Những mẫu gạch men Matt - vật liệu kết nối cảm xúc xu hướng kiến trúc hiện đại

07/07/2022
Các thiết kế mới lạ, ứng dụng công nghệ mới không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung và riêng. Vẫn là dòng vật liệu ốp, lát quen thuộc nhưng được chắt lọc về vật liệu, sáng tạo bề mặt, tăng thêm giá trị qua những đường vân sẽ tạo nên những cuộc dạo chơi trong nhịp sống hiện đại. Tất cả giờ đây đã trở nên đơn giản hơn với những mẫu gạch men Matt chất lượng cao.
ung dung gach men matt cho xu huong kien truc hien dai

1. Mẫu gạch men Matt giữa nhịp sống hiện đại

Gạch ốp lát nhà ở được xem là khối kiến trúc, sự sáng tạo trong thiết kế nhằm dung hòa giữa thẩm mỹ và công năng, đồng điệu cái đẹp giữa người thiết kế và mục đích sử dụng của gia chủ. 
Gạch men Matt nghe qua tưởng xa lạ nhưng rất đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Men Matt là lớp men được phủ lên bề mặt gạch, có độ nhám nhẹ, khả năng chống trơn trượt vượt trội. Trải dài linh hoạt ở các dạng kích thước khác nhau như: 20x120 cm, 30x60 cm, 45x90 cm, 60x60 cm,... cho tới các mẫu gạch khổ lớn: 120x270 cm, 160 x 320 cm.

gach men matt gan ket gia tri cuoc song
Gạch men Matt gắn kết các giá trị sống

2. Ưu điểm của dòng gạch men Matt

Vốn dĩ không đơn giản gì mà những mẫu gạch men Matt trở nên thịnh hành và nhận được nhiều sự ưu ái của giới Kiến trúc sư và chủ nhà đến thế. Bởi lẽ, sở hữu chất men phủ độ nhám nhẹ, khả năng chống trơn trượt cao, chống chịu được các tác động của nhiệt độ môi trường, đặc biệt khả năng chống trầy xước. 
Thêm vào đó, việc ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano TiO2, gạch men Matt có độ cứng, độ sáng, giúp không gian nhà ở có chiều sâu, đồng thời khẳng định chất sống thượng lưu. 

uu diem cua gach men matt
Gạch men Matt MYCS6606 chống trơn trượt ứng dụng cho phòng tắm

3. Phân loại gạch men Matt 

Bề mặt men Matt Effect

Men Matt Effect là loại men khô, bề mặt men mờ, độ cứng cao, hấp thụ ánh sáng tốt nên ngăn chặn sự phản chiếu ánh sáng lên bề mặt gạch mà không làm chói mắt. Nét mộc, bình dị của những mẫu gạch men Matt này phù hợp với mọi lối kiến trúc và phong cách nội thất. Thêm vào đó, khả năng dễ dàng lau chùi giúp cho các không gian nhà tắm, sảnh lớn, ban công, nơi có mật độ đi lại nhiều, trở nên sạch, đẹp hơn.

phan loai gach men matt
Gạch men Matt Effect MYCS 3604 ứng dụng cho khu vực ban công

Bề mặt men Matt Baby Skin

Đúng như tên gọi các mẫu gạch men Matt Baby Skin, mang đến trải nghiệm về bề mặt mịn như lụa, tựa da em bé, cảm giác mát lạnh xoáy sâu vào tâm trí, tạo nên không gian rất thơ, êm dịu. 
Dòng gạch men này được ứng dụng khu vực nghỉ ngơi như phong vực nghỉ ngơi như phòng ngủ, phòng làm việc, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

gach men matt be mat baby skin
Men Matt Baby Skin tạo nên nét mềm mại, êm dịu cho không gian

Bề mặt men Hard Matt Protect

Hard Matt Protect là men Matt cứng, có phủ lớp men bảo vệ, chống trầy xước, chống mài mòn, ma sát cao và có khả năng chịu lực tốt. Ứng dụng chủ yếu cho khu vực đòi hỏi cần phải khu vực có nhiều người đi lại như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng,...

gach men matt be mat Matt Protect
Ứng dụng Hard Matt Protect cho khu vực bể bơi

4. Gợi lên những giá trị nghệ thuật qua bộ sưu tập gạch men Matt

Như một mặc định lâu nay, giá trị nghệ thuật từ hình khối, đường nét đem lại cho tổng quan không gian cái nhìn thật duy mỹ. Người yêu cái nét duyên từ hình khối, họa tiết hình học được vẽ bay bổng lên trên bề mặt với những đường vân gạch khác nhau, làm cho cuộc sống thêm thi vị hơn. Dù ở bất kỳ loại vân nào, chỉ cần được thể hiện được cái hồn của gạch men Matt, đã mang làn gió mới vào không gian một cái nhìn sâu lắng về nghệ thuật nhân sinh. 

gia tri nghe thuat qua dong gach men matt
Cân bằng được các yếu tố chung - riêng cho không gian phòng khách thêm hài hòa

Dưới đây, một số loại gạch men Matt được làm mới trên các đường vân kỳ diệu, góp phần làm thêm sự đa dạng về vật liệu ốp, lát, linh hoạt sáng tạo hơn trong xu hướng kiến trúc hiện đại.

5. Gạch vân đá - hồi sinh vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên và tràn đầy sức sống

Cùng với sự phát triển của công nghệ, những mảnh ghép trọn vẹn từ gạch vân đá đã tạo sắc thái cá nhân cho gia chủ, phá bỏ đi những rào cản xưa cũ khi đặt trên hệ quy chiếu phong cách, thiết kế, và xu hướng chung của thời đại. Ngôn ngữ nguyên bản của những mẫu gạch men Matt  kết hợp nét đẹp vân đá mang đến sự hồi sinh mọi cảm nhận của giác quan, khuấy động nên sức sống hiện đại, hướng đến nét đẹp nhẹ nhàng, bình yên của môi trường sống tự nhiên.

gach van da hoi sinh ve dep ky vy cua thien nhien
Không gian phòng bếp cứng chắc, thư thái tạo không gian gắn kết khơi dậy hạnh phúc

Những mẫu gạch men Matt vân đá được tạo ra từ những tiến bộ của khoa học công nghệ, là cầu nối tạo ra những sản phẩm có nguồn nguyên liệu sạch có nguồn gốc tự nhiên: đất sét, đạt chuẩn chỉ số an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường tự nhiên. 

gach van da lat nen nha ve sinh
Thả hồn chill với căn phòng tắm hiện đại, chống trơn tốt qua mẫu gạch vân đá men Matt MYCS6608

6. Gạch vân xi măng - gắn kết sự liền mạch của thời gian và không gian

 Dấu ấn cá nhân cứ xoay chuyển dựa trên những cử chỉ thường nhật nhất trong cuộc sống hàng ngày. Bỗng một ngày, ta vô tình bắt gặp bề mặt nhám, mờ của gạch vân xi măng như kể lại những ngày tháng đã qua. 

gach van xi mang gan ket su lien mach cua thoi gian va khong gian
 Mộc nhưng sang trọng, có chiều sâu hơn cho không gian sống hiện đại

Các mẫu gạch men Matt vân xi măng mô phỏng nên tính năng nổi trội như không rạn nứt, không nhấp nhô, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian có chiều sâu, hiện hữu cái hồn thơ mộng, chill ngay trong chính căn nhà.

tai hien net nha xua voi gach van xi mang
Tái hiện nếp nhà xưa với gạch vân xi măng bề mặt Matt 

7. Gạch vân gỗ - say mê sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

Ấn tượng dành riêng cho người si mê nét hoài cổ, say mê âm hưởng của thiên nhiên được tái hiện lên qua các mẫu gạch Matt vân gỗ. Nét mềm mại được tái hiện lên rõ nét qua sự kết hợp sáng tạo từ bề mặt men Matt cùng với những đường vân gỗ uyển chuyển, nghệ thuật pha, in màu độc đáo tạo nên những vòng xoáy màu sắc huyền diệu, chạm tới giác quan người thụ hưởng. 

mo rong khong gian song hoa minh voi thien nhien cung dong gach van go
Mở rộng không gian gần với thiên nhiên qua dòng gạch vân gỗ

Một không gian sống mang đến cảm giác về sự thoải mái qua từng góc nhỏ của căn nhà, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và môi sinh (nhiệt độ, tốc độ gió, hút nước, độ ẩm, ánh sáng,...) 

ung dung gach van go cho nhieu phong cach noi that moi
Ứng dụng được nhiều phong cách nội thất mới

Kết luận: Các mẫu gạch men Matt dù ở bất kỳ loại vân nào cũng mang đến những cái nhìn mới lạ cho xu hướng kiến trúc đương đại, góp phần làm tô điểm những căn nhà, và làm cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. 

8. HẢI LINH - MANG NHỮNG KIỆT TÁC GẠCH ỐP LÁT ĐẾN CHO NHIỀU THẾ HỆ

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng không gian sống, Hải Linh chuyên phân phối các dòng gạch nhập trong và ngoài nước. Các sản phẩm gạch đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Tauceramics, Geotiles,... hay trong nước: Viglacera, Đồng Tâm,... vừa mang tính ứng dụng cao cho bề mặt, vừa khơi nguồn sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế, vừa gợi nên những giá trị sống đích thực, trải nghiệm riêng về chất sống hiện đại. Các dòng sản phẩm đều đáp ứng nhu cầu khắt khe để đạt được nhiều chứng nhận khác nhau về quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường sống trong tương lai.

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
VPGD: Tầng 3 tòa CT2&3, Khu đô thị Dream Town Coma6, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
●       Website: https://hailinh.vn/
●       Hotline: 1900.599.828
Showroom Hải Linh Đường Láng
●       Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
●       Điện thoại: 0936552266 - 02438586655
Showroom Hải Linh Long Biên
●       Địa chỉ: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
●       Điện thoại: 0961982727 - 02435682266
Showroom Hải Linh Hà Đông
●       Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
●       Điện thoại: 0968121717 - 02435570999




 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây