Thiết bị vệ sinh JOMOO có tốt không? Top sản phẩm bán chạy nhất

14/09/2024
Là một trong các thương hiệu lớn tại Trung Quốc, thiết bị vệ sinh JOMOO đang dần trở nên phổ biến trong các gia đình Việt và trên toàn thế giới. Sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ hội tụ hàng loạt các ưu điểm vượt trội, bền bỉ cùng mức giá cạnh tranh. Vậy thiết bị vệ sinh JOMOO có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây
thiet bi ve sinh jomoo

Thiết bị vệ sinh JOMOO được nhiều khách hàng Việt tin tưởng, lựa chọn

1. Thông tin tổng quan về thương hiệu thiết bị vệ sinh JOMOO

Ra mắt thị trường lần đầu vào năm 1989, sau 35 năm nỗ lực phát triển, JOMOO đã trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Trung Quốc. Công ty sở hữu năng lực sản xuất mạnh mẽ với 5 cơ sở sản xuất chính, 16 nhà máy, hơn 60 phòng thí nghiệm cùng 30 viện nghiên cứu trên toàn cầu. Liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất đã giúp Jomoo từng bước trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh thông minh.

1.1 Các sản phẩm chính của JOMOO

Sở hữu hơn 400 bằng sáng chế, thiết kế, toàn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Jomoo đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn của Đức, thông qua các khâu kiểm định chất lượng khắt khe. Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có chứa tạp chất. 

Một loạt các công nghệ hiện đại được ứng dụng trong sản xuất giúp tạo ra các sản phẩm Jomoo chất lượng, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như:

cac san pham chinh cua jomoo
Các sản phẩm của JOMOO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

1.2 Công nghệ nổi bật trên sản phẩm

Công nghệ nổi bật nhất trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ của JOMOO là lớp men phủ Kleenex có chứa các hạt ion bạc, vừa giúp tăng cường tính thẩm mỹ với độ sáng bóng vượt trội, chống trầy xước tốt lại sở hữu khả năng diệt khuẩn cực cao. Công nghệ hiện đại này đã góp phần giúp thương hiệu Jomoo tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng, được mệnh danh là thương hiệu thiết bị vệ sinh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, JOMOO còn nổi tiếng với với các thiết bị vệ sinh thông minh, hiện đại như: Bồn cầu xả nước tự động, bệ ngồi kháng khuẩn, sen vòi mạ vàng, làm từ đồng sát khuẩn 59%, diệt khuẩn mạnh mẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng.

jomoo tich hop hang loat cong nghe hien dai
Tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Hiện tại, thương hiệu JOMOO đã có mặt tại hầu hết các châu lục với mạng lưới tiêu thụ rộng lớn tại hơn 20 quốc gia, đặc biệt nổi tiếng tại các khu vực như: Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Nam Mỹ… JOMOO đã và đang khẳng định vị thế, trở thành một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới.

2. Giải đáp thắc mắc thiết bị vệ sinh JOMOO có tốt không?

Trước thắc mắc của nhiều bạn đọc, thiết bị vệ sinh JOMOO có tốt không? Câu trả lời là có, JOMOO hoàn toàn là một lựa chọn đáng để cân nhắc, đầu tư. Dưới đây là một loạt các tính năng vượt trội, thuyết phục bạn nên sử dụng  thiết bị vệ sinh JOMOO:

2.1 Đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, tinh tế

Với 35 năm phát triển trong nghề, các thiết bị vệ sinh JOMOO đều có đa dạng mẫu mã cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Từng chi tiết sản phẩm được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế cùng các kỹ sư hàng đầu trong ngành. Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, góp phần kiến tạo không gian sống hiện đại.

san pham cua jomoo co nhieu mau ma da dang
Thiết bị vệ sinh Jomoo có đa dạng mẫu mã cùng thiết kế tinh tế, sang trọng

2.2 Chất lượng tốt, bền bỉ cùng thời gian

Ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm mang thương hiệu JOMOO là chất lượng cao và bền bỉ cùng thời gian. Từ khâu nguyên vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cho đến quy trình sản xuất chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo các thiết bị vệ sinh có thể chịu đựng được các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường trong quá trình sử dụng. 

Vì vậy, sản phẩm của JOMOO thường có độ bền cao, chống va đập và chống ăn mòn tốt, sử dụng dụng lâu dài. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chuẩn trong ngành.

2.3  Dịch vụ hậu mãi tận tâm

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hãng JOMOO cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành tận tâm để quý khách an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Với hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa như: hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng…

dich vu hau mai tan tam
JOMOO cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành tận tâm

2.4 Giá cả cạnh tranh

Tuy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sánh ngang với các thương hiệu khác nhưng thiết bị vệ sinh JOMOO luôn có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Dưới đây là bảng báo giá thiết bị vệ sinh JOMOO thông dụng trên thị trường:

Tên sản phẩm

Giá tham khảo

Bồn cầu JOMOO

Giá chỉ từ 1.360.000Đ

Chậu rửa JOMOO

Giá chỉ từ 1.350.000Đ

Sen tắm JOMOO

Giá chỉ từ 1.850.000Đ

Vòi chậu JOMOO

Giá chỉ từ 270.000Đ

Bồn tiểu nam JOMOO

Giá chỉ từ 2.790.000Đ

Lưu ý: Bảng báo giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá thiết bị vệ sinh JOMOO thực tế còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác như: công nghệ, chất liệu sản phẩm, thời điểm mua hàng, khuyến mại đi kèm từ các đại lý, chi phí vận chuyển… Truy cập ngay website Hailinh.com.vn để tham khảo giá chi tiết của từng sản phẩm thiết bị vệ sinh JOMOO.

gia cac thiet bi ve sinh jomoo
Giá các thiết bị vệ sinh Jomoo bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau

3. Top 5 sản phẩm thiết bị vệ sinh JOMOO bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Sau đây là danh sách 5 loại thiết bị vệ sinh JOMOO được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn:

3.1 Bồn cầu JOMOO

Bồn cầu JOMOO có đầy đủ các phân loại từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Bồn cầu xổm, bồn cầu 1 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Các sản phẩm đều được chú trọng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, kiến tạo vẻ đẹp hiện đại cùng các công nghệ xả thải tốt như siphon jet, xả lốc đôi Turbo mạnh mẽ. Chất liệu men sứ 3 lớp hoặc men đất hiếm cao cấp, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng. Toàn bộ ống xả được tráng men nên chống tắc nghẽn tốt.

Ngoài ra, sản phẩm bồn cầu thông minh JOMOO phân khúc cao cấp còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như: làm ấm nước nhanh với 5 cấp điều chỉnh nhiệt độ, rửa sạch nhanh với 5 cấp điều chỉnh áp lực nước, rửa diện rộng, rửa massage, bọt ma thuật làm sạch nhanh chóng chống bám, ngăn mùi, sấy khô gió nhanh chóng với 3 cấp độ điều chỉnh, làm ấm bệ ngồi, xả bằng pin khi mất điện…

bon cau mot khoi jomoo tiet kiem chi phi
Bồn cầu 1 khối JOMOO là giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt
 

Xem thêm các mẫu bồn cầu JOMOO đang được trợ giá cực sock:

3.2 Chậu rửa JOMOO

Tương tự bồn cầu, chậu rửa JOMOO cũng có đa dạng các sản phẩm khác nhau như: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu treo tường, chậu rửa bát, tủ chậu… , đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chậu rửa với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích thước, chất liệu phong phú, từ inox, thép không gỉ đến men sứ 3 lớp, gỗ nhựa… chống ăn mòn, chống bám bẩn tốt, vệ sinh dễ dàng, tiện lợi, đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ cao. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu chậu rửa Jomoo ưng ý, kiến tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp ăn, phòng tắm.

chau rua jomoo
Chậu rửa JOMOO với thiết kế tinh tế, hiện đại

Tham khảo thêm các mẫu chậu rửa JOMOO bán chạy nhất tại Hải Linh 

3.3 Sen tắm JOMOO

JOMOO cung cấp đa dạng các mã sen tắm khác nhau, từ kiểu dáng cổ điển cho tới hiện đại, từ sen tắm thường, sen tắm cây đến sen tắm âm tường, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với phong cách nhà tắm. Sen tắm JOMOO được làm từ các chất liệu an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng như đồng Silicon, nhựa ABS, bề mặt mạ crom/niken sáng bóng. Sản phẩm cao cấp được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh như ổn định nhiệt độ, dây sen chống xoắn, tạo bọt, tiết kiệm nước… mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện nghi.

sen tam jomoo cao cap
Sen tắm JOMOO được làm từ các chất liệu an toàn, bền bỉ

Xem ngay các mẫu sen tắm JOMOO đang được giảm giá sâu

3.4 Vòi chậu JOMOO

Vòi chậu JOMOO không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn góp phần tô điểm, nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian bếp, không gian nhà tắm. JOMOO cung cấp đa dạng các sản phẩm vòi chậu với kiểu dáng cổ điển, hiện đại, thích hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Vòi chậu JOMOO thường được làm từ chất liệu đồng mạ chrome hoặc đồng mạ Silicon mạ điện cao cấp, với hàm lượng chì cực thấp, chống ăn mòn tốt, bền bỉ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

voi chau jomoo
Vòi chậu Jomoo đáp ứng đa dạng phong cách nội thất khác nhau

Có thể bạn quan tâm đến các sản phẩm vòi chậu JOMOO đang được trợ giá cực tốt này:

3.5 Bồn tiểu nam JOMOO

Bồn tiểu nam JOMOO là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cùng độ bền bỉ. Đa phần các sản phẩm được làm từ chất liệu men sứ 3 lớp hoặc men đất hiếm cao cấp với khả năng kháng khuẩn E.Coli lên tới 99.9%. Bề mặt dày dặn, sáng bóng, chống bám bẩn tốt, vệ sinh dễ dàng, kiểu dáng hiện đại, thời trang cùng các tính năng xả thải tốt.

bon tieu nam jomoo
Bồn tiểu nam JOMOO có tính thẩm mĩ cao, độ bền vượt trội

Xem thêm các mẫu bồ cầu nam đang giảm giá cực shock tại Hải Linh:

Ngoài ra, JOMOO còn cung cấp đa dạng các phụ kiện nhà tắm như bộ xả lật, bộ thoát nước, bộ xả nhấn, van góc lạnh, thanh vịn, thoát sàn, ống thải, giá treo khăn hoặc giấy, kệ để đồ… Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin tổng quan, cũng như giải đáp chi tiết về thắc mắc thiết bị vệ sinh JOMOO có tốt không? Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh gần nhất để tham quan thực tế các mẫu JOMOO toilet cùng nhiều thiết bị vệ sinh hiện đại khác.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây