Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng - Hải Linh

https://hailinh.com.vn


Gạch giả gỗ Eurotile - Cảm hứng sáng tạo độc bản cho ngôi nhà của bạn

Gạch giả gỗ Eurotile loại vật liệu đơn giản, thanh lịch lại trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của Kiến trúc sư tạo ra những không gian mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng.
Gạch giả gỗ Eurotile - Cảm hứng sáng tạo độc bản cho ngôi nhà của bạn

Gạch giả gỗ Eurotile tái tạo vẻ đẹp mộc mạc, hoàn hảo trong từng đường vân

Các nhà thiết kế trẻ của Eurotile đã nghiên cứu kỹ lưỡng tính chất vật lý của vật liệu tự nhiên là đá và gỗ, để phối liệu và tái tạo lại một cách hoàn hảo nét đẹp tinh tế, mộc mạc của các loại gỗ tự nhiên như Gỗ Sồi, trầm hương, hạnh nhân, gỗ lim…trên nền xương gạch Porcelain. Nhờ công nghệ Kỹ thuật số hiện đại số 1 Châu Âu những đường vân gỗ được tái hiện chân thực đến khó tin, sắc nét từ đường vân đến màu sắc, nếu không trực tiếp chạm vào bề mặt gạch thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng đó là những mảnh ghép của gỗ tự nhiên. 

gach gia go eurtile cam hung sang tao doc ban

BST gạch giả gỗ Mộc Miên, bề mặt mô phỏng các loại gỗ quý chân thực đẹp hơn cả gỗ thật 

Gạch vân gỗ Eurotile bao gồm các Bộ sưu tập Mộc Châu, Mộc Lan, Mộc Miên…với các mẫu gạch đa dạng, mang đủ màu sắc, biểu hiện cho sự kết nối đặc biệt giữa thiên nhiên và con người. Điểm đặc biệt của các mẫu gạch trong BST màu sắc đa dạng, biến đổi linh hoạt từ xám, xám nhạt, nâu vàng, nâu đậm…phù hợp với nhiều không gian kiến trúc - nội thất khác nhau.

  • Màu nâu xám: Hài hòa, trung tính ứng dụng trong nhiều không gian phối cảnh nhẹ nhàng như phong cách nội thất hiện đại, tối giản và phong cách Bắc Âu.

  • Màu xám trắng: Tinh tế, trang nhã phù hợp với không gian rộng sẽ tạo hiệu ứng mở rộng không gian hơn có thể ốp lát ở phòng trưng bày, quán bar, khách sạn, nhà hàng, trung tâm biểu diễn nghệ thuật.

  • Màu xám nhạt: Mang nét đẹp cổ kính nhuốm màu thời gian ứng dụng trong các không gian hẹp phòng ngủ, phòng khách đơn giản, hiện đại.

  • Màu nâu vàng: Vô cùng tươi sáng và sang trọng, mang hơi hướng cổ điển, được các kiến trúc sư ứng dụng nhiều trong phong cách nội thất Retro, Vintage, Rustic, Bắc  Âu.

  • Màu nâu: Đây là gam màu giữ được vẻ mộc mạc, gần gũi nhất của gỗ tự nhiên phù hợp với phong cách nội thất đậm chất Á Đông hoặc nhiệt đới.

  • Màu nâu đậm: Màu sắc ổn định và trầm tĩnh cổ điển phù hợp với phong cách nội thất Zen Nhật Bản, hiện đại hoặc tối giản.

gach van go eurotile moc mien mmi

Gạch vân gỗ BST Mộc Miên màu sắc biến đổi linh hoạt, ấn tượng 

bst gach van go eurotile moc lan

7 mẫu gạch trong BST Mộc lan  kích thước 15x90 và 40x90cm

Gạch giả gỗ Eurotile - Cảm hứng sáng tác độc bản cho ngôi nhà của bạn

Ngôi nhà là nơi lưu giữ kỷ niệm đặc biệt của các gia đình, nuôi dưỡng cảm xúc, kết nối các nối mọi thành viên, hiểu được điều đó Eurotile không chỉ đặt các thiết kế lên hàng đầu mà còn đáp ứng đầy đủ các công năng, tuổi thọ của sản phẩm gạch ốp lát, để chúng bền theo năm tháng, chứng kiến mọi khoảnh khắc trân quý của gia đình. 

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, màu sắc tao nhã, bề mặt hiệu ứng men matt, baby skin, Soft Shiny…khi chạm vào sẽ cho chúng ta những cảm xúc đặc biệt kết hợp với chất liệu Porcelain cứng chắc đã khiến mẫu gạch vân gỗ Eurotile đã kiến tạo không gian sống  chất, mang đậm cá tính của nhiều gia đình Việt, những gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế. Nếu yêu thích sự tĩnh lặng, cổ điển thì hãy ưu tiên sử dụng gạch vân gỗ trong Mộc Miên với các tông màu trầm như xám đậm, nâu nhạt, nâu đậm. Sự mạnh mẽ, cứng rắn của Mộc Lan hoặc nét tươi trong của Mộc Châu lại dành cho những ai yêu thích phong cách công nghiệp, hiện đại hoặc Bắc Âu. 

gach gia go eurortile moc lan

BST gạch giả gỗ Mộc Lan được lấy cảm hứng từ loài hoa Mộc Lan vừa dịu dàng, vừa tao nhã cũng như khí chất của người phụ nữ trong gia đình.

gach gia go eurotile moc mien

BST gạch giả gỗ Mộc Miên ra đời từ sự phóng khoáng, tự nhiên của những đồng cỏ xanh mát bất tận

Ứng dụng gạch giả gỗ Eurotile trong các không gian nội - ngoại thất

Với kích thước dạng thanh 30x90, 45x90,15x90, 20x120 chất liệu gạch Porcelain bền nhất và tốt nhất hiện nay, họa tiết vân gỗ đẹp sống động, các mẫu gạch vân gỗ Eurotile được ứng dụng ốp lát, mọi công trình thương mại, khu dân cư, nhà ở biệt thự hay ở những khu vực đặc thù nhất, cần tiêu chuẩn gạch ốp lát cao nhất như nhà tắm, nhà bếp, phòng khách, phòng vệ sinh, sảnh lớn… Với đặc tính chống bám bẩn, chống rêu mốc, chống thấm hoàn hảo các gia đình cũng có thể ứng dụng gạch giả gỗ Eurotile để tạo điểm nhấn trang trí cho các không gian ngoài trời.

Ứng dụng cho khu vực nội thất: Phòng khách, phòng ngủ, căn bếp, phòng tắm nhà vệ sinh

gach gia go eurortile mol m03 op phong tam

Mẫu gạch MOL M03 kích thước 15x90, màu xám trắng ứng dụng ốp tường bếp tối giản

gach gia go eurotile mol m04 lat nen phong khach hien dai

Mẫu gạch MOL M04 màu nâu đậm ứng dụng lát nền phòng khách hiện đại

gach gia go eurotile mol m02 lat nen phong khach khong gian mo

Mẫu gạch MOL M02 màu xám đậm ứng dụng lát nền phòng khách không gian mở, lát kiểu xương cá độc đáo.

bts gach van go eurotile moc mien 15x90

Mẫu gạch vân gỗ BST Mộc Miên ứng dụng lát nền phòng bếp và phòng tắm 

Ứng dụng khu vực ngoại thất: Sân vườn, lối đi 

bst gach van go moc mien lat hanh lang resort ven bien

Các mẫu gạch vân gỗ trong BST Mộc Miên lát hành lang khu Resort ven biển

gach van go eurotile MMI M01 lat nen khong gian quan cafe nha hang

Mẫu gạch MMI M01 ứng dụng lát ngoại thất cho không gian quán cafe

Các mẫu gạch vân gỗ Eurotile có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy các mẫu gạch giả gỗ Eurotile tại Hệ thống Showroom Hải Linh với 3 kích thước chính: 15x90, 45x90, 20x120cm có thể ứng dụng đa dạng các kiểu ốp lát như lát nền ⅔, ⅓ hoặc kiểu xương cá. kiểu ziczac độc đáo. 

Gạch vân gỗ Eurotile 15x90

MOL M02,MOL M03,MMI M03,MMI M05
 

Gạch vân gỗ Eurotile 45x90

MOL I01,MOL I02,MOL I03,MOL I04
 

Gạch vân gỗ Eurotile 20x120

MMI K01,MMI K02,MMI K03,MMI K05

Địa chỉ mua gạch giả gỗ Eurotile chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua gạch giả gỗ Eurotile chính hãng hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh. Với hơn 16 năm kinh doanh gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh là nhà phân phối uy tín số 1 của thương hiệu gạch Eurotile Viglacera. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

  • Hệ thống 3 Showroom khang trang, hiện đại, trưng bày hơn 100+ mẫu gạch Eurotile chất lượng cao, đẹp chuẩn xu hướng của kiến trúc năm 2023.

  • Cam kết chính hãng 100%, Hải Linh chỉ cung cấp gạch loại 1 tới khách hàng

  • Vì phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành luôn là ưu đãi nhất

  • Vận chuyển miễn phí tại nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình

  • Tư vấn tận tâm - chuyên nghiệp

Hải Linh luôn là địa chỉ tin cậy, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Mua gạch giả gỗ Eurotile liên hệ theo hotline 1900.599.828.

Biên tập viên: Hải Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây