Gạch ốp tường màu Ghi - Xám lựa chọn hàng đầu cho xu hướng tối giản

15/01/2022
Như một “làn gió mới” cho không gian sống của bạn, gạch ốp tường màu ghi xám là sự lựa chọn số 1 cho xu hướng tối giản Minimalism. Cùng tìm hiểu những mẫu gạch màu ghi xám đẹp nhất.

1. Thế nào là xu hướng tối giản - Minimalism?

Những năm gần đây, phong cách tối giản Minimalism được rất nhiều gia chủ quan tâm. Bởi lối thiết kế này tạo nên sự tinh tế, thoáng đãng và không gian rộng rãi hơn rất nhiều. Thay vì tập trung vào bố trí nhiều nội thất, đồ decor như trước, xu hướng tối giản sử dụng ít nội thất mà tập trung vào bố cục đơn giản, vật liệu rõ ràng và ít màu sắc hơn.

Xu hướng này đại diện cho sự lên ngôi của các gam màu trung tính như ghi xám, nâu nhẹ, trắng… tạo nên không gian sống an tĩnh với đường nét khỏe khoắn. Các gia đình có thể sử dụng các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường màu ghi, xám, đen…để trang trí cho không gian sống. Như vậy, chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ về lối thiết kế tối giản sẽ tạo ra một tinh thần mới - năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn.
phong cach toi gian trong thiet ke noi that
Màu ghi xám là xu hướng phong cách tối giản Minimalism

Gạch ốp tường màu ghi - xám lựa chọn hàng đầu cho xu hướng tối giản

Bạn đang ấp ủ nhiều ý tưởng trang trí ngôi nhà mang xu hướng tối giản với các tông màu trung tính và lạnh thì đừng bỏ quan mẫu gạch ốp tường màu ghi xám đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà Showroom Hải Linh giới thiệu sau đây. Chúng luôn lọt top Best Seller trên toàn bộ hệ thống Hải Linh.

Gạch ốp tường màu ghi xám vân đá cho phòng khách 

Các mẫu gạch vân đá, gạch giả xi măng màu ghi xám nhập khẩu Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn số 1 của các đại gia, các khách hàng thuộc phân khúc cao cấp.Tuy nhiên, bạn nên ghi xám gạch màu ghi xám vân đá phù hợp nhất là ứng dụng ở phòng khách rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên. 
gach tay ban nha hl7768 mau ghi xam

Gạch Tây Ban Nha HL7768 ứng dụng ốp tường và lát sàn phòng khách và bếp liên thông trong không gian mở của biệt thự. Gạch kích thước 75x75cm, xương gạch Granite, bề mặt phủ một lớp men matt chống trơn, tạo nên vẻ xù xì, màu ghi xám nhạt mộc mạc cho căn bếp hiện đại.
gahc op tuong mau den ghi xam cho phong khach

Mẫu gạch vân đá Marble tông màu đen xám ghi Tây Ban Nha ứng dụng ốp tường phòng khách. Kích thước gạch khổ lớn, 60x120cm tạo nên sự bề thế, vững chãi cho công trình. Xương gạch Granite, bề mặt bóng.
gach op tuong phong khach mau ghi xam sang trong
Mẫu gạch ốp tường xám đen vân đá marble ứng dụng ốp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách biệt thự phong cách tối giản. Vị trí thường ốp nhất là phía sau tivi, đường vân mạnh mẽ, chân thực. Kích thước 80x80cm, bề mặt bóng nhẹ, xương gạch Granite.
gach op tuong ghi xam den phong khach dep
Một mẫu gạch vân đá màu xám, trang trí phòng khách gia đình, tạo nên bức tường đẹp vĩnh cửu. Đường vân đá siêu tự nhiên kết hợp với màu ghi xám không gian nhã nhặn và tinh tế nhất. 

Gạch thẻ ốp tường màu ghi xám cho bếp

Căn bếp cũng là vị trí hoàn hảo để bạn chọn gạch ốp tường màu ghi xám, bạn có thể chọn các mẫu gạch thẻ 3D gồ ghề tự nhiên, hay gạch bề mặt bóng đều rất tuyệt vời. Cùng tham khảo các mẫu sau nhé!
gahc op tuong van da xam cho phong bep

Mẫu gạch thẻ màu ghi xám ứng dụng ốp tường căn bếp, kết hợp với tông màu trắng vô cùng thanh lịch, khiến bếp của sạch sẽ, sang trọng hơn. Bề mặt phủ bóng rất dễ vệ sinh.
gahc op tuong 3d dep cho phong bep

Để bếp bạn không đơn điệu, nhàm chán hãy chọn mẫu gạch ốp tường 3D ghi xám, bề mặt gạch xù xì nhưng vô cùng độc đáo. 
gahc the op tuong bep mau ghi xam

Gạch thẻ ốp tường bếp nhưng lại ốp theo kiểu xương cá rất mới lạ và ấn tượng, sẽ tạo cảm hứng để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Bề mặt gạch bóng, xương Granite bền chắc, màu ghi xám đậm nổi bật.
mau gach the op tuong nha bep dep hat

Gạch Ceramic màu xám được ứng dụng ốp trang trí tường bếp khá nhiều. Bề mặt bóng, họa tiết trơn đơn giản rất phù hợp với nội thất bếp tối giản.
>>> Tham khảo nhiều mẫu gạch ốp tường màu ghi xám Viglacera tại Hải Linh.

Gạch ốp tường màu ghi xám đen cho phòng tắm 

Phòng tắm đơn giản, sạch sẽ và sang trọng hơn rất nhiều với các mẫu gạch ốp tường màu ghi xám. Bạn có thể chọn gạch vân đá, gạch thẻ ghi xám, xương gạch Granite hoặc Porcelain đều được. Bởi chúng có độ chống thấm nước cao, chống rêu mốc hiệu quả.
gahc op tuong ghi xam cho phong tam sang trong

Mẫu gạch ốp tường màu ghi xám nhập khẩu Tây Ban Nha, bề mặt phủ men giả xi măng hiệu ứng tạo mốc vừa hiện đại vừa độc đáo ứng dụng phòng tắm. Xương gạch Granite, không thấm nước, kích thước 30x60cm.
gahc the op tuong 3d mau ghi xam cho phong tam
Phòng tắm phong cách tối giản có thể sử dụng gạch thẻ ốp tường nhà tắm, vân đá 3D đẹp hơn cả đá tự nhiên. Bề mặt thô sần, chống trơn cực hiệu quả, xương gạch Porcelain.
gahc op tuong nha tam mau ghi xam van da
Gạch ốp tường nhà tắm, vân đá kích thước 30x60, bề mặt bóng sang trọng. Toàn bộ nhà tắm sử dụng tông màu ghi xám tối giản làm chủ đạo, đơn giản nhưng không đơn điệu.
gach op tuong ghi xam dep
Để tăng thêm phần thú vị cho không gian, các gia đình có thể kết hợp gạch mosaic ốp tường màu ghi xám với gạch vân đá cùng tông cũng tạo điểm nhấn đặc biệt.

Gạch ốp tường màu ghi xám cho phòng ngủ

Nếu bạn sợ rằng phòng ngủ chọn gạch ốp tường màu ghi xám lạnh lẽo và khó ngủ thì hãy kết hợp chúng với tông màu trắng hoặc xanh để sinh động, gần gũi hơn.
gahc op tuong phong ngu ghi xam den
Mẫu gạch ốp tường xám đen cho phòng ngủ kết hợp với màu trắng và xanh lá của nội thất đơn giản nhưng vẫn có dấu ấn riêng.
gach op tuong mau ghi xam dep cho phong ngu
Gạch ốp tường ghi xám với chăn ga màu xanh than cổ điển cũng khiến phòng ngủ trở nên bớt nhàm chán hơn.
gahc op tuong mau ghi xam cho phong ngu
Nên sử dụng gạch ốp tường màu ghi xám cho phòng ngủ nhiều nắng, tạo cảm giác an tĩnh, an nhiên mà vẫn rất tốt cho sức khỏe.
>>> Tóm lại, gạch ốp tường màu ghi xám hợp nhất với phong cách tối giản, hiện đại và đương đại. Chính vì thế bạn hãy chọn gạch chất lượng, phù hợp với kiến trúc và nội thất không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

2. Bí quyết chọn gạch ốp tường màu ghi xám chất lượng

Để chọn được gạch ốp tường chất lượng bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:
  • Xác định độ cong vênh của gạch, bước quan trọng. Bởi vì gạch cong vênh khi ốp tường rất khó, dễ đọng nước. Bạn có thể dùng hai viên gạch úp mặt vào nhau, xem có kẽ hở không, nếu hở có thể bề mặt bị cong vênh.
  • Gõ nhẹ vào bề mặt gạch nếu âm thanh phát ra trong thì đó là gạch cứng chắc. 
  • Khi chọn gạch ốp ghi xám cho nhà tắm, bếp, thì hãy chú ý đến độ thấm nước của gạch, chọn gạch Granite, Porcelain có độ thấm nước từ 0.5% trở xuống. Bạn chỉ cần nhỏ một chút nước vào lưng viên gạch. Nếu chúng thấm nước chậm thì chất lượng tốt.
Bài viết trên Hải Linh đã giới thiệu các mẫu gạch ốp tường màu ghi xám lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tối giản. Nếu bạn cũng yêu thích tông màu mạnh mẽ, cá tính này hãy liên hệ đến Hải Linh 1900.599.828 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây