Màu sắc và họa tiết phổ biến của gạch lát nền Đồng Tâm 80x80

23/06/2023
Màu sắc, họa tiết gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 như thế nào? Làm sao lựa chọn chúng cho phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà? Tham khảo những thông tin sau đây, Hải Linh chia sẻ.

1. Màu sắc và họa tiết phổ biến của gạch lát nền Đồng Tâm 80x80

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam khá đầu tư về thiết kế và công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 màu sắc, họa tiết vô cùng đa dạng, sang trọng ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách kiến trúc, nội thất. Phổ biến là các loại sau:

 Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu đen 

Màu đen là gam màu gây ấn tượng nhất. Gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm vân đá màu đen thiết kế sang trọng, họa tiết mô phỏng đường vân sắc nét của đá tự nhiên thông qua công nghệ kỹ thuật số 5D siêu sắc nét, một số mẫu thêm hiệu ứng kim cương lấp lánh. Xương gạch Porcelain cứng chắc, chịu lực chịu nhiệt tốt. Bề mặt có phủ men bóng full Polished hoặc men matt đẹp tinh tế, men Nano kháng khuẩn tốt có khả năng kháng đến 650 loại vi khuẩn, chống bám bẩn, an toàn với sức khỏe người dùng.
Ứng dụng: Phù hợp lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm nhà vệ sinh nhà ở dân dụng, hành lang, tiền sảnh biệt thự, khách sạn, nhà hàng theo phong cách hiện đại, cổ điển, sang trọng.

Gạch Đồng Tâm 8080STONE001-FP-H+ vân đá đen, họa tiết độc lạ, men bóng ứng dụng lát nền hành lang khách sạn

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá đen 80x80:

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu xám 

Màu xám nằm trong nhóm các gam màu trung tính. Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 vân đá màu xám nhạt, xám đậm mang nét tối giản, sang trọng. Chất liệu gạch Granite/Porcelain có phủ men bóng kim hiệu ứng kim cương hoặc men matt tăng chiều sâu cho không gian. Một số mẫu gạch có phủ men Nano kháng khuẩn có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là S.typhi, E coli và B.Subtilis an toàn với sức khỏe đặc biệt ở gia đình có trẻ nhỏ và người già thì nên dùng gạch kháng khuẩn.
Ứng dụng: Kích thước lớn, hạn chế đường ron tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Gạch xám vân đá kích thước 80x80 Đồng Tâm lát nền ở các không gian nội thất mang phong cách hiện đại, minimalism, công nghiệp. 

Gạch Đồng Tâm 8080ROME006-H+ vân đá màu xám nhạt, men matt lát nền cho phòng làm việc phong cách công nghiệp

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá màu xám 80x80:


Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu trắng, trắng xám

Màu trắng là gam màu “quốc dân” ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, thời trang. Gạch Đồng Tâm 80x80 màu trắng họa tiết mô phỏng vân đá tự nhiên tinh xảo và trẻ trung. Chất liệu gạch Porcelain bền chắc số 1 hiện nay, bề mặt men bóng hoặc men matt có phủ men Nano kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe nên được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. 
Ứng dụng: Gạch 80x80 Đồng Tâm vân đá trắng ốp lát nhà ở, khách sạn, nhà hàng phong cách Hiện đại, Cổ điển, Tân cổ điển, Bắc  Âu. 

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H+ vân đá trắng, men bóng ứng dụng lát nền phòng khách tân cổ điển

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá màu trắng 80x80:

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu xanh

Màu xanh là một trong những gam màu nhẹ nhàng và dễ chịu, mang đến tâm trạng thoải mái cho con người. Gạch Đồng Tâm 80x80 vân đá màu xanh, xanh rêu thiết kế tối giản và sang trọng. Chất liệu gạch Granite được đánh giá là bền nhất trong các loại xương gạch, bề mặt phủ men nhẵn bóng láng mịn, chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh.
Ứng dụng: Lát nền công trình nhà ở dân dụng, chung cư, nhà phố, nhà hàng, khách sạn…

gach dong tam 80x80 xanh xam
Gạch Đồng Tâm 8080STONE005-FP-H+ màu xanh rêu, vân đá, men bóng sang trọng ứng dụng lát nền phòng khách

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá màu xanh 80x80:

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu kem

Màu kem là màu ứng dụng nhiều trong nội thất và thời trang. Các mẫu gạch Đồng Tâm màu kem, mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho không gian. Xương gạch Granite/Porcelain cứng chắc, chịu lực chịu nhiệt tốt kéo dài tuổi thọ cho công trình. Họa tiết vân đá tự nhiên tinh tế kết hợp với bề mặt men bóng sang trọng. Một số mẫu có phủ men Nano kháng khuẩn hiệu quả hoặc gạch 2 da Porcelain phủ bột hai lần, vân bề mặt được tạo bởi loại bột màu trộn trong xương gạch không qua phủ men hoặc in ấn, chịu mài mòn tốt, ít bị bong tróc mất màu do ma sát.
Ứng dụng: Lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ở công trình nhà ở dân dụng, tiền sảnh, hành lang trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng. 

Gạch Đồng Tâm 8080DB032-NANO 2 da, màu kem, vân đá ứng dụng lát tiền sảnh trung tâm thương mại nơi có mật độ đi lại cao

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá màu kem 80x80:

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 vân đá màu vàng, nâu 

Màu vàng nhạt và nâu là 2 gam màu mang nét đẹp cổ điển. Gạch Đồng Tâm 80x80 vân đá màu vàng nhạt và nâu thiết kế họa tiết tinh xảo thông qua công nghệ in kỹ thuật số siêu nét và chân thực. Chất liệu gạch Porcelain bền chắc, bề mặt men bóng và men mờ kết hợp phủ men kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe.
Ứng dụng: Lát nền chung cư, nhà ống, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, Spa…
 
Gạch Đồng Tâm 8080STONE003 men khô, vân đá màu nâu nhạt ứng dụng lát nền phòng ngủ

>>>Tham khảo các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân đá màu vàng, nâu 80x80:

2. Lưu ý khi lựa chọn màu sắc, họa tiết gạch lát nền Đồng Tâm 80x80

Khi chọn màu sắc, họa tiết gạch Đồng Tâm 80x80 cần lưu ý những điều sau:
  • Màu sắc họa tiết gạch lát nền phù hợp với phong cách nội thất
  • Màu sắc và họa tiết gạch phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ sẽ tốt hơn về phong thủy, hỗ trợ mang đến may mắn về sức khỏe và công việc kinh doanh, làm ăn của gia đình.
  • Chọn gạch Đồng Tâm chính hãng tại những địa chỉ uy tín, gạch chất lượng tốt, màu sắc và họa tiết đồng đều, sắc nét.
  • Nên nhờ tư vấn từ những người có chuyên môn về thiết kế, có mắt thẩm mỹ tốt như kiến trúc sư, thiết kế nội thất khi mua gạch ốp lát.
  • Lên dự toán chi phí và số lượng gạch lát nền cần mua phù hợp với diện tích không gian.
>>> Xem thêm những lưu ý khi chọn: Gạch ốp lát đồng tâm 

3. Đại lý phân phối gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 uy tín

hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi

Hệ thống Showroom Hải Linh là đơn vị phân phối gạch Đồng Tâm uy tín số 1 tại Hà Nội. Hải Linh luôn cập nhật những mẫu gạch ốp lát mới nhất, đẹp chuẩn xu hướng 2023: vân đá, vân gỗ, vân xi măng đầy đủ kích thước 30x30, 40x40, 60x60, 80x80, 60x120.. hay các loại gạch kích thước nhỏ ứng dụng ốp lát ngoại thất đều rất đa dạng. Với 16 năm phân phối trực tiếp gạch Đồng Tâm chính hãng, Hải Linh là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi mua gạch ốp lát. Nếu có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm 80x80 giá rẻ, chất lượng tốt liên hệ ngay  : 1900.599.828.
 

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây