linh
Hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội

100% các mẫu gạch Hải Linh cung cấp đều đảm bảo chính hãng, gạch loại 1, cam kết không bán gạch loại 2, 3, hàng giả hàng nhái. Tiêu chí chất lượng luôn được showroom Hải Linh đưa lên hàng đầu, giúp người dùng an tâm lựa chọn.

Đặc biệt, mua gạch ốp lát tại Hải Linh quý khách được nhận mức báo giá ưu đãi, cùng các chính sách hỗ trợ tuyệt vời như: miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, miễn phí thiết kế phòng mẫu gạch theo yêu cầu,... Nếu quý khách cần tìm hiểu hay muốn giải đáp thắc mắc về bất cứ dòng gạch nào, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm tại Hải Linh đều hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình và chu đáo nhất. Lựa chọn Hải Linh, chắc chắn quý khách sẽ có sự hài lòng tuyệt đối!

Hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh để chọn mua mẫu gạch lát nền màu vàng đậm hoặc bất cứ mẫu gạch đẹp nào khác cho công trình của mình. Hải Linh hân hạnh được đồng hành dựng xây các công trình Việt!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây