Gạch Viglacera có tốt không? Giá thế nào?

07/07/2023
Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát trong nước uy tín số 1 hiện nay. Vậy gạch Viglacera có tốt không? Giá như thế nào? Đắt hay rẻ? Tìm hiểu ngay.

1. Gạch Viglacera có tốt không? Các dòng gạch chất lượng cao Viglacera

Câu trả lời là CÓ. Đi tiên phong về ứng dụng công nghệ cao và máy móc hiện đại vào sản xuất gạch ốp lát, Viglacera đưa ra thị trường những dòng gạch ốp lát chất lượng cao, chinh phục được mọi khách hàng từ các gia đình đến chủ đầu tư các công trình lớn:

Dòng gạch Viglacera Platinum

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Châu Âu, gạch Viglacera Platinum thiết kế xuất sắc, chất lượng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong đó có 3 dòng chính là: 

  • Gạch Granite kỹ thuật 20mm: Tinh tế đẳng cấp thiết kế từ Ý, dòng gạch lấy cảm hứng từ đá tự nhiên với các gam màu trung tính, mang đặc tính kỹ thuật vượt trội bền nhất, chịu lực tốt nhất như Độ cứng trên 7 Mohs, chịu lực 1,000kg/viên, bề mặt chống trơn trượt R12, thi công dễ dàng trên mọi bề mặt, chống rêu mốc tốt, dễ lau chùi. Gạch được ứng dụng ốp lát ở nhiều công trình có mật độ đi lại cao, trung tâm thương mại, khách sạn, spa, resort, khu vực ngoại thất.

  • Gạch Porcelain đồng chất: Dòng gạch vân đá được thiết kế đẹp tinh tế, tối giản, được kỳ vọng là thay thế đá tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Chất liệu gạch Porcelain, men bóng sang trọng ứng dụng ốp lát đa không gian.

  • Gạch Ceramic xương trắng: Dòng gạch xương trắng chất lượng cao, được làm từ nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn, độ trắng của xương gạch đã được kiểm soát, không chứa hóa chất độc hại như chì, an toàn cho sức khỏe. Xương gạch Ceramic, men matt, gam màu trung tính mang đến không gian sang trọng

Ngoài ra dòng gạch Viglacera Platinum còn có các mẫu gạch bông 20x20, xương bán sứ , men matt mang tên “Hà Nội 12 mùa hoa”, họa tiết cách điệu độc đáo, mang dấu ấn truyền thống văn hóa Hà Nội. Các mẫu gạch vân gỗ với các gam màu ấm áp như nâu cánh gián, nâu vàng, ghi xám ấn tượng.

gach platinum viglacera

Gạch Viglacera Platinum bền bỉ nhất hiện nay

Dòng gạch Granite kỹ thuật số và rải liệu 2 lần Viglacera ECO

Với định hướng phát triển bền vững, Viglacera đưa ra thị trường các mẫu gạch Viglacera ECO sản xuất theo công nghệ Xanh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, thể hiện ở 3 yếu tố chính:

  • Sản xuất gạch sử dụng 100% nhiên liệu sạch với nguồn khí đốt tự nhiên

  • Nước được xử lý và tuần hoàn 100% trong hệ thống sản xuất

  • Tận dụng các chất thải rắn cho các nhà máy gạch không nung

Công nghệ Xanh của Viglacera kết hợp in kỹ thuật số đã cho ra đời nhiều mẫu gạch vân đá đẹp tinh xảo, tự nhiên, kích thước đa dạng phù hợp với các dự án xây dựng theo tiêu chí xanh và các công trình thương mại như: Khách sạn, văn phòng, khu chung cư cao cấp, biệt thự, nhà ở…

gach van da viglacera

Gạch vân đá Granite Viglacera ECO 60x120 dạng tấm lớn, họa tiết đường vân ấn tượng

Dòng gạch Viglacera Slimtech siêu mỏng xu hướng 2024

Sử dụng gạch siêu mỏng là xu hướng gạch ốp lát năm 2024. Gạch Slimtech của Viglacera là giải pháp thông minh cho mọi công trình, họa tiết vân gỗ tự nhiên trên bề mặt gạch ốp lát chỉ dày 6.5mm tăng diện tích thông thủy cho căn phòng, trọng lượng nhẹ chỉ 15kg/m2 dễ dàng vận chuyển thi công ốp lát lên tầng cao, chỉ số cơ lý hóa vượt trội tương đương với gạch Porcelain, phù hợp ứng dụng tất cả các không gian nội - ngoại thất.

gach slim tech viglacera

Gạch siêu mỏng Viglacera nắm bắt chuẩn xu hướng gạch ốp lát 2024

Viglacera thường xuyên hợp tác, chuyển giao máy móc thiết bị, hợp tác với các hãng men màu uy tín trên thế giới như Sacmi, Colorobbia để tạo ra sản phẩm màu sắc ổn định khi nhiệt độ, chu kỳ nung thay đổi, độ bền cao, màu sắc sống động nhờ nước men màu tốt.

Như vậy gạch Viglacera không chỉ chất lượng tốt mà còn mẫu mã, kích thước đa dạng, xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

2. Giá gạch ốp lát Viglacera có đắt không?

Không phải ngẫu nhiên Viglacera có thể đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng gần 50 năm, đó phải là sự kết hợp của 3 yếu tố làm hài lòng người tiêu dùng: uy tín - chất lượng - giá thành. Gạch Viglacera có giá rẻ hơn so với một số thương hiệu gạch trong nước khác như Taicera, Đồng Tâm. Theo khảo sát trên thị trường, mức giá của gạch ốp lát Viglacera có giá chỉ từ 150.000vnđ/m2 tùy từng mẫu, tùy từng dòng gạch, tùy từng kích thước. Với mức giá này phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam ở phân khúc thấp, trung bình hay thu nhập cao.

gach viglacera tai showroom hai linh

Gạch Viglacera giá rẻ hơn so với 1 số thương hiệu gạch trong nước khác

3. Gạch Viglacera có mấy loại? Giá như thế nào?

Viglacera đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, không ngừng đa dạng mẫu mã, kích thước của các dòng sản phẩm với mức giá hợp lý phù hợp với chất lượng của từng loại. Dựa theo họa tiết, gạch Viglacera sẽ có các loại sau:

Gạch vân đá Viglacera

Gạch vân đá là dòng gạch chủ đạo của Viglacera với họa tiết vân đá tự nhiên và vân đá marble được thể hiện sắc nét và sinh động đẹp như đá thật thông qua công nghệ in kỹ thuật số 5D. Các gam màu trung tính tối giản như xám nhạt, xám đậm, vàng kem, be, đen, trắng trên bề mặt men bóng và men matt phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển. 

  • Xương gạch, granite, Porcelain hoặc Ceramic, Semi Porcelain bền bỉ, chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

  • Kích thước đầy đủ: 30x30, 30x45, 30x60, 40x40, 40x80, 45x80, 50x50, 60x60, 80x80, 60x120.

  • Ứng dụng: Gạch giả đá Viglacera ứng dụng ốp tường lát nền ở mọi diện tích khu vực nội ngoại thất dù diện tích lớn, trung bình hay nhỏ. 

  • Giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. Cụ thể cho từng kích thước

Giá gạch vân đá Viglacera 30x30 chỉ từ 125.000vnđ/m2

Giá gạch  Viglacera giả đá 30x45 chỉ từ 135.000vnđ/m2

Giá gạch Viglacera 30x60 chỉ từ 150.000vnđ/m2

Giá gạch Viglacera 40x40 vân đá chỉ từ 135.000vnđ/m2

Giá gạch Viglacera 40x80 chỉ từ 145.000vnđ/m2

Giá gạch vân đá Viglacera 50x50, 60x60 chỉ từ 150.000vnđ/m2

Giá gạch vân đá Viglacera 80x80 chỉ từ 180.000vnđ/m2

Giá gạch vân đá Viglacera 60x120 chỉ từ 220.000vnđ/m2

gach van da viglacera cao cap

Tham khảo một số mẫu gạch vân đá Viglacera 60x60 giá rẻ và được ưa chuộng sau đây:

Gạch vân gỗ Viglacera

Xu hướng thiết kế cuộc sống xanh trong không gian nội thất, Viglacera đã cho ra đời loại gạch vân gỗ, được lấy cảm hứng từ nét đẹp mộc mạc của chất liệu gỗ Sồi, gỗ Óc chó, gỗ Hương với những tông màu chủ đạo như Nâu, Cánh Gián, Vàng, Kem và những phiên bản Xám Ghi ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách nội thất. Gạch vân gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi chúng là giải pháp hoàn hảo giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên, chống thấm, chống cháy tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

  • Xương gạch: Porcelain, Ceramic kết cấu bền chắc, chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt tốt

  • Bề mặt: Men matt chống trơn và men bóng sang trọng chống xước tốt

  • Kích thước: 15x90, 20x120 ngoài ra còn một số mẫu gạch giả gỗ 50x50, 60x60 đa dạng kiểu ốp lát

  • Ứng dụng: Ốp tường, lát nền các không gian phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm, hàng lang.

  • Mức giá: Phân khúc tầm trung

Giá gạch vân gỗ Viglacera 50x50, 60x60 chỉ từ 150.000vnđ/m2

Giá gạch vân gỗ Viglacera 15x90 chỉ từ 245.000vnđ/m2

Giá gạch vân gỗ Viglacera 20x120 chỉ từ 280.000vnđ/m2

gach van go viglacera dep chat luong

Tham khảo một số mẫu gạch vân đá Viglacera 200x120 giá rẻ và được ưa chuộng sau đây:

Gạch trang trí Viglacera

Sử dụng gạch trang trí Viglacera là giải pháp để tạo điểm nhấn cho bất cứ không gian nào dù là phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn hay phòng tắm, nhà vệ sinh. Các mẫu gạch trang trí có họa tiết hoa lá, cây cỏ, hình học cách điệu, màu sắc sinh động khá thu hút thị giác. 

  • Chất liệu gạch: Ceramic, Granite, Porcelain, Semi Porcelain bền chắc

  • Bề mặt: Men bóng hoặc men mờ dễ vệ sinh

  • Kích thước: 30x45, 30x60, 20x20 

  • Ứng dụng: Ốp tường, ốp chân tường, ốp viền điểm, lát nền phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh cho nội thất hiện đại, indochine…

  • Giá thành: Phù hợp với chất lượng

Giá gạch  Viglacera giả đá 30x45 chỉ từ 135.000vnđ/m2

Giá gạch Viglacera 30x60 chỉ từ 150.000vnđ/m2

Giá gạch bông Viglacera 20x20 chỉ từ 250.000vnđ/m2

gach op tuong trang tri viglacera

Tham khảo một số mẫu gạch bông trang trí Viglacera 20x20 giá rẻ và được ưa chuộng sau đây:

Gạch bề mặt định hình, họa tiết 3D Viglacera

Các loại gạch bề mặt định hình, họa tiết 3D gồ ghề, giả cỏ, giả sỏi, giả cổ của Viglacera được thiết kế ấn tượng, có khả năng chống trơn cực tốt, phù hợp ốp tường, lát nền cho phòng tắm, nhà vệ sinh, các không gian ngoại thất sân vườn, ban công, sân thượng, vỉa hè, lối đi mặt tiền, trụ cổng, bồn hoa, tường bao quanh nhà. 

  • Chất liệu: Ceramic hoặc bán sứ chống thấm tốt, chịu lực. chịu nhiệt tốt

  • Bề mặt: Định hình 3D, phủ một lớp men bảo vệ gạch khỏi rêu mốc, chống trơn trượt hiệu quả, an toàn hơn khi di chuyển.

  • Kích thước: 30x30, 40x40, 10x30

  • Giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình

Giá gạch giả cỏ, giả sỏi, giả cổ Viglacera 30x30, 40x40 chỉ từ 125.000vnđ/m2

Giá gạch 3D kích thước 10x30 chỉ từ 250.000vnđ/m2

gach 3d viglacera

Tham khảo một số mẫu gạch 3D Viglacera 10x30 được ưa chuộng sau đây:

Lưu ý: Giá gạch ốp lát Viglacera để tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để nhận báo giá chi tiết cho từng mẫu gạch Viglacera liên hệ ngay 0936.55.22.66

Bài viết trên Hải Linh đã giải đáp Gạch Viglacera có tốt không? Giá như thế nào? Hy vọng quý khách có thêm kiến thức về thương hiệu gạch trong nước uy tín này. Nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng, liên hệ Hải Linh.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây