[Giải đáp thắc mắc] - Thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào?

23/11/2023
Thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào - đó hẳn là câu hỏi của nhiều người khi tìm đến Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh và muốn nhận tư vấn về sản phẩm. Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình.
thiet bi ve sinh grohe 1

1. Quá trình, lịch sử hình thành của thiết bị vệ sinh Grohe

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe đã có lịch sử hình thành hàng trăm năm. Bắt đầu từ những năm 1936 tại  Helmer – Cộng Hòa Liên Bang Đức bởi Friedrich. Thời điểm này, hãng chuyên sản xuất các loại thiết bị như bồn cầu, vòi sen tắm, vòi bếp, van trộn nhiệt cùng vòi chậu và các sản phẩm phụ kiện phòng tắm. Đây chính là câu trả lời cho thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào. 

thiet bi ve sinh grohe 5

Trải qua nhiều thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Grohe nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ vào việc phân tích yếu tố tâm lý cũng nhu cầu của khách hàng. Chính điều này đã tạo ra  những sản phẩm có thiết kế đẹp và độ bền vượt trội trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Những sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Đức. Từng công đoạn, chi tiết của sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm soát trên từng công đoạn để đảm bảo chất lượng. Chính vì như thế nên hãng ngày càng tạo dựng được niềm tin trong mắt người tiêu dùng trên thế giới.

thiet bi ve sinh grohe 8 (1)

Trong 10 năm trở lại đây, hãng thiết bị vệ sinh Grohe được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Hãng lần lượt nhận những giải thưởng về chất lượng cùng với đó là lọt Top đầu công ty có tính bền vững nhất của Đức. 

Vào năm 2014, Grohe chính thức tham gia phát triển sản phẩm cùng tập đoàn Lixil. Với phân khúc cao cấp, mẫu mã sang trọng nên phù hợp với những gia đình có thu nhập cao tại Việt Nam. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng tương xứng với giá thành mà người dùng bỏ ra.

2. Thiết bị vệ sinh Grohe có tốt không

Slogan của hãng là “Pure Joy of Water” và tạm dịch là “Niềm vui tinh khiết từ nước”. Những sản phẩm của hãng mang đến cho người dùng Việt mang đến trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng, thiết kế tinh tế với không gian sống tại phòng tắm.

Hãy cùng đi đánh giá chất lượng vệ sinh của hãng thông qua những sản phẩm cụ thể:

Với sản phẩm sen vòi 

Sen vòi Grohe được làm bằng chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni. Đây là những chất liệu tạo nên sự bền bỉ và cứng cáp cho sản phẩm. Lớp mạ chất lượng giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng, không bị bay màu trong quá trình sử dụng hay vệ sinh. 

thiet bi ve sinh grohe 2

Trên mỗi sản phẩm sen vòi có những công nghệ hiện đại được tích hợp có thể kể đến như công nghệ tiết kiệm nước, dòng chảy êm, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Có được điều này chính là do sự nghiên cứu tìm tòi của những kỹ sư, nhà thiết kế tâm huyết và chuyên môn cao. Chúng giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm được những sản phẩm vừa đẹp mắt, cao cấp lại đầy đủ tiện nghi.

Những sản phẩm sứ Grohe

Tại đây bao gồm những sản phẩm như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm. Đây đều là những sản phẩm có lớp men có khả năng chống trầy xước cao. Đi kèm với đó là công nghệ chống bám giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng sau một thời gian sử dụng. 

thiet bi ve sinh grohe 9

Các sản phẩm của hàng có mẫu mã thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại. Chính vì thế dù ngôi nhà của bạn theo phong cách nào thì thiết bị vệ sinh Grohe vẫn có thể đáp ứng.

Ngoài ra còn có những sản phẩm phụ kiện phòng tắm chất lượng tốt, sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ khiến phòng tắm của gia đình bạn trở nên hoàn thiện hơn.

3. Mua thiết bị vệ sinh Grohe ở đâu

Hiện tại những sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe được nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp đến tay khách hàng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm có được như người dùng mong đợi, có phải hàng chính hãng hay không thì chưa có một đơn vị nào có thể kiểm soát được chặt chẽ. 

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn vấn đề này có thể đến với hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh. 

thiet bi ve sinh grohe 4

Tại đây, chúng tôi cung cấp thiết bị vệ sinh trong nước, nhập khẩu của các hãng khác nhau. Tất cả những sản phẩm này đều có thông tin xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ của nhà sản xuất. Ngoài ra, với việc nhập sản phẩm qua ít khâu trung gian nên giá thành sản phẩm tại Hải Linh luôn là tốt nhất. 

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn thấu hiểu khách hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần mua sắm đầu tiên. 

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về thiết bị vệ sinh Grohe của nước nào. Nếu bạn có hứng thú với thương hiệu này, hãy cùng đến tại Showroom Hải Linh và trải nghiệm những sản phẩm của hãng nhé.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây