Top các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 đẹp kèm báo giá mới nhất

14/01/2024
Gạch nhập khẩu Ấn Độ với các họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng ngày càng được ưa chuộng đối với người tiêu dùng. Các mẫu gạch đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau từ tối giản, hiện đại đến cổ điển, truyền thống hứa hẹn đem đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo riêng cho không gian nhà bạn. Hải Linh gợi ý top các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 đẹp hot nhất cho 2024 kèm báo giá tham khảo.

1. Gạch nhập khẩu Ấn Độ 30x60 có tốt không?

Gạch nhập khẩu luôn được đặt ra vấn đề về chất lượng có được đảm bảo không vì khách hàng khó có thể kiểm định được rõ ràng nguồn gốc không giống với gạch sản xuất trong nước. Tuy nhiên nếu mua những mẫu gạch Ấn Độ 30x60 nhập khẩu tại các đại lý uy tín chính hãng thì các mẫu này có chất lượng rất đáng ngạc nhiên và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

gach an do 30x60 chat luong tot
  • Gạch nhập khẩu với số lượng phân phối và nhập khẩu do cá đại lý riêng nên về họa tiết và mẫu gạch tương đối còn hạn chế nên khách hàng khi mua sắm các mẫu gạch Ấn Độ nhập khẩu sẽ có họa tiết riêng biệt mà ít gia đình trùng lặp. Mặc dù hiện tại khả năng mua sắm thuận tiện và nhanh chóng hơn nhưng sự cập nhật không ngừng của nhiều thiết kế nên việc trùng hợp sẽ ít diễn ra hoặc chỉ xảy ra trong phạm vi nhỏ. Do vậy mà khách hàng thích sự khác biệt thường khá ưa chuộng việc mua sắm gạch nhập khẩu như các mẫu gạch Ấn Độ 30x60.

  • Không chỉ họa tiết đa dạng với nhiều mẫu vân đá ấn tượng, vân gỗ mới hay họa tiết trang trí lạ mắt mà chất lượng của những mẫu gạch nhập khẩu chính hãng này rất tốt, người tiêu dùng đều  có trải nghiệm hài long khi mua sắm và sử dụng.

gach an do 30x60 thiet ke dep
  • Gạch nhập khẩu Ấn Độ 30x60 đều được sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất do những đại lý uy tín phân phối. Do vậy mà gạch Ấn Độ có độ cứng cao, chống trầy trước và khó bị nứt vỡ.

  • Ngoài ra, gạch ứng dụng công nghệ phủ men hiện đại giúp tăng độ ma sát cho bề mặt làm tăng khả năng chống trơn trượt, chịu nhiệt, chịu mài mòn hiệu quả.

Các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 tại Showroom Hải Linh chủ yếu là các mẫu có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã kết hợp với các họa tiết tinh tế, thanh lịch có thể phối hợp với nhiều mẫu gạch khác, khả năng dung hòa màu sắc và phong cách trang trí đều ohuf hợp với thị hiếu và gu thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt.

2. 3 mẫu gạch Ấn Độ 30x60 tông trầm cho không gian hiện đại

Xu hướng trang trí và thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và sang trọng luôn được đa số các gia chủ lựa chọn cho không gian sống và tổ ấm của mình. Phong cách hiện đại phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người, tối ưu được không gian và giá trị sử dụng của nội thất. 3 mẫu gạch Ấn Độ 30x60 với tông màu trầm đem lại một nét đẹp mạnh mẽ, thanh lịch và sang trọng cho mọi không gian sống hiện đại.

gach an do 30x60 HLAD36125 hien dai

Mẫu gạch Ấn Độ 30x60 HLAD36125 với màu xám đen trầm đem đến sự gọn gàng, dứt khoát cho không gian nam tính, hiện đại. Màu sắc tối màu không dễ dàng hiện các vết bẩn tạo cảm giác luôn được sạch sẽ. Mẫu gạch này là dòng gạch granite nên có độ cứng và chống thấm cao. Bề mặt phủ men matt tạo độ sần nhẹ chống trơn trượt và trầy xước. Hoạt tiết hơi giống giả xi măng là điểm cộng cho nét giản dị, tinh tế.

gach an do CSI36109 van da sang trong

Mẫu gạch Ấn Độ CSI36109 vân đá màu xám đậm với các đường vân trắng mảnh tạo một hiệu ứng hơi ngả nâu dưới tác dụng của ánh đèn giúp cho không gian vừa sang trọng vừa thanh lịch. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng điểm nhấn chính là sự đơn giản, kỹ thuật in màu chân thực mang lại sự cao cấp.

gach an do HLAD36123 30x60 dep

Gạch Ấn Độ HLAD36123 cũng là một trong bộ sưu tập gạch ấn độ vân đá xám của Hải Linh phân phối. Gạch gây ấn tượng với họa tiết đá thô, cảm nhận được sự rung chuyển của thời gian và tạo nên một kiệt tác tuyệt vời. Một đường vân đá trắng tạo điểm nhấn cho toàn bộ bề mặt gạch mang đến nét độc đáo riêng đầy sang trọng và tinh tế.

3. Top các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 tông màu sáng cho không gian sống thư giãn và ấm áp

Các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 ngoài các tông màu trung tính thì các tông màu sáng nhẹ nhàng cũng đem đến những sắc thái và vẻ đẹp riêng. Họa tiết trên các mẫu này tương đối thanh mảnh, tinh tế làm một chút điểm vân trên toàn bộ bề mặt nên làm nổi bật tông màu sáng chủ đạo, mang đến không gian đầy nắng, ấm áp và thư giãn cho gia chủ.

gach an do 30x30 HLAD36117 dep sang trong

Gạch Ấn Độ HLAD36117 đem đến một không gian giản dị nhẹ nhàng và bình yên cho ngôi nhà tạo nên những cảm xúc tích cực và hướng tới.

gach an do CSI36112 30x60 van da trang

Gạch Ấn Độ CSI36112 30x60 với sắc trắng và đường vân đá ghi xám đem lại cho không gian sáng sủa và rực rỡ. Bề mặt bóng phản chiếu ánh sáng tốt, xương gạch Porcelain với nhiều ưu điểm nổi trội về độ bền, cứng chắc và chống trầy xước tốt. Đây là mẫu gạch nhập khẩu sang trọng cho các mẫu nhà hiện đại cao cấp.

gach an do 30x60 HLAD36116 gia xi mang mau sang dep

Gạch Ấn Độ HLAD36116 là mẫu gạch vân đá dưới tác dụng của ánh sáng tạo nên hiệu ứng hơi mốc nhẹ như giả xi măng đem đến một không gian mộc mạc, giản dị nhưng vẫn tinh tế và trang nhã. Tông màu sáng cho không gian tạo ra bầu không khí tích cực và thoải mái phù hợp cho nhiều phong cách sáng tạo, trang trí nội thất.

Xem thêm các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 tại đây: https://hailinh.com.vn/gach-lat-nen-an-do-30x60/

Báo giá mới nhất cho các mẫu gạch Ấn Độ 30x60

Những mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ trên được cập nhật giá mới nhất không có hiện tượng tăng giá. Giá bán thực tế tại các đại lý hiện nay của các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 chỉ từ 260.000 VND (lưu ý khoảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm khảo sát). Giá gạch Ấn Độ 30x60 có thể thay đổi và có mức chênh lệch nhất định tùy theo từng hãng đại lý và chương trình ưu đãi.

Khách hàng nhanh tay mua sắm vào đợt khuyến mãi lớn nhất của Showroom Hải Linh sẽ được hưởng ưu đãi cực cao lên đến 46% giảm gần một nửa giá trên thị trường. Không những vậy, Hải Linh hỗ trợ thiết kế phòng mẫu trực quản cho các mẫu gạch miễn phí, hỗ trợ thi công và vận chuyển toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, ghé thăm Showroom Hải Linh để được nhân viên tư vấn hoặc liên hệ hotline 0936.22.55.66.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây