Top mẫu gạch 3D ốp tường phòng thờ đẹp tinh tế, vượng tài lộc

02/11/2023
Phòng thờ của mỗi gia đình là nơi linh thiêng kết nối tâm linh giữa ông bà tổ tiên với con cháu, và cũng là nơi thể hiện lòng hiếu đức, nhớ về cội nguồn. Chính vì vậy mà nhiều gia đình đã lựa chọn tranh gạch 3D ốp tường phòng thờ để thể hiện sự tôn nghiêm, ấm cúng. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu gạch phù hợp, không phạm vào cấm kỵ mà vẫn thể hiện được lòng thành kính? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu gạch 3D ốp tường đẹp, phù hợp, giúp gia chủ gặp may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

1. Những lưu ý khi lựa chọn gạch 3D ốp tường cho phòng thờ

luu y chon gach 3d op tuong phong tho

Gạch ốp tường với chủ đề hoa sen tượng trưng cho sự cao quý, thanh khiết cho phòng thờ gia đình

Phòng thờ là không gian linh thiêng trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Do đó, khi lựa chọn tranh gạch 3D ốp tường phòng thờ, gia chủ cần lưu ý những điều sau:

  • Nội dung và chủ đề của gạch: với không gian linh thiêng như phòng thờ, gia chủ nên chọn những mẫu gạch có chủ đề về thể hiện đúng tính chất tôn giáo, tranh Phúc Lộc Thọ, tranh tứ quý,... hợp phong thủy, mang đến phước lành, vượng tài lộc cho gia chủ. Không nên sử dụng gạch có những hình ảnh phản cảm, tranh phong cảnh úa tàn (cỏ khô, mặt trời lặn,...) thể hiện sự lụi bại, tranh uyên ương thể hiện tình cảm đôi lứa,... gây ảnh hưởng đến tính chất phong thủy của không gian.

  • Màu sắc của gạch ốp tường: nên chọn gạch tranh 3D có tông màu chủ đạo là trung tính như màu vàng kem, nâu, trắng,... Các gam màu này phù hợp với không khí trang nghiêm của phòng thờ, mang đến vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và ấm cúng cho căn phòng. 

  • Kích thước gạch ốp tường phòng thờ 3D: tùy thuộc vào diện tích vị trí cần ốp mà gia chủ có thể chọn kích thước gạch phù hợp. Gia chủ có thể đặt trước kích thước gạch phù hợp với khoảng tường cần sử dụng để mang đến không gian hoàn hảo nhất.

  • Vị trí ốp tường gạch 3D: với phòng thờ, gia chủ có thể lựa chọn ốp toàn bộ bức tường bên cạnh bàn thờ hoặc mảng tường phía sau của bàn thờ, nên tránh không ốp tranh gạch 3D ở vị trí cao hơn bàn thờ.

2. Các mẫu gạch 3D ốp tường phòng thờ đẹp, vượng tài lộc

Phòng thờ giống như một thế giới tâm linh thu nhỏ, theo phong thủy thì khi bước chân vào không gian này sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và thư thái. Dưới đây là tổng hợp những mẫu gạch 3D ốp tường phòng thờ đẹp, phù hợp với mọi gia đình mà các gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn:

Gạch 3D tranh Cửu huyền thất Tổ ốp tường phòng thờ

Đây là mẫu tranh gạch 3D được nhiều gia chủ lựa chọn để ốp tường cho phòng thờ gia đình. Mẫu gạch này không chỉ phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt Nam mà còn mang ý nghĩa nhắc nhở con cháu về truyền thống uống nước nhớ nguồn, rặn dạy con cháu phải sống hiếu thảo và có đức để nhận được phước lành lâu dài.

gach 3d cuu huyen that to

Mẫu gạch 3D Cửu huyền Thất Tổ thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của thế hệ con cháu với cha ông đi trước

gach 3d cuu huyen that to op phong tho

Mẫu tranh gạch 3D Cửu huyền thất Tổ ốp tường cho phòng thờ

Gạch 3D chủ đề Phật giáo ốp tường phòng thờ

Gạch 3D ốp tường phòng thờ in hình ảnh Bồ Tát, các vị Phật, hoa sen, cây bồ đề,... sẽ giúp thể hiện được tấm lòng tôn kính, đức tin vào các vị Phật, giúp cho các thành viên sống trong gia đình cảm giác luôn được trở che, sống hướng hiện và gặp nhiều may mắn.

gach 3d op tuong phong tho chu de phat giao

Không gian phòng thờ linh thiêng, trang nghiêm với mẫu gạch 3D ốp tường phòng ngủ chủ đề Phật giáo

gach tranh 3d trang tri ban tho dep

Gạch ốp tường 3D với Phật ánh vàng ý nghĩa mang đến không gian ấm cúng và sang trọng

Gạch 3D ốp tường phòng thờ in hình mâm ngũ quả

Hình ảnh mâm ngũ quả được in 3D lên các mẫu gạch ốp tường phòng thờ thể hiện cho tấm lòng thành kính và lễ lạt của con cháu đến tổ tiên nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng thờ của gia đình.

gach tranh 3d trang tri tuong phong tho phuc loc tho

Tranh gạch 3D ốp tường phòng ngủ đầy tinh tế và ý nghĩa trong việc thờ cúng

gach tranh 3d in hinh mam ngu qua

Hình ảnh mâm ngũ quả thường được sử dụng để ốp tường phòng thờ

Bài viết trên đã đưa ra các gợi ý về một số mẫu tranh gạch 3D ốp tường phòng thờ đẹp, tinh tế cho phòng thờ thịnh vượng. Để được tư vấn miễn phí và chọn cho gia đình mẫu gạch đẹp, chất lượng và đảm bảo tính linh thiêng của không gian phòng thờ, hãy liên hệ showroom Hải Linh ngay nhé! Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và tốt nhất!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây