Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không? Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh Inax

10/01/2022
​​​​​​​Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm của Inax nhưng vẫn đắn đo suy nghĩ thiết bị vệ sinh Inax có tốt không? Để có được quyết định chính xác, bạn hãy tham khảo những chia sẻ sau đây từ hệ thống Showroom Hải Linh nhé.

1. Thiết bị vệ sinh Inax của nước nào?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax thuộc tập đoàn Lixil của Nhật Bản với kiểu dáng vô cùng hiện đại, sử dụng tiện nghi. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Inax ngày càng vươn dài cánh tay ra thị trường của hơn 150 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 Năm 1998, Inax gia nhập thị trường Việt Nam và đặt nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi, phụ kiện nhà tắm… Inax mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị Nhật Bản đích thực ngay tại Việt Nam, trải nghiệm không gian phòng tắm phong cách Nhật tối giản, hiện đại. Sau hơn 20 năm ở Việt Nam, các sản phẩm của Inax luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tính năng và thiết kế mẫu mã. 

Inax là thương hiệu của Nhật Bản

Inax là thương hiệu của Nhật Bản

2. Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không?

Với băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đến với Hải Linh là: thiết bị vệ sinh Inax có được tốt không? Tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng tôi xin trả lời như sau:

2.1 Review thiết bị vệ sinh Inax từ khách hàng

Với bất cứ thương hiệu nào sự tin tưởng của khách hàng được coi là sự sống còn. Inax cũng vậy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm Inax đã đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh cạnh tranh đầy khốc liệt. Thiết bị vệ sinh Inax thuộc nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp nên luôn được khách hàng Việt  review - đánh giá cao.

[Anh Hải- Bắc Ninh] chia sẻ: “So với các sản phẩm thiết bị vệ sinh mức giá bình dân, thì Inax có chất lượng tốt hơn hẳn. Gia đình tôi đã sử dụng trọn bộ: Bồn cầu Inax, chậu rửa, sen tắm, sen vòi Inax 5 năm rồi mà bề mặt men sứ vẫn sáng bóng luôn. Sen tắm thì dùng rất êm, đường nước nhẹ nhàng, không hề có tắc tia nước hay han gỉ bề mặt”.

Không chỉ anh Hải mà rất nhiều khách hàng đã sử dụng thiết bị vệ sinh Inax mua tại Hải Linh đều có review tốt về thương hiệu này.

“Tháng 11/ 2021 gia đình tôi hoàn thiện ngôi nhà phố 3 tầng với 4 nhà vệ sinh. Do dịch bệnh, thu nhập không được như mọi năm nên vợ chồng tôi quyết định chọn Inax. Tôi mua combo Inax bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu chỉ tại Hải Linh chỉ hết 7triệu/phòng. Đáp ứng đầy đủ RẺ - ĐẸP - TIẾT KIỆM,  còn được vận chuyển miễn phí”. [Chị Ánh - Hà Nội] cho biết.

Inax thiết bị nhà tắm cao cấp

2.2 Đánh giá thiết bị vệ sinh Inax từ các tổ chức thiết kế

Inax cũng luôn nỗ lực không ngừng giành được các giải thưởng thiết kế cộng đồng từ các tổ chức thiết kế thế giới như Reddot, Good Design Award.., các sản phẩm Inax luôn được đánh giá cao tại Nhật Bản và thế giới. Đây là cơ sở để nhận được sự tin cậy của khách hàng. 

  • Bộ sưu tập S200 LINE , bộ điều khiển tự động của bồn cầu thông minh Inax nhận được giải  Good Design Award và Reddot Winner 2021.
  • Bộ sự tập S600 LINE, bồn tiểu nam treo tường cảm biến, bộ điều khiển bồn cầu cảm ứng nhận giải thưởng Reddot Winner 2020

  • Thiết kế thương hiệu Inax năm nào cũng nhận giải Good Design Award

Có thể khẳng định rằng, đội ngũ thiết kế trẻ của Inax luôn mang tinh thần Nhật Bản vào trong từng sản phẩm, thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng công nghệ ưu việt, tính năng thật tuyệt vời. Đây là điều cốt lõi để Inax chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới.

thiết bị nhà tắm

3. Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh Inax

Để đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh Inax, giới chuyên môn thường dựa trên 3 tiêu chí như sau:

3.1 Thiết bị vệ sinh Inax công nghệ đỉnh cao - tính năng ưu việt

Inax luôn làm tươi mới trải nghiệm trong phòng tắm với những sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa inax, sen tắm, vòi chậu hiện đại, được kết nối với nhau theo một tinh thần, một cảm hứng nhất định. Chẳng hạn như BST S200 Line - Tinh thần thiền cùng nước từng ngày an nhiên, S600 Line - Phòng tắm của ánh sáng, mọi ưu phiền được soi chiếu; S400Line - Phòng tắm hoàn hảo cho không gian đô thị.
 

Công nghệ inax
  • Nói đến công nghệ nổi bật của Inax, phải có Aqua Ceramic ưa nước,bề mặt nhẵn chống bám bẩn, cặn nước, giữ bề mặt men sứ bồn cầu, bồn tiểu sáng bóng 100 năm.

  • Công nghệ xả xoáy ba cửa xả (triple vortex), tận dụng tối đa lực của 3 dòng xả mạnh mẽ, hiệu quả cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu trong lòng bồn cầu kết hợp lá chắn khử mùi giữa phòng tắm sạch sẽ, thơm tho.

  • Dòng chậu rửa Cerafine, thiết kế tinh xảo, siêu mỏng vẻ ngoài tao nhã kết hợp Aqua Ceramic độ bền cao.

  • Hệ thống điều khiển sen tắm thông minh , công nghệ cao vận hành trơn tru, êm ái

Bởi vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

3.2 Mẫu mã phong phú phù hợp mọi không gian

Chẳng những được người tiêu dùng, chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, công nghệ mà mẫu mã các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cũng rất đơn giản, tinh tế, thiết kế nhất quán hợp với mọi không gian với 3 kiểu chính: Vuông bầu - khỏe khoắn, Mặt căng - Đơn giản , Núi lửa - mềm mại. Bởi vì Inax luôn quan niệm, phòng tắm nhà vệ sinh còn là nơi thư giãn, mang đến trải nghiệm tích cực, tái tạo năng lượng cho bạn.
 

Phòng mẫu bồn cầu inax
  • Các dòng bồn cầu, bồn tắm, sen tắm, vòi chậu của Inax đều thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét và được sắp đặt một cách thông minh trong phòng tắm gia đình bạn. 

  • Bề mặt sứ bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm độc đáo, được phủ mịn và lì tạo cảm giác sang trọng.

  • Sen tắm điều khiển thông minh, đi kèm với giá để đồ nâng cao khả năng tận dụng không gian phòng tắm.Các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, viền giá để chống rơi đồ, khe phía sau ngăn đọng nước, tay nắm vòi sen dễ cầm, thuận tiện sử dụng, đầu sen đã được tính toán theo kích cỡ đầu. Bộ điều khiển cho phép bạn hưởng thụ tối đa chỉ bằng cái gạt nhẹ theo nhiệt độ, lượng nước mong muốn.

Inax mẫu mã đẹp, dễ dàng cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu khác như TOTO, American Standard…

3.3 Mức giá thiết bị vệ sinh Inax nhiều phân khúc

Giá thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp cũng là một yếu tố giúp Inax luôn tiếp cận được mọi đối tượng khách hàng. 

  • Với các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm bình dân của Inax đã có mặt ở công trình nhà ở dân dụng, nhà ở xã hội, chung cư bình dân phục vụ hàng nghìn gia đình Việt.

  • Còn dòng sản phẩm cao cấp bồn cầu thông minh được ứng dụng rất nhiều trong các công trình lớn như khách sạn, biệt thự, các nhà hàng hạng sang..

  • Các loại chậu rửa, bồn tiểu nam, bồn tiểu nữ hay máy sấy tay được dùng phổ biến trong các trung tâm thương mại, sân bay, trường học, tòa nhà văn phòng…

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp “Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không? 3 Tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh của Inax”. Hy vọng qua đó, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Inax, mẫu mã thiết kế, giá thành.

 Hải Linh là nhà phân phối số 1 của Inax, cam kết chính hãng 100%, bảo hành theo quy định của hãng, chiết khấu giá tốt nhất thị trường. Liên hệ  1900.599.828 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây