​ Hải Linh đồng hành cùng công trình biệt thự tại Trung Văn, Hà Nội

26/07/2022
Đồng hành cùng công trình biệt thự của gia đình anh Đức Anh tại Trung Văn, Hà Nội. Hải Linh đã mang đến sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp, thiết bị vệ sinh chất lượng cao xứng tầm với không gian sống sang trọng, thời thượng.
du an khach hang ha noi hai linh 1
Hải Linh cung ứng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh biệt thự gia đình anh Đức Anh

1. Chi tiết sản phẩm công trình ứng dụng

Được gia chủ tin tưởng, lựa chọn làm đơn vị cung cấp, Hải Linh không chỉ làm tròn vai trò của mình mà còn nỗ lực mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về công trình và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất. 
Tọa lạc ở giữa lòng thủ đô, căn biệt thự của gia đình anh Đức Anh hướng đến phong cách sang trọng, tinh tế. Để vừa có được sự hài hòa trong thiết kế tổng thể vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, các dòng gạch nhập khẩu cao cấp và thiết bị vệ sinh hiện đại, chất lượng cao đã được lựa chọn cho công trình này.  

2. Gạch lát nền Tây Ban Nha HL212136

Có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng những dòng gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Với cẩn thận trong từng khâu sản xuất, sự tỉ mỉ trong từng đường nét, dòng sản phẩm này đáp ứng tốt yêu cầu của những công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng sang trọng,...
Hướng tới sự sang trọng, mẫu gạch lát nền giả gỗ HL212136 đã mang đến cho công trình vẻ đẹp hoàn hảo. Với gam màu nâu trầm cùng những đường vân sắc nét, mẫu gạch này tạo nên không gian đẳng cấp không hề kém cạnh sử dụng gỗ tự nhiên. 
gach lat nen tay ban nha HL212136 1
 
gach lat nen tay ban nha HL212136
Hình ảnh Gạch ốp lát Tây Ban Nha 

3. Gạch ốp tường Ấn Độ HD 36117

Gạch ốp tường Ấn Độ HD 36117 được ứng dụng cho không gian phòng tắm. Gam màu xám trung tính dễ dàng phối kết với các thiết bị sinh sứ trắng, tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt. 
Chất lượng của mẫu gạch nhập khẩu này cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu cần thiết khi sử dụng cho tường phòng tắm với khả năng chống thấm, chống rêu mốc tốt, bề mặt ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 
gach op tuong an do HD 36117
Gạch ốp tường Ấn Độ sang trọng và bền bỉ 

4. Thiết bị vệ sinh Inax + Viglacera 

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Inax và Viglacera đã khẳng định vị thế ở ngành hàng thiết bị vệ sinh. Sở dĩ, để chiếm được sự tin dùng của đông đảo khách hàng, chất lượng và công năng sản phẩm chắc chắn phải đem đến những trải nghiệm tối ưu. 
Sản phẩm bồn cầu với thiết kế nguyên khối, giúp tiết kiệm không gian. Kết hợp các công nghệ tiên tiến, mang đến không gian phòng tắm sạch sẽ, thoải mái và tiện lợi. 
Chậu rửa mặt treo tường chất liệu sứ cao cấp, kết hợp lớp men kháng khuẩn, chống bám bẩn đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. 
Sen vòi nóng lạnh cao cấp với chế độ nước linh hoạt, tạo nên những phút giây tắm rửa thư thái, giúp gia chủ xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau thời gian dài làm việc.
phu kian nha tam inax va viglacera
Phụ kiện nhà tắm Inax và sen vòi Viglacera 

5. Phụ kiện nhà tắm Inax 

Các sản phẩm phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc tối ưu công năng cho phòng tắm. 
Gương lớn trong phòng tắm không chỉ để soi mà nó còn tạo ra cảm giác không gian rộng rãi hơn. Móc treo đồ, giá treo khăn giúp gia tăng không gian lưu trữ đồ. 
Tất cả các phụ kiện sử dụng đều được phủ một lớp mạ Cr/Ni cao cấp đảm bảo chống trầy xước, chống han gỉ dù môi trường thường xuyên ẩm ướt và tiếp xúc nhiều với hóa chất tẩy rửa. 

6. Chia sẻ của gia chủ về các sản phẩm

Xây dựng nhà cửa là việc trọng đại, không thể qua loa trong việc lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào dù là nhỏ nhất. Vì vậy anh Đức Anh rất chú trọng khâu này, sau đây là chia sẻ của anh về hành trình tìm kiếm các sản phẩm ưng ý: 
“Lúc đầu, tôi có đến một cửa hàng vật liệu xây dựng ở gần nhà để tìm kiếm gạch ốp lát nhưng không ưng ý. Sau đó, tôi được một người bạn giới thiệu đến Hải Linh. Tôi cũng thử lên mạng tìm hiểu thử, thấy cũng khá ổn nên tôi quyết định đến trực tiếp để xem và cuối cùng tôi đã chọn Hải Linh.
Lúc đầu mục đích của tôi chỉ là mua gạch ốp lát, nhưng Hải Linh còn cung cấp thêm đa dạng các loại thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm chính hãng nên tôi quyết định chọn luôn.”
Về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, anh Anh Đức cũng có những nhận xét sau: “Gạch của Hải Linh rất nhiều mẫu mã, tha hồ lựa chọn luôn. Sau khi cân nhắc tôi quyết định chọn gạch nhập khẩu. Còn thiết bị vệ sinh thì tôi chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Inax, Viglacera. Để chọn được những sản phẩm ưng ý, nhân viên Hải Linh cũng hỗ trợ, tư vấn cho tôi rất nhiệt tình. Công tác hỗ trợ vận chuyển cũng rất nhanh chóng, đảm bảo. Nói chung là nay công trình đã hoàn thiện, tôi rất hài lòng.”
thiet bi va sinh viglacera hai linh
Hải Linh cung ứng TBVS chính hãng, bảo hành uy tín nhanh chóng 

Hải Linh vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng anh Đức Anh kiến tạo nên một không gian sống vừa đẹp vừa tiện nghi. Xin chân thành cảm ơn anh Đức Anh và gia đình đã tin tưởng, trao cơ hội cho Hải Linh. 
Tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng cao, Hải Linh cam kết:  
- Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng
- Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình
- Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (<=50km)
- Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây