Gạch Taicera có tốt không? Các mẫu gạch Taicera đẹp ấn tượng

26/12/2022
Trong rất nhiều thương hiệu gạch được lựa chọn nhiều tại Việt Nam, gạch ốp lát Taicera cũng là một cái tên tiêu biểu. Tuy nhiên, không ít người dùng còn thắc mắc: Gạch Taicera có tốt không? Có đạt tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu chất lượng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Giải đáp: Gạch Taicera có tốt không?

Xét về nguồn gốc

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát có nguồn gốc từ Đài Loan được sản xuất tại Việt Nam, với nhà máy sản xuất gạch được xây dựng tại Việt Nam vào năm 1994, cung cấp ra thị trường Việt hàng nghìn tấn gạch đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tới năm 2008, gạch Taicera được đưa vào danh sách top 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 66.000.000 USD. Trải qua hơn 28 năm trong ngành, Taicera đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, phổ biến tại Việt Nam với dòng sản phẩm cao cấp và đồng đều.

gach taicera co tot khong cac mau gach taicera dep nhat

Xét về chất lượng

Các sản phẩm gạch ốp lát của Taicera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Chỉ sau vài năm hoạt động, vào năm 1997, gạch Taicera trở thành thương hiệu gạch đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9002 đã chứng tỏ chất lượng vượt trội của sản phẩm. Các mẫu gạch ốp lát Taicera đều vô cùng cứng chắc, có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt, chống thấm, chống rêu mốc cực kỳ tốt rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Dù thi công tại không gian phòng khách, phòng bếp hay là khu vực ngoại thất, sân vườn thì đều không cần lo lắng về vấn đề gạch bị trầy xước, nứt vỡ khi có lực tác động mạnh. Bên cạnh đó, các mẫu gạch ốp lát Taicera có bề mặt nhám còn có khả năng chống trơn trượt tối ưu, đảm bảo an toàn cho người dùng. Do đó, gạch ốp lát Taicera thu hút được rất nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn cho công trình của mình.

Ngoài ra, thương hiệu này còn sở hữu 2 dòng gạch cao cấp là gạch Keraben và gạch TKG ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Xét về thẩm mỹ, tính đa dạng

Gạch Taicera nổi bật với các mẫu gạch granite đồng chất, gạch bóng kiếng với chất lượng cao cấp được các chủ đầu tư đánh giá cao và ứng dụng cho nhiều công trình nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,.. Đặc trưng của các mẫu gạch ốp lát Taicera đó là họa tiết đơn giản mang những tông màu trung tính phù hợp với xu hướng kiến trúc mới hiện nay. Việc sử dụng gạch ốp lát Taicera sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút và tạo hiệu ứng tốt cho không gian ốp lát.  Hãng cũng tập trung phát triển đa dạng các kích thước phổ biến hiện nay như: 30x60, 30x30, 40x40, 60x60, 80x80, 60x120, 100x100,... mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với công trình.

Xét về giá cả

Gạch Taicera đã có mặt tại Việt Nam khá lâu, liên tục được nghiên cứu và cải thiện các sản phẩm để phù hợp hơn với mọi đối tượng người dùng. Giá gạch thuộc phân khúc tầm trung, có rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng mẫu phù hợp với tài chính của mọi khách hàng, dao động từ 145.000 - 320.000 vnđ/m2.

2. Điểm danh các mẫu gạch Taicera đẹp ấn tượng nhất

Các mẫu gạch ốp lát Taicera mang vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế và đầy cuốn hút, góp phần tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng và thời thượng hơn. Dưới đây là một số mẫu gạch Taicera đẹp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay. Mời quý khách cùng tham khảo:

gach lat nen taicera h68328n pm1

Mẫu gạch 60x60 Taicera H68328 tông màu ghi trung tính giúp không gian thêm ấn tượng hơn. Chất liệu gạch granite giúp gia tăng độ bền vững cho công trình của bạn.

gach taicera g68945 van da trang

Gạch G68945 màu trắng với các đường vân đá màu xám là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ không gian nội thất nào.

gach taicera p67703n

Gạch lát nền Taicera P67703N gam màu be sáng thanh lịch, trang nhã với độ bóng hoàn hảo mang lại một không gian sang trọng, thông thoáng và mở rộng hơn.

gach taicera g68529dd 1

Mẫu gạch Taicera G68529DD cực kỳ ấn tượng với tông màu đen cùng bề mặt nhám sần, được lựa chọn rất nhiều cho các không gian ngoại thất vì ưu điểm chống thấm nước, chống trơn trượt.

mau gach taicera gc299x299 768

Gạch ốp lát Taicera GC299x299-768 màu ghi kích thước 30x30 với xương gạch granite kết hợp bề mặt phủ men mờ giúp chống trơn trượt, phát huy mọi ưu điểm ngay cả với không gian ngoài trời.

gach taicera p87543n pm

Mẫu gạch lát nền bóng kiếng P87543N là dòng gạch cao cấp với tông màu sáng, giúp nâng tầm không gian thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Gạch siêu bóng với khả năng chống thấm, chống bám dính hiệu quả cùng kích thước 80x80 được ứng dụng lát nền không gian diện tích lớn.

gach 30x60 Taicera W63006

Gạch 30x60 Taicera W63006 là mẫu gạch thạch anh vô cùng ấn tượng với màu sắc trang nhã cùng bề mặt phủ men bóng mang tới một không gian nhà tắm sang trọng, và dễ vệ sinh, lau chùi.

mau gach taicera g63764

Gạch ốp lát Taicera G63764 là mẫu gạch đồng chất cao cấp với khả năng chịu lực, chống thấm cực tốt, giúp gia tăng tuổi thọ của công trình. Mẫu gạch vân đá màu xám được sử dụng nhiều cho ốp tường không gian ngoại thất, giúp bảo vệ tường, chống rêu mốc hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về gạch Taicera mà quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Nếu quý khách cần tư vấn cụ thể về gạch ốp lát Taicera hay bất cứ thương hiệu gạch nào, hãy liên hệ với showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín số 1 Hà Nội. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng, sẽ đưa ra tư vấn phù hợp nhất đồng thời đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tốt nhất. Chắc chắn lựa chọn Hải Linh quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây