Mãn nhãn với các mẫu gạch ốp lát thuộc BST Sông Hồng Viglacera

27/05/2022
Bộ sưu tập gạch Sông Hồng của Viglacera với nhiều mẫu gạch cao cấp hứa hẹn thổi hồn không gian sống. Mỗi mẫu gạch là một câu chuyện mang nét đẹp riêng, tinh tế và thu hút.

1. Cảm hứng bình dị từ BST Sông Hồng của Viglacera

Bộ sưu tập Sông Hồng của Viglacera được hãng cho ra mắt với kỳ vọng thể hiện cái đẹp đến từ sự giản dị và thuần khiết mà không cần phải tô vẽ. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, lịch sử và cuộc sống của vùng đồng bằng Bắc Bộ.
Sông Hồng cũng giống như nhiều dòng sông trên thế giới, vĩ đại nhưng lại có cội nguồn khiêm tốn đến mức khó tin. Chúng đều từ nơi cao mà đổ về chỗ trũng giống như triết lý quen thuộc: “Nước ở nơi thấp mà trở thành một biển lớn. Người biết cách cúi xuống để trưởng thành, biết hạ mình để vươn lên, thu nhận những tinh hoa của người khác mà trở nên thông tuệ”.
Đan xen trong vũ điệu của hoạ tiết và cảm xúc, bộ sưu tập Sông Hồng chắt lọc vẻ đẹp của sắc màu kiến trúc đương đại với điểm nhấn là sự sang trọng, tối giản và tinh tế tạo nên dòng gạch làm say đắm lòng người. 

2. Mãn nhãn với những mẫu gạch Viglacera thuộc BST Sông Hồng Hot nhất

BST Sông Hồng gây ấn tượng bởi những gam màu trung tính, như be, nâu, xám phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế. Sau hơn một năm ra mắt, các sản phẩm đã nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng, Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch Hot nhất trong thời gian vừa qua để khách hàng tham khảo chọn mua.
  • Gạch Viglacera SH-GP61202 

gach viglacer sh gp61202

SH-GP61202 là mã gạch khổ lớn với gam màu nâu be cùng vân đá tự nhiên được in màu tạo vân tựa như những gợn sóng nước lăn lăn nhẹ nhàng và tinh tế. Sản phẩm thuộc dòng gạch lát nền Viglacera vơi kết cấu xương Porcelain kết cấu cứng chắc, bền vững. Đặc biệt dòng gạch này không có khoảng rỗng nên chống thấm nước và chống nồm ẩm hiệu quả.
phong mau gach viglacera SH-GP61202

Bề mặt gạch Viglacera SH-GP61202 men bóng khơi nguồn sáng tạo không gian sống, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Nhờ lớp men này, gạch được bảo vệ hoàn toàn và luôn bền màu trong suốt thời gian sử dụng.
  • Gạch Viglacera SH-GP61204

gach viglacera SH-GP61204

Gạch Viglacera Sh-GP61204 sở hữu gam màu xám với vân đá được phân bố chạy ngang viên gạch tạo cảm giác như những gợn bãi bồi khi nước lên. Sản phẩm mang đến không gian sử dụng nét 
phong mau gach viglacera SH-GP61204

Xương gạch Porcelain cao cấp với khả năng chịu lực tốt, bạn có thể an tâm đi lại với dòng gạch này. Hơn nữa bề mặt men bóng cũng ít bám bẩn hơn và dễ dàng vệ sinh. Lớp men phủ chất lượng cao đảm bảo chống trầy xước hiệu quả.
  • Gạch Viglacera SH-GP608

gach Viglacera SH-GP608

Gạch Viglacera SH-GP608 là mẫu gạch lát nền Viglacera có tính ứng dụng cao nhờ kích thước gạch 60x60 thông dụng dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian từ nhỏ đến lớn. Nằm trong bộ sưu tập Sông Hồng, SH-GP608 diễn tả đúng những gì tinh hoa nhất của thiên nhiên, mỗi viên gạch trong cùng một thùng có họa tiết vân đá random không giống nhau. Tông màu nâu, be, xám, trắng kết hợp hài hòa tạo nên không gian sự sang trọng và hiện đại nhất.
  • Gạch Viglacera SH308

gach Viglacera SH308

Bên cạnh những mẫu gạch khổ lớn, bộ sưu tập Sông Hồng còn có những mẫu gạch kích thước nhỏ dành riêng cho không gian phòng phòng tắm. Gạch Viglacera SH308 tông màu nâu đậm vân đá trắng được sản xuất trên dây chuyền hại đại sử dụng công nghệ in màu kỹ thuật số tạo bề mặt gạch chân thực.
phong mau gach Viglacera SH-GP608

Kích thước gạch 30x30 kết hợp với xương gạch ceramic có độ bền cao, chịu lực tác động, hệ số giãn nở thấp nên không bị thấm nước. Bề mặt men matt mịn nên không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
  • Gạch Viglacera SH-GP3602A

gach Viglacera SH-GP3602A

Gạch Viglacera SH-GP3602A là một trong những mẫu gạch gạch ốp tường Viglacera họa tiết thuộc bộ sưu tập Sông Hồng dành riêng cho không gian phòng tắm. Sản phẩm thích hợp là viên ốp điểm với họa tiết bông hoa màu xanh kết hợp với các họa tiết lục giác nhã nhặn, nhẹ nhàng.
gach Viglacera SH-GP3602A

Gạch có xương Porcelain với thành phần cốt liệu đồng chất, nguyên liệu sử dụng tự nhiên được nén chặt rồi nung ở nhiệt độ cao đảm bảo kết cấu gạch cứng, chịu được mọi tác động. Bề mặt men mài bóng nên dễ lau chùi vệ sinh.
  • Gạch Viglacera SH1303

gach viglacera SH1303

SH1303 là dòng gạch ốp tường Viglacera chuyên dùng để trang trí nội thất và ngoại thất. Mẫu gạch Viglacera SH1303 với hiệu ứng 3D mô phỏng những viên gạch cổ rêu phong, một nét tinh hoa văn hóa Việt thổi hồn không gian sống.
phong mau gach viglacera SH1303

Nhờ công nghệ in màu kỹ thuật số hàng đầu Châu Âu, họa tiết gạch được mô phỏng hoàn hảo nhất giống thật tới 80%. Bạn có thể ốp sản phẩm tạo điểm nhấn một phần bức tường phòng khách hay lô cầu thang, thậm chí có thể dùng cho khu vực tường ngoài trời. Màu sắc gạch sẽ luôn bền màu trong suốt thời gian sử dụng.
Bộ sưu tập Sông Hồng với những mẫu gạch cao cấp nhất của Viglacera hứa hẹn làm vừa lòng mọi khách hàng. Trên đây là những mẫu gạch Viglacera được bán ra nhiều nhất và nhiều lượt khách hàng quan tâm. Bên cạnh những mẫu gạch trên, Hải Linh còn nhiều mã gạch khác thuộc bộ sưu tập này. Bạn quan tâm đến sản phẩm nào? đến ngay Showroom Hải Linh hoặc gọi tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây