Hải Linh cung cấp gạch ốp lát cho dự án Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

03/05/2022
Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là trung tâm y tế lớn và quan trọng của Thủ Đô Hà Nội. Đây là công trình xây dựng quan trọng, phải đảm bảo tính bền đẹp của công trình khi đi vào hoạt động khám chữa bệnh cho người dân

1. Sản phẩm cung cấp cho công trình là gạch ốp lát Inax chính hãng nhập khẩu

Gạch Inax với nhiều ưu điểm lớn như: Độ bền cao sau thời gian dài sử dụng, chống ẩm mốc với độ hút nước nhỏ hơn 1%, tính thẩm mỹ cao và giá trị kinh tế lâu dài vì bền đẹp sau thời gian dài sử dụng không bị xuống cấp nhanh như những mẫu gạch khác

Đây là một trong những dự án xây dựng lớn, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh vinh dự trở thành nhà phân phối tin cậy cung cấp gạch ốp lát Inax cho dự án Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Theo hợp đồng được ký với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhà Hà Nội Số 52, Hải Linh cung cấp gạch Inax chất lượng cao với đúng mẫu mã và số lượng cam kết.

du an benh vien viet duc hailinh

2. Hải Linh tự hào là đơn vị cung cấp gạch ốp lát chính hãng số 1

Với dự án này, Hải Linh lại một lần nữa khẳng định về uy tín, độ tin cậy và chất lượng dịch vụ của mình. Vượt qua rất nhiều đơn vị kinh doanh khác, Hải linh luôn được các chủ công trình tin tưởng lựa chọn. Để có được lòng tin này, Hải Linh luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm và uy tín dịch vụ của mình:

  • Làm việc chuyên nghiệp: Khi lựa chọn Hải Linh, mọi khách hàng đều hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn. Mọi hợp đồng đều rõ ràng và uy tín đảm bảo quyền lợi cho chủ đầu tư. Giúp các chủ đầu tư có sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp góp phần làm tăng thêm sự tiện nghi và cao cấp cho công trình.

  • Chất lượng chính hãng: Hải Linh luôn cam kết 100% sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Hơn nữa, sản phẩm Hải Linh cung cấp luôn đa dạng về mẫu mã mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất.

  • Giải pháp đa dạng cho khách hàng: Đây là chính sách tiết kiệm có lợi cho mọi khách hàng của Hải Linh. Với nhiều gói giải pháp để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với công trình của mình. 

  • Chính sách giá luôn ưu ái: Đối với các khách hàng dự án, Hải Linh luôn đảm bảo có chính sách giá tốt nhất giúp các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

  • Dịch vụ vận chuyển đúng thời gian: Dịch vụ giao hàng, vận chuyển nhanh chóng và thông suốt theo đúng những thỏa thuận đã ký kết trong hợp đồng, đảm bảo mọi tiến độ công trình được hoàn thiện đúng thời gian.

showroom hai linh

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Showroom 1: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900-599.828

Website: https://hailinh.com.vn

Email: info@hailinh.com.vn

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây