Những điểm khác biệt của dòng gạch lát nền cao cấp 60x60 so với dòng gạch thông thường

09/06/2023
Gạch lát nền cao cấp 60x60 được đánh giá cao và đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay. Dòng gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với dòng gạch thông thường. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời quý khách tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.
Gạch lát nền cao cấp 60x60 được đánh giá cao và đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay. Dòng gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với dòng gạch thông thường. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời quý khách tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây. 

1. Gạch lát nền cao cấp 60x60 là gì? 

Gạch lát nền 60x60 là một loại gạch có kích thước chuẩn là 60x60 centimet, tức là mỗi viên gạch có chiều rộng và chiều dài đều là 60cm. Đây là một kích thước phổ biến được lựa chọn nhiều trong xây dựng hiện nay. Kích thước này phù hợp với lát nền mọi không gian khác nhau,bao gồm các phòng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, hoặc sảnh. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng cho việc lát sàn ngoài trời, như sân vườn, ban công hoặc hành lang.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất gạch lát nền 60x60, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau: gạch ceramic, gạch granite, porcelain. Trong đó gạch lát nền cao cấp 60x60 là dòng gạch sử dụng chất liệu cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có chất lượng và tính năng vượt trội về về độ bền, độ hút nước và khả năng chống trầy xước so với gạch lát nền thông thường. Đây là một lựa chọn được ưa chuộng trong việc trang trí không gian nội thất và ngoại thất, đặc biệt là các khu vực có yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng, những công trình hạng sang tạo nên một diện mạo sang trọng và đẳng cấp cho không gian ốp lát, kiến tạo một không gian sống trường tồn với thời gian. 

gach lat nen 60x60 cao cap
Gạch lát nền 60x60 cao cấp được ứng dụng phổ biến trong các công trình hạng sang

Dòng gạch cao cấp được sản xuất phổ biến bởi các thương hiệu gạch nhập khẩu: Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ. Tại Việt Nam hiện nay rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát đã sản xuất thêm dòng gạch cao cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Điển hình như dòng gạch Platinum của Viglacera với độ dày 20mm được đánh giá là loại gạch bền và chịu lực tốt nhất hiện nay, mang nhiều tính năng nổi trội như chịu lực, chống thấm, chống sốc nhiệt, chống trơn trượt,... đáp ứng các yêu cầu chất lượng tại các công trình như trung tâm thương mại, quảng trường, công viên, sảnh, gara oto,... 
 
gach lat nen 60x60 cao cap 1
Dòng gạch cao cấp kích thước 60x60 của thương hiệu Việt 

Tham khảo một số mẫu gạch lát nền 60x60 Viglacera cao cấp tại đây:

2. Những điểm khác biệt của dòng gạch lát nền cao cấp 60x60 so với dòng gạch thông thường

Dòng gạch lát nền cao cấp 60x60 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật gia tăng chất lượng và vẻ đẹp cho công trình. Dưới đây là một số điểm khác biệt về dòng gạch này so với gạch thông thường. 

Chất lượng 

chat luong gach lat nen cao cap 60x60
 
Gạch 60x60 cao cấp với xương gạch cứng chắc, chống thấm nước tốt giúp nâng cao tuổi thọ của công trình

Gạch lát nền cao cấp 60x60 được làm từ chất liệu granite/ porcelain, mang lại độ bền và độ bền mà không gạch thông thường có thể so sánh được. Gạch có khả năng chịu lực cực tốt, chống thấm nước, chịu nhiệt cùng khả năng chống trầy xước, chống mài mòn giúp duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài, ngay cả khi lát nền ở các khu vực có mật độ di chuyển cao, những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Điều này giúp sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian nội - ngoại thất, không bị tác động bởi ngoại cảnh hay điều kiện khí hậu.

Tính thẩm mỹ

tinh tham my gach lat nen cao cap 60x60
Gạch lát nền 60x60 góp phần giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Dòng gạch cao cấp luôn thu hút người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà dòng gạch thông thường khó mà sánh được.  Không chỉ là vật liệu lát nền, gạch cao cấp còn trở thành 1 yếu tố giúp nâng cao diện mạo thẩm mỹ cho công trình. Những hoa văn tinh tế được in vô cùng sắc nét và sống động cùng lớp men chất lượng tạo nên những vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo. Đặc biệt các dòng gạch cao cấp luôn mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp từ thiên nhiên (những loại gỗ quý, những loại đá hiếm,...), với những thiết kế độc bản dẫn đầu xu hướng khẳng định giá trị đẳng cấp, chất riêng của công trình. 

Thiết kế 

gach lat nen 60x60 cao cap da dang mau ma
Gạch lát nền 60x60 đa dạng mẫu mã mang tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng phù hợp với không gian cũng như sở thích

Gạch lát nền cao cấp 60x60 không quá tập trung vào nhiều mẫu mã, màu sắc nổi bật như dòng gạch thông thường, thay vào đó là những mẫu thiết kế tinh tế mang đậm nét vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Những mẫu gạch phổ biến đó là: gạch vân đá, vân gỗ, giả xi măng,... với những tông màu trung tính đầy tinh tế, chọn gạch có bề mặt men matt hoặc sần hay gạch men bóng,... Sự đa dạng mẫu mã độc đáo và ấn tượng đã cho phép người dùng tạo ra không gian riêng biệt, đầy sáng tạo và phù hợp với phong cách trang trí và sở thích cá nhân. Bất kể bạn ưa thích phong cách truyền thống, hiện đại, hoặc độc đáo, dòng gạch này đều có sẵn các mẫu thích hợp. 

Ứng dụng linh hoạt

gach lat nen 60x60 cao cap tinh linh hoat
Gạch lát nền 60x60 cao cấp không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết nên được ứng dụng lát nền cho cả không gian ngoại thất.

Với chất lượng cao, dòng gạch lát nền cao cấp 60x60 không chỉ phù hợp với không gian nội thất, mà còn có thể được sử dụng cho nhiều không gian ngoại thất khác nhau. Điều này các dòng gạch thông thường khó đáp ứng được vì không đạt đủ tiêu chuẩn để sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn gạch cao cấp 60x60 để lát nền phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm hoặc thậm chí làm điểm nhấn cho các khu vực ngoại thất như sân vườn, ban công hay hành lang, công viên,.... Không chỉ được ứng dụng trong công trình nhà ở mà còn phù hợp với các công trình công cộng. Với độ bền tuyệt vời, sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi công trình hiện nay. 

Mức giá

Gạch lát nền cao cấp kích thước 60x60 có mức giá cao hơn so với gạch thông thường từ vài trăm tới vài triệu/m2 tùy theo mẫu và thương hiệu. Tuy nhiên so với chất lượng, vẻ đẹp và tuổi thọ mà nó mang lại thì đây là lựa chọn rất xứng đáng để đầu tư. Sử dụng gạch lát nền 60x60 cao cấp lát phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, sân vườn,... người dùng sẽ an tâm sử dụng lâu dài, không tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới. 
 
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi

Gạch lát nền cao cấp 60x60 là lựa chọn hoàn hảo để gia tăng giá trị và sự đẳng cấp cho công trình. Để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch tốt nhất, hãy liên hệ showroom gạch ốp lát Hải Linh. Chúng tôi với hơn 16 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách lựa chọn sản phẩm gạch chính hãng, phù hợp với mức giá ưu đãi. 

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây