Thiết bị vệ sinh Grohe có những công nghệ nào nổi bật?

24/05/2022
Trở thành bậc thầy về công nghệ, ứng dụng trong các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi là chiến lược tiên phong của Grohe - Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp số 1 từ nước Đức. Cùng điểm qua những công nghệ đột phá của thiết bị vệ sinh Grohe trong bài viết sau. 
Không phải ngẫu nhiên, thiết bị vệ sinh Grohe: Sen tắm, bồn cầu, bồn tắm, sen vòi được sử dụng trong rất nhiều các công trình cao cấp như khách sạn 5 sao hạng sang,- nơi chỉ sử dụng các sản phẩm đắt đỏ, phục vụ khách hàng là đại gia. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe không chỉ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt theo từng concept riêng mà công nghệ vượt trội, mang lại những trải nghiệm thích thú cho người dùng. Thiết kế bị vệ sinh Grohe từ Đức nhận được những giải thưởng danh giá của các tổ chức quốc tế. 
thiet bi ve sinh grohe

1. Công nghệ ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm sứ Grohe

Các sản phẩm sứ vệ sinh Grohe bao gồm: Bồn cầu Grohe và chậu rửa được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với 3 tác dụng: Chăm sóc làn da, vệ sinh ưu việt, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
 

cong nghe bon cau grohe
Công nghệ bồn cầu Grohe

Công nghệ sứ vệ sinh Grohe Aqua Ceramic sáng bóng 100 năm

Aqua Ceramic là công nghệ số 1 của tập đoàn Lixil Nhật Bản. Aqua ceramic với tính năng siêu ưa nước, tự động làm sạch mọi vết bẩn, hoạt chất Silica bám trên sứ bồn cầu, chậu rửa nhanh chóng, dễ dàng, giữ bề mặt sứ sáng bóng. Công nghệ Aqua Ceramic là công nghệ đầu tiên trên thế giới, mang đến lợi ích kép:

  • Bề mặt sứ sáng bóng, tuyệt đối không bám cặn:  Aqua Ceramic được cấu tạo silica tiếp xúc với hydroxyl, ngăn chặn hiệu quả sự hình thành cặn bẩn, vết ố đen, ố vàng bề mặt.
  • Cọ rửa dễ dàng: Bề mặt sứ Aqua Ceramic ưa nước, không ưa vết bẩn, chống bám dính hiệu quả.
  • Bảo vệ sức khỏe con người và môi trường: Sứ siêu sáng bóng, không còn chỗ cho vi khuẩn, trú ngụ phát sinh. Không cần dùng hóa chất tẩy rửa vẫn sạch sẽ, thân thiện với môi trường.

Công nghệ Aqua Ceramic - Sáng bóng 100 năm, được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Grohe và chậu rửa Grohe, cho nhà tắm sạch sẽ hơn gấp nhiều lần.

Công nghệ Grohe Hyperclean kháng khuẩn ion bạc

Với công nghệ HyperClean Ion bạc, bề mặt sứ Grohe bồn cầu và vòi chậu có phủ một lớp siêu mịn và cứng, chống dính sinh ra các Ion bạc có tác dụng kháng khuẩn tới 98%, ngăn mùi hôi, giữ bề  mặt sứ luôn sáng bóng, sạch sẽ và tuyệt đối không có mầm bệnh. 
 

cong nghe khang khuan bon cau grohe
Công nghệ kháng khuẩn Grohe Hyperclean, bảo vệ sức khỏe người dùng

Công nghệ xả Grohe Power Flush và Triple Vortex

Đây là 2 công nghệ xả của bồn cầu Grohe kết hợp ba lực xoáy siêu bão cực mạnh, tạo ra lực hút cao, xả sạch hoàn toàn mọi góc cạnh của bồn cầu.
 

cong nghe triple vortex
Triple vortex đồng thời kết hợp 3 cửa xoáy cực mạnh

Công nghệ Grohe RIMLESS

Lòng bồn cầu Grohe thiết kế không vành, vệ sinh dễ dàng hơn, tuyệt đối không có bụi bẩn, cặn nước bám vào lòng bồn cầu gây ố vàng, xỉn màu.

Công nghệ ANTI-BACTERIAL SPRAY NOZZLE vòi phun tự rửa chống vi khuẩn

Công nghệ này được ứng dụng ở các sản phẩm bồn cầu thông minh của Grohe, vòi phun với chức năng rửa tự động, được làm từ chất liệu kháng khuẩn tới 99%, không tạo mầm bệnh. Vòi phun này dễ dàng tháo rời khi bạn muốn vệ sinh. 
 

voi phun tu dong
Vòi phun tự động rửa bồn cầu Grohe chống khuẩn 99%

Bên cạnh đó, bồn cầu Grohe còn ứng dụng công nghệ 4.0 với những tính năng hiện đại bậc nhất như tự động kết nối với điện thoại thông minh, lưu cài đặt nhận diện người dùng,  tự động sấy khô, tự động đóng mở, phát sáng vào ban đêm cực kỳ ưu việt mà những dòng bồn cầu thông minh của các thương hiệu khác không thể có được. Những công nghệ này chúng ta có thể thấy rõ ở dòng bồn cầu GROHE SENSIA ARENA với 3 tác dụng: chăm sóc làn da, vệ sinh ưu việt, tạo sự thoải mái cho từng người dùng. 

2. Công nghệ ứng dụng trong sản xuất sen vòi Grohe

Không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm sứ, thiết bị vệ sinh Grohe đẩy mạnh sản xuất dòng sen tắm vòi chậu với nhiều phong cách và ứng dụng công nghệ ĐỘC QUYỀN của Đức. Sen vòi và vòi chậu Grohe theo 3 concept chính: Hiện đại, Đương đại và Cổ điển. Mỗi công nghệ ứng dụng vào sản xuất sen tắm và vòi chậu Grohe, đều mang tới trải nghiệm phòng tắm như Spa tiện nghi và sang trọng, chạm tới từng cảm xúc của người dùng. 

sen tam grohe

Sen tắm Grohe chạm tới từng cảm xúc người dùng Công nghệ GROHE Starlight

Bề mặt của sen tắm và vòi chậu Grohe được phủ một lớp bề mặt Niken - Crome siêu sáng bóng, nhìn lấp lánh như kim cương, tỏa sáng trong phòng tắm, cùng với đó là khả năng chống xước gấp 10 lần.

Công nghệ Grohe Starlight giữ bề mặt sáng bóng

 

Công nghệ GROHE SILKMOVE ES

Tính năng thông minh này cho phép người dùng, điều khiển, trải nghiệm sen vòi Grohe mượt mà, trơn tru hơn gấp nhiều lần, tạo ra cảm giác thoải mái nhất.

sen tam grohe de dang dieu khien hoat dong
Sen tắm Grohe dễ dàng điều khiển, hoạt động

Công nghệ GROHE ECOJOY

Khi cho ra đời các sản phẩm sen vòi Grohe, các nhà sáng tạo đã nhìn ra trông rộng ứng dụng công nghệ Grohe ECojoy tiết kiệm tài nguyên nước tới 80% so với các sản phẩm thông thường khác mà vẫn cho bạn sự thoải mái 100%.
 

sen tam grohe tiet kiem nuoc
Chế độ sử dụng tiết kiệm nước 

 

Công nghệ GROHE QUICKFIX

Giảm thời gian cài đặt tới 40%, sử dụng nhanh, đơn giản chỉ với 1 vài thao tác xoay hoặc gạt các loại sen tắm, vòi chậu Grohe giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.
 

cong nghe grohe quickfix
Tiết kiệm thời gian cài đặt 40%

 

Công nghệ GROHE DREAM SPRAY

Vòi hoa sen Grohe chất lượng cao, các lỗ chia nước ở bát sen đều, đảm bảo lượng nước phun mạnh mẽ nhưng mềm mại, không gây cảm giác đau rát, nâng niu làn da của bạn tối đa. 
 

sen tam grohe nang niu lan da
Nâng niu làn da mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Công nghệ GROHE TURBOSTAT - THERMOSTAT 

Công nghệ này cho phép người dùng thoải mái hơn khi sử dụng sen tắm và vòi chậu Grohe. Bộ trộn nhiệt ổn định, giữ nhiệt độ chính xác và phù hợp với thân nhiệt của người dùng, không lo bị bỏng khi nước quá nóng hoặc cảm lạnh khi nước quá lạnh.
 

sen tam grohe bo tron nhiet on dinh
Bộ trộn nhiệt ổn định, chính xác, an toàn

Công nghệ GROHE COOLTOUCH

Vì trộn nhiệt giữ nhiệt độ ổn định chính xác từng phút và từng giây, 100% người dùng không lo bị bỏng, bề mặt sen vòi Grohe luôn mát, an toàn với người già và trẻ nhỏ.
 

sen tam grohe an toan voi nguoi gia tre nho
Sen tắm Grohe an toàn với người già, trẻ nhỏ


Những nhà thiết kế của thiết bị vệ sinh Grohe được coi là bậc thầy về công nghệ. Họ biết cách kết hợp giá trị kiểu dáng thiết kế sản phẩm với các công nghệ hiện đại bậc nhất từ Đức, tạo ra những sản phẩm vượt trội, kiểm định và chỉnh sửa từng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu khắt khe của phân khúc khách hàng cao cấp. Đó là lý do vì sao thiết bị vệ sinh Grohe có mặt tại rất nhiều công trình khách sạn, nhà hàng cao cấp trên thế giới. 

Bài viết trên Hải Linh đã giới thiệu những công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Grohe. Hải Linh tự hào là nhà phân phối của thương hiệu Grohe, sản phẩm đa dạng, thiết kế độc đáo, tính năng ưu việt. Liên hệ ngay với Hải Linh nhận tư vấn về thiết bị vệ sinh Grohe. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây