LangBiang - Vẻ đẹp hoang sơ thô mộc của thiên nhiên Việt Nam

10/04/2023
Bộ sưu tập Langbiang được ra đời từ khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi LangBiang - thuộc địa phận Cao Nguyên Lâm Viên - Lạc Dương - Lâm Đồng.
Trong hành trình phô diễn và quảng bá nét đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam, các nhà thiết kế trẻ Đồng Tâm đã nghiên cứu và sáng tạo ra Bộ sưu tập LangBiang với dòng gạch vân đá khổ lớn thể hiện trọn vẹn nét đẹp hoang sơ, thô mộc của Cao nguyên LangBiang nơi được ví như như nóc nhà Tây Nguyên.
Cảm hứng ra đời BST gạch LangBiang Đồng Tâm

1. Cảm hứng ra đời của BST Langbiang 

Đại diện thương hiệu gạch Đồng Tâm cho biết: Bộ sưu tập Langbiang được ra đời từ khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi LangBiang - thuộc địa phận Cao Nguyên Lâm Viên - Lạc Dương - Lâm Đồng. Dãy núi có độ cao trên 2000m so với mực nước biển, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách, khi đến đây bạn sẽ đắm chìm bởi cảnh sắc thiên nhiên sơn cước hữu tình, tạo  nên những cảm xúc đặc biệt, dung dị và mộc mạc. Tất cả những điều thân thuộc nhất, yên bình nhất của LangBiang như chiếc áo thổ cẩm, đất đỏ bazan, làn sương mù ẩn hiện trong mây trời, những phiến đá tự nhiên có một chút xanh rêu, dòng suối chảy thong dong nhẹ nhàng đều được tái hiện một cách chân thực và ấn tượng thông qua các mẫu gạch vân đá marble quý hiếm Calacatta Italia.
Có thể khẳng định, các nhà thiết kế trẻ Đồng Tâm muốn quảng bá hình ảnh danh thắng Việt Nam ở một góc nhìn khác biệt và tinh tế, những mẫu gạch tưởng chừng như vô tri nhưng lại khắc họa thiên nhiên quá đỗi mộc mạc, độc đáo. Đồng thời, muốn gửi gắm thông điệp căn nhà là nơi đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên và thư thái nhất, hãy để gạch Đồng Tâm giúp bạn thực hiện điều đó. 

2. BST Langbiang bức tranh tái hiện vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Việt Nam

Ra đời từ năm 2016 nhưng các mẫu gạch vân đá của BST Langbiang chưa bao giờ hết HOT, chúng đã thể hiện Bản sắc Tây Nguyên và tinh hoa của đá chi tiết nhất thông qua từng họa tiết, chất liệu, màu sắc hay bề mặt men gạch trong 7 mẫu gạch. Mang đến cho quý khách hàng, một không gian sống yên bình, đong đầy cảm xúc. 

Bộ sưu tập gạch LangBiang men bóng vô cùng sang trọng và độc đáo

Họa tiết và màu sắc đa dạng sáng tạo

Họa tiết gạch trong BST LangBiang vô cùng ấn tượng, sắc xanh của núi rừng hùng vĩ, sắc đen - đỏ của những chiếc áo thổ cẩm, sắc vàng cam của đất đỏ bazan, sắc trắng ngà của sương mù, sắc - xám xanh rêu của đá núi kết hợp cùng với hiệu ứng hoa văn gạch vân đá marble quý hiếm Calacatta được mệnh danh là “vật liệu hoàng gia” đến từ Italia. Đường vân đá xám đường vân xám, đen, trắng phân bố ngẫu nhiên và dày dặn khi thì sắc nét khi thì mềm mại dịu dàng nổi bật trên nền đen, xám, xanh rêu, đỏ cam…
Để đa dạng sự lựa chọn hơn cho khách hàng, các nhà thiết kế trẻ Đồng Tâm đã BST gạch granite LANGBIANG Đồng Tâm sáng tạo hơn với màu sắc đậm, nhạt khác nhau chẳng hạn LANGBIANG 001 (màu kem nhạt), LANGBIANG 002 (màu kem đậm) LANGBIANG 003 (màu xám nhạt), xanh ngọc - LANGBIANG 006 đều phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc nội thất khác nhau, hiện đại, cổ điển, tối giản, Bắc  u.

7 gam màu độc đáo trong BST gạch vân đá marble LangBiang

Chất liệu gạch bền chắc theo năm tháng

Xương gạch Porcelain - chất liệu được giới chuyên môn đánh giá là có kết cấu bền vững nhất hiện nay. Thành phần chính được làm từ 70% là bột đá + đất sét và phụ gia nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tối đa, kết cấu ít lỗ rỗng khả năng chống thấm tốt nhất. Vì thế gia đình có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bảo trì hơn rất nhiều. 

Chất liệu gạch Porcelain kết cấu bền vững cùng năm tháng

Bề mặt men bóng kháng khuẩn tuyệt đối

Bề mặt men bóng, kháng khuẩn. Đồng Tâm ứng dụng công nghệ phủ men mài bóng toàn phần (full polishing), kết hợp công nghệ in tiên tiến trong ngành ceramic dựa theo dây chuyền sản xuất được chuyển giao từ Ý, các mẫu gạch vân đá, men bóng trong BST LANGBIANG tạo hiệu ứng mở rộng không gian cực tốt, tạo sự thông thoáng, sang trọng, kết nối cảm xúc giữa thiên nhiên và con người.
Đặc biệt, khi sử dụng gạch vân đá LangBiang, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi gạch bề mặt Nano kháng khuẩn, có thể tiêu diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, loại bỏ rêu mốc, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi nên bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong tình hình nhiều dịch bệnh truyền nhiễm như hiện nay. 

Kích thước khổ lớn xu hướng kiến trúc hiện đại.

Sử dụng gạch khổ lớn là xu hướng của Kiến trúc hiện đại, được các kiến trúc sư sáng tạo ứng dụng vào rất nhiều công trình cao cấp. Bộ sưu tập gạch Granite kháng khuẩn Langbiang có kích thước 60x120. Điểm cộng của các loại gạch khổ lớn, men bóng là sang trọng hơn, khi ốp lát sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn vì ít đường ron gạch, tạo được sự liền mạch và thống nhất. 

3. Tính ứng dụng của Bộ sưu tập gạch Porcelain kháng khuẩn Langbiang

Các mẫu gạch của BST LANGBIANG được rất nhiều chủ đầu tư các công trình quy mô lớn và cao cấp ưa chuộng. Chúng đặc biệt thích hợp ứng dụng ốp lát các công trình công cộng và dân dụng, từ khu vui chơi, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, biệt thự, khách sạn cho đến chung cư, căn hộ…

Gạch Porcelain 60120LANGBIANG006FP-H+ màu xanh ngọc ứng dụng ốp tường khách sạn hạng sang.

Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG007FP-H+ vân đá marble màu đen ứng dụng lát nền phòng khách biệt thự cổ điển.

Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG005FP-H+ màu xanh lam ốp tường phòng tắm hiện đại

Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG002FP-H+ màu vàng ứng dung lát nền tiền sảnh khách sạn

Porcelain Kháng khuẩn 60120STONE004-FP-H+ màu đỏ cam ứng dụng ốp tường trang trí quầy lễ tân

Mẫu gạch Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG004FP-H+ màu xanh lá cây ốp trang trí biệt thự phong cách Tropical

Cận cảnh gạch Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG003FP-H+ nâu trắng ốp trang trí phòng tắm phong cách cổ điển

Toàn cảnh gạch Porcelain Kháng Khuẩn 60120LANGBIANG001FP-H+ màu trắng lát nền nhà hàng sang trọng

4. Lưu ý khi thi công gạch Porcelain kháng khuẩn BST LangBiang

Gạch khổ lớn 60x120 LangBiang liệu có phải là trở ngại khi chúng ta thi công ốp lát không? Đối với dòng gạch kích thước lớn cần đòi hỏi thợ thi công tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tế để sắp xếp bố cục, họa tiết vân gạch hài hòa.
Khi thi công gạch Porcelain kháng khuẩn LangBiang quý khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Thuê thợ thi công tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm ốp lát đúng cách, sắp xếp họa tiết gạch khoa học và trùng khớp với nhau.
  • Sử dụng ke cân bằng gạch ốp lát để quá trình thi công dễ dàng hơn, nhanh hơn và đường ron đều đẹp hơn.
  • Thay vì dùng vữa xi măng bạn nên chọn keo dán gạch và keo chà ron, trộn keo đúng tỉ lệ sẽ giúp gạch bền chắc, bám dính cao hơn, tránh hiện tượng phồng rộp sau khi ốp lát.
  • Chuẩn bị mặt bằng thi công ốp lát sạch sẽ, phẳng, độ chênh lệch không quá 3mm đảm bảo tính thẩm mỹ của bức tường sau khi ốp lát.
  • Sau khi ốp lát khoảng 2h vệ sinh bề mặt gạch sạch sẽ bằng miếng khăn ẩm lau theo hình xoắn ốc, sau đó lau lại bằng giẻ khô.

Thi công gạch 60x120cm LangBiang dễ dàng hơn

5. Mua gạch Porcelain Kháng khuẩn LangBiang ở đâu tốt?

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Với hệ thống 3 Showroom rộng hơn 500m2 tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông trưng bày hàng trăm sản phẩm mới nhất đến từ các Bộ sưu tập gạch nổi tiếng nhất của Đồng Tâm. Đến với Hải Linh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất Hà Nội.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình chuyên nghiệp
  • Mẫu mã đa dạng, đẹp chuẩn xu hướng kiến trúc hiện đại
  • Giá gạch Đồng Tâm ưu đãi nhất thị trường
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
  • Cam kết chính hãng 100%

Mời quý khách chiêm ngưỡng một số mẫu gạch trong BST gạch Porcelain kháng khuẩn trong BST LangBiang tại Hệ thống Showroom Hải Linh 

Để mua gạch Porcelain kháng khuẩn LangBiang liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh - Nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng uy tín số 1 tại Hà Nội. 
Xem thêm: Gạch lát nền Đồng Tâm

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây