Gạch ốp tường ban công chung cư ấn tượng và đẹp mắt

08/09/2022
Không gian mở không thể thiếu đối với từng căn hộ chung cư hiện nay đó chính là không gian ban công. Nhu cầu lựa chọn và sử dụng gạch ốp tường tại ban công chung cư ngày nay dần đang trở thành xu hướng được đông đảo gia đình trẻ lựa chọn. Tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm chính là tìm ra được loại gạch ốp tường ban công chung cư ấn tượng và đẹp mắt. 

1. Xu hướng thiết kế ban công chung cư ấn tượng

Ban công được cho là khu vực ngoài trời với diện tích khá nhỏ. Nhưng để có thể sử dụng tối đa phần không gian này bạn nên lựa chọn và theo đuổi phong cách thiết kế phù hợp kết hợp với gạch ốp lát tường sẽ giúp không gian ban công thêm độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt.      
thiet ke ban cong chung cu an tuong 900x1126
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      
Một vài gợi ý về việc lựa chọn phong cách trang trí ban công chung cư thiết kế với gạch ốp tường ban công đẹp nhất hiện nay:

Phong cách Á Đông

Với lối thiết kế này phong cách Á Đông chủ yếu là sử dụng nhiều đường nét mềm mại, nhẹ nhàng và thanh thoát. Cách trang trí thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cây xanh, đá, nước đem đến không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên. 
thiet ke ban cong chung cu phong cach a dong

Phong cách Châu Âu

Những đường thẳng thô cứng hay sự kết hợp của những đường thẳng tạo độ liền mạch cho tổng thể không gian. Phong cách Châu Âu này luôn thể hiện thiên hướng sắc nét rõ ràng mà gia chủ muốn thể hiện.
Đây là hai xu hướng phong cách chính được nhiều gia đình lựa chọn thiết kế. Bên cạnh đó việc bạn lựa chọn và sử dụng gạch lát nền ban công đẹp và phù hợp để trang trí sẽ thêm phần cá tính và lôi cuốn hấp dẫn người nhìn hơn rất nhiều.

2. Lựa chọn gạch ốp tường ban công chung cư ấn tượng

Đối với khu vực ban công của các căn chung cư, không gian này là nơi tiếp xúc trực tiếp với các kiểu thời tiết. Vì vậy để đảm bảo chất lượng không gian cùng tính thẩm mỹ bạn nên lựa chọn gạch ốp tường đạt chuẩn cho khu ban công.
thiet ke ban cong phong cach chau au

Chất liệu gạch ốp tường chung cư

Lựa chọn gạch ốp tường của các thương hiệu chính hãng nổi tiếng hoặc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm. Gạch ốp tường luôn phải đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu sạch loại bỏ tạp chất xấu cùng kim loại nặng. Bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm gạch có thành phần bột đá cao để đảm bảo độ bền vững chắc, cho độ chống thấm cao.

 Tính năng của gạch lát ban công

Đối với khu vực ban công bạn cần lựa chọn những sản phẩm gạch lát ốp tường của ban công chung cư có tính năng chống trầy xước, chống thấm hút nước, chống bám bẩn và tính năng chống bay màu. Đó là những tính năng quan trọng mang đến hiệu quả sử dụng, tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo vệ cấu trúc tường nhà.

Màu sắc gạch ốp tường ban công

Với từng lối kiến trúc của căn nhà, cách bày trí ban công mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn gam màu sắc gạch ốp lát tường cho phù hợp. Hiện nay có đủ các gam màu đa dạng cùng kiểu dáng mẫu mã họa tiết làm tăng tính thẩm mỹ tạo đọt phá phong cách thiết kế. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu mã gạch phù hợp với không gian gia đình.

Kích thước gạch ốp tường ban công chung cư

Kích thước không gian ban công của mỗi gia đình là khác nhau. Chính vì vậy,  đối với những không gian ban công có diện tích nhỏ bạn cần lưu ý lựa chọn gạch với kích thước nhỏ phù hợp để tạo sự hài hòa. Nhưng với không gian ban công diện tích lớn thì ưu tiên lựa chọn dòng gạch kích thước lớn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao, tạo ra sự đồng nhất và hạn chế các vết mạch gạch trên tại bề mặt.

3. Những mẫu gạch lát ốp tường ban công đẹp mắt

Những mẫu gạch ốp lát tường ban công chung cư ấn tượng và đẹp mắt cho không gian gia đình bạn.

Gạch ốp tường ban công chung cư màu trắng

gach op ban cong trung chu mau trang

Gạch ốp lát tường với gam màu trắng vân đá của Đồng Tâm kích thước 30x60 mang đến tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian ban công. Đây là sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với  những chất liệu cao cấp mang đến tính ứng dụng cao. Đồng thời, nguyên liệu sản xuất được chọn lọc loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đem đến độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Xương gạch cứng chắc kết hợp bề mặt phù men tạo độ sáng bóng ấn tượng, đẹp mắt, bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch ốp lát tường ban công chung cư màu xám vân cát

Lựa chọn mẫu gạch gạch ốp tường ban công chung cư trong bộ sưu tập phù sa của thương hiệu Đồng Tâm tạo cảm giác bình dị đơn giản và nhẹ nhàng. Sản phẩm gạch kết hợp với xương Ceramics tạo độ cứng chắc chắn mang đến sự nhẹ nhàng cho tường ban công nhà bạn.
gach dong tam mau xam
Màu xám sang trọng kết hợp cùng hiệu ứng vân cát mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ban công. Bề mặt gạch ốp khá nhẵn kết hợp cùng lớp men cao cấp cho độ sáng bóng đẹp mắt ấn tượng cho không gian ốp tường.
gach dong tam 3060DIAMOND001 op ban cong chung cu

Gạch ốp tường màu nâu họa tiết sợi vải

gach op tuong mau nau hoa tiet soi vai

Với gam màu nâu hiện đại sang trọng cùng họa tiết hoa văn hình học sợi vải tinh tế mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian ban công. Mẫu gạch ốp lát rất  phổ biến và hợp lý cho không gian ban công tại các khu chung cư. Đó chính là điểm nhấn ấn tượng đặc sắc cho không gian mở này. 
gach dong tam hoa tiet soi vai

Gạch giả gỗ lát ban công

Với mẫu gạch giả gỗ lát ban công này rất được ưa chuộng bởi chúng mang nét đẹp mộc mạc, giản dị lại vô cùng tinh tế ấn tượng từ màu sắc của đường vân gạch đều rõ nét hệt gỗ thật giúp cho người dùng đều cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
gach gia go op ban cong

Nên lựa chọn mua gạch ốp lát ban công ở đâu?

Gạch ốp lát ban công chung cư là những ứng dụng cải tiến vượt trội của công nghệ và thiết kế, sản phẩm được kết hợp từ những hoa văn, màu sắc hài hòa, cùng với bề mặt siêu mịn, phù hợp với hầu hết các không gian nhà ở hiện đại. Chất liệu cao cấp được nhà sản xuất đảm bảo luôn an toàn với sức khỏe người dùng và đạt thời gian sử dụng lâu dài.
Showroom Hải Linh cùng với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát luôn đặt chữ “Tín” về chất lượng và mẫu mã cho khách hàng sử dụng. Nơi đây cung cấp và giới thiệu đầy đủ những sản phẩm gạch ốp tường ban công chung cư ấn tượng thịnh hành nhất hiện nay. 
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng theo mong muốn bới Hải Linh với hệ thống showroom rộng lớn ở nhiều khu vực cùng vô vàn sản phẩm gạch ốp lát đa dạng từ kích thước, màu sắc đến mẫu mã. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm sẽ tiếp đón và tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng khi tới đây.
Toàn bộ sản phẩm được showroom Hải Linh cam kết 100% chính hãng, chất lượng sản phẩm được bảo hành nhiều năm. Khi đến đây quý khách hàng có thể lựa chọn vô vàn sản phẩm như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng…. cùng rất nhiều quà tặng khuyến mại hấp dẫn. Showroom Hải Linh thực sự xứng đáng là địa chỉ tin cậy và uy tín cho mọi khách hàng.
Bài viết hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu gạch ốp tường ban công chung cư đẹp mắt và ấn tượng cho gia đình. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây