Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng - Hải Linh

https://hailinh.com.vn


[TOP] 10+ Mẫu gạch Trung Quốc đẹp cho phòng khách hiện đại

Nếu bạn đang tìm những mẫu gạch bền - đẹp mà giá rẻ để ứng dụng ốp lát cho phòng khách thì chắc chắn những mẫu gạch Trung Quốc đẹp dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Vì sao vậy? Tìm hiểu ngay nhé.
Mẫu gạch Trung Quốc đẹp cho phòng khách hiện đại

Mẫu gạch Trung Quốc đẹp cho phòng khách hiện đại

Nếu bạn đang tìm những mẫu gạch bền - đẹp mà giá rẻ để ứng dụng ốp lát cho phòng khách thì chắc chắn những mẫu gạch Trung Quốc đẹp dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Vì sao vậy? Tìm hiểu ngay nhé.

Ưu điểm của gạch Trung Quốc

Một số khách hàng khi nói đến các sản phẩm đến từ Trung Quốc là sẽ có sự nghi ngờ về chất lượng cho rằng gạch hàng giả, hàng nhái, dễ nứt vỡ, bay màu.... Tuy nhiên đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Trung Quốc là nơi có kiến trúc truyền thống và hiện đại rất phát triển. Họ chú trọng đến việc đổi mới, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất vào sản xuất gạch ốp lát, vật liệu xây dựng. Không phải ngẫu nhiên mà gạch Trung Quốc được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam như vậy. Chúng sở hữu những ưu điểm nổi trội so với gạch của những nước khác. Cụ thể là:

Giá cả phải chăng

So với gạch nhập khẩu Ấn Độ, Tây Ban Nha, Italia thì gạch Trung Quốc có giá rẻ hơn nhiều. Gạch Trung Quốc 60x60 có giá dao động khoảng 320.000 - 630.000vnđ/m2. Gạch Trung Quốc 60x120 có giá chỉ từ 510.000 - 650.000vnđ/m2 tùy loại. Gạch Trung Quốc 80x80 có giá dao động chỉ từ 380.000 - 510.000vnđ/m2. Như vậy, gạch Trung Quốc có giá rẻ hơn chỉ bằng ½ hoặc ⅓ gạch Ấn Độ, Tây Ban Nha và Italia. Gạch Trung Quốc nằm trong phân khúc tầm trung, dành cho gia đình nào muốn sử dụng gạch nhập khẩu, mẫu mã sang trọng mà có mức thu nhập vừa phải.
mau gach trung quoc dep
Giá thành gạch nhập khẩu Trung Quốc rẻ hơn

►Xem ngay: [TOP] Mẫu Gạch Trung Quốc Cao Cấp Được Quan Tâm Nhiều Tại Hải Linh

Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc


Các mẫu gạch ốp lát Trung Quốc đa dạng màu sắc, bề mặt men, kích thước, kiểu dáng có thể phối ghép linh hoạt với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Nhưng nhìn chung, năm 2023, các mẫu gạch Trung Quốc tại Hải Linh đều là các mẫu gạch 60x60, 80x80, 60x120 gam màu trung tính, tối giản nhưng sang trọng, phù hợp với xu hướng kiến trúc trong thời gian gần đây.
gach trung quoc da danng ve mau ma
Gạch Trung Quốc thiết kế tinh tế, tối giản và sang trọng
 

Chất lượng tốt

Để có thể cạnh tranh với các loại gạch trong nước của Việt Nam và các loại gạch nhập khẩu Ấn Độ, Tây Ban Nha, Italia thì các nhà sản xuất gạch Trung Quốc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra những sản phẩm hoàn hảo từ xương gạch đến bề mặt gạch, đạt tiêu chuẩn cơ lý hóa cao, khả năng chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt…
 
gach trung quoc voi chat lương
Quy trình sản xuất gạch Trung Quốc hiện đại, chất lượng cao
 

Dễ thi công và bảo dưỡng

Các loại gạch ốp lát Trung Quốc cao cấp với bề mặt men matt hoặc men bóng sản xuất theo công nghệ hiện đại có khả năng chống bám bẩn tốt, dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng. Xương gạch Granite cứng chắc, có thể thi công dễ dàng trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.
 
gach trung quoc da dang mau ma
Gạch Trung Quốc dễ dàng thi công và bảo dưỡng
 

[TOP] Mẫu gạch Trung Quốc đẹp cho không gian phòng khách hiện đại

Với phòng khách bạn có thể chọn các mẫu gạch Trung Quốc 60x60, 80x80, 60x120 tùy vào không gian diện tích của căn phòng để chọn loại gạch cho phù hợp. Hệ thống Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu gạch Trung Quốc đẹp chính hãng giá tốt cho không gian phòng khách hiện đại, sang trọng.

Các mẫu gạch Trung Quốc 60x60 cho phòng khách

Gạch 60x60 có kích thước vừa phải phù hợp với phòng khách có diện tích từ 35m2 trở lên. 
Gạch Trung Quốc 60x60 thiết kế bề mặt men matt chống trơn hoặc men bóng chống xước, họa tiết vân đá với các tông màu như ghi, xám, kem, trắng thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với phòng khách có phong cách nội thất hiện đại, đương đại, minimalism, tân cổ điển. 
Chất liệu gạch Granite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết cấu gạch bền vững, độ hút nước thấp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn tốt, rêu mốc an toàn cho sức khỏe.

>>>Tham khảo một số mẫu gạch 60x60 nhập khẩu Trung Quốc tại Hải Linh:
HLTQ66211,HLTQ66213,HLTQ66214,HLTQ66212

Các mẫu gạch Trung Quốc 60x120 cho phòng khách


Gạch 60x120 là loại gạch khổ lớn, dạng tấm lớn không chỉ ốp lát phòng khách mà còn ứng dụng ốp lát tiền sảnh, hành lang những nơi có diện tích 50m2 trở lên. Khi ứng dụng ốp lát sẽ cho không gian phóng khoáng, có tính thẩm mỹ cao, ít đường ron gạch. 
Gạch 60x120 Trung Quốc mô phỏng họa tiết vân đá đẹp tự nhiên, tinh tế. 
Bề mặt có 2 loại chính: Men matt khiến không gian có chiều sâu hơn hoặc men bóng sang trọng, hiện đại.
Màu sắc: Vẫn là các gam màu hiện đại như đen, trắng, xám, vàng, kem, ghi… dễ dàng phối với nội thất cho phòng khách trở nên sang trọng, có cá tính hơn. 
Xương gạch: Granite, được đánh giá có độ bền cao nhất hiện nay, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, chống rêu mốc, phù hợp với khí hậu Việt Nam và an toàn với người dùng. 

>>>Tham khảo một số mẫu gạch 60x120 nhập khẩu Trung Quốc tại Hải Linh:
HLTQ612121,HLTQ612108,HLTQ612207,HLTQ612109,HLTQ612124,HLTQ612122​​​​​​​,HLTQ612101​​​​​​​,HLTQ612112​​​​​​​,HLTQ612110,HLTQ612108,HLTQ612207,HLTQ612109

►Xem thêm: Gạch nhập khẩu Trung Quốc có tốt không? Top các mẫu gạch Trung Quốc đẹp nhất

Địa chỉ mua gạch Trung Quốc chính hãng, giá tốt


Để có thể mua được gạch Trung Quốc chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì điều quan trọng nhất là phải chọn được địa chỉ nhà phân phối uy tín nhất hiện nay. Hệ thống Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ nhập khẩu gạch Trung Quốc chính hãng hiện nay. Với gần 16 năm kinh doanh trên thị trường, Hải Linh đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng về một đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín số 1 trên thị trường với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Trải nghiệm mua sắm tại Hải Linh, 100% khách hàng đều hài lòng về:
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp
  • Hệ thống Showroom khang trang, hiện đại
  • Sản phẩm chính hãng, bền đẹp
  • Phân phối, nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá tốt nhất thị trường
  • MIỄN PHÍ thiết kế phòng mẫu 3D cho khách hàng khi mua gạch nhập khẩu
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
Nếu có nhu cầu gạch nhập khẩu Trung Quốc chính hãng hãy liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh 1900.599.828.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây