101 mẫu gạch lát nền giá rẻ, đẹp, đáng sở hữu nhất

27/05/2024
Làm sao để sở hữu những mẫu gạch lát nền đẹp, chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí? Đây chính là câu hỏi mà nhiều người đang tìm lời giải đáp. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu 101 mẫu gạch lát nền giá rẻ, đẹp và đáng sở hữu nhất năm 2024. Hãy cùng khám phá và biến ngôi nhà của bạn thành không gian sống lý tưởng mà không cần lo lắng về ngân sách!
Xem nhanh
gach lat nen dep gia re

1. Tìm hiểu gạch lát nền là gì? 

Gạch lát nền là loại vật liệu chuyên sử dụng để ốp lát bề mặt sàn ở mọi vị trí phòng ngủ, hành lang, tiền sảnh, sân vườn trong các công trình xây dựng nhà ở, văn phòng hay các khu thương mại. 

Loại vật liệu này có vai trò quan trọng trong công cuộc kiến tạo không gian sống thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự tiện nghi, tính bền vững bằng cách bảo vệ sàn nhà khỏi các tác động bên ngoài. 

Đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu xương gạch, từ đó cho phép người dùng ứng dụng linh hoạt trong mọi hạng mục nội ngoại thất. Hiện nay, các dòng gạch lát nền đồng chất Porcelain, Granite được ưu ái hơn cả nhờ độ bền vượt trội, nâng cao tuổi thọ công trình. 

2. Kích thước gạch lát nền phổ biến hiện nay

Sự đa dạng về kích thước chính là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của dòng vật liệu gạch ốp lát. Đủ loại kích thước từ khổ lớn sang trọng cho đến các loại khổ vừa hay khổ nhỏ, dễ dàng đáp ứng mọi vị trí và quy mô công trình, tiện lợi trong quá trình thi công và tối ưu ngân sách hiệu quả. 

2.1 Kích thước gạch vuông 

Gạch khổ vuông có chiều dài và chiều rộng bằng nhau, dễ dàng sắp xếp và căn chỉnh trong quá trình ốp lát. Không chỉ vậy, còn gợi lên cảm giác cân đối và hài hòa, đặc biệt khi ứng dụng trong không gian diện tích lớn, đem lại các nhìn tổng thể gọn gàng hơn.

Gạch lát nền khổ lớn 100x100 

Gạch lát nền 100x100 khổ lớn đang trở thành xu hướng thiết kế hiện đại nhờ lớp bề mặt liền mạch, tái tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian. Chúng ta dễ dàng bắt gặp tại các không gian lớn như biệt thự, sảnh trung tâm thương mại, khu chung cư cao cấp,... 

Nhờ kích thước khổ lớn, gạch lát nền 100x100 Viglacera FL56-9GP101001 giảm thiểu tối đa đường ron ngăn cách, tạo ra bề mặt liền mạch, cho không gian thêm phần rộng rãi và thoáng đãng hơn. 
gach lat nen 100x100 viglacera sh51 9gp101001 pm3
Người dùng có thể thoải mái chọn lựa các gam màu trung tính thời thượng như xám, trắng, ghi,... dễ dàng đáp ứng mọi phong cách thiết kế. Các họa tiết vân đá, vân gỗ, vân mây, vân khói in công nghệ cao cho không gian thêm phần sinh động. 
gach lat nen 100x100 viglacera sh52 9gp101001 pm2
Thiết kế họa tiết vân đá sắc sảo kết hợp gam màu ghi xám tinh tế trở thành điểm nhấn cho không gian thêm phần sang trọng. Lớp men bóng cao cấp của gạch Viglacera SH52-9GP101001 tăng hiệu ứng ánh sáng, càng làm cho không gian thêm phần sáng sủa. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 100x100 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền khổ lớn 80x80 

Tương tự như gạch 100x100, trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã gạch khổ lớn 80x80 đáp ứng mọi phong cách trang trí nhà ở. Các đặc tính hạn chế đường ron, cơi nới không gian và hiệu quả thẩm mỹ vẫn được đáp ứng tốt ở dòng gạch này. 
gach an do 80x80 csi88117 lat nen phong khach
Mẫu gạch lát nền 80x80 nhập khẩu Ấn Độ CSI88117 chế tạo từ chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ càng, nung ở nhiệt độ cao cho ra thành phẩm xương gạch Porcelain siêu cứng chắc, chống chọi với mọi điều kiện thời tiết. Họa tiết vân đá vàng đậm cùng lớp men matt tạo siêu sâu thêm phần sinh động. 
gach lat nen 80x80 8080pharaon004 pm1
Không gian trở nên huyền bí, sang trọng hơn bao giờ hết nhờ lớp nền gạch Đồng Tâm 8080PHARAON004 khổ lớn 80x80. Sự hòa quyện của gam màu đen bí ẩn cùng các đường vân đá màu vàng đồng, màu ghi xám trắng gợi nhắc đến nét đẹp hoang sơ của những phiến đá kỳ vĩ trong thiên nhiên, tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần thu hút. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 80x80 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền khổ vừa 60x60

Có thể khẳng định gạch lát nền 60x60 đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay nhờ sở hữu kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ. Dù là hành lang, sân vườn hay phòng khách, phòng ngủ của chung cư, nhà riêng, khách sạn,... đều dễ dàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và thi công. 
gach lat nen mykonos 60x60 cs6605
Gạch Mykonos CS6605 kích thước khổ vừa 60x60, đáp ứng mọi không gian phòng khách, phòng ngủ cho đến các vị trí ngoại thất như hành lang, sảnh chờ,... Họa tiết vân đá màu xám đen tái hiện vẻ đẹp thô ráp, mạnh mẽ của xi măng. 
gach lat nen malaysia 60x60 csm6601 pm 3 801x801
Bên cạnh những mã gạch 60x60 sản xuất trong nước Viglacera, Taicera, Đồng Tâm,... người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn dòng gạch lát nền 60x60 nhập khẩu Malaysia, Tây Ban Nha, Italia. Mã gạch Malaysia CSM6601 trắng tinh khôi, đẹp hút mắt trên đây là một ví dụ điển hình cho dòng gạch cao cấp cho độ bền 50+ năm. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 60x60 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền khổ vừa 50x50

Gạch lát nền khổ vừa 50x50 là sự lựa chọn sáng giá cho các không gian không quá rộng. Kích thước 50x50cm đủ lớn để tạo ra hiệu ứng liền mạch nhưng cũng đủ nhỏ để không gây áp đảo  không gian có phần hạn chế diện tích. Từ đó đảm bảo sự cân đối giữa kích thước và thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. 
gach lat nen 50x50 van go dep copy
Sự đa dạng về mẫu mã gạch lát nền 50x50 chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ cho có các bộ sưu tập gạch họa tiết vân đá sang trọng, vân mây bồng bềnh, vân khói tinh tế còn có gạch lát nền 50x50 vân gỗ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt độ bền vượt trội và dễ vệ sinh, bảo quản hơn hẳn gỗ thật. 
gach lat san vuon bs 608 viglacera
Ngoài ra, dòng gạch lát nền 50x50 cũng được ưu ái sử dụng lát nền sân vườn, các vị trí ngoại thất nhờ sở hữu họa tiết độc đáo, hút mắt. Có thể là họa tiết hình cỏ cây, hoa lá, cát sỏi cho đến những họa tiết hình học trừu tượng, phối màu sắc bắt mắt cho không gian thêm phần sinh động. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 50x50 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền khổ nhỏ 30x30cm 

Kích thước gạch 30x30 lý tưởng cho các không gian nhỏ cần sự chi tiết và tinh tế. Cho phép thi công dễ dàng mà không cần cắt thành các miếng nhỏ, tiết kiệm tối đa công sức ốp lát. 
gach lat nen 30x30 dep
Kích thước gạch lát nền 30x30 hài hòa, cân đối trong không gian phòng tắm vừa và nhỏ. Gam màu xám cùng các vết rạn trắng tái hiện vẻ đẹp của xi măng một các chân thực. Bề mặt men matt không bóng bẩy mà có độ nhám nhẹ, an toàn khi di chuyển nhất là trong phòng tắm. 
gach lat nen 30x30 trang tri copy
Để không gian thêm phần cá tính, có thể cân nhắc các mẫu gạch họa tiết thổ cẩm, hình học,... Mỗi viên gạch là một bức tranh nhỏ, gắn kết với nhau tạo thành một khung cảnh rộng lớn hoàn chỉnh. Rất thích hợp sử dụng cho phong cách thiết kế Bắc Âu, vintage, rustic,... 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 30x30 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch bông lát nền 20x20 cm

Thông thường các mẫu gạch lát kích cỡ 20x20 có họa tiết được lấy cảm hứng từ những cảnh vật đồng quê như hoa, lá, cỏ, sỏi hay các hình học bắt mắt. Bởi vì kích cỡ nhỏ nên có thể ốp lát để tạo thành điểm nhấn, thích hợp cho phong cách cổ điển và bán cổ điển.
gach bong lat nen 20x20
Với bảng màu phong phú, từ những gam màu tươi sáng, nổi bật đến những tông màu trầm ấm, gạch bông 20x20 dễ dàng kết hợp và tạo nên những không gian đầy màu sắc và sức sống. Sàn phòng tắm trở thành điểm nhấn thu hút nhờ những hoa văn đặc sắc này.  
gach lat nen 20x20 dep sang trong
Loại gạch này cũng cho phép các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo bằng cách kết hợp với những loại gạch lát nền trơn màu khác. Lúc này, những viên gạch họa tiết 20x20 sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật, thu hút mà không hề làm rối không gian vì có quá nhiều chi tiết. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 30x30 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Một số kích thước gạch khổ vuông đang dần phổ biến 

Trong xu thế thời đại, nhu cầu sáng tạo thể hiện cá tính riêng biệt là cực kỳ lớn. Vậy nên, bên cạnh những kích thước gạch khổ vuông phổ biến phía trên, nhiều người ưu tiên sử dụng các loại kích thước lớn 120x120, 90x90, 75x75 để thể hiện sự khác biệt, mới lạ. Tất cả đều có sẵn hàng, đa dạng mẫu mã tại Hải Linh. 

Gạch lát nền 120x120

Gạch khổ lớn 120x120 được biết đến là sự sáng tạo đầy kỳ công của nghệ thuật và công nghệ hiện đại. Bề mặt liền mạch diện tích lớn cùng các hoa tiết nối dài không bị ngăn trở bởi những đường ron, khiến người nhìn bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy. 
gach lat nen 120x120

Hầu hết các dòng gạch lát nền 120x120 đều được nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám từ Italia, Tây Ban Nha, Malaysia,... Sản xuất trên công nghệ hiện đại giữ cho bề mặt siêu nhẵn mịn cùng độ phẳng hoàn hảo. Chất lượng vượt trội với xương gạch đồng chất siêu cứng chắc, chống trầy xước và chống thấm hút tối đa. 
>>> Đừng bỏ qua mẫu gạch lát nền 120x120 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền 90x90

Để đảm bảo sự hài hòa và cân đối cho các không gian phòng ngủ master, phòng khách biệt thự, hành lang và sảnh lớn hay các trung tâm thương mại, bạn có thể cân nhắc sử dụng gạch khổ lớn 90x90. 
gach tay ban nha 90x90 hl99140
 Nhờ bề mặt rộng, sự liên kết giữa các khu vực sẽ trở nên mượt mà và hài hòa hơn. Khi nhìn vào, cảm nhận rõ nét sự thoáng đãng, dễ chịu. Nếu không gian của bạn từ 30m2 trở lên thì có thể cân nhắc sử dụng gạch 90x90 để giảm thiểu số lượng ron, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian thi công. 
>>> Đừng bỏ qua mẫu gạch lát nền 90x90 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền 75x75

Các thương hiệu nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp thường phân phối kích cỡ gạch ốp lát 75x75 đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng gạch chất lượng cao, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, góp phần tăng giá trị bất động sản thì đây là lựa chọn sáng giá. 
gach lat nen tay ban nha 75x75 hl7752b
Vì gạch lát nền 75x75 thường là dòng gạch nhập khẩu cao cấp nên sở hữu mẫu mã đẹp, đầy ấn tượng. Mô phỏng đa dạng vân đá, vân gỗ, vân xi măng tự nhiên một cách sinh động cùng dải màu tinh tế, trang nhã. Kích cỡ 75x75 khổ lớn tiết kiệm thời gian thi công tối đa. 
>>> Đừng bỏ qua mẫu gạch lát nền 75x75 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

2.2 Kích thước gạch chữ nhật 

Gạch khổ chữ nhật là loại gạch có hình dạng chữ nhật với chiều dài lớn hơn chiều rộng. Với kích cỡ này, người dùng có thể lát nền, ốp tường đều được. Thoải mái thực hiện các kiểu lát gạch hàng thẳng, chéo, xen kẽ hay kiểu xương cá để mang lại vẻ đẹp và thể hiện cá tính riêng cho không gian của mình. 

Gạch lát nền 60x120 cm

Gạch lát nền kích cỡ lớn 60x120 thường được ứng dụng trong các không gian có diện tích rộng như sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự. 
gach lat nen 60x120 csi612125 8 616x614
Mã gạch lát nền 60x120 cao cấp nhập khẩu Ấn Độ CSI612125 có họa tiết muối tiêu độc đáo, đẹp mắt. Lớp nền màu xám trung tính làm điểm tựa cho các đường chấm đen, chấm trắng nhỏ tỏa sáng. Không quá chói lóa nhưng vẫn đầy thu hút. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 60x120 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

Gạch lát nền 30x90

Đến với Hải Linh, người tiêu dùng sẽ có đa dạng sự lựa chọn gạch lát nền 30x90 đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Nổi bật nhất phải kể đến dòng gạch 30x90 cao cấp Eurotile của Viglacera và dòng gạch nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha. 
gach lat nen 30x30 van go
Một gợi ý sáng giá cho những ai đang tâm đến dòng gạch lát nền 30x90 đẹp sang trọng. Eurotile MOC D04 có tone màu gỗ trầm ấm với các đường vân hiệu ứng đậm nhạt tăng thêm tính sinh động. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 30x90 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:
HL3964,HL3985,MOC D03,HOD D01

Gạch lát nền 30x60

Gạch lát nền 30x60 thích hợp sử dụng cho các không gian vừa và nhỏ. Có đa dạng mẫu mã, màu sắc, mức giá đáp ứng mọi phong cách trang trí và ngân sách thi công. 
gach lat nen 30x60 taicera g12415j 8
Mẫu gạch Taicera G12415J kích thước 30x60 luôn nằm trong danh sách bán chạy nhờ tone màu trung tính tươi sáng dễ kết hợp với các loại chất liệu, đồ vật khác nhau. Bề mặt men matt kháng khuẩn chống bám bẩn, dễ vệ sinh, hạn chế trơn trượt cho tính tiện lợi cao. 
>>> Tham khảo mẫu gạch lát nền 30x60 đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

3. Các họa tiết gạch lát nền đẹp hút mắt, đi đầu xu hướng thiết kế

Bên cạnh kích thước, họa tiết gạch lát nền cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Đó là lý do mà ngay dưới đây Hải Linh sẽ gợi ý các mẫu gạch lát nền đẹp 2024 với các họa tiết đi đầu xu hướng. 

3.1. Gạch lát nền vân đá sang trọng

Không quá khi khẳng định gạch lát nền vân đá là mẫu họa tiết đi đầu xu hướng hiện đại. Điều này được thể hiện rất rõ ở độ phủ rộng của sản phẩm. Bạn dễ dàng bắt gạch vân đá ở các công trình, không gian kiến trúc nào của người Việt. 
gach lat nen van da sang trong
Các đường vân được tái hiện sắc nét trên bề mặt gạch, tái hiện vẻ đẹp lộng lẫy của các loại đá quý trong thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn các loại gạch vân đá Marble, hoa cương,... tùy theo sở thích. 
gach lat nen van da hieu ung 3d doc dao copy
Hiệu ứng đậm nhạt 3D khiến cho sự sinh động càng thêm rõ nét. Hầu hết các loại gạch vân đá đều sở hữu gam màu trung tính nhẹ nhàng như xám, trắng, ghi, vàng nhạt hoặc các gam màu gần gũi với thiên nhiên như nâu vàng, xanh xám,... 
>>> Một số gợi ý gạch lát nền vân đá đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

3.2. Gạch lát nền vân vải thanh lịch

Gạch vân vải được ví von như một kiệt tác nghệ thuật trong không gian sống. Bề mặt gạch chế tác tỉ mỉ, tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát của những sợi vải đan xen. Mỗi viên gạch như một tấm vải dệt, với những đường nét tinh xảo, mềm mại như lụa cho cảm giác êm dịu và ấm áp. 
gach lat nen van vai trang nha copy
Gạch vân vải mang đến sự phong phú về màu sắc và họa tiết. Từ những tông màu trung tính như xám, be, đến những sắc màu đậm hơn như nâu, đen. Mỗi viên gạch thể hiện một phong cách riêng biệt, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau. 
gach lat nen van vai dep thanh lich copy
Sử dụng gạch vân vải trong trang trí nội thất không chỉ là sự lựa chọn về thẩm mỹ mà còn là quyết định đầu tư vào chất lượng và bền vững. Với khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, gạch vân vải đảm bảo tính thực dụng cao, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm hay nhà bếp.
>>> Một số gợi ý gạch lát nền vân vải đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

3.3. Gạch lát nền vân gỗ mộc mạc 

Gạch lát nền vân gỗ thường xuất hiện trong các không gian hướng đến phong cách thanh lịch, ấm áp. Nhờ khả năng mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế của gỗ thật, loại vật liệu này được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ muốn đưa thiên nhiên vào không gian sống mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi. 
gach lat nen van go copy
Các đường vân gỗ chạy dọc bề mặt gạch như những dòng chảy tự nhiên, tái hiện sự phong phú và đa dạng của gỗ trong tự nhiên. Thoải mái lựa chọn từ những gam màu nhẹ nhàng như vàng nhạt, xám tro, đến những tông màu đậm như nâu cánh gián, gỗ óc chó, mang đến không gian vẻ đẹp của thiên nhiên. 
gach lat nen van go co dien
Gạch giả gỗ không chỉ tái hiện vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp của gỗ thật mà còn khắc phục được nhiều hạn chế của vật liệu truyền thống này. Không như gỗ thật dễ bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc, gạch vân gỗ chống thấm nước, chống trầy xước và chịu được sự thay đổi của thời tiết khắc nghiệt.
>>> Một số gợi ý gạch lát nền vân gỗ đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

3.4. Gạch lát nền vân xi măng hiện đại

Trong bối cảnh đô thị hóa và sự phát triển không ngừng của các công trình xây dựng, gạch lát nền xi măng mang lại một lựa chọn bền vững và an toàn. Màu sắc của gạch thường là những gam màu trung tính như xám, trắng hoặc nâu, mang đến cảm giác bình dị và gần gũi. 
gach lat nen gia xi mang hien dai
Gạch lát nền xi măng không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn nổi bật với tính ứng dụng cao. Được biết đến với độ bền vượt trội, khả năng chịu lực và chống thấm nước tốt, loại vật liệu này thích hợp cho mọi không gian, từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm đến những khu vực ngoài trời như sân vườn hay ban công 
gach lat nen gia xi mang dep tinh te copy
Những đường nét đơn giản nhưng tinh tế trên bề mặt gạch tạo ra một không gian vừa hiện đại, vừa gần gũi. Đặc tính dễ bảo trì và vệ sinh nên việc giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và mới mẻ trở nên vô cùng đơn giản. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức, giữ không gian sống luôn đạt được sự tiện nghi.
>>> Một số gợi ý gạch lát nền vân xi măng đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

3.5. Gạch lát nền vân mây tinh tế

Gạch lát nền vân mây, một kiệt tác tinh xảo trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Bề mặt thể hiện những đường vân nhẹ nhàng, mềm mại uốn lượn, tựa như những áng mây trôi lơ lửng trên bầu trời. 
gach lat nen van may tinh te
Gạch vân mây có rất nhiều sắc thái, từ gam màu nhạt như trắng, xám, xanh lam, đến những tông màu đậm hơn như xám tro, xanh dương đậm hay đen. Gợi một cảm giác thanh bình và yên tĩnh cho không gian sống thư thái và thoải mái. 
gach lat nen van may tinh te sang trong copy
Sự chuyển đổi màu sắc và họa tiết trên bề mặt gạch làm nổi bật tính độc đáo và khác biệt của từng viên gạch, mang đến một cái nhìn đầy thu hút. Dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác, từ phong cách hiện đại đến cổ điển.
>>> Một số gợi ý gạch lát nền vân mây đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

4. Điểm danh các thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Sau khi lựa chọn được kích thước và họa tiết ưng ý, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ có nhu cầu tìm hiểu thương hiệu gạch ốp lát chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Tổng hợp các thương hiệu bình dân đến cao cấp mời bạn đọc tham khảo. 

4.1. Gạch Viglacera công nghệ Italia

Sở hữu kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera xứng tầm ông lớn tại thị trường Việt. Theo khảo sát thực tế, có đến 80% người tiêu dùng tin tưởng và sẵn sàng lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho công trình của mình. 
gach lat nen viglacera
Nằm trong top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới, Viglacera không chỉ ứng dụng công nghệ sản xuất của Italia mà tiên phong dẫn đầu sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới Sacmi Continua+. 
Mức giá rẻ bình dân, đa dạng mẫu mã và kích thước, đạt tiêu chuẩn các chứng chỉ chất lượng uy tín là những ưu điểm nổi bật, thuyết phục người dùng lựa chọn dòng sản phẩm gạch ốp lát đến từ Viglacera. 
>>> Truy cập vào https://hailinh.com.vn/gach-op-lat-viglacera/ cập nhật các mẫu gạch Viglacera mới ra mắt, bán chạy hiện nay. 

4.2. Gạch Đồng Tâm thân thiện môi trường

Phát triển từ một xưởng sản xuất gạch bông truyền thống, Đồng Tâm đã thành công ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng để trở thành thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu đến 29 quốc gia trên thế giới. 
gach dong tam 8080dongvan005 lat nen phong khach
Các loại gạch lát nền Đồng Tâm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Trong đó chia thành 3 loại chính là gạch Granite Platinum, gạch 2 da và gạch Porcelain với độ bền lên đến 50 năm, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. 
Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ gạch 20x20, 30x30, 40x40, 60x60, 80x80 cũng như đa dạng họa tiết vân đá, vân mây,... tùy theo phong cách trang trí. Mức giá rẻ hơn các dòng  nhập khẩu nhưng chất lượng không hề kém cạnh. 
>>> Truy cập vào https://hailinh.com.vn/gach-lat-nen-dong-tam/ cập nhật các mẫu gạch Đồng Tâm mới ra mắt, bán chạy hiện nay. 

4.3. Gạch Taicera công nghệ Đài Loan 

Xuất hiện tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với hành trình phát triển hơn 20 năm, Taicera trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy về gạch ốp lát cho người tiêu dùng Việt. Vật liệu này được sản xuất tại Đồng Nai theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đài Loan. 
gach lat nen taicera
Chất lượng gạch Taicera đạt chất lượng cao với khả năng chống thấm tốt, chồng trầy xước hiệu quả. Đặc biệt là loại gạch đồng chất và gạch 2 lớp siêu cứng chắc, có thể chịu được mật độ đi lại lớn. Dòng sản phẩm này tiếp cận thành công ở cả thị trường nội địa và quốc tế. 
Gạch lát nền Taicera đạt nhiều chứng nhận uy tín, tiêu biểu phải kể đến chứng nhận CE đạt chuẩn Châu Âu, chứng nhận ISO 1004: 2015 của Hệ thống đo lường chất lượng quốc, chứng nhận Quatest 3 của Bộ Khoa học và Công nghệ. 
>>> Truy cập https://hailinh.com.vn/gach-op-lat-taicera/ để cập nhật các mẫu gạch Taicera mới ra mắt, bán chạy hiện nay.

4.4. Gạch Mykonos đạt chuẩn Châu Âu

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng gạch phân khúc cao cấp đạt chuẩn Châu Âu thì đừng bỏ qua gạch lát nền Mykonos. Từ khâu sản xuất cho đến quá trình nghiệm thu sản phẩm đều cực kỳ nghiêm ngặt, bề mặt phủ men Nano kháng khuẩn kết hợp công nghệ chống trơn StepWise hàng đầu. 
gach lat nen mykonos
Mykonos liên tục tung ra thị trường những mẫu mã mới, dẫn đầu xu thế, phù hợp với thị hiếu người dùng. Tone màu đa dạng kết hợp họa tiết sang trọng, tinh tế, hứa hẹn trở thành điểm nhấn đắt giá cho không gian của bạn. 
>>> Truy cập vào https://hailinh.com.vn/gach-lat-nen-mykonos/ cập nhật các mẫu gạch Mykonos mới ra mắt, bán chạy hiện nay.

4.5. Gạch nhập khẩu chất lượng cao

Ngoài các thương hiệu gạch trong nước, khách hàng có thể cân nhắc các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao từ Tây Ban Nha, Italia, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ,.... Hều hết các loại gạch lát nền này đều có xương gạch đồng chất siêu cứng chắc, chống thấm và chống trầy xước vượt trội.
gach tay ban nha hl612151 dep
Vẻ đẹp lộng lẫy siêu thực của các dòng gạch nhập khẩu sẽ biến giấc mơ về ngôi nhà lý tưởng trở thành hiện thực. Đây là loại vật liệu hàng đầu, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho các công trình, dự án đẳng cấp 5 sao. 
Tất cả các thương hiệu gạch ốp lát uy tín trên đây đều có sẵn hàng tại Hải Linh cùng sự phong phú về kích cỡ và mẫu mã đáp ứng nhu cầu thiết kế. Liên hệ trực tiếp Hotline 1900.599.828, hoặc truy cập https://hailinh.com.vn/gach-op-lat/ tham khảo. 

5. 5. Phân loại gạch lát nền theo các ứng dụng nổi bật 

Nhờ tính ứng dụng cao, gạch lát nền có thể thi công tại nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ, ban công, sảnh chờ, đáp ứng nhiều loại công trình, dự án nhà riêng, khách sạn, công trình công cộng,... 

5.1. Gạch lát nền nội thất 

Nhờ các đặc tính nổi bật như chống trầy, chống thấm, bền bỉ và đẹp mắt, gạch lát nền trở thành loại vật liệu lý tưởng cho các không gian nội thất. 

Gạch lát nền phòng khách

gach lat nen phong khach copy

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi cả gia đình quây quần. Việc sử dụng gạch lát nền phòng khách sẽ giúp bảo vệ bề mặt sàn nhà, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Gạch lát nền phòng ngủ

gach lat nen phong ngu
Ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch ốp lát màu sắc nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi cho không gian phòng ngủ. Các mẫu gạch vân đá nhẹ nhàng, gạch vân xi măng tối giản hay gạch vân gỗ mộc mạc sẽ là lựa chọn sáng giá. 

Gạch lát nền phòng bếp 

gach lat nen phong bep
Lớp bề mặt gạch dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Từ đó luôn giữ cho không gian phòng bếp ở trạng thái sạch sẽ, gọn gàng. Dù là không gian bếp lớn, trung bình hay nhỏ đều có kích cỡ gạch phù hợp. 

Gạch lát nền phòng tắm 

gach lat nen phong tam
Khi sử dụng gạch lát phòng tắm, thiên hướng chọn loại men matt có độ sần nhẹ, chống trơn trượt hiệu quả, giữ an toàn nhất là cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Màu sắc trang nhã nhưng không kém phần nổi bật sẽ tạo ra một không gian vệ sinh đầy thư giãn cho gia đình bạn. 

5.2. Gạch lát nền ngoại thất 

Các loại gạch đồng chất Porcelain, Granite dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện khí hậu, chống chọi với các tác động từ môi trường bên ngoài, giữ cho công trình, dự án của bạn luôn bền đẹp theo thời gian. 

Gạch lát nền sân thượng 

gach lat nen san thuong
Biến sân thượng thành không gian riêng tư thư giãn lý tưởng với loại vật liệu gạch ốp lát. Không chỉ tô điểm cho sân thượng thêm sắc màu mà còn bảo vệ lớp nền khỏi nắng, mưa,... 

Gạch lát nền ban công 

gach lat nen ban cong
Hành lang cũng là một trong những vị trí thi công ốp lát gạch phổ biến hiện nay. Nhờ các họa tiết hình học, vân mây, vân đá, vân gỗ,... khu vực này trở nên thu hút và phong cách hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khả năng chịu lực cao chống cong vênh, trầy xước dù phải chịu cường độ lực tác động lớn. 

Gạch lát nền tiền sảnh 

gach lat nen tien sanh
Tiền sảnh được coi như là bộ mặt của công trình, dự án đó. Việc thi công gạch lát tiền sảnh không chỉ nâng cao tuổi thọ công trình mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, gia tăng giá trị bất động sản. 

Gạch lát nền sân vườn 

gach lat nen san vuon
Phương pháp tối ưu giữ cho không gian sân vườn thêm sạch sẽ, dễ vệ sinh chính là sử dụng gạch ốp lát sân vườn. Có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu gạch lát nền giả cổ có vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. 

Gạch lát nền bể bơi

gach lat nen be boi
Xưng quanh vị trí bể bơi thường xuyên ẩm ướt, dễ trơn trượt. Vậy nên các nhà thiết kế thường ưu tiên ốp lát gạch men matt có độ sần nhẹ để tăng tính ma sát, chống trơn trượt và giữ an toàn trong quá trình di chuyển, sinh hoạt. 

5.3. Gạch lát nền trung tâm thương mại

Không gian các trung tâm thương mại, mua sắm, công trình công cộng thường rất rộng để chứa lượng lớn người ghé thăm. Gạch ốp lát khổ lớn sẽ tiết kiệm tối đa công sức và thời gian thi công, đặc biệt đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền nâng cao tuổi thọ công trình. 
gach lat nen trung tam thuong mai
Lớp men bóng tạo hiệu ứng ánh sáng khiến cho không gian bên trong trở lên sáng sủa, dễ chịu hơn. Đặc biệt, gạch khổ lớn có bề mặt liền mạch, hạn chế tối đa các đường ron, mở rộng không gian hiệu quả. Chất liệu xương gạch Granite, Porcelain chịu tải tốt, thoải mái với cường độ đi lại lớn. 

6. Kinh nghiệm chọn mua gạch lát nền chất lượng, giá tốt

  • Xác định mẫu mã gạch lát nền + kích thước phù hợp với phong cách trang trí và diện tích của không gian sử dụng. 
  • Chọn gạch phù hợp với nhu cầu và vị trí sử dụng cụ thể, bao gồm khả năng chống trơn, chống thấm cũng như khả năng chịu lực. Ví dụ không gian phòng tắm thường ẩm ướt dễ trơn trượt thì nên dùng gạch men matt có tính ma sát cao. Với những không gian nhỏ, thiếu ánh sáng nên dùng gạch men bóng để tăng hiệu ứng ánh sáng, cơi nới không gian hiệu quả. 
  • Tham khảo mức giá trên thị trường từ nhiều nhà phân phối khác nhau nhằm đảm bảo nhận được mức giá tốt nhất. Đồng thời tìm hiểu các chương trình khuyến mại để có cơ hội săn giá hời chưa từng có. 
  • Ưu tiên chọn lựa các dòng gạch ốp lát đến từ các thương hiệu uy tín như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Mykonos hay gạch nhập khẩu cao cấp Italy, Tây Nhađể đảm bảo chất lượng công trình. 
  • Hỏi ý kiến của các chuyên gia hoặc nhân viên bán hàng có kinh nghiệm để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Lựa chọn đại lý phân phối chính hãng, uy tín hưởng chính sách bán hàng tốt nhất. 

7. Lưu ý quan trọng giúp thi công gạch lát nền bền đẹp 

  • Bề mặt phải được làm sạch, phẳng và khô ráo trước khi thi công. Loại bỏ bất kỳ vật liệu cũ, bụi bẩn trên bề mặt để đảm bảo sự kết dính tốt nhất.
  • Trước khi chà ron cần kiểm tra và vệ sinh các vị trí mạch gạch hỗ trợ quá trình sử dụng keo chiết hiệu quả, bám dính tốt. 
  • Ưu tiên sử dụng keo dán gạch để tăng độ bám dính, hãy thoa keo lên cả bề mặt gạch và bề mặt cần lát. 
  • Ngay khi mặt gạch tiếp xúc bề mặt lát cần dùng tay cân chỉnh cẩn thận sao cho vị trí các viên gạch đồng đều nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ. 
  • Cần vệ sinh vết keo vữa trên bề mặt gạch ngay trong quá trình thi công tránh tình trạng ố bẩn gây mất thẩm mỹ. 
  • Sau khi thi công thì vệ sinh sàn nhà bằng nước sạch, tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì sẽ gây ra ăn mòn, hỏng mất lớp men đẹp. 

8. Địa chỉ mua gạch lát nền đẹp, sẵn hàng nhiều mẫu mã, giá rẻ, uy tín 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch lát nền đẹp, chất lượng và giá rẻ? Hãy đến với Hải Linh - nơi hội tụ của những mẫu gạch lát nền chính hãng và đa dạng nhất trên thị trường. Hải Linh tự hào là đại lý chính hãng phân phối các dòng gạch nổi tiếng như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos và gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italia, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc.
Với hệ thống showroom chuyên nghiệp, trưng bày hàng trăm mẫu gạch đa dạng, Hải Linh luôn sẵn hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm sẵn lòng hỗ trợ bạn chọn lựa những mẫu gạch phù hợp nhất cho không gian sống lý tưởng. 
Không chỉ mang lại chất lượng vượt trội, Hải Linh còn dành tặng khách hàng những chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với 17 năm kinh nghiệm, Hải Linh đã và đang khẳng định vị thế là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình.
Truy cập ngay website https://hailinh.com.vn/ để cập nhật những mẫu gạch mới nhất và đặt hàng online dễ dàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí nội thành Hà Nội và miễn phí thiết kế 3D phòng mẫu, giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực một cách hoàn hảo. Hải Linh - Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây