Khám phá bí mật bộ sưu tập S600 Line Inax

15/02/2023
Được ra mắt vào năm 2020, bộ sưu tập (BST) S600 Line của Inax đã liên tục nhận được lời khen và lượng đặt hàng cực lớn bởi thiết kế cực kỳ hiện đại, đẳng cấp mang lại một diện mạo phòng tắm hoàn hảo, tinh tế mang đậm phong cách Nhật. Hãy cùng khám phá những điều bí mật từ bộ sưu tập HOT này nhé!

1. Giới thiệu bộ sưu tập S600 Line Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được đông đảo người dùng Việt biết tới và lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua. Hãng đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người dùng Việt và liên tiếp cải tiến, cho ra đời những dòng sản phẩm công nghệ cao, những bộ sưu tập tinh tế, toàn diện. Trong đó có BST S600 Line.

bst s600 line inax

Ý tưởng thiết kế

S600 line cho ve dep hoan my

Cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ lối sống đơn giản, tinh tế và đầy thư giãn với việc sử dụng nghi thức dùng nước kiểu Nhật trút bỏ muộn phiền, tái tạo năng lượng mới. Nhờ đó, BST đã mang trọn vẹn thiết kế mang đậm phong cách Nhật, đầy tinh tế, tối ưu hóa không gian và đảm bảo sự tiện nghi. Sự sắp đặt tài ba tận dụng từng khu vực sử dụng để lắp đặt hài hòa đã khiến cho mỗi phòng tắm như một tác phẩm nghệ thuật, mang lại bầu không khí đầy thư thái và tràn đầy năng lượng, góp phần mang lại trải nghiệm sống tích cực, tươi mới và khỏe mạnh hơn. 

Bên cạnh đó, BST luôn đi theo giá trị cốt lõi của thương hiệu “Tinh hoa, Tinh tế và Tận tâm”, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mỗi gia đình. 

Đặc điểm nổi bật của BST Inax S600 Line

tron bo thiet bi ve sin inax bst s600 line

Đây là một trong những BST được ưa chuộng nhất của hãng bởi nhiều lý do sau:

  • Chất lượng tuyệt vời: Các sản phẩm trong BST đều được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người dùng. 

  • Tính năng hiện đại: BST mang tới một trải nghiệm vệ sinh hoàn toàn mới, khác biệt và tiện nghi hơn hẳn với việc ứng dụng nhiều tính năng tiên tiến như: bồn cầu thông minh tự động xả rửa, phát sáng, lọc không khí và khử mùi,...

  • Thiết kế sang trọng: S600 Line là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và phong cách hiện đại trong phòng tắm.  Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa “Square” và “Oval” - kiến trúc vuông vức và nét mềm mại đại diện cho con người, mang lại giá trị thẩm mỹ cao với những đường nét thiết kế tuyệt mỹ, sang trọng và tinh tế, giúp không gian phòng tắm nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn.

Với những đặc điểm trên, BST S600 Line đã tạo nên một không gian phòng tắm hoàn hảo,đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

2. Những bí mật của bộ sưu tập S600 mà ít người biết đến

Bộ sưu tập S600 Line là một trong những bộ sưu tập cao cấp nhất của hãng, từ khi ra mắt đã đã tạo ra một dấu ấn mới trên thị trường thiết bị vệ sinh. Ngoài những ưu điểm về vẻ đẹp và chất lượng, còn có nhiều bí mật mà ít người biết đến. Cụ thể:  

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Ánh sáng và Bóng tối

Các nhà thiết kế Inax đã sáng tạo nên BST S600 Line mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị, thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp của Ánh sáng và Bóng tối. Với phòng tắm Inax S600, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thú vị và nét đẹp toàn diện dù cả ban ngày hay ban đêm. Với S600, phòng tắm không chỉ là công trình phụ, mà là nơi ôm ấp, vỗ về cảm xúc và đời sống tinh thần của mỗi người.

bst thiet bi ve sinh inax s600 1

Với phòng tắm chan hòa ánh sáng, sự hài hòa giữa chuyển động của nước, chuyển động của những tia nắng lung linh, sự biến chuyển huyền ảo của ánh sáng qua mặt sứ đã tạo nên một không gian trong trẻo, tinh khôi với những cảm xúc tươi mới, căng tràn năng lượng. 

bst S600 line inax su tuong phan sang toi

Trái ngược là nét đẹp trong bóng tối, với không gian tĩnh mịch đầy bình yên và thư thái. Vẻ đẹp của phòng tắm lúc này được tạo nên từ ánh trăng dịu nhẹ phản chiếu cùng bề mặt sứ để giúp tôn vinh lên đường nét thiết kế tinh tế của từng sản phẩm.

Thiền cùng nước từng ngày an nhiên

Inax S600 Line mang tới một trải nghiệm mới hoàn toàn với nghi thức dùng nước của người Nhật Bản. Mỗi ngày thả mình vào bồn tắm với nguồn nước tinh khiết, hay là đứng dưới vòi sen trần với chế độ dòng nước kiểu xả thác trút bỏ mọi phiền muộn chính là cách mà người Nhật tái tạo nguồn năng lượng mới.

Chỉ có 3 showroom chính hãng được trưng bày BST tại Hà Nội

dai ly thiet bi ve sinh inax o ha noi

Dù có rất nhiều đại lý, cửa hàng Inax trên toàn quốc nhưng chỉ có 3 cửa hàng duy nhất được hãng chọn và cho phép trưng bày BST S600 Line tại Hà Nội để người dùng có thể tới tham quan và trải nghiệm trực tiếp. Với sự cao cấp, sang trọng của sản phẩm, showroom trưng bày được chọn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. 1 trong 3 cửa hàng đó là showroom Hải Linh tại địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

Hạn chế của BST S600 Line Inax

  • Giá cao hơn so với các bộ sưu tập khác, phù hợp với các khách hàng có điều kiện kinh tế. Đây là vấn đề cho nhiều người muốn trải nghiệm nhưng không có nhiều tiền

  • Cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

  • Cần bảo dưỡng, bảo trì định kỳ để duy trì chất lượng

3. Những sản phẩm trong BST S600 Line của Inax

Tổng quan, bộ sưu tập S600 Line xứng đáng là lựa chọn cho mỗi gia đình để tạo nên một “phòng tắm trong mơ”. BST bao gồm những sản phẩm đặc trưng sau:

Bồn cầu 1 khối INAX AC-1052VN

bon cau inax ac 1052vn s600 line

Bàn cầu 1 khối INAX AC-1052VN là mẫu bồn cầu cao cấp với thiết kế độc đáo, tinh tế vô cùng khác biệt. Thân cầu trơn láng, không có nhiều chi tiết giúp cho việc vệ sinh, lau chùi thuận tiện hơn. Bệ ngồi thiết kế chắc chắn cho việc ngồi thoải mái, két nước lớn giúp trữ được lượng xả nhiều đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bồn cầu sử dụng hệ thống xả nhấn với 2 chế độ 4.5/3L tiết kiệm nước hiệu quả, sử dụng lượng nước ít hơn so với bồn cầu thông thường nhưng vẫn đảm bảo xả sạch, nhanh chóng và mạnh mẽ. Với công nghệ men sứ Aqua Ceramic cùng công nghệ kháng khuẩn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ sáng đẹp và an toàn với sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. 

Bồn cầu điện tử INAX AC-G216VN

mau bon cau inax ac g216vn s600 line

Đây là mẫu bồn cầu thông minh với thiết kế cực kỳ tinh xảo, gia tăng tính sang trọng cho không gian lắp đặt. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các dòng bồn cầu trước đó như: tự động xả rửa, tự động đóng mở nắp, phát sáng nhẹ ban đêm, công nghệ diệt khuẩn cùng xả tiết kiệm nước gấp 2 lần so với bồn cầu thông thường. Dù trong điều kiện áp lực nước vẫn sử dụng thoải mái nhờ bơm điện tích hợp kèm.

Chậu rửa Inax AL-652V

chau rua dat ban inax al 652v bst s600line

Phòng tắm sẽ thêm trang nhã và thời thượng hơn với sự xuất hiện của chậu rửa Inax   AL-652V. Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn đẹp được khách hàng rất yêu thích, cùng thiết kế thuận tiện cho sử dụng. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp bền bỉ cùng lớp men sứ trắng sáng, trơn nhẵn hạn chế bám bẩn, giữ cho chậu luôn đẹp theo thời gian. Sản phẩm được lựa chọn cho rất nhiều công trình cao cấp, resort, khách sạn hiện nay.  

Vòi chậu nóng lạnh INAX LFV-652S

voi chau inax lfv 652s bst s600 line

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chậu rửa Inax cùng vòi chậu LFV-652S càng làm gia tăng thêm vẻ đẹp sanh chảnh cho phòng tắm của mỗi gia đình. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, dễ dàng sử dụng và dễ điều chỉnh nước (nhiệt độ, lưu lượng) một cách nhanh chóng. Vòi mạ Crom/Niken mang lại độ sáng bóng và chống trầy xước, bong tróc trong quá trình sử dụng.

Vòi chậu nóng lạnh loại dài INAX LFV-652SH

mau voi chau inax lfv 652sh bts s600 line

Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn mẫu vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-652SH với thiết kế cổ dài hơn tùy theo sở thích và lắp đặt công trình của mình. Vẻ đẹp ấn tượng của sản phẩm sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian. 

Sen tắm Inax thông minh BFV-655T

sen tam inax bfv 655t bst s600 line

Inax BFV-655T là sản phẩm hoàn hảo để giúp mỗi người trải nghiệm cảm giác “thiền dưới nước” thật sảng khoái mỗi ngày. Với thiết kế bát sen lớn với dòng chảy dạng xả thác đầy êm dịu, mọi mệt mỏi sẽ được xua tan, tái tạo năng lượng mới đầy sảng khoái. Ngoài ra bát sen cầm tay là dòng tăng áp gấp 5 lần so với sản phẩm thông thường nên phù hợp sử dụng ngay cả ở những nơi có áp lực nước yếu, luôn cho dòng chảy phun đều và nhanh. Người dùng có thể tận dụng củ sen để dùng làm khay để đồ tiện lợi. Với thiết kế sang chảnh, Sen tắm Inax thông minh BFV-655T sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm cao cấp của mỗi nhà.

Bồn tắm Inax BF-1760V

mau bon tam inax bf 1760v bst s600 line

Ngâm mình trong dòng nước ấm mỗi ngày, mọi muộn phiền đều tan biến. Việc sử dụng bồn tắm Inax BF-1760V sẽ giúp quý khách có được những trải nghiệm thư giãn đầy thoải mái, không khác gì đi spa. Đây là sản phẩm cao cấp với thiết kế bồn tắm yến đơn giản tiết kiệm không gian, thành bồn mỏng, các đường cong tự nhiên sẽ mang lại nét đẹp tinh tế và thời thượng. Tính an toàn được hãng cực kỳ chú trọng khi sử dụng chất liệu nhựa Acrylic tổng hợp với bề mặt phủ men Acrylic nhập khẩu cho độ bền cao, không lo nứt rạn cùng đáy bồn thiết kế chống trượt tối ưu.

Vòi bồn tắm Inax BFV-656S

mau voi bon tam inax BFV 656S bst s600 line 1

Sản phẩm là bộ đôi hoàn hảo với bồn tắm Inax BF-1760V, mang lại một diện mạo tinh tế, đồng nhất. Vòi bồn tắm Inax BFV-656S sở hữu lớp mạ bền vững, tay vặn êm ái, đặc biệt là bát sen với công nghệ trộn khí tăng thêm các giọt nước gia tăng trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Sẽ thật tuyệt vời khi phòng tắm nhà bạn trang bị đầy đủ các sản phẩm trong BST S600 Line của Inax. Để được trải nghiệm thực tế siêu phẩm này, hãy ghé tới showroom Hải Linh ngay hôm nay. Hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây