TOP mẫu bồn cầu Inax được săn lùng nhiều nhất 2024

26/06/2023
Mang lại sự tiện nghi và sạch sẽ cho người dùng, bồn cầu Inax đã có mặt tại phòng tắm của rất nhiều gia đình. Sau đây là TOP mẫu bồn cầu Inax được tìm mua nhiều nhất 2024.

1. Bồn cầu Inax giá có đắt không? Giá bao nhiêu?

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng số 1 hiện nay với các mẫu bồn cầu thiết kế tinh tế, giá đa dạng phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình từ bình dân đến cao cấp.

  • Bồn cầu 1 khối Inax giá chỉ từ 2.5 triệu đồng

  • Bồn cầu 2 khối Inax giá chỉ từ 1.5 triệu đồng

  • Bồn cầu 1 khối, 2 khối Inax đi kèm nắp rửa cơ giá chỉ từ 2.6 triệu đồng

  • Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax chỉ từ 10 triệu đồng 

  • Bồn cầu âm tường Inax giá chỉ từ 9.5 triệu đồng

Như vậy mức giá bồn cầu Inax không đắt mà giá thành rất hợp lý, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

thit bi ve sinh inax
Mua bồn cầu Inax giá tốt tại hệ thống Showroom Hải Linh

2. Nên chọn bồn cầu Inax 1 khối hay 2 khối?

Bồn cầu Inax rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam vẫn là bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Vậy nên sử dụng loại nào tốt hơn? 

Với bồn cầu 1 khối Inax: Thiết kế bệ ngồi và két nước liền nhau tạo thành 1 khối liền mạch. Vì kích thước khá lớn, thiết kế không khe hở nên việc lau chùi dễ dàng và thuận tiện hơn. Bồn cầu 1 khối sẽ phù hợp với nhà tắm, nhà vệ sinh có diện tích rộng, được lắp đặt tại nhà ở, chung cư, bệnh viện, trung tâm thương mại... Tuy nhiên, mức giá bồn cầu 1 khối sẽ cao hơn so với bồn cầu 2 khối, việc sửa chữa thay thế phụ kiện khó hơn.

Bồn cầu 2 khối Inax: Là loại bồn cầu được thiết kế có bệ ngồi và két nước tách rời, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, thay thế sửa chữa bộ phận bệt hay két nước dễ hơn. Bồn cầu 2 khối sẽ khó vệ sinh hơn so với bồn cầu 1 khối vì có nhiều khe hở. Loại bồn cầu 2 khối Inax giá thành rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối. Loại này được dùng phổ biến ở trường học, bệnh viện, khu nhà trọ…

Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối Inax loại nào cũng thiết kế đẹp mắt và  tính năng ưu việt mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng, mức thu nhập, diện tích của phòng tắm trong từng gia đình để lựa chọn loại phù hợp. 

phan biet bon cau 1 khoi va 2 khoi

Nên dùng bồn cầu 1 khối Inax hay bồn cầu 2 khối Inax phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. TOP mẫu bồn cầu Inax được săn lùng nhiều nhất 2024

Nếu các gia đình đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu bồn cầu Inax nào tốt? Hải Linh sẽ giới thiệu TOP mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối Inax được bán chạy tại Hệ thống Showroom Hải Linh trong thời gian vừa qua.

TOP mẫu bồn cầu 2 khối Inax 

Bồn cầu 2 khối Inax thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với phòng tắm diện tích nhỏ. Sản phẩm,  được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, men sứ chống bám bẩn Aqua Ceramic siêu sáng bóng, cực kỳ ưa nước, hạn chế tình trạng lòng bồn cầu ố vàng, cặn bẩn. Công nghệ xả Vortex flush hay vành RIM Hygiene không góc khuất, lốc xoáy xả nhanh mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm nước. Nắp đóng êm không tiếng ồn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả người dùng. Có thể kết hợp được với các loại nắp rửa cơ. 

Tham khảo các mẫu bồn cầu 2 khối Inax giá rẻ được ưa chuộng sau:

TOP mẫu bồn cầu 1 khối Inax 

Bồn cầu 1 khối Inax kiểu dáng hiện đại, bệt và két nước liền 1 khối, phần bệ ngồi rộng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ứng dụng công nghệ hiện đại số 1 của Nhật Bản, công nghệ sứ AQua Ceramic giữ độ sáng bóng 100 năm nếu vệ sinh đúng cách, giữ lòng bồn luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn. Công nghệ Powerful Vortex 2 cửa xả, xả sạch mọi vết bẩn, thiết kế vành RIM không góc khuất ngăn hiện tượng bám bẩn ở vành lòng bồn. Công nghệ xả ECO - X hoạt động với nguyên lý xả kép, xả trực tiếp theo 2 cửa dòng nước tạo thành xoáy siêu mạnh, đẩy sạch mọi vết bẩn, lực xả mạnh mà không gây tiếng ồn. Dễ dàng lắp đặt với các loại nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử tính năng hiện đại mang đến 

Tham khảo các mẫu bồn cầu 2 khối Inax giá rẻ được ưa chuộng sau:

4. Ứng dụng của bồn cầu Inax trong các không gian phòng tắm

Với ưu điểm thiết kế tinh tế, kiểu dáng đường nét sang trọng các mẫu bồn cầu Inax có tính ứng dụng cao và phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế nội thất. 

mau bon cau inax c 117va

Bồn cầu 2 khối Inax C-117VA nhỏ gọn, ứng dụng lắp đặt trong phòng tắm nhỏ nội thất đơn giản, hiện đại.

bon cau inax ac 1052vn 1

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN  hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn, liền khối bệ ngồi rộng lắp đặt trong phòng tắm phong cách Nhật Bản.

bon cau inax ac 969vn 2

Bồn cầu 1 khối INAX AC-969VN kiểu dáng đơn giản ứng dụng lắp đặt phòng tắm hiện đại

bon cau inax ac 832vn thiet ke dep

Bồn cầu 2 khối inax AC-832VN  thiết kế sang trọng, hiện đại lắp đặt phòng tắm, nhà vệ sinh không gian mở

bon cau ac 504 phong mau

Bồn cầu 2 khối inax C-504VAN xinh xắn ứng dụng lắp đặt nhà vệ sinh diện tích 3m2 

bon cau ac 504 phong mau 1

Bồn cầu Inax AC 504VAN 2 khối lắp đặt nhà vệ sinh phong cách tối giản

phong mau bon cau act 602vn anh 3

Bồn cầu 2 khối Inax ACT-602VN ứng dụng công nghệ xả không chạm lắp đặt tại phòng tắm hiện đại

phong mau bon cau inax ac 514vn

Bồn cầu 2 khối Inax AC-514VAN lắp đặt tại phòng tắm hiện đại với nội thất và gạch ốp lát gam màu trắng đồng tông trẻ trung

5. Nhà phân phối bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ

Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín số 1 tại Hà Nội. Hải Linh cung cấp các dòng sản phẩm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, Sen vòi Inax, Bồn tiểu Inax, phụ kiện phòng tắm Inax với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. Với hơn 16 năm kinh doanh, Hải Linh đã giành được nhiều giải thưởng TOP nhà phân phối bán chạy, nhà phân phối có doanh số cao của Tập đoàn Lixil Việt Nam.

Hải Linh mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng:

  • Mẫu mã đẹp, đa dạng phân khúc

  • Phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian giá thành rẻ

  • Bảo hành chính hãng

  • Hỗ trợ vận chuyển, đổi trả theo quy định

  • Tư vấn 24/7

Nếu có nhu cầu mua bồn cầu Inax: 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu âm tường liên hệ ngay 0936552266

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây