Thiết bị vệ sinh viglacera có tốt không? Có đáng để sử dụng?

11/02/2022
Bạn đang tìm một hãng thiết bị vệ sinh nội địa giá rẻ nhưng chất lượng cao. Đừng bỏ qua Viglacera nhé. Chắc chắn thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera đáng mua nhất 2022, nằm trong phân khúc khách hàng bình dân.
thiet bi ve sinh viglacera co tot khong
Sứ vệ sinh Viglacera có tốt không?

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera có đáng để sử dụng?

Theo một cuộc khảo sát tại Hải Linh với chủ đề thiết bị vệ sinh Viglacera có dáng sử dụng? 100% khách hàng đều trả lời là CÓ. Bởi vì so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác trong tầm giá rẻ và trung bình thì các sản phẩm Viglacera có chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Viglacera là thương hiệu nội địa Việt Nam, đã có lịch sử lâu đời với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Nói về thiết kế và chất lượng thì người dung chưa bao giờ thất vọng về các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm hay phụ kiện của Viglacera. 
thiet bi ve sinh viglacera thuong hieu uy tin hang dau viet nam

Viglacera thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam: Với lịch sử phát triển lâu đời, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Viglacera là có hệ thống nhà phân phối trải dài ở 63 tỉnh thành trên cả nước, hi mua sản phẩm bạn có thể đổi, gọi lắp đặt, thay thế rất dễ dàng. Vì là hàng nội địa nên hầu như không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. 100% sản phẩm là hàng chính hãng, có tem bảo hành, logo sắc nét. 
Chế độ bảo hành của Viglacera lâu dài: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bảo hành lâu dài từ 2-3 năm, đảm bảo lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.
Giá thành rẻ: Phù hợp với đa phần mức thu nhập của người Việt. Bởi vì thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất hoàn toàn trong nước, chi phí thuế, hải quan, nguyên liệu, nhân công sẽ không mất nhiều, sản phẩm có giá rẻ hơn so với Inax, TOTO. Cụ thể là:
  • Mức giá bồn cầu Viglacera khoảng 1 - 25 triệu đồng. Mẫu mã đa dạng, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối được ưa chuộng. Đặc biệt dòng bồn cầu thông minh Viglacera nhiều tính năng, bề mặt phủ men nano nung không bám bẩn giá cũng rất rẻ chỉ bằng ⅓ giá bồn cầu thông minh Inax, TOTO. Đáp ứng nhu cầu của các gia đình muốn sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá rẻ. 
  • Chậu rửa Viglacera khoảng 500.000 - 6 triệu đồng, sứ Nano nung kháng khuẩn. Một số dòng chậu rửa Platinum cao cấp sang trọng.
  • Sen tắm Viglacera mức giá từ 500.000 - 15 triệu đồng với chất liệu đồng nguyên chất, bền vững, bề mặt phủ men siêu bóng.
  • Vòi chậu Viglacera dao động từ 500.000 - 5 triệu đồng phù hợp với hầu hết mức thu nhập của các gia đình Việt.
bon cau viglacera v38

>>> Chính vì vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera rất đáng mua, phù hợp với các gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Hầu hết các chuyên gia và người tiêu dùng đều đánh giá cao về chất lượng của thiết bị vệ sinh Viglacera về khả năng xả rửa, tiết kiệm nước và công nghệ sản xuất sản phẩm sứ Nano nung cao cấp. Một số dòng sản phẩm Platinum cao cấp đã khẳng định tên tuổi và một số đã xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Chúng ta có thể điểm qua một số công nghệ đã tạo dựng thành công cho Viglacera:

Công nghệ men Nano Titan kháng khuẩn

viglacera cong nghe nano titan khang khuan

Sứ vệ sinh Viglacera có tốt không? Nano Titan là loại men độc quyền của thương hiệu Viglacera tiêu chuẩn Châu Âu, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lớp men Nano Titan phủ bạc sẽ kháng khuẩn hiệu quả tới 89% (theo nghiên cứu của viện Pasteur), chống thấm, chống bám dính và tự làm sạch đáng kinh ngạc. Lớp men này đã được thủy tinh hóa liên kết chặt chẽ với bề mặt sản phẩm, men bền màu và không bị rửa trôi.

Công nghệ xả Turbo Vortex mạnh mẽ với 3 lực tác động

Turbo Vortex của Viglacera xả rửa siêu mạnh mà hạn chế tiếng ồn. Lực xả với 3 yếu tố tác động:  hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu, tia đẩy jet đẩy nhanh chất thải, hiệu ứng Siphon xoáy hút sạch chất bẩn nhẹ trên bề mặt, xả nhanh và triệt để.
viglacera cong ngje turbo vortex
 

Công nghệ Z-Cera xả cảm biến thông qua bề mặt sứ

Z-Cera là công nghệ xả cảm biến hiện đại thông qua bề mặt sứ. Các sản phẩm tích hợp cảm biến điện dung, xả không chạm, thiết kế trơn láng, không tạo khe, không có chỗ cho vi khuẩn trú ngụ, an toàn, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe.
cong nghe z cera
 

Công nghệ điều nhiệt sen tắm Thermostat

Thermostat là công nghệ sử dụng lõi điều khiển nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ Châu Âu, công nghệ này cho phép điều nhiệt giãn nở, co ngót nhanh và chính xác. Vì thế các sản phẩm sen tắm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền, nhiệt độ nguồn nước luôn ổn định, an toàn khi sử dụng tránh bỏng do nước quá nóng, sốc nhiệt do nước quá lạnh.
cong nghe dieu nhiet sen tam thermostat
 

Công nghệ vành Semi Rimless trơn láng, hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn

Đây là công nghệ xả với thiết kế vành RIM tiên tiến nhất, trơn láng và không chứa nước, không tạo khe. Vì thế, Viglacera đã nỗ lực ứng dụng chúng trên các thiết bị vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi, người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
viglacera cong nghe vanh Semi Rimless
 

3. Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín tại Hà Nội

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu, Viglacera đẩy mạnh mạng lưới nhà phân phối trên cả nước. Tại Hà Nội, hệ thống Showroom Hải Linh là đơn vị uy tín nhất với hơn 15 năm kinh nghiệm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Hải Linh có hệ thống 3 Showroom tại Đống Đa, Hà Đông và Long Biên trưng bày rất nhiều sản phẩm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, trải nghiệm của người tiêu dùng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera: Bồn cầu, Chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện nhà tắm đảm bảo chính hãng 100%.
  • Mức giá chiết khấu cao, tiết kiệm chi phí
  • Hỗ trợ bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
Với những thông tin tham khảo thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Có đáng mua không sẽ giúp các bạn có đánh giá tốt nhất về dòng sản phẩm nội địa, chất lượng cao này.  Liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.599.828 NHẬN TƯ VẤN.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây