Top map gạch ốp bếp, ốp nhà vệ sinh đẹp nhất 2024

20/03/2024
Tùy theo từng phong cách khác nhau, gia chủ sẽ có những map gạch ốp bếp, ốp nhà vệ sinh phù hợp. Gu thẩm mỹ tươi sáng, gu màu trầm hiện đại hay gu cổ điển, Vintage… Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top các map gạch ốp tường đẹp nhất 2024 cho mọi phong cách mà bạn mong muốn.

1. Top map gạch ốp bếp Vintage cổ điển độc đáo

Thay vì chọn trang trí nhà vệ sinh hiện đại, thì lối trang trí theo hướng cổ điển, truyền thống và nhẹ nhàng, giản dị được nhiều người lựa chọn để mang đến không khí gần gũi, thoải mái cho không gian sống. Không chỉ chuộng những gam màu trung tính, các gam màu sắc tươi tắn, rực rỡ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm bất ngờ.

gach dong tam 1020colour004 5

Map gạch ốp nhà bếp trắng cơ bản phối hợp với gạch lát vân gỗ, nội thất chất liệu mộc kèm thêm cây xanh trang trí nhỏ đem đến không gian hiện đại pha chút Vintage mềm mại, nhẹ nhàng tạo nên một căn bếp nhỏ xinh, ngập ánh sáng.

Không chỉ sử dụng màu trắng cơ bản, gia chủ hoàn toàn có thể kết hợp với gạch tông trắng vân đá, gạch vân gỗ trắng,... điểm một chút họa tiết hoặc đường vân nhẹ nhàng cũng có thể đem đến hiệu quả tương tự.

Map gạch họa tiết là ứng cử viên số một cho những căn bếp phong cách vintage hơi chút cổ điển. Sử dụng gạch bông, gạch họa tiết đơn giản như hoa, tĩnh vật, hình dạng và màu sắc tươi sáng, sắc màu ấm kết hợp với các nội thất chất liệu vải, gỗ sẽ đem đến cho gia chủ một không gian rất thơ, trữ tình.

gach bong viglacera platinum 12 mua hoa pm 1

Map gạch bông với họa tiết đối xứng cổ điển và màu sắc trung tính cũng đem đến hiệu quả tương tự cho không gian nhà bếp. Sử dụng những map gạch này vừa đơn giản, tiết kiệm vừa tạo được điểm nhấn, nâng cao tính thẩm mỹ và thu hút hơn.

map gach op trng tri bep

Sử dụng gạch ốp tường với nhiều màu sắc và đường nét tạo ấn tượng độc đáo cho căn bếp. Sự phối hợp ngẫu nhiên nhưng hài hòa đem đến một không gian bếp gần gũi, vui vẻ. Các map gạch này đa dạng và có thể kết hợp nhiều mẫu nhỏ với nhau khi sử dụng các thiết kế theo kích thước nhỏ.

Tham khảo các map gạch cho không gian Vintage

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các map gạch ốp bếp hiện đại cho không gian thanh lịch, gọn gàng và tối ưu diện tích, nội thất trong căn bếp của bạn. Không thể phủ nhận sức hút của phong cách hiện đại cho các mẫu nhà hiện nay. Nếu bạn muốn tham khảo kiểu thiết kế thì xem ngay các mẫu dưới đây.

cs3607 map gach gia da op bep dep

Gạch Mykonos sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng mang đến cho không gian tối giản, hiện đại nhưng cũng vô cùng thoải mái. Một không gian đủ rộng, gọn gàng cho những bữa tiệc, tụ họp gia đình.

map gach tay ban nha hl612150 op treng tri bep

Nổi bật nhất ở những mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha là nét vân đá thanh mảnh đặc trưng phù hợp cho không gian hiện đại. 

gach dong tam op lat phong bep

Gạch Đồng Tâm màu vàng vân đá góp phần cho không gian bếp hiện đại, ấm cúng. Sắc màu của vùng đồng bằng truyền tải năng lượng và vẻ đẹp thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn.

2. Top map gạch ốp nhà vệ sinh trang nhã kháng khuẩn

Nhà vệ sinh cần giữ gìn sạch sẽ, thoáng đãng, gọn gàng để đảm bảo không gian thanh mát và vệ sinh. Bởi đây là khu vực mà vi khuẩn dễ dàng phát triển nhất, dễ gây bệnh và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hải Linh gợi ý những map gạch ốp nhà vệ sinh thiết kế trang nhã kháng khuẩn phù hợp nhất cho mọi không gian nhà tắm.

gach tbn 30x60 hl3960 op nha tam

Không thể bỏ qua map gạch ốp tường đơn sắc mang đến cho không gian nhà vệ sinh một vẻ đẹp đơn giản nhưng hơi chút truyền thống. Map gạch trắng làm tông màu chủ đạo kết hợp với cây xanh tạo nên phong cách vintage. Tuy nhiên map gạch này nên được ốp khu vực khô( khu vực bồn rửa tay) để được khô ráo và sạch sẽ.

Map gạch ốp tường đơn sắc có khá nhiều màu sắc để lựa chọn, màu trắng là màu nền dễ phối hợp với nhiều phong cách hơn trong khi các màu sắc rực rỡ khác cần được thiết kế hợp lý để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

map gach italy hl7515134b op lat phong tam

Map gạch ốp nhà vệ sinh vân giả xi măng được nhiều gia chủ ưa chuộng cho phong cách hiện đại, tối giản. Màu sắc xám của họa tiết giả xi măng mang đến chiều sâu, sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian nhà tắm. Những map gạch tương tự kết hợp hoàn hảo với màu trắng của thiết bị vệ sinh mang đến một nét đẹp mạnh mẽ, sang trọng.

Map gạch giả xi măng chủ yếu là các tông màu xám, xám đen, xám đậm,... là màu sắc khá trầm nên sẽ được ứng dụng khi muốn có một nốt trầm, tăng chiều sâu cho không gian theo phong cách hiện đại hoặc tối giản. Gam màu thiên trung tính nên về cảm nhận sẽ thấy không gian được sạch sẽ hơn, thuận tiện trong việc vệ sinh, dọn dẹp.

map gach tay ban nha hl3964 op tuong phong tam

Để đem đến nét sang trọng cổ điển thì map gạch vân đá màu trắng và vàng kem là hai map gạch hoàn hảo cho phong cách trang trí hiện đại cổ điển. Đường vân trên họa tiết gạch vừa tạp điểm nhấn một cách tinh tế vừa kết hợp với thiết bị vệ sinh và nội thất cổ điển sẽ đem đến một không gian nhà tắm ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

Map gạch vân đá có nhiều mẫu thiết kế đa dạng với nhiều ý tưởng từ đá cẩm thạch, đá trơ, đá granite, đá hoa cương,... khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, lời khuyên khi chọn các mẫu gạch này là nên chọn dòng gạch granite hoặc gạch porcelain để đảm bảo về chất lượng của gạch.

map gach dong tam 3060 roxy 003 d003 0 1

Một map gạch họa tiết là điểm cộng để đem đến cho không gian nhà tắm sự mềm mại và thoải mái về hiệu quả thị giác. Không gian nhà tắm gần gũi, thêm một chút màu sắc tươi sáng, họa tiết nhỏ trang trí với tổng thể tối giản sẽ khiến cho nhà vệ sinh đẹp và thu hút.

Map gạch họa tiết có thể chọn thiết kế đơn giản, điểm xuyết nhẹ hoặc chuộng sự phá cách với nhiều màu sắc khác nhau,... Gia chủ có thể dựa trên gu thẩm mỹ của bản thân và các thành viên trong gia đình để chọn mẫu thiết kế phù hợp. Đặc điểm của mao gạch họa tiết này là sự cân đối trong đường nét, đối xứng giữa các mảng màu và hình ảnh nên dễ dàng phối hợp cho bức tường nhà vệ sinh đẹp mắt.

Tham khảo các map gạch ốp nhà vệ sinh kháng khuẩn hiện đại

Trên đây là những map gạch ốp nhà bếp và map gạch ốp nhà vệ sinh vừa đem đến những không gian sống đẹp vừa mang đến trải nghiệm thoải mái. Để tìm hiểu thêm nhiều map gạch khác, ghé thăm Showroom Hải Linh tham khảo hàng trăm map gạch mới nhất được trưng bày và nhận thêm các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Hoặc liên hệ hotline 0936.22.55.66 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây