TOP 10++ mẫu gạch lát sân vườn chống trơn 40x40 giá rẻ nhất

27/04/2022
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu gạch lát sân vườn nào có khả năng chống trơn, chịu lực, chịu nhiệt tốt hãy tham khảo TOP 10++ mẫu gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ của Prime, Viglacera, Đồng Tâm sau - CAM KẾT chính hãng.
gach lat san vuon chong tron 2022
Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn đẹp

1. Tại sao cần lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn?

Lựa chọn gạch ốp lát ở mỗi khu vực đều có những yêu cầu nhất định về tính năng vật lý hay thẩm mỹ. Khi lựa chọn các gạch lát sân vườn yếu tố đầu tiên cần quan tâm đó là khả năng chống trơn, chịu lực tốt. 
Sân vườn là khu vực đặc thù chịu tác động rất nhiều từ thời tiết, khí hậu, mưa nắng. Đây cũng là nơi có mật độ đi lại nhiều nhất. Đặc biệt ở nhiều gia đình, sân vườn còn là không gian vui chơi của người già và trẻ nhỏ. Chính vì thế, lựa chọn gạch lát sân vườn yếu tố quan tâm đầu tiên là gạch có bề mặt nhám, độ sần nhẹ và khả năng chống trơn tốt, thoát nước tốt nhất ngay cả khi trời mưa, dính nước cũng không rêu mốc, gây trơn trượt, nguy hiểm cho người dùng.
Bên cạnh khả năng chống trơn, khi chọn gạch lát sân vườn các gia đình cần chọn gạch có tính chống thấm dưới 1%, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không nứt vỡ khi bị đè nặng hoặc thời tiết quá nóng. 

2.  TOP 10++ mẫu gạch lát sân vườn chống trơn 40x40 giá rẻ 

Gạch giả cỏ lát sân vườn chống trơn
Gạch giả cỏ mô phỏng họa tiết các loại cỏ lá gừng, cỏ 4 lá một cách sinh động và chân thực thông qua công nghệ in 3D sắc nét. Đây là mẫu gạch lát sân vườn được sử dụng phổ biến, vì thế các thương hiệu Viglacera, Prime hay Đồng Tâm đều sản xuất các mẫu gạch này. Bạn có thể tham khảo các mẫu sau tại Hải Linh.
gach lat san vuon viglacera
Map gạch giả cỏ lát sân vườn chống trơn thiết kế sinh động, chân thực
Mẫu gạch sân vườn giả cổ chống trơn Viglacera SG 408
gach lat san vuon Viglacera SG 408
Gạch sân vườn giả cổ chống trơn Viglacera SG 408, kích thước 40x40, bề mặt nhám, gạch men matt, độ cứng cao, khả năng chống thấm vượt trội do màu sắc đã được trộn vào cốt liệu.
gach lat san vuon Viglacera SG408
Ứng dụng của mẫu gạch lát sân vườn Viglacera SG408 cho hành lang, lối đi biệt thự
Mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG001
gach lat san vuon dong tam 4040CLG001
Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn Đồng Tâm 4040CLG001, kích thước 40x40, mô phỏng họa tiết cỏ lá gừng, bề mặt men matt, hoa văn 3D đẹp tự nhiên như thật.
ung dung gach lat san vuon dong tam 4040CLG001
Ứng dụng của gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG001 tại một quán cafe nhà hàng
Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn 3D 4040THESEA001 Đồng Tâm
gach dong tam 3d m phong hoa tiet co cay

Gạch lát sân vườn 3D 4040THESEA001 Đồng Tâm mô phỏng họa tiết cỏ thủy sinh, tạo nét đẹp lạ mắt, mỗi phiến lá đều được cách điệu, tự nhiên. Kích thước 40x40cm, bề mặt nhẵn, men matt chống trơn.
gach dong tam 3d 3D 4040THESEA001
Ứng dụng của mẫu gạch 3D 4040THESEA001 Đồng Tâm cho sân vườn 
Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY004
gach lat san vuon granite dong tam 4040GREENERY004

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY004, kích thước 40x40, xương gạch Granite, bề mặt nhẵn có khả năng chống trơn tốt.
gach dong tam lat san vuon 4040GREENERY004
Ứng dụng của mẫu gạch Đồng Tâm 4040GREENERY004 lát lối đi sân vườn 

Gạch giả sỏi lát sân vườn chống trơn 

Nếu như gạch giả cỏ tạo nên sự xanh mướt, mềm mại cho không gian sân vườn thì gạch giả sỏi chống trơn lại mang đến nét độc đáo. Từng viên gạch mô phỏng họa tiết viên sỏi, đa dạng màu sắc, hình khối gây ấn tượng hơn.
gach Viglacera SV402 hoa tiet gia soi gia co

Gạch lát nền Viglacera SV402 kết hợp giữa họa tiết giả sỏi và giả cỏ, sắp xếp xen kẽ nhau sống động, kích thước 40x40cm, men matt, chống trơn.
gach Viglacera SV402

Gạch giả sỏi Viglacera SV402 lát sân vườn chống trơn yên tâm hơn khi người già và trẻ nhỏ vui chơi.
Gạch lát sân vườn Viglacera GF 445
gach Viglacera GF 445

Mẫu gạch giả sỏi lát sân vườn  Viglacera GF 445 với công nghệ kỹ thuật số định hình, mô phỏng từng viên sỏi gồ ghề, chống trơn tốt. Màu sắc được pha trộn đẹp tự nhiên như thật. Kích thước 40x40cm, xương gạch Ceramic.
Gạch lát sân vườn chống trơn Viglacera SG 409
gach lat gia soi Viglacera SG 409
Mẫu gạch Viglacera SG 409, kích thước 40x40, men matt, họa tiết giả sỏi nhỏ được sắp xếp ngẫu nhiên, lát sân vườn nhà ở, biệt thự, khách sạn.
ung dung cua gach Viglacera SG 409
Ứng dụng của gạch Viglacera SG 409 lát sân vườn nhà phố

Gạch terrazzo lát sân vườn chống trơn 

Gạch Terrazzo là loại gạch không nung, được làm từ xi măng, bột đá…bề mặt mô phỏng các hạt đá Granite, độ bền cao, có khả năng chịu lực lên đến 200kg/cm2. Một số loại gạch có các đường rãnh nhỏ, thoát nước tốt. Đây cũng là loại gạch phổ biến ứng dụng lát các khu vực như vỉa hè, sân trường, công viên, sân vườn, tiền sảnh.
gach terrazzo lat san vuon au xam trang

Mẫu gạch Terrazzo với các họa tiết đường rãnh vừa thoát nước tốt, lại có khả năng chống trơn hiệu quả, ứng dụng lát sân vườn, lối đi công viên.
gach Terrazzo lat san vuon mau xam trang

Mẫu gạch Terrazzo lát sân vườn, màu xám trắng, bề mặt mô phỏng các hạt Granite, tạo độ sần nhẹ, chống trơn và thoát nước tốt, không bị rêu mốc.
gach lat san vuon terrazzo

Gạch Terrazzo mô phỏng gạch 3D, bề mặt gồ ghề, sần nhẹ ứng dụng lát lối đi sân vườn, các đường rãnh trên bề mặt gạch dù trời mưa cũng không gây trơn trượt.

3. Gạch đỏ Cotto chống trơn lát sân vườn

Gạch đỏ Cotto là mẫu gạch quen thuộc và phổ biến được nhiều gia đình ở các vùng nông thôn Việt Nam, hay các nhà hàng, quán cafe mang phong cách thuần Việt lựa chọn. Màu đỏ nổi bật, xương gạch Ceramic hoặc Granite chống thấm tốt, không rêu mốc, không trơn trượt. Bạn có thể ứng dụng ốp lát sân vườn, bậc tam cấp, lối đi bể bơi đều được.
Gạch lát sân vườn Viglacera D404
gach lat san vuon Viglacera D404

Mẫu gạch lát sân vườn Viglacera D404, bề mặt là cách họa tiết ô vuông, kết hợp đường rãnh thoát nước tốt, chống trơn, kích thước 40x40cm, bề mặt nhám.
ung dung gach lat sn uon viglacera d401
Ứng dụng của mẫu gạch lát sân vườn Viglacera D404 khu vực bể bơi của khu Resort.
Gạch lát sân vườn Viglacera D407
gach do Cotto D407 ceramic

Mẫu gạch đỏ Cotto D407 truyền thống, xương gạch Ceramic, bề mặt men matt chống trơn, tông màu đỏ gạch cổ điển.
gach do Cotto D407

Mẫu gạch đỏ Cotto D407 ứng dụng lát sân vườn quán cafe, đường rãnh thoát nước tốt.
Gạch lát sân vườn Viglacera D401
gach Viglacera D401

Gạch lát sân vườn Viglacera D401, kích thước 40x40, bề mặt men matt, xương gạch Ceramic, không họa tiết.
phong mau gach Viglacera D401
 
Phối cảnh ứng dụng mẫu gạch lát sân vườn  D401 cho nhà hàng phong cách truyền thống.

4. Có nên mua thanh lý gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ không?

Vấn đề này được không ít gia đình quan tâm, đặc biệt những gia chủ có kinh phí eo hẹp. Có nên mua thanh lý gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ không? sẽ phụ thuộc vào địa chỉ, nhà phân phối:
Có một số nhà phân phối chính hãng, cuối năm họ thường có chương trình thanh lý, xả kho một số mẫu đã lỗi thời với giá rẻ nhưng chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Tuy nhiên, không ít cơ sở thanh lý một số loại gạch lát sân vườn với giá cực rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, sản phẩm được làm từ nguyên liệu kém chất lượng, quy trình sản xuất không đảm bảo, xương gạch kết cấu kém bền, chịu lực, chịu nhiệt kém, dễ vỡ, dễ bay màu dưới sự tác động của thời tiết.
>>>Hải Linh khuyến cáo: Quý khách không nên ham rẻ, chọn các loại gạch lát sân vườn giá rẻ không rõ nguồn gốc. Hãy đến với những nhà phân phối gạch lát sân vườn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây