Thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không? Tiêu chí lựa chọn

28/02/2023
Luôn hướng đến sự hoàn hảo, thương hiệu Caesar mang đến sản phẩm bồn cầu, vòi chậu, sen tắm… chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị vệ sinh Caesar.
thiet bi ve sinh caesar co tot khong

1. Thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào?

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên của Đài Loan có khả năng sản xuất các sản phẩm sứ vệ sinh theo phong cách sang trọng. Năm 1996, công ty Caesar Việt Nam được thành lập chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh. Trải qua hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, hiện tại Caesar có 2 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh rộng hơn 40m2 ở Hà Nội và Đà Nẵng, hàng trăm showroom, mạng lưới nhà phân phối trên 62 tỉnh thành.. Caesar luôn giữ vững vị thế là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín số 1 tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

tru so san xuat thiet bi ve sinh caesar o viet nam

Trụ sở nhà máy Caesar tại Việt Nam 

2. Đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không? Câu trả lời là có. Với quan điểm kinh doanh chất lượng là trên hết, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi… đều được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về cả tiêu chí chất lượng và mẫu mã.

Sản phẩm Caesar ứng dụng công nghệ cao

Thiết bị vệ sinh Caesar ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, đưa ra những sản phẩm hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

  • Công nghệ Magic Power: Công nghệ xả cảm ứng mà không cần dùng điện, tạo dòng điện từ sức nước và trữ bằng pin tiết kiệm điện năng tối đa.

  • Công nghệ xả AQUA JET: Thiết kế không vành, vệ sinh dễ dàng, không bị bám bẩn với 2 chế độ xả là 3.5L và 4L tiết kiệm nước. Công nghệ xả AQUA JET với thiết kế vành kín, bồn cầu sạch và đẹp hơn, hạn chế vi khuẩn tối đa, an toàn cho sức khỏe.

  • Men siêu chống bẩn: Caesar là công ty đầu tiên sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật men siêu chống bẩn. Phương pháp tạo ra các ly tử siêu nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti, tạo nên bề mặt siêu phẳng, vết bẩn dễ dàng cuốn trôi. Hiện nay, công nghệ Nano bề mặt sáng bóng tuyệt đối.

  • Sứ Chịu Nhiệt FFC: Công nghệ chuyển giao hàng đầu Châu Á, tạo sản phẩm mẫu mã sắc sảo, kiểu dáng đa dạng.

uu diem cua thiet bi ve sinh caesar

Ưu điểm của công nghệ sứ chịu nhiệt FFC

cong nghe magic power caesar

Công nghệ Magic Power bồn tiểu Caesar 

 Mẫu mã thiết bị vệ sinh Caesar luôn xứng tầm đẳng cấp

Với triết lý mang nghệ thuật vào công nghệ sứ: Cesar đã kế thừa kỹ thuật tạo sứ và phong cách cổ điển của Ý, thiết kế sản phẩm sứ bồn cầu, chậu rửa của Caesar tập trung vào sự tỉ mỉ, bề mặt sứ siêu mịn, hình dáng đột phá, các sản phẩm trông nghệ thuật hơn.

Để gia tăng sự canh tranh, Caesar đã nghiên cứu và thiết kế cho ra đời những Bộ sưu tập mới có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

 

Caesar thiet ke tinh te dang cap

 

Sản phẩm sứ Caesar kiểu dáng tinh tế

>>> Không phải tự nhiên mà thiết bị vệ sinh Caesar có thể tồn tại và phát triển tại thị trường Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. Có thể khẳng định rằng, các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi của Caesar đều đạt chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

3. Tiêu chí lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar

Khi mua thiết bị vệ sinh Caesar cho gia đình bạn hãy lưu ý những tiêu chí sau để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng.

Chọn thiết bị vệ sinh Caesar có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để tránh mua phải hàng giả mạo, kém chất lượng, bạn hãy lựa chọn nhà phân phối chính hãng của Caesar. Thiết bị vệ sinh phải có tem bảo hành, logo in sắc nét, rõ ràng không mờ nhòe. Đi kèm phải có phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng. Các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, vòi chậu phải đóng hộp cẩn thận, bao bì có logo chính hãng, số ngày sản xuất.

san pham xuat su ro rang lo go sac net

Sản phẩm Caesar chính hãng có logo sắc nét

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar tính năng tốt - chất lượng cao

Nói về thiết bị vệ sinh Caesar các gia đình không cần băn khoăn về chất lượng vì chất lượng cao, vận hành êm ái, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các thiết kế hầu hết đều mang công nghệ hiện đại xả cảm ứng, xả AQUA JET tiết kiệm nước hay các sản phẩm sứ bề mặt siêu mịn, chống bám bẩn, chịu nhiệt cực tốt. Hải Linh khuyên bạn nên mua thiết bị vệ sinh Caesar theo combo để phòng tắm được đồng bộ và giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

bon cau dien tu caesar tinh nang uu viet

Bồn cầu điện tử Caesar tính năng ưu việt

Chọn thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp với thu nhập gia đình

Nói về giá thành, thiết bị vệ sinh Caesar ở mức tầm trung, phù hợp với mức thu nhập của các gia đình Việt từ gia đình có thu nhập bình dân đến cao cấp.

  • Bồn cầu Caesar chỉ từ 1.500.000 triệu đồng

  • Chậu rửa Caesar chỉ từ 750.000 vnđ

  • Sen tắm Caesar chỉ từ 1.000.000vnđ 

  • Vòi chậu Caesar chỉ từ 1.000.000vnđ

Chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp với không gian

Caesar cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh rất chú trọng đến thiết kế. Chính vì thế các sản phẩm sen vòi, vòi chậu, bồn cầu, chậu rửa… của Caesar đều gây ấn tượng với đường nét vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Với phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ các gia đình nên chọn các sản phẩm thiết kế nhỏ, mỏng và mảnh mềm mại sẽ giúp tiết kiệm không gian. Phòng tắm lớn có thể đa dạng sự lựa chọn hơn.

chon san pham caesar phu hop voi khong gian song

Chọn sản phẩm TBVS Caesar phù hợp với không gian

4. Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar tại Hà Nội

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Caesar luôn chú trọng phát triển mạng lưới nhà phân phối. Hệ thống showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối uy tín số 1 của thiết bị vệ sinh Caesar. Đến với Hải Linh, bạn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh: Bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, sen vòi Caesar, sen tắm Caesar.. chính hãng 100%, các sản phẩm hầu hết đều có tem, logo sắc nét, bảo hành chính hãng. 

Không những cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, Hải Linh luôn đảm bảo chính sách ưu đãi nhất về giá. Thiết bị vệ sinh Caesar đều có chính sách chiết khấu giá thành tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không? Tiêu chí lựa chọn sản phẩm chính hãng. Nếu có nhu cầu tìm mua bồn cầu, vòi chậu, chậu rửa, sen tắm Caesar hãy liên hệ ngay.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây