[HỎI - ĐÁP] Thiết bị vệ sinh american standard có tốt không?

20/06/2023
Hình thành và phát triển trong suốt 140 năm, thiết bị vệ sinh American Standard đã hiện thực hóa phòng tắm đẹp như mơ của hàng triệu gia đình trên thế giới. Vậy thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không? Cùng Hải Linh tìm hiểu và đưa ra đáp án

1. Thiết bị vệ sinh American Standard của nước nào?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard của nước Mỹ, kiểu dáng vô cùng phóng khoáng, hiện đại, sử dụng rất tiện nghi.
Năm 2013 American Standard gia nhập tập đoàn Lixil, trở thành anh em với thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Đây là sự kiện đánh giá một bước ngoặt lớn, thiết bị vệ sinh American Standard vươn dài sang thị trường Châu Á. 
Tại Việt Nam, American Standard và Inax là 2 thương hiệu độc lập, có cạnh tranh với nhau về thị phần, thiện cảm của người tiêu dùng. Tuy nhiên sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, giá cả hợp lý lại đổi mới liên tục mẫu mã, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên rất được ưa chuộng.

thiet bi ve sinh american standard

2. Đánh giá thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không?

Không phải thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng có thể đứng vững 140 năm trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như American Standard. Vậy thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không? Tại sao nhiều người ưa chuộng đến vậy?

thiet bi ve sinh american standard co tot khong

Review từ khách hàng về thiết bị vệ sinh American Standard

[Chị Hạnh - Bắc Ninh] cho biết: “So với các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc, American Standard chất lượng vượt trội hơn hẳn. Gia đình tôi đã sử dụng trọn bộ của thương hiệu này được 5 năm rồi, bề mặt men sứ bồn cầu sáng bóng, sạch sẽ. Sen tắm thì chất lượng khỏi bàn, tắm rất thích không hề có hiện tượng tắc chỗ tia nước  hay han gỉ bề mặt”.

Không chỉ chị Hạnh mà rất nhiều khách hàng đã sử dụng American Standard của Hải Linh cũng đánh giá khá tích cực về thương hiệu này.

“Khi chuẩn bị hoàn thiện nhà, kinh phí của gia đình tôi đã hạn hẹp. Tôi đã tìm hiểu và quyết định chọn thiết bị vệ sinh American Standard trọn bộ bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu chỉ hết 10 triệu, đáp ứng đủ tiêu chí rẻ và đẹp, trải nghiệm khi dùng rất tuyệt vời, tiết kiệm nước, xả sạch”. [Chị Linh - Hà Nội] chia sẻ.

tai sao nen lua chon thiet bi ve sinh american standard 1

Đánh giá thiết bị vệ sinh American standard từ các tổ chức

Ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh American Standard là luôn sáng tạo, đổi mới kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm vì thế thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế sản phẩm.
  • Năm 2014 sản phẩm của American Standard nhận giải thưởng Good Design Award.
  • Các sản phẩm sen vòi American Standard đều nhận được giải thưởng Red Dot Design Awards.
  • Sản phẩm Genie Hand Shower của American Standard lọt TOP 100 sản phẩm tốt nhất năm 2018 của giải thưởng Thiết Kế Hay (Good Design Best 100 products of the year).
  • Tập đoàn Lixil luôn dẫn đầu về công nghệ nước, cải tiến công nghệ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bảo vệ môi trường xanh.Với thương hiệu American Standard tiêu biểu nhất là hệ thống Hygiene Clean cùng công nghệ xả mạnh mẽ, vành rim không viền dễ vệ sinh, công nghệ chống bám bẩn vượt trội – Aqua Ceramic và công nghệ kháng khuẩn Comfort Clean giữ nhà tắm sạch sẽ, an toàn.
american standard the gioi thiet bi ve sinh cua rieng ban

2.3 Mức giá thiết bị vệ sinh American Standard rất hợp lý

Hướng tới khách hàng phân khúc tầm trung, giá thiết bị vệ sinh American Standard hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số gia đình Việt Nam.

  • Với bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối đa số dao động trong khoảng từ 2-15 triệu. Bên cạnh đó dòng sản phẩm cao cấp bồn cầu điện tử ở mức giá khá cao.
  • Sen tắm American Standard khoảng từ 1.5 - 11 triệu đồng.
  • Chậu rửa (lavabo) có giá từ 500.000 - 3.5 triệu, kiểu dáng độc đáo phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.
  • Có thể nói với mức giá sản phẩm như vậy, rất nhiều gia đình dễ dàng hoàn thiện thiết kế phòng tắm đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.
phong mau thiet bi ve sinh american standard

3. Đại lý thiết bị vệ sinh American Standard ở Hà Nội

Tại Hà Nội, hệ thống Showroom Hải Linh lọt top những nhà phân phối thiết bị vệ sinh American Standard uy tín nhất. Hải Linh hoạt động được 14 năm trong thị trường thiết bị vệ sinh. Với thương hiệu American Standard chúng tôi cung cấp đầy đủ: Bồn cầu, Chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, bồn tắm và phụ kiện nhà tắm. 

Hệ thống 3 Showroom tại quận Đống Đa, Hà Đông và Long Biên luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng. Hải Linh cam kết:

  • Hàng thật 100%, có tem bảo hành chứa con dấu chứng nhận của hãng.
  • Bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Mức giá luôn chiết khấu ở mức cao nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Vừa rồi Hải Linh đã giải đáp thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không? Liên hệ 1900.599.828 tư vấn miễn phí, mua thiết bị vệ sinh chính hãng.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây