Top 10++ gạch màu xám xi măng nhập khẩu đẹp nhất

30/11/2022
Gạch lát nền giả xi măng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn mới cho kiến trúc hiện đại ngày nay. Vẻ đẹp tối giản, tông màu xám thanh lịch và vô cùng thời thượng được đánh giá cao và thu hút sự yêu thích của nhiều gia chủ. Cùng xem ngay top 10 mẫu gạch màu xám xi măng nhập khẩu cực đẹp dưới đây để lựa chọn cho công trình mình thêm đẹp, không bao giờ bị lỗi mốt.

1. Lý do nên chọn gạch màu xám xi măng nhập khẩu

Gạch màu xám xi măng hay còn gọi là gạch giả bê tông, gạch giả xi măng là loại gạch ốp lát có bề mặt phủ men tạo hiệu ứng xi măng vô cùng độc đáo. Nhiều năm gần đây, loại gạch này đã trở thành xu hướng mới của kiến trúc hiện đại, mang lại vẻ đẹp bình dị, thoải mái và trường tồn theo thời gian. 
gach lat nen mau xam xi mang dep
Vẻ đẹp của gạch màu xám xi măng bền vững, thách thức thời gian  
Trong đó, dòng gạch màu xám xi măng nhập khẩu chiếm thị phần lớn và được đánh giá cao hiện nay chinh phục mọi người dùng trên khắp thế giới cả về chất lượng và thiết kế. Sản phẩm được làm từ thành phần bột đá, nung ở nhiệt độ cao, vô cùng cứng chắc, tạo độ bền cao. Bên cạnh đó, gạch giả xi măng nhập khẩu còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm cực tốt rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, đáp ứng mọi yêu cầu của không gian nội và ngoại thất. Bề mặt gạch phủ men cao cấp chống trầy xước, chống bay màu. So với các dòng gạch thông thường, gạch giả bê tông có khả năng chống trơn trượt tốt hơn hẳn, do bề mặt gạch nhám men matt gia tăng độ ma sát. 
Gạch xi măng nhập khẩu còn mang giá trị thẩm mỹ cao, khi mang lại hiệu ứng sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Mỗi mẫu gạch đều là một kiệt tác, mang chất riêng, và lưu giữ vẻ đẹp của công trình luôn thời thượng và có gu. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với xu hướng kiến trúc tối giản Minimalism cực hot hiện nay.
Người dùng có thể lựa chọn gạch màu xám xi măng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, sân vườn, sân thượng, ban công, hành lang, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... 

2. Top 10++ gạch màu xám xi măng nhập khẩu đẹp nhất

Nhắc tới gạch giả xi măng nhập khẩu, không thể không nhắc tới một số thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch Italy, Ấn Độ,... Đây đều là những quốc gia sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới, mang tới những mẫu gạch giả xi măng độc đáo, sáng tạo và mang chất riêng cho từng công trình. Sau đây là những mẫu gạch đẹp nhất, mời gia chủ cùng tham khảo! 

1. Gạch màu xám xi măng Italy cao cấp

gach italy 60x120 hl612139m lat nen mau xam xi mang dep

Mẫu gạch nhập khẩu Italy HL612139M là tuyệt tác mang tới cho người dùng một không gian sang trọng, hiện đại và khác biệt hoàn toàn với bề mặt giả xi măng mang độ thô mộc chân thực cùng tông màu xám nhạt thời thượng. Đặc biệt gạch có khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối, thích hợp với mọi không gian khác nhau. Mẫu gạch kích thước 60x120cm, sản phẩm được ứng dụng ở các công trình có diện tích rộng lớn. 

2. Gạch giả xi măng nhập khẩu Tây Ban Nha 

gach lat nen 90x90 hl99140 mau xam xi mang

Gạch Tây Ban Nha HL99140 là mẫu gạch cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Gạch có kích thước 90x90 giúp không gian được liền mạch và phóng khoáng, sang trọng hơn. Gạch xương porcelain cực kỳ chắc chắn, kết hợp cùng bề mặt men matt chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện nay mẫu gạch được ứng dụng ốp lát nhiều không gian nội - ngoại thất ở các công trình biệt thự, khách sạn,... Với họa tiết giả xi măng cùng tông màu xám sáng, mẫu gạch HL99140 mang lại vẻ đẹp bình dị, gần gũi, tạo những cảm xúc tích cực, bình yên trong mỗi người.
gach tay ban nha cemento 6087 mau xam xi mang

Mẫu gạch màu xám xi măng Tây Ban Nha CEMENTO 6087 được sản xuất bởi thương hiệu Geotiles nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Mẫu gạch đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, độ an toàn cùng nước men số 1 thế giới, đảm bảo độ bền đẹp với thời gian. Vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và đầy độc đáo của sản phẩm sẽ giúp mỗi công trình mang chất riêng thời thượng thể hiện đẳng cấp châu  u, mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu.

 3. Gạch nhập khẩu Ấn Độ giả xi măng cực đẹp

gach an do hlad36119 lat nen gia xi mang sang trong

Gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD36119 là mẫu gạch 30x60 được ứng dụng ốp lát linh hoạt ở nhiều không gian có diện tích nhỏ và trung bình. Mẫu gạch có sắc xám tự nhiên cùng bề mặt men matt thể hiện rõ nét tính thô mộc của các đường vân xi măng tinh tế, rất phù hợp với các thiết kế công trình hiện đại. Gạch Ấn Độ HLAD36119 có khả năng chống thấm, chịu lực tốt, chống rạn nứt, và chống trơn trượt hoàn hảo, đảm bảo chất lượng cho công trình và nâng tầm sang trọng cho không gian.
gach an do 30x60 hlad36120 op lat gia xi mang cao cap

Chúng tôi xin giới thiệu mẫu gạch giả xi măng màu xám nhạt nhập khẩu Ấn Độ HLAD36120 mang vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng vừa giúp không gian thêm mở rộng, vừa tạo cảm xúc yên bình, dễ chịu với người dùng. Thuộc dòng gạch cao cấp, người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng gạch, sử dụng bền vững với thời gian, dù ốp lát ở không gian, môi trường nào cũng đều phù hợp.
gach lat nen an do 60x120 hlad6112110 mau xam xi mang sang trong

Gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112110 là mẫu gạch màu xám xi măng khổ lớn 60x120, được ứng dụng nhiều ở các công trình cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại, khách sạn,... Mẫu gạch xương porcelain đáp ứng mọi yêu cầu về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm đồng thời có bề mặt men matt chống trơn trượt hiệu quả. Vẻ đẹp tuyệt vời từ họa tiết giả xi măng kết hợp màu xám đã mang lại một không gian sống đầy tính nghệ thuật và đẳng cấp, khẳng định chất sống thượng lưu.  

Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền khác tại đây:  https://hailinh.com.vn/tin-tuc/tong-hop-gach-lat-nen-mau-xanh-la-cay-cam-thach-xanh-da-troi-dep-doc-dao-32.html

3. Mua gạch màu xám xi măng nhập khẩu ở đâu? 

Vẻ đẹp đẳng cấp cùng chất lượng tuyệt vời của dòng gạch nhập khẩu đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi xây dựng các công trình cao cấp, hạng sang. Do đó, nhu cầu mua gạch nhập khẩu ngày càng nhiều.
Trên thị trường không có nhiều đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu chính hãng. Nổi bật trong số đó, chính là hệ thống showroom Hải Linh. Hải Linh tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm gạch từ các quốc gia sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới. Tại đây, người dùng được mãn nhãn chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu gạch độc đáo nhập khẩu Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ,...trong đó có rất nhiều mẫu gạch màu xám xi măng cực đẹp mà người dùng có thể lựa chọn cho công trình của mình. Ngoài ra, Hải Linh còn cung cấp gạch ốp lát từ rất nhiều thương hiệu khác như: gạch Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Eurotile,...
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi va cac tinh thanh

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, showroom Hải Linh luôn khẳng định được vị thế trên thị trường cung cấp gạch ốp lát, luôn cung cấp gạch chất lượng loại 1, nói không với hàng giả, hàng nhái, được đông đảo người dùng tín nhiệm và lựa chọn. Hải Linh không chỉ cung cấp gạch ốp lát cho các công trình nhà ở mà còn đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Lựa chọn mua gạch nhập khẩu hay gạch trong nước tại Hải Linh, quý khách đều có thể an tâm tuyệt đối.
Bên cạnh đó, Hải Linh có chính sách giá ưu đãi do nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, nên tiết kiệm thêm nhiều chi phí cho người dùng. Bên cạnh đó, mua gạch nhập khẩu tại Hải Linh, quý khách hàng được nhận gói thiết kế phòng mẫu 3D miễn phí, tặng keo dán gạch, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
Nếu quý khách đang có nhu cầu mua gạch màu xám xi măng hay bất cứ loại gạch ốp lát nào khách, đừng quên liên hệ showroom Hải Linh ngay hôm nay. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách các sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây