Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 bao nhiêu 1 m2?

14/02/2023
Bạn đang cân nhắc việc sử dụng gạch 60x60 để lát nền cho công trình của mình, và đang tìm kiếm thông tin về giá gạch lát nền 60x60 trong đó có dòng gạch loại 3? Hãy theo dõi ngay bài viết sau để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi: “Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 bao nhiêu 1m2”. 

1. Tìm hiểu về gạch lát nền 60x60 loại 3

Gạch lát nền 60x60 chính hãng được chia làm 3 loại: gạch loại 1, loại 2 và loại 3. Dưới đây là một số đặc điểm rõ nét của 3 loại gạch này:

  • Gạch lát nền 60x60 loại 1 là loại gạch được sản xuất đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chí sản xuất, với kích cỡ chuẩn, không có lỗi, hoa văn và họa tiết sắc nét, màu sắc rõ ràng, không bị cong vênh, mang chất lượng và giá cao nhất trong 3 loại.
     

    gach lat nen 60x60 loai 3 bao nhieu tien 1 m
  • Gạch lát nền 60x60 loại 2 là sản phẩm có chất lượng kém hơn gạch loại 1, xuất hiện 1 số lỗi nhỏ không đáng kể như chênh lệch màu sắc trong cùng 1 lô, có độ vênh cong nhất định. Tỷ lệ gạch loại 2 dao động từ 1-5% tùy từng nhà máy.

  • Gạch lát nền 60x60 loại 3: Gạch có chất lượng kém hơn gạch loại 2, gạch có nhiều lỗi, xấu,và nhiều thông số kỹ thuật không đạt chuẩn (sai lệch màu, cong vênh, bề mặt có lỗ kim, họa tiết không sắc nét, kích thước không đồng đều). Hoặc đôi khi đây là hàng lỗi mốt, hàng lỗi của lô mà hãng gạch muốn bán đi để thu hồi lại một phần vốn. Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 thấp nhất trong 3 loại.

tim hieu ve gach loai 3

Từ phân tích trên có thể thấy rằng, gạch loại 3 có chất lượng, tính thẩm mỹ không cao như gạch loại 1 hay loại 2, thường được dùng để lát nền công trình xây dựng giá rẻ, nhà ở của người có thu nhập thấp. Tuy không đạt chuẩn nhưng việc lựa chọn gạch này là phù hợp với mục đích cũng như tài chính của mỗi người.

2. Cách nhận biết gạch lát nền 60x60 loại 3

Quý khách có thể hỏi kỹ nhân viên bán hàng hoặc nhận biết gạch loại 3 thông qua một số đặc điểm sau:

cach phan biet gach loai 1 loai 2 va loai 3
 
  • Kiểm tra vỏ hộp: Thông tin gạch loại 3 sẽ được in rõ trên bao bì, với ký hiệu phổ biến là A3.

  • Kiểm tra viên gạch: Khi bạn thấy viên gạch có nhiều bọt khí trên bề mặt, bị sứt mẻ, mờ nét, cong vênh thì đó là gạch loại 3. 

  • Các viên gạch trong cùng một lô nhìn thấy sự khác nhau rõ ràng qua màu sắc, họa tiết.

  • Gõ vào bề mặt gạch thấy có âm thanh vang ra bị sai lệch, gạch cầm không chắc chắn, đổ nước vào hút rất nhanh (độ chống thấm kém).

  • Giá rất rẻ, giảm 50-70% so với gạch loại 1.

3. Giá gạch lát nền 60x60 loại 3 trên thị trường hiện nay

Hiện nay, giá gạch lát nền 60x60 loại 3 trên thị trường dao động 50.000-70.000 VNĐ/m2. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu sản phẩm, chất lượng, đại lý bán, thị trường tiêu thụ, thời điểm mua bán, và nhiều yếu tố khác (giá cả nguyên liệu, tình hình cung cầu thị trường, biến động kinh tế toàn cầu). 

gia gach loi 60x60 loai 3 tren thi truong hien nay

Ví dụ: Vào thời điểm đầu năm khi mùa xây dựng bắt đầu, nhu cầu sử dụng gạch lát nền tăng cao nên giá sản phẩm có thể tăng do tình trạng khan hiếm; còn vào mùa đông thị trường trầm lắng nhu cầu sử dụng gạch giảm nên mức giá gạch có thể giảm xuống.

4. Những lưu ý khi mua gạch lát nền 60x60 loại 3

Trước khi mua gạch lát nền 60x60 loại 3, bạn nên tìm hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm để có quyết định đúng đắn nhất. Khi đã sử dụng gạch lát nền loại 3, công trình sẽ không thể nào đảm bảo chất lượng như bạn mong muốn. Nếu vẫn muốn sử dụng, hãy chú ý không được lát nền những khu vực có mật độ di chuyển cao, hay những không gian ẩm ướt vì rất dễ hư hỏng gạch. 

Theo lời khuyên của các chuyên gia, các gia đình nên lựa chọn gạch ốp lát loại 1 đạt chuẩn chất lượng, vừa là một yếu tố gia tăng tính thẩm mỹ vừa giúp nâng cao tuổi thọ cho công trình, an toàn cho người dùng. Tuy gạch loại 1 giá cao nhưng xét về độ bền vững thì sẽ là giúp tiết kiệm chi phí sửa sang, mang đến hiệu quả kinh tế lâu dài.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu gạch chuẩn chất lượng được sản xuất với mức giá phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của người dùng. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho công trình của mình gạch loại 1 với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm. Hãy chọn đại lý gạch uy tín sẽ giúp bạn mua được loại gạch đảm bảo, không mua phải gạch giả, nhái trôi nổi trên thị trường. Những cửa hàng gạch có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và được nhiều khách hàng đánh giá cao như showroom Hải Linh sẽ là địa chỉ an toàn cho bạn an tâm chọn mua gạch.

hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi

 

Hy vọng thông qua bài viết trên, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như giá gạch lát nền 60x60 loại 3 là bao nhiêu. Hãy là người dùng thông thái, quyết định lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình. Liên hệ ngay showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm để được hỗ trợ tư vấn chọn mẫu gạch chính hãng phù hợp nhất nhé!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây