Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì đẹp?

12/06/2023
Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì? Đây là băn khoăn của rất nhiều người yêu màu vàng, màu đại diện cho sự năng động, cá tính, cuồng nhiệt.

1. Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì đẹp, hợp phong thủy?

Nền nhà màu vàng phù hợp với người mệnh nào?
Màu vàng là đại diện cho bản mệnh của những người mệnh Kim. Theo quy luật ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy  nên màu vàng cũng phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Thủy.
Thực tế màu vàng cũng có rất nhiều sắc độ khác nhau, vàng chanh, vàng cam, vàng ánh đồng, vàng nâu… chỉ khi biết cách phối màu gạch lát nền màu vàng với nội thất, không gian của bạn sẽ đẹp lên bội phần.

nen nha mau vang nen son thuong mau gi hop phong thuy
Màu vàng hợp với người mệnh Kim

Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu trắng

Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì, có nên phối tường màu trắng hay không?
Màu vàng tùy theo sắc độ sẽ là màu trung tính hoặc nổi bật nên rất dễ phối hợp với nhiều màu sơn khác nhau. Các gia đình có thể kết hợp cùng tường màu trắng toát lên vẻ sự thanh lịch, trẻ trung. Đặc biệt sự kết hợp này rất phù hợp với những phòng khách có diện tích hẹp. Ngoài ra bạn nên chọn đồ nội thất cùng tông màu tạo sự đồng bộ, hài hòa cho không gian.
 

nen nha mau vang nen son tuong mau trang
Nền nhà màu vàng sơn tường màu trắng

Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu đồng tông

Kết hợp đồng tông, nền nhà màu vàng và tường đồng tone cũng là sự lựa chọn thông minh cho nhiều gia đình mang vẻ đẹp đồng bộ và hài hòa. Sự kết hợp này sẽ rất phù hợp với những không gian phòng có diện tích rộng. Kết hợp sử dụng thêm hiệu ứng ánh sáng, căn phòng sẽ rất lung linh. 

nen nha mau vang son tuong dong tong
Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu đồng tông
 

Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì, có nên sơn tường màu ghi xám?

Màu vàng và màu ghi đen là sự kết hợp nghịch tông, đem đến một không gian sang trọng và huyền bí. Đồng thời giúp phòng khách, phòng ngủ trở nên ấn tượng, thu hút hơn.

nen nha mau vang son tuong mau ghi xam
Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu ghi xám
 

Nền nhà màu vàng nên sơn tường màu xanh

Một trong những sự kết hợp tạo nên một căn nhà hoàn hảo là kết hợp nền nhà màu vàng và sơn tường màu xanh nhẹ. Phòng khách của gia đình sẽ tươi mát, trẻ trung hơn bao giờ hết.

2. TOP mẫu gạch màu vàng đẹp của các hãng nổi tiếng tại Hải Linh

Những gia chủ mệnh Kim, mệnh Thổ và mệnh Hỏa đang trong giai đoạn hoàn thiện căn nhà, muốn tìm cho mình một mẫu gạch lát nền màu vàng hợp mệnh, đừng bỏ qua các mẫu sản phẩm gạch sau:

Mẫu gạch màu vàng đẹp Ấn Độ 

Gạch Ấn Độ gần đây rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu gạch màu vàng kem, vàng nhạt nhập khẩu Ấn Độ màu sắc nhã nhặn, vân đá tinh xảo phù hợp với các không gian nội thất hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Gạch kích thước 80x80, 60x120 chất liệu xương gạch Granite/Porcelain cao cấp ứng dụng ốp lát khu vực nội - ngoại thất. 

Gạch màu vàng đẹp nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch nhập khẩu cao cấp tại Hải Linh. Các mẫu gạch Tây Ban Nha với gam màu vàng kem, vàng nâu, vân đá marble men bóng hoặc men matt vừa cổ điển, vừa hiện đại. Với kích thước đa dạng 75x75, 90x90. 60x120, xương gạch Porcelain cứng chắc được làm từ nguyên liệu tràng thạch và đất sét đã được chọn lọc, loại bỏ hoàn toàn tạp chất nên cho chất lượng hoàn hảo. Đặc biệt một số mẫu gạch vân đá men bóng mài cạnh khiến cho kích thước chính xác tuyệt đối. Gạch màu vàng Tây Ban Nha ứng dụng ốp lát đa không gian.

Mẫu gạch màu vàng Viglacera

Dành cho những gia đình có mức ngân sách hạn hẹp, gạch Viglacera luôn đứng đầu các thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam về độ uy tín và chất lượng. Đối với các mẫu gạch màu vàng Viglacera, quý khách có thể tham khảo các mẫu gạch Viglacera 60x60, 80x80 được sản xuất theo công nghệ XANH - an toàn cho sức khỏe và môi trường, các tông màu vàng nâu, vàng kem vừa nhã nhặn vừa thanh lịch, vân đá tự nhiên được mô phỏng qua công nghệ in kỹ thuật số 5D sắc nét đến từng đường vân. Gạch màu vàng Viglacera có thể ứng dụng lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay nhà tắm nhà vệ sinh, tiền sảnh, hành lang…

Tham khảo các mẫu gạch màu vàng 60x60 Viglacera

Tham khảo các mẫu gạch màu vàng 80x80 Viglacera

Mẫu gạch màu vàng Đồng Tâm 

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát với uy tín gần 30 năm trên thị trường. Gạch Đồng Tâm không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng. Các mẫu gạch màu vàng Đồng tâm kích thước 60x60, 80x80, 40x80, 10x20 ứng dụng ốp tường và lát nền khiến không gian ngôi nhà trở nên nổi bật cuốn hút hơn. Chất liệu Granite/Porcelain hay Ceramic kết hợp với bề mặt men matt hoặc men bóng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Một số loại gạch được phủ men Nano kháng khuẩn an toàn tuyệt đối với sức khỏe, chống bám bẩn tốt. 

Tham khảo một số mẫu gạch màu vàng ốp tường Đồng Tâm 40x80 sau

Tham khảo một số mẫu gạch màu vàng lát nền Đồng Tâm 60x60, 80x80 sau

Mẫu gạch màu vàng Eurotile

Gạch Eurotile nổi tiếng về thiết kế, khả năng mô phỏng bề mặt của các chất liệu như đá tự nhiên, đá marble, gỗ, vải, xi măng ấn tượng và chân thực nhất. Các mẫu gạch màu vàng Eurotile với các gam màu vàng nâu, vàng kem cổ điển, sang trọng, kích thước 60x60 họa tiết giả xi măng, vải nhám nhẹ chống trơn tốt kết hợp với các hiệu ứng Carving điêu khắc, Sugar hạt đường chảy cá tính hay baby Skin mềm mịn. Chất liệu gạch Granite bền chắc, ứng dụng ở những không gian tiếp xúc với nước thường xuyên hay mật độ đi lại cao như phòng khách, tiền sảnh, hành lang, bếp, phòng tắm đều đẹp. 

Tham khảo một số mẫu gạch màu vàng Eurotile 60x60 trong BST Đan Vi, Bình Yên, Vọng Cát.

Mẫu gạch màu vàng Taicera

Gạch Taicera được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, thiết kế tối giản, họa tiết sang trọng phù hợp với các không gian kiến trúc hiện đại, đương đại, minimalism. Các mẫu gạch màu vàng Taicera vân đá tự nhiên, kích thước 60x60, 80x80. 30x30. 40x40 ứng dụng lát nền không gian có diện tích nhỏ và trung bình, các gam màu vàng nhạt, vàng nâu hay kem, men matt dễ dàng phối với các phong cách nội thất, chất liệu gạch Granite chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ cứng cao.

Tham khảo một số mẫu gạch màu vàng Taicera 40x40, 30x30

Tham khảo một số mẫu gạch màu vàng Taicera 60x60,80x80

3. Lưu ý khi ốp gạch lát nền màu vàng  

Khi sử dụng gạch lát nền màu vàng cần đảm bảo những yếu tố sau:
Nên ngâm gạch trước khi lát nền để tăng độ bền, không nứt vỡ, không phồng rộp sau một thời gian sử dụng.
Nên ốp nền nhà sau cùng, sau khi đã hoàn thành các hạng mục sơn tường, lắp điều hòa và hệ thống đèn điện.
Đảm bảo bề mặt lát nền nhà luôn sạch sẽ, bằng phẳng tuyệt đối.
Khi thi công gạch ốp lát cần lưu ý vị trí keo và gạch cân bằng nhất
Vệ sinh ngay mặt nền gạch sau thi công, keo không bị khô thuận tiện vệ sinh sạch sẽ

4. Mua gạch lát nền ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch lát nền uy tín nhất tại Hà Nội thì không thể bỏ qua hệ thống showroom Hải Linh. Hải Linh là địa chỉ phân phối gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội, bao gồm cả gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý đến các loại gạch nội địa Viglacera, Taicera, Prime…Tất cả đều đảm bảo gạch ốp lát chính hãng 100%, chế độ bảo hành lâu dài, mức giá luôn là ưu đãi nhất.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ bán hàng, kiến thức sản phẩm, Hải Linh sẽ giúp các gia đình dễ dàng lựa chọn cho căn nhà của mình một mẫu gạch ốp lát yêu thích. Đến ngay hệ thống showroom của chúng tôi.

Vừa rồi Hải Linh đã giải đáp băn khoăn nền nhà màu vàng nên sơn tường màu gì. Nếu còn thắc mắc liên hệ ngay nhận tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây