66+ map gạch bông ốp lát trang trí đẹp ấn tượng

22/04/2024
Gạch bông truyền thống được nhiều khách hàng yêu thích đặc biệt là những không gian trang trí theo các phong cách cổ điển, vintage hoặc sáng tạo với các điểm nhấn. Họa tiết đối xứng kèm màu sắc đặc trưng như vàng, đen, trắng, xám, đỏ,... tạo một nét rất retro và hoài cổ mang đến cho bạn những không gian sống vừa hiện đại vừa cổ điển.

1. Những lưu ý để ứng dụng gạch bông đẹp vào không gian nhà bạn

Khi ứng dụng đối với gạch bông thì không khó để có thể sử dụng cho mỗi không gian tuy nhiên nếu để kết hợp hoàn hảo với nội thất và màu sắc thì lại không hề dễ dàng. Nguyên nhân rõ nhất là nhiều họa tiết trên gạch sẽ ảnh hưởng đến độ sáng, hòa hợp màu sắc và sự phân tán độ tập trung.

 

gach bong trang tri nha ve sinh

Map gạch bông họa tiết nhỏ đơn giản vẫn tạo điểm nhấn tốt cho không gian

Khi chọn gạch bông để trang trí nên chọn những gạch có họa tiết nhỏ và kích thước nhỏ để khi lát nền hoặc ốp tường thì khuyết điểm là có quá nhiều họa tiết sẽ được trải đều trên bề mặt. Giúp cho gạch tạo nền tốt hơn.

gach bong trang tri bep

Nội thất đơn giản là mẹo hay cho không gian hài hòa với gạch bông.

Lựa chọn nội thất cho không gian gạch bông thì ưu tiên lựa chọn nội thất có thiết kế đơn giản, ít họa tiết và màu sắc không quá nhiều. Thông thường màu của nội thất khoảng 3-5 màu bao gồm cây xanh hoặc hoa trang trí. Đây được xem như phương pháp xử lý đơn giản để tạo nên các điểm thu hút mà không bị phân tán sự chú ý cũng như rối mắt với không gian.

2020hoamy005 map gach bong gam mau am

Phối hợp gạch bông màu sắc nổi bật tạo điểm sáng cho không gian

Khi ứng dụng gạch bông có thể sử dụng các kiểu gạch bông tạo những điểm nhấn nhỏ kết hợp với gạch đơn sắc, gạch vân đá nhẹ nhàng. Sự phối hợp này sẽ giúp cho gia chủ có nhiều lựa chọn hơn cho các kiểu nội thất phức tạp, cầu kỳ. Vừa cũng đem đến cho không gian cổ điển và hiện đại ấn tượng.

gach bong ket hop gach lat nen van da

Đa dạng màu sắc tạo nên một phong cách vintage sáng tạo và thu hút

Các phương pháp trên thường áp dụng cho các mẫu gạch bông màu cơ bản hoặc ít màu sắc. Nếu gia chủ muốn sử dụng map gạch bông với nhiều màu sắc đa dạng hơn với các màu tươi sáng thì nên chọn nội thất màu trung tính để làm nổi bật được cả gạch và nội thất. Hoặc chọn các màu cùng tông với màu sắc của các viên gạch cũng sẽ đem đến hiệu quả màu sắc ấn tượng.

Lưu ý không nên sử dụng gạch bông vừa ốp tường vừa lát nền mà cách ứng dụng dễ nhất là sử dụng cho tường hoặc nền rồi thì bề mặt còn lại sẽ chọn màu đơn. Gia chỉ sử dụng cách này không cần phải cân nhắc nhiều về màu sắc có ổn không, nội thất có hợp không, phong cách hay trang trí có đẹp không mà chắc chắn đều có thể nhận được không gian ấn tượng.

2. 66+ map gạch bông ốp lát trang trí đẹp

Các mẫu gạch bông hiện nay được đánh giá là rất đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc. Gạch bông phổ biến nhất với các họa tiết đối xứng dạng hình học, hoa lá, hoặc sự kết hợp giữa các đường nét đều tạo nên các mẫu phong phú cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Có thể chia gạch bông thành 2 loại map theo màu sắc gồm gạch màu cơ bản đen trắng và gạch bông đa màu. Bởi khi sử dụng gạch bông nhiều gia chủ có xu hướng lựa chọn gạch có hai màu đen trắng cơ bản hoặc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Hai kiểu trang trí này rất rõ ràng cho các mẫu nhà, nội thất và không gian mang lại những hiệu quả thẩm mỹ khác biệt nhưng ấn tượng.

map gach bong dong tam 2020hoamy001 1

Map gạch bông đơn giản với họa tiết tông màu đen - trắng phối hợp tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và không lấn át nội thất. Đây là map gạch đang được săn đón.

map gach bong viglacera platinum ph22 b7

Map gạch hoa tạo nên họa tiết đều đối xứng cũng là những thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Có thể là các mẫu hoa đơn giản, họa tiết cánh hoa đồng tâm dễ dàng chiếm lĩnh được sự ưu ái của nhiều gia chủ.

gach bong viglacera ph22 l2

Map gạch bông họa tiết hình học dạng tròn, sóng, vuông,.. đối xứng hoặc đồng tâm màu sắc đen trắng cơ bản được nhiều khu vực nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cổ điển mang chút retro nhưng cũng mạnh mẽ, hiện đại.

Bên cạnh những mẫu gạch bông với họa tiết đen trắng thì màu sắc là yếu tố không thể bỏ qua cho những họa tiết gạch bông mang thêm một nét vintage lãng mạn, tươi sáng. Màu sắc của những mẫu gạch này thường khá nhẹ nhàng, phối hợp tối với đường nét và họa tiết khiến cho các map gạch sở hữu vẻ cổ điển thu hút.

map gach bong dong tam hoamy006 1612423265

Các mẫu sưu tập gạch bông với đa dạng màu sắc thể hiện được các ý tưởng và ứng dụng các họa tiết đặc trưng của từng khu vực, quốc gia. Mang đến những cái nhìn mới, góc thẩm mỹ mới cho không gian.

map gach bong dong tam

Sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết giúp cho các map gạch bông khi kết hợp tạo nên một bức tranh nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Mang đến một năng lượng vui vẻ, tích cực và tươi sáng hơn cho không gian.

map gach bong dong tam 2020hoamy012 phong mau

Ứng dụng nhiều cho không gian bếp, phòng tắm,.. Các map gạch bông độc đáo truyền cảm hứng sáng tạo và tâm trạng tốt đẹp cho gia chủ được thư giãn và tận hưởng. Cảm nhận được sự hứng thú hơi và bầu không khí gia đình hạnh phúc, bình yên và ấm cúng.

Nói đến sự đa dạng thì gạch bông là ứng cử viên số một cho các họa tiết nổi bật và gây ấn tượng đầu tiên. Gia chủ có thể có nhiều sự lựa chọn khi khảo sát các thiết kế để ứng dụng cho không gian của mình. Do vậy, thực ra yếu tố tiên quyết đối với những mẫu gạch này và chất lượng xương gạch và độ bền màu để đảm bảo về thời gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian.

Tham khảo các mẫu gạch bông đa sắc cho không gian thêm rực rỡ

Khách hàng nên cân nhắc mua sắm tại các đơn vị phân phối uy tín vừa có nhiều mẫu vừa đảm bảo về giá bán cũng như chất lượng tương xứng. Đến ngay Showroom Hải Linh - đại lý phân phối chính hãng nhiều thương hiệu gạch trong nước và nhập khẩu hàng đầu. Hơn 16 năm phân phối với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn cho khách hàng có được trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Liên hệ hotline 0936.22.55.66 để được tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây