Chiêm ngưỡng 30+ Map gạch giả gỗ đẹp mãn nhãn

31/01/2024
Nói đến gạch giả gỗ, có thể phân chia thành 3 tông màu chủ đạo chính là gạch giả gỗ màu xám trắng, gạch giả gỗ tông vàng và gạch giả gỗ màu nâu chủ đạo. Có nhiều biến thể màu sắc xung quanh nhưng các màu chủ đạo thường là 3 màu sắc nguyên bản này. Bài viết dưới đây, Là tổng hợp 30 map gạch giả gỗ đẹp theo 3 mảng màu sắc chính khác nhau mang lại những không gian đẹp mãn nhãn.

1. Tại sao map gạch giả gỗ được nhiều người yêu thích như vậy?

Gạch giả gỗ là map gạch quen thuộc nhưng vẫn chiếm được tình cảm và sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Một sự thật là hiện nay, công nghệ in ấn vô cùng phát triển nên các họa tiết và màu sắc có thể được tái hiện chân thực trên các mẫu gạch. Do đó mà khách hàng có vô vàn sự lựa chọn nhưng gạch vân gỗ vẫn là một trong những mẫu được ưu tiên là bởi các nguyên nhân sau:

Gạch lát nền nên chọn đơn giản

Gạch lát nền đúng như tên gọi sẽ là phần trải khắp bề mặt sàn nhà, nhiệm vụ là làm nổi bật được nội thất và gu thẩm mỹ của gia chủ. Thêm vào đó, nền nhà là phần có diện tích chiếm phần lớn trong ngôi nhà và thường chịu tác động, mật độ di chuyển nhiều nên chú trọng nhiều hơn đến xương gạch và độ bền.

Gạch giả gỗ vừa có họa tiết đơn giản là các đường vân gỗ vừa có những gam màu sáng đến trầm giúp cho không gian không bị tẻ nhạt mà cũng không lấn át vẻ đẹp của nội thất bên trong.

Gạch vân gỗ sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng sang trọng

Đây là điểm độc đáo đến từ các map gạch giả gỗ. Các mẫu gạch vừa có họa tiết vân gỗ tự nhiên cảm giác mộc mạc và giản dị của cây gỗ nhưng ấn tượng từ những kiến trúc cổ từ gỗ nguy nga, giá trị của những loài cây gỗ quý hiếm ngầm mang lại sự sang trọng và cao cấp.

gach van go dep chan thuc

Đơn giản nhưng tinh tế, nhã nhặn, thanh lịch và bề thế là cảm giác của những kiến trúc sử dụng các gỗ tự nhiên. Mà các mẫu gạch giả gỗ lại thể hiện được 90% vẻ đẹp của gỗ thực thụ.

Đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ nhưng tiết kiệm hơn

Như đã nói ở trên, các mẫu gạch giả gỗ hiện nay khắc họa được các đường vân gỗ vô cùng chân thực. Gạch được ứng dụng công nghệ in 5D tái hiện lại từng đường nét gần như đến 90% mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng tinh tế, sang trọng.

Mẫu gạch này tùy theo các phong cách khác nhau mà có thể đem đến những cảm nhận khác biệt. Phong cách hiện đại là sự đơn giản, phong cách rustic là nét thô mộc, phong cách cổ điển là đẳng cấp, xa hoa, phong cách vintage là sự mộc mạc gần gũi,... Gia chủ có thể thoải mái thiết kế và biến tấu theo gu thẩm mỹ cá nhân.

2. 10 mẫu gạch vân gỗ tông màu xám bạch đẹp tinh tế

Tông màu xám bạch của các mẫu gạch giả gỗ thường mang một sức hút kỳ lạ bởi màu sắc thường không phổ biến nhiều. Điều này tạo điểm đặc trưng riêng cho các mẫu gạch có tông màu này. Không gian khi ứng dụng các map gạch giả gỗ trên thường ưu tiên lựa chọn cho phong cách hiện đại, thanh lịch.

Màu sắc thiên hướng trung tính, hơi lạnh có độ nhã nhặn với các đường vân mảnh dẻ trong các map gạch được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

map gach Eurotile MOL M02
Gạch Eurotile MOL M02 lát nền phòng bếp

Gạch ốp lát Eurotile MOL M02 sở hữu những đường vân gỗ sắc nét, sống động, tự nhiên trên nền gạch màu màu nâu xám, góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại và cá tính

map gach Tay Ban Nha HL212134
Gạch Tây Ban Nha HL212134 lát nền trong nhà

Hô biến không gian thêm hiện đại, sang trọng và cao cấp hơn. Mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL212134 thu hút bởi từng họa tiết vân gỗ được in sắc nét và sống động như thật trên bề mặt gạch tông màu xám trắng lạ mắt.

map gạch Viglacera MDK15905
Bề mặt map gạch Viglacera MDK15905

Mẫu gạch Viglacera MDK15905 cho không gian vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản dị. Mang theo câu chuyện vùng đồng bằng sông Cửu Long vừa đem đến sự thô mộc vừa cũng tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Tham khảo chi tiết 8 map gạch giả gỗ màu xám tại đây

3. 10 map gạch giả gỗ tông màu vàng chủ đạo mộc mạc

Nhắc đến gạch giả gỗ thì không thể bỏ qua những map gạch giả gỗ màu tông vàng. Đây là một map gạch được ứng dụng nhiều nhất trong các không gian với sắc truyền thống, gần gũi. Nổi bật nhất là khả năng ứng dụng linh hoạt cho rất nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, rustic, tối giản, cổ điển, vintage,.. 

Các mẫu gạch vân gỗ lấy màu vàng chủ đạo thường là màu sáng, sắc cơ bản có thể làm nổi bật cho phong cách trang trí và đồ nội thất trong không gian. Đặc biệt, cách lát gạch có thể biến tấu nhiều hơn theo kiểu so le, vuông góc hoặc xương cá để tạo sự khác biệt.

map gạch Tây Ban Nha HL212135
Gạch Tây Ban Nha HL212135 lát nền phòng khách

Gạch Tây Ban Nha HL212135 đường vân gỗ hiện lên thật chân thực, sắc nét với tông màu sáng giúp viên gạch thêm mới lạ, tạo vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch hơn cho không gian.

map gach Dong Tam 20120BANYAN005
Gạch Đồng Tâm 20120BANYAN005 lát nền trong nhà

Gạch vân gỗ Đồng Tâm 20120BANYAN005 gồm 9 face random mang lại họa tiết tự nhiên, đường nét chân thực. Bề mặt men mờ kháng khuẩn an toàn cho người dùng.

Map gach Taicera P10202N
Gạch Taicera P10202N lát nền sảnh khách sạn

Gạch Taicera P10202N gam màu sáng, vân gỗ hiện đại, nhẹ nhàng, trang nhã khi sử dụng mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Xương gạch granite chịu lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống ẩm tốt,...
Tham khảo chi tiết 8 map gạch giả gỗ tông vàng tại đây

4. 10 mẫu gạch vân gỗ màu nâu chủ đạo sang trọng

Map gạch giả gỗ với tông màu nâu màn một độ trầm nhẹ giúp tạo chiều sâu cho không gian. Phối hợp với các tông màu sáng hơn để kéo dài và mở rộng thêm tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Màu nâu của các map gạch đôi khi sẽ pha thêm gam màu khác như màu nâu đỏ, nâu hạt dẻ, nâu sẫm,... có nhiều mẫu để lựa chọn.

Khách hàng thường ưu tiên chọn các map gạch màu này cho không gian cổ điển và tạo cảm giác thanh nhã, tinh tế. Ưu điểm của các mẫu gạch trầm với màu nâu chủ đạo là độ tĩnh, mang lại cảm giác yên bình và điển nhã đôi chút mộc mạc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, thời thượng.

Mẫu gạch Taicera G98927 mô phỏng đường vân gỗ thơm đẹp tinh tế, tự nhiên với công nghệ in kỹ thuật số 5D, đường vân gỗ sắp xếp theo hình đường tròn, random ngẫu nhiên. Gạch phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, cổ điển, Rustic, Bắc Âu.

Map gach Tay Ban Nha HL212136
Bề mặt map gạch Tây Ban Nha HL212136
map gach Tây Ban Nha HL212136
Gạch Tây Ban Nha HL212136 lát nền chung cư

Map gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha HL212136 màu nâu đậm, càng tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp và sang trọng. Bề mặt gạch men matt bền màu, chống mài mòn, chống trơn trượt phù hợp cho mọi công trình nhà ở.

Map gach Eurotile MOL I04
Gạch Eurotile MOL I04 lát nền phòng khách

Gạch Eurotile MOL I04 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa Mộc Lan tinh khôi, nhẹ nhàng và đầy sức sống. Do đó, mẫu gạch này mang đậm những cảm xúc bình yên, không kém phần sang trọng.

Tham khảo chi tiết 8 map gạch giả gỗ tông màu nâu tại đây

Bài viết trên là các map gạch giả gỗ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường với đa dạng màu sắc đến họa tiết. Nếu bạn cần tìm kiếm một mẫu gạch vân gỗ phù hợp cho không gian sống đẹp mỹ mãn thì hãy ghé ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế phòng mẫu miễn phí. Hàng trăm mẫu gạch mới nhất, thời thượng hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu về gu thẩm mỹ cũng như túi tiền của bạn

Biên tập viên: nguyendungseo, Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây