Loại bình nóng lạnh nào tiết kiệm điện, giá tốt an toàn nhất hiện nay?

31/08/2023
Sử dụng bình nóng lạnh trong các hoạt động tắm rửa, giặt giũ là nhu cầu cần thiết của nhiều người trong mùa đông, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Để lựa chọn bình nước nóng nào để vừa tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn với mức giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu vấn đề này trong bài viết bên dưới nhé!

1. Cách lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình

Để chọn được loại bình tắm nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mà vẫn đảm bảo được chi phí không quá cao thì bạn nên chú ý tới một số tiêu chí sau:

Dung tích của bình tắm nước nóng

Dung tích bình tắm nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện tối đa. Nếu dung tích bình quá lớn thì lượng nước cần đun sẽ nhiều gây hao phí điện năng mà giá thành của sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Bình có dung tích quá nhỏ sẽ không đáp ứng đủ lượng nước nóng cho gia đình khiến bình phải hoạt động liên tục gây tốn kém tiền điện và hao mòn sản phẩm.

dung tich binh nong lanh

Chọn dung tích bình phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Với gia đình ít người (2-3 người) nên chọn bình có dung tích 15-20l, gia đình lớn hơn với 4-5 người nên chọn bình dung tích 20-30l và bình 30-50l sẽ phù hợp cho những gia đình lớn từ 6-8 thành viên.

Công nghệ an toàn

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng bình nóng lạnh như bị bỏng nước, rò rỉ điện rất nguy hiểm. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn loại bình tắm nước nóng có trang bị chức năng chống giật (ELCB) và ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: công nghệ Bạc (ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hiệu quả), công nghệ Flexomix (tăng thêm 10% lượng nước nóng),...

Lựa chọn chất liệu bình tắm nước nóng

Bạn nên ưu tiên các loại bình có tráng men bởi lớp men này có tác dụng ngăn chặn sự ăn mòn, hạn chế bám bụi bẩn và nâng cao tuổi thọ cho bình. Ngoài ra, nếu nguồn nước gia đình bị nhiễm chua, nhiễm phèn thì vỏ bình có cấu tạo bằng nhựa sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Từ đó giúp bình tắm nước nóng sử dụng lâu bền hơn và tránh hiện tượng hoen rỉ, oxy hóa.

lua chon chat lieu binh nong lanh phu hop de tiet kiem dien

Nên chọn bình tắm nóng lạnh có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn

Chọn thương hiệu của bình tắm nóng lạnh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh được bán trôi nổi với nhiều mức giá khác nhau. Để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên tìm mua bình tắm nóng lạnh của các thương hiệu uy tín như Ariston, Ferroli, Picenza, Sơn Hà,... có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo và an toàn khi sử dụng.

Chế độ bảo hành

Bình tắm nước nóng chính hãng thường có thời gian bảo hành rất lâu, thường kéo dài từ 1 đến 3 năm. Thời gian bảo hành của sản phẩm càng lâu thì càng là điểm cộng để chúng ta lựa chọn sử dụng.

2. Top bình nóng lạnh tiết kiệm điện, giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các loại bình tắm nước nóng có giá cả phải chăng, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất thường đến từ các thương hiệu uy tín như:

Bình tắm nước nóng Ariston

Bình tắm nước nóng Ariston là sản phẩm đến từ Ý, có kiểu dáng hiện đại, đa dạng về kích thước và có dung tích khác nhau như 15l, 20l, 30, 50l,... đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Đặc biệt, phân khúc sản phẩm ở tầm trung, chỉ từ 1 đến 4 triệu VNĐ với thời gian bảo hành trung bình là 12 tháng.

binh nong lanh ariston

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm

Bình tắm nóng lạnh Ariston được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chống giật, tiết kiệm điện năng tối ưu và làm nóng nhanh. Ngoài ra, sản phẩm này còn tự ngắt động ngắt khi nước quá nóng, từ đó mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm:

Bình tắm nước nóng Ferroli

Là thương hiệu đến từ Ý, bình nóng lạnh Ferroli được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại (công nghệ chống giật ELCB, bình chứa tráng men Titanium, lớp cách nhiệt không có CFC) giúp sản phẩm có tuổi thọ cao và an toàn với sức khỏe con người. 

binh nong lanh ferroli

Mẫu bình Ferroli có thiết kế đẹp mắt, dễ lắp đặt, phù hợp với không gian từ truyền thống đến hiện đại

Bình tắm nóng lạnh Ferroli dễ dàng lắp đặt với nhiều dung tích khác nhau (15l, 20l, 30l,...) để bạn dễ dàng lựa chọn. Mẫu bình tắm nóng lạnh này có giá cả phải chăng, thời gian bảo hành dài lên đến 5 năm và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Xem thêm:

Bình tắm nóng lạnh Picenza

Là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh nhập khẩu Ý được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bình nước nóng Picenza đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: làm nóng nước nhanh, điều chỉnh chế độ bình nước nóng tiện lợi, chống cháy nổ, ngăn chặn sự cố rò điện, ngăn ngừa sự thôi nhiễm của các hợp chất kim loại tới nguồn nước,... Từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.

binh nong lanh picenza

Bình nóng lạnh Picenza - thương hiệu uy tín, công nghệ tiên tiến an toàn, bảo hành dài hạn, giá cả hấp dẫn

Bình tắm nước nóng Picenza chính hãng có chế độ bảo hành có thể lên đến 8 năm. Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, kiểu dáng phù hợp với thị hiếu người Việt nên luôn nằm trong TOP đầu các thương hiệu bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất thị trường trong nước suốt nhiều năm.

Xem thêm:

Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà

Sơn Hà là một trong những đập đoàn hàng đầu Việt Nam, bình tắm nước nóng Sơn Hà được thiết kế theo phong cách Italia sang trọng, tinh tế và hiện đại. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, với nhiều tính năng ưu việt như: chất lượng tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bền bỉ, kiểm soát an toàn điện tốt, cảm ứng nhiệt thông minh 2 chức năng và màu sắc đa dạng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian.

binh nong lanh son ha

Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà đảm bảo sự thoải mái và hài lòng trong quá trình sử dụng

Với lợi thế là hàng Việt Nam chất lượng cao, bình tắm nước nóng Sơn Hà luôn được bảo hành từ 5 đến 7 năm. Với mức giá cạnh tranh so với các nhãn hiệu khác trên thị trường, bình tắm nước nóng Sơn Hà luôn giữ được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt.

Xem thêm:

Trên đây là một số mẫu bình nóng lạnh giúp tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe với mức giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan khi lựa chọn sản phẩm bình tắm nước nóng. Hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu bình tắm nước nóng chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước nhé!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây