Sự KHÁC NHAU giữa bồn cầu nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử

26/07/2023
Phân biệt chính xác bồn cầu nắp rửa cơ và bồn cầu nắp rửa điện tử sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của từng loại. Và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của từng gia đình. Vậy, chúng khác nhau như thế nào?

Bồn cầu nắp rửa cơ và bồn cầu nắp rửa điện tử đều là những mẫu bồn cầu thông minh. Đây là dòng sản phẩm cải tiến có nhiều chức năng tiện nghi hơn, vệ sinh hơn. Hai loại này có nhiều điểm khác nhau, quý khách hàng cần biết phân biệt để chọn mua mẫu phù hợp. 

bon cau nap rua co va bon cau nap rua dien tu khac nhau nhu the nao 8

1. Bồn cầu nắp rửa cơ là gì?

Bồn cầu nắp rửa cơ là sản phẩm bồn cầu cao cấp có nắp và bệ ngồi có đặc điểm đặc biệt là kèm vòi rửa. Hầu hết các nắp rửa cơ sẽ được tích hợp vòi rửa với hai chức năng là rửa trước và rửa sau. Nút gạt ở bên hông nắp rửa sẽ giúp điều khiển vòi rửa theo nhu cầu. 

Nắp rửa cơ được nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn sản xuất. Các mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối sẽ được lắp đặt nắp rửa cơ thay vì nắp bồn cầu thông thường. Vì thế, không cần mua mới, mọi người có thể mua nắp rửa cơ phù hợp để lắp đặt thay thế. 

2. Bồn cầu nắp rửa điện tử là gì?

Bồn cầu nắp rửa điện tử là một mẫu bồn cầu cao cấp hơn bồn cầu nắp rửa cơ. Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối sẽ được lắp đặt kèm một loại nắp bồn cầu tự động với rất nhiều tính năng. 

Nắp rửa điện tử sử dụng điện với một bảng điều khiển với rất nhiều chức năng khác nhau. Bảng điều khiển có thể tách rời hoặc gắn bên hông bồn cầu. Một số những tính năng chung mà hầu hết ở các nắp rửa điện tử của các hãng đều có bao gồm: vòi rửa nước ấm, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi hiệu quả… 

Ở từng hãng, các nắp rửa điện tử sẽ được áp dụng những công nghệ hiện đại khác nhau đem đến sự vệ sinh, tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng. Nắp bồn cầu rửa điện sẽ mà một cách để bạn nâng tầm chất lượng cuộc sống từ những nhu cầu cơ bản nhất. 

Cũng như nắp rửa cơ, nắp bồn cầu rửa điện tử sẽ là dạng nắp rời. Mọi người hoàn toàn có thể mua về để lắp đặt vào chiếc bồn cầu 2 khối và 1 khối của gia đình nếu có kích thước nắp phù hợp. 

3. So sánh bồn cầu nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử

Nắp bồn cầu cơ và nắp bồn cầu điện tử có thể sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng khi mua sắm. Hải Linh sẽ chỉ ra những điểm giống và khác biệt giữa hai loại nắp bồn cầu thông minh này để quý khách hàng hiểu rõ hơn. 

su khac nahu giua bon cau nap rua co nap rua dien tu

Giống nhau

Bồn cầu nắp rửa cơ và bồn cầu nắp rửa điện tử đều là các mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối được lắp đặt nắp rửa có vòi rửa kèm theo. Nắp bồn cầu bao gồm một nắp dạy và một bệ ngồi đóng êm ái mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. 

Vòi rửa của hai loại nắp rửa này đều được làm sạch trước và sau mỗi lần sử dụng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự vệ sinh và an toàn với sức khỏe. Đây chính là điểm ưu việt và tiện nghi mà hai loại nắp bồn cầu thông minh này mang đến cho cuộc sống của con người. 

Khác nhau

Để biết được bồn cầu nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử khác nhau như thế nào, Hải Linh đã tổng hợp trong bảng so sánh sau: 

 

Tiêu chí so sánh

 

 

Bồn cầu nắp rửa cơ

 

 

Bồn cầu nắp rửa điện tử

 

 

Nguyên lý hoạt động

 

 

Điều khiển bằng tay thông qua cần gạt bên hông nắp rửa. Không dùng điện

 

 

Hoạt động dựa vào nguồn điện thông qua bảng điều khiển rời hoặc bảng điều khiển gắn bên hông nắp rửa

 

 

Tính năng

 

 

Vòi rửa chỉ có vòi rửa nước lạnh với hai chức năng rửa trước và rửa sau

 

 

Vòi rửa sử dụng được cả nước ấm với nhiều chức năng hơn gồm rửa trước, rửa sau, rửa massage.

Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng thông minh khác như: Sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, sấy khô, công nghệ vệ sinh vòi rửa cao cấp… 

 

 

Giá thành

 

 

Giá thành rẻ hơn nắp rửa điện tử

 

 

Giá thành đắt hơn

 

 

Yêu cầu lắp đặt 

 

 

Không cần dùng điện, tiết kiệm tiền điện

 

Có thể lắp đặt trong tất cả không gian nhà tắm. 

 

 

Sử dụng điện nên phải có ổ cắm trong phòng vệ sinh

 

Yêu cầu phải có nhà vệ sinh rộng rãi. 

 

Lắp đặt tránh xa khu vực tắm để không gây chập, cháy điện. 

 

4. Hải Linh - Đại lý phân phối bồn cầu  nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử uy tín

Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối các mẫu bồn cầu nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử của các thương hiệu nổi tiếng như: Inax, American Standard; TOTO, Caesar, Cotto… Các mẫu bồn cầu tại Hải Linh được cam kết chính hãng 100% với giá chiết khấu vô cùng phải chăng. 

Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu thông minh đang được phân phối tại Hải Linh: 

5. Một số mẫu bồn cầu nắp rửa cơ đang bán tại Hải Linh

Tại đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Hải Linh có bán các mẫu bồn cầu nắp rửa cơ của các thương hiệu nổi tiếng với các mẫu nổi bật như: 

- Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Hãng đã sản xuất các mẫu nắp rửa cơ gồm CW-S15VN; CW-S32VN. Khi kết hợp với các mẫu nắp bồn cầu phù hợp sẽ được các mẫu bồn cầu nắp rửa cơ Inax như: AC-918R+CW-S15VN; AC-959A+CW-S15VN; AC-1032VN+CW-S32VN…. 

bon cau nap rua co inax

- Eco Washer là mẫu bồn cầu nắp rửa cơ của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. Một số mẫu bồn cầu nắp rửa cơ TOTO được nhiều người mua sắm gồm:  MS864E2; MS864E4; MS366E4… 

mau bon cau nap rua eco washer toto

- Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard cũng sản xuất nắp rửa cơ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nắp rửa cơ Spalet Slim Washer; Spalet Slim Washer 3. Một số mẫu bồn cầu nắp rửa cơ American Standard được nhiều người ưa chuộng: VF-1858S3; VF-2024S; VF-2011S… 

mau bon cau nap rua co american standard

Một số mẫu bồn cầu nắp rửa tại đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh

- Hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Inax cho ra đời một số mẫu nắp rửa điện tử như: CW-H18VN; CW-H17VN; CW-KB22AVN; CW-KA22AVN. Các mẫu bồn cầu 1 khối đi kèm với nắp rửa trên sẽ là bồn cầu nắp rửa điện tử. Tiêu biểu có các mã: AC-918R+CW-KB22AVN; AC-939+CW-KA22AVN; AC-909R+CW-H18VN… 

mau bon cau nap rua dien tu inax

- Thương hiệu TOTO có nắp rửa TOTO Washlet nổi tiếng toàn thế giới. Các mẫu bồn cầu TOTO Washlet nổi bật như: CS945DNW6; CS761DW8; MS884W7… 

bon cau nap ruadien tu toto

- Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard đến từ Mỹ có các mẫu nắp rửa tử Spalet Pristine (PL) và Spalet Pristine Star. Các mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử American Standard được nhiều người ưa chuộng lựa chọn như:  WP-1880PL; VF-1858PL; VF-1858PR… 

mau bon cau nap rua dien tu american standard

Ngoài các mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử thì các hãng còn sản xuất riêng bồn cầu điện tử. Đây là sản phẩm nguyên khối sở hữu nhiều tính năng cao cấp thông minh hơn trong đó có tính năng xả tự động, tự động đóng mở nắp, đèn led chiếu sáng ban đêm. 

Tại đại lý Hải Linh, các mẫu bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu nắp rửa điện tử đa dạng mẫu mã của nhiều thương hiệu khác như Viglacera, Caesar, TOTO, Cotto. Chi tiết quý khách có thể xem tại: https://hailinh.com.vn/bon-cau-thong-minh/

Những thông tin về sự khác biệt giữa bồn cầu nắp rửa điện tử và bồn cầu nắp rửa cơ mà Hải Linh cung cấp trên đây đã phần nào giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm mua sắm. Để sở hữu một sản phẩm phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý Hải Linh. Nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình nhất. 

Hoặc quý khách đã hài lòng với sản phẩm nào, Click mua online nhanh chóng. Hải Linh sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình cho quý khách. Rất hân hạnh phục vụ!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây